GIA DỤNG - NHÀ BẾP

  • Khám phá công dụng bất ngờ của chiếc máy sấy bát

    Khám phá công dụng bất ngờ của chiếc máy sấy bát

    18/04/2017

    “Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”, trong bữa ăn gia đình, tiếp xúc với thực phẩm sau cùng chính là chén bát. Liệu sẽ thế nào nếu chén bát nhà bạn không hợp vệ sinh? Chiếc máy sấy bát chính là lựa chọn cho căn bếp hiện đại của gia đình và còn hơn thế.

  • Ưu và nhược điểm của bàn là hơi nước và bàn là khô

    Ưu và nhược điểm của bàn là hơi nước và bàn là khô

    18/04/2017

    Bàn là từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực không thể thiếu cho các chị em phụ nữ trong công việc chăm sóc, chỉnh chu diện mạo của mình cũng như mọi người trong gia đình. Tuy nhiên, lựa chọn một chiếc bàn thế nào là phù hợp với nhu cầu là ủi, cũng như các loại vải vóc của bạn thực sự không phải là một điều dễ dàng

  • Hướng dẫn sử dụng lưỡi dao máy xay sinh tố bền bĩ hơn

    Hướng dẫn sử dụng lưỡi dao máy xay sinh tố bền bĩ hơn

    18/04/2017

    Kỳ trước Binhminhdigital đã chỉ ra những sai lầm khi sử dụng lưỡi dao trong máy xay sinh tố không phải ai cũng biết. Trong đó mắc phải nhiều nhất là sử dụng lưỡi dao không phù hợp với nguyên liệu thực phẩm.

  • Những sai lầm khi sử dụng lưỡi dao trong máy xay sinh tố

    Những sai lầm khi sử dụng lưỡi dao trong máy xay sinh tố

    17/04/2017

    Bộ phận quan trọng thực hiện xay, cắt, nghiền trong một chiếc máy xay sinh tố đó chính là lưỡi dao. Nhiều bà nội trợ chỉ thắc mắc việc mua lưỡi dao ở đâu khi có hỏng hóc trong quá trình sử dụng và dùng lưỡi dao không đúng cách, thậm chí dẫn đến hỏng nặng từ lần sử dụng đầu tiền.

  • Tại sao lửa bếp gas nhà bạn lại có màu đỏ và cách khác phục sự cố này?

    Tại sao lửa bếp gas nhà bạn lại có màu đỏ và cách khác phục sự cố này?

    17/04/2017

    Thành phần khí gas chủ yếu là C3H8 và C4H10. Khi chúng cháy sẽ tạo CO2 và H2O với ngọn lửa mùa xanh. Tuy nhiên có rất nhiều trường hợp ngọn lửa bếp gas có màu cam hay đỏ. Và mọi người không biết được rằng chúng có an toàn hay không.

  • Cách khắc phục sự cố mặt kính bếp hồng ngoại bị nứt vỡ

    Cách khắc phục sự cố mặt kính bếp hồng ngoại bị nứt vỡ

    16/04/2017

    Bếp hồng ngoại không còn là một khái niệm quá xa lạ hiện nay. Việc mỗi gia đình lựa chọn bếp hồng ngoại trang bị cho gian bếp đã trở nên phổ biến bởi tính năng và sự tiện dụng mà bếp hồng ngoại mang lại.

  • Các công nghệ thường gặp của máy xay ép thực phẩm - P2

    Các công nghệ thường gặp của máy xay ép thực phẩm - P2

    16/04/2017

    Kỳ này chúng ta sẽ tiếp tục các công nghệ thường gặp của máy xay ép thực phẩm – P2, tìm hiểu thêm một tốc độ cài đặt sẵn đặc biệt khác, và các nguyên lý liên quan đến lưỡi dao, mâm xay - những thành phần chính làm cho món ăn của bạn mang đủ hình đạng: cắt nhỏ, băm, hay nghiền nhuyễn.

  • Các công nghệ thường gặp của máy xay ép thực phẩm - P1

    Các công nghệ thường gặp của máy xay ép thực phẩm - P1

    15/04/2017

    Nhận thấy sự cần thiết hiểu về các công nghệ thường gặp của máy xay ép thực phẩm, bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về cách một chiếc máy vận hành để đạt mục đích xay, cắt, nghiền thực phẩm thế nào là hiệu quả nhất.

  • Ưu và nhược điểm của hai loại máy ép trái cây phổ biến

    Ưu và nhược điểm của hai loại máy ép trái cây phổ biến

    13/04/2017

    Mùa hè này nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc máy như thế, thì sau đây là những ưu và nhược điểm của hai loại máy ép trái cây phổ biến bạn cần biết: máy ép trái tốc độ cao và máy ép trái tốc độ thấp.

  • Những điều cần biết khi chọn một chiếc máy ép trái cây

    Những điều cần biết khi chọn một chiếc máy ép trái cây

    13/04/2017

    Mùa hè là mùa của những trái cây nhiệt đới, làm nước ép từ chúng sẽ mang đến cho bạn một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời và hơn thế còn giúp bạn có một tinh thần sảng khoái. Một chiếc máy ép trái cây chính là giải pháp tối ưu cho công việc nhà bếp ấy của bạn.

  • 5 dấu hiệu nhận biết bình gas giả

    5 dấu hiệu nhận biết bình gas giả

    13/04/2017

    Theo thống kê của Hiệp hội Gas VN, hiện nay trên khắp cả nước hiện có hơn 20 triệu vỏ bình gas nhưng có đến 30% trong số đó là gas sang chiết lậu, kém chất lượng tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ. Do đó, để tránh khỏi những mối nguy hiểm tiềm ẩn, bạn nên tìm hiểu 5 dấu hiệu nhận biết bình gas giả trong bài viết sau đây.

  • Những cách bài trí đơn giản cho không gian nhà bếp rộng hơn

    Những cách bài trí đơn giản cho không gian nhà bếp rộng hơn

    13/04/2017

    Bạn gặp khó khăn trong việc sắp xếp một núi đồ đạc trong một không gian bếp chật hẹp của mình. Bạn luôn cố gắng bày trí dụng cụ một các dễ tìm nhất nhưng tất cả đều thất bại khi bạn luôn phải bỏ ra hàng giờ liền để tìm các dụng cụ nhà bếp hay các loại gia vị nấu nướng

  • Những thông số đáng lưu ý khi lựa chọn máy xay sinh tố

    Những thông số đáng lưu ý khi lựa chọn máy xay sinh tố

    12/04/2017

    Một chiếc máy xay sinh tố có thể vừa cho ly hoa quả mát lạnh, vừa xay được thức ăn mặn, hay kể cả thịt, cá… đã trở thành quá quen thuộc với nhiều bà nội trợ. Những thông số đáng lưu ý khi lựa chọn máy xay sinh tố sẽ cho chúng ta một cái nhìn cụ thể về dụng cụ nhà bếp hiệu quả này.

  • Liệu bạn đã khai thác hết chức năng của chiếc máy xay sinh tố?

    Liệu bạn đã khai thác hết chức năng của chiếc máy xay sinh tố?

    12/04/2017

    Dù rằng chúng ta đều hy vọng máy xay sinh tố có thể làm nhiều việc thay con người khi ở trong bếp, nhưng nhiều bà nội trợ vẫn còn e ngại chưa tận dụng hết chức năng của máy, khiến một chiếc máy giá từ 1 đến 2 triệu trở nên lãng phí. Còn sử dụng những chiếc máy giá trị thấp hơn thì lại hoàn toàn kém chức năng.

  • Cảnh báo người dùng tránh gian lận khi mua gas

    Cảnh báo người dùng tránh gian lận khi mua gas

    12/04/2017

    Bếp gas là một thiết bị gia dụng-nhà bếp có mặt trong hầu hết mái ấm của người Việt Nam và một số quốc gia trên Thế giới. sử dụng nguồn nhiên liệu là khí gas, đang được bày bán rộng rãi trên thị trường nhằm tạo ra những món ăn ngon miệng cho gia đình và người thân hàng ngày.

  • Vệ sinh chiếc máy ép trái cây ở nhà nhanh và hiệu quả

    Vệ sinh chiếc máy ép trái cây ở nhà nhanh và hiệu quả

    11/04/2017

    Những thiết bị điện trong nhà bếp là những vật dụng làm phiền bạn nhất khi vệ sinh và lau chùi, vì chúng cấu tạo từ nhiều bộ phận tách rời khá phức tạp. Đơn cử là chiếc máy ép trái cây. Liệu bạn đã biết vệ sinh chiếc máy ép trái cây ở nhà nhanh và hiệu quả?

  • Top 4 lò vi sóng để bàn giá dưới 10 triệu đồng bán chạy nhất hiện nay

    Top 4 lò vi sóng để bàn giá dưới 10 triệu đồng bán chạy nhất hiện nay

    10/04/2017

    Với những ưu điểm vượt trội so với các hình thức nấu nướng khác, lò vi sóng được tin tưởng sử dụng và mang đến những món ăn ngon, giàu dinh dưỡng cho mọi nhà. Sau đây là những lò vi sóng để bàn giá dưới 10 triệu đồng đang được bán chạy nhất hiện nay.

  • Muôn kiểu tiết kiệm gas cho các bà nội trợ

    Muôn kiểu tiết kiệm gas cho các bà nội trợ

    10/04/2017

    Có muôn kiểu tiết kiệm gas cho các bà nội trợ có thể ứng dụng để có thể tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình mà vẫn có được những bữa ăn ấm cúng cùng gia đình. Bạn hãy cùng tham khảo nhé!

  • Top 5 chiếc nồi cơm điện giá dưới 5 triệu đáng mua nhất

    Top 5 chiếc nồi cơm điện giá dưới 5 triệu đáng mua nhất

    10/04/2017

    Đã đến lúc thay mới chiếc nồi cơm điện cũ kỹ trong nhà bạn? Nhưng bạn vẫn chưa biết chọn mua loại nồi nào hợp với túi tiền mà vẫn đảm bảo một chiếc nồi cơm điện đa chức năng đang làm mưa làm gió trên thị trường.

  • Những nguyên nhân làm cho lò vi sóng bị đánh lửa

    Những nguyên nhân làm cho lò vi sóng bị đánh lửa

    10/04/2017

    Khi lò vi sóng của bạn bắt đầu tia lửa nó có thể có vẻ rất đáng sợ và có thể gây nổ. Những tia lửa trong lò vi sóng là khá phổ biến và không cho thấy lò vi sóng của bạn đã bị hỏng. Khi một lò vi sóng làm tia lửa cho hầu hết mọi người đều hoảng sợ.

  • Top 5 chiếc nồi cơm điện giá dưới 2 triệu thông dụng

    Top 5 chiếc nồi cơm điện giá dưới 2 triệu thông dụng

    10/04/2017

    Những bà nội trợ vừa lo chi tiêu gia đình vừa muốn có những đồ dùng nhà bếp tốt thường rất quan tâm đến giá cả khi chọn mua những vật dụng mới. Top 5 chiếc nồi cơm điện giá dưới 2 triệu sau đây sẽ giúp các chị em yên tâm về chất lượng cũng như túi tiền của mình khi lựa chọn một chiếc nồi cơm điện mới nhé.

  • Sử dụng nồi cơm điện bền và nấu cơm ngon

    Sử dụng nồi cơm điện bền và nấu cơm ngon

    8/04/2017

    Chiếc nồi cơm điện là vật dụng không thể thiếu trong nhà bếp của mỗi gia đình. Cũng giống như nhiều đồ dụng điện khác, thời gian là thủ phạm gây hư hại những sản phẩm đồ dùng bằng điện trong gia đình của bạn.

  • 5 bước để chọn lò vi sóng đúng chuẩn cho gia đình bạn

    5 bước để chọn lò vi sóng đúng chuẩn cho gia đình bạn

    8/04/2017

    Khi chọn một lò vi sóng, bạn phải tính đến một số yếu tố.Ví dụ, khối lượng, số chức năng và giá cả. Nó có vẻ phức tạp không? Chỉ cần làm theo 5 bước đơn giản sau là bạn có thể chọn một lò vi sóng đúng chuẩn dành cho gia đình bạn.

  • Những quan niệm sai lầm về việc sử dụng lò vi sóng

    Những quan niệm sai lầm về việc sử dụng lò vi sóng

    8/04/2017

    Lò vi sóng là thiết bị gia dụng-nhà bếp đang rất phổ biến hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội so với các phương pháp nấu ăn khác.Tuy nhiên, vẫn còn một số bà nội trợ đang còn rất e ngại khi nghe được rất nhiều thông tin sai lệch về lò vi sóng.

  • Những đặc tính ưu việt của nồi cơm điện cao tần

    Những đặc tính ưu việt của nồi cơm điện cao tần

    8/04/2017

    Trong bữa ăn chính của người Việt Nam không thể thiếu cơm trắng nấu bằng thứ gạo phù hợp với khẩu vị của từng gia đình. Gạo ngon không bằng cơm sau khi nấu chín liệu có thơm phức mùi hương, có độ dẻo dai, trắng ngần của hạt gạo đã cất công lựa chọn.

  • Loại nồi nào sử dụng được với bếp từ?

    Loại nồi nào sử dụng được với bếp từ?

    7/04/2017

    Bếp từ là loại bếp được yêu thích và sử dụng rất nhiều trong những năm gần đây bởi tính thẩm mỹ, an toàn và tiết kiệm chi phí. Mặc dù vậy, do đặc điểm nguyên lí hoạt động, nên bếp từ lại rất kén xoong nồi điều này làm cho không ít bà nội trợ phải lăn tăn.

  • Những điều cần biết khi lựa chọn nồi cơm điện

    Những điều cần biết khi lựa chọn nồi cơm điện

    7/04/2017

    Nhiều hãng sản xuất đưa ra những chiếc nồi cơm điện lý tưởng nhờ nắm bắt được nhu cầu sử dụng một thiết bị nhà bếp “đa di năng” của các bà nội trợ hiện đại.

  • Hướng dẫn cách làm giảm tiếng ổn cho máy hút mùi

    Hướng dẫn cách làm giảm tiếng ổn cho máy hút mùi

    7/04/2017

    Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường xuyên bị bao vây bởi tiếng ồn ào xe cộ, đường phố..vv. nhà bếp nên là một nơi yên tĩnh để cả gia đình, bạn đang tập trung để trò chuyện và xem bạn nấu ăn.

  • Uống cà phê có ảnh hướng đến việc tăng cân của người gầy?

    Uống cà phê có ảnh hướng đến việc tăng cân của người gầy?

    5/04/2017

    Cà phê là thức uống chứa chất gây nghiện đối với cơ thể chỉ xếp sau bia, rượu, nó có tác dụng kích thích sự hưng phấn của thần kinh. Những người có thể trạng khác nhau sễ có tác động khác nhau khi uống cà phê.

  • Bạn đã biết đi ngủ sau 15 phút uống cà phê sẽ có được một giấc ngủ sâu?

    Bạn đã biết đi ngủ sau 15 phút uống cà phê sẽ có được một giấc ngủ sâu?

    5/04/2017

    Có hai thời điểm uống cà phê trong ngày gây tác dụng rõ ràng nhất: uống cà phê vào buổi sáng để phấn chấn tinh thần sau giấc ngủ dài, bắt đầu một ngày làm việc và học tập; uống buổi tối nhằm vực dậy cơn tỉnh táo cho những công việc đòi hỏi về đêm.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000