GIA DỤNG - NHÀ BẾP

  • Nguồn cảm hứng bất tận từ cà phê Espresso

    Nguồn cảm hứng bất tận từ cà phê Espresso

    3/04/2017

    Có rất nhiều loại cà phê được bắt nguồn từ Espresso được phổ biến và sử dụng rộng rãi trên thế giới, nguồn cảm hứng bất tận từ Espresso đã được các nhà pha chế nâng cấp công thức, kết hợp với những nguyên vật liệu sẵn có để tạo ra những cách thưởng thức cà phê độc đáo.

  • Làm Thế Nào Để Chọn Máy Cà Phê Hoàn Hảo Cho Văn Phòng Của Bạn

    Làm Thế Nào Để Chọn Máy Cà Phê Hoàn Hảo Cho Văn Phòng Của Bạn

    3/04/2017

    Cà phê luôn là thứ thức uống phổ biến và lựa chọn tối ưu nhất trong môi trường công sở, đơn giản vì nó tạo cảm giác phấn chấn, tỉnh táo cho hoạt động kinh doanh sáng tạo tốt hơn

  • Phía sau một tách cà phê Cappuchino

    Phía sau một tách cà phê Cappuchino

    3/04/2017

    Nếu một ai đã từng thưởng thức qua một li cà phê Cappuchino, hẵn sẽ không bao giờ quên được những cảm xúc ấn tượng và luôn mong muốn một lần nếm lại hương vị đó. Là li cà phê được pha chế một cách công phu và tỉ mỉ, Capphuchino đem đến nguồn cảm hứng bất tận cho các bartender cũng như khách hàng. Vậy đằng sau một tách cà phê Cappuchino là gì?

  • Cách lựa chọn một chiếc bếp từ phù hợp với không gian bếp

    Cách lựa chọn một chiếc bếp từ phù hợp với không gian bếp

    3/04/2017

    Tối giản không gian bếp, an toàn và tiết kiệm là những lợi ích hàng đầu khiến các bà nội trợ ưa dùng sản phẩm bếp cảm ứng từ, bếp điện từ cho căn nhà của họ. Nhưng đã chắc chắn mọi người biết cách lựa chọn một chiếc bếp điện từ phù hợp với không gian bếp?

  • Nên chọn lựa bếp gas, bếp hồng ngoại hay bếp điện từ

    Nên chọn lựa bếp gas, bếp hồng ngoại hay bếp điện từ

    1/04/2017

    Bếp điện từ và bếp hồng ngoại đang là xu hướng tiêu dùng hiện nay bên cạnh sự phố biến của các kiểu bếp gas. Tuy nhiên, chọn loại bếp nào phù hợp với nhu cầu, túi tiền, giảm được hóa đơn nhiên liệu hàng tháng thì nhiều người cần cân nhắc và tìm hiểu thông tin đầy đủ.

  • Những lợi ích thiết thực khi đầu tư một chiếc máy hút mùi là gì?

    Những lợi ích thiết thực khi đầu tư một chiếc máy hút mùi là gì?

    1/04/2017

    Mùi của thức ăn tuy mang đến cho bạn những cảm xúc đặc biệt nhưng không phải lúc nào cũng là điều mà các bà nội trợ mong muốn, bởi sự hiện hữu trong khắp căn nhà, ám vào áo quần hay ảnh hưởng đến các mùi hương khác đối khi cũng làm cho bạn khó chịu.

  • Nguy cơ tiềm ẩn từ giấy nhôm khi sử dụng với lò nướng

    Nguy cơ tiềm ẩn từ giấy nhôm khi sử dụng với lò nướng

    30/03/2017

    Tuy rất tiện lợi song sử dụng giấy nhôm không đúng cách cũng có thể tiềm ẩn những nguy cơ về an toàn về thiết bị cũng như ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người sử dụng. bài viết này xin chia sẽ một số nguy cơ tiềm ẩn từ giấy nhôm khi sử dụng với lò nướng và cách sử dụng an toàn.

  • Những lò nướng dưới 10 triệu tốt nhất cho gia đình

    Những lò nướng dưới 10 triệu tốt nhất cho gia đình

    30/03/2017

    Lò nướng là thiết bị gia dụng khá hữu ích trong việc tạo ra các món ăn ngon trong mỗi gia đình hiện nay. Nhưng vì có nhiều hãng cùng tham gia sản xuất với các mức giá khá nhau nên việc lựa chọn cũng khiến cho những người làm nội trợ rất khó lựa chọn. Dưới đây là những lò nướng giá rẻ tốt nhất cho gia đình hiện nay:

  • Lưu ý để sử dụng lò vi sóng an toàn

    Lưu ý để sử dụng lò vi sóng an toàn

    29/03/2017

    Lò vi song có bước song ngắn nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng, tuy vậy, nếu không được sử dụng đúng cách vẫn có thể xảy ra một số vấn đề liên quan đến độ an toàn.

  • 3 mẹo làm sạch lò vi sóng siêu đơn giản

    3 mẹo làm sạch lò vi sóng siêu đơn giản

    27/03/2017

    Nếu bạn không làm sạch lò vi sóng của bạn trong một thời gian, bạn sẽ thấy một sự phiền hà lớn khi các thực phẩm dính có thể đã cứng lại đến mức làm cho nó gần như không thể gỡ bỏ.

  • Top 4 máy xay sinh tố dưới 2 triệu bán chạy nhất

    Top 4 máy xay sinh tố dưới 2 triệu bán chạy nhất

    21/03/2017

    Mùa hè là khoảng thời gian cơ thể mất nhiều nước và cần bổ sung nhiều loại vitamin và các chất sơ từ những loại rau quả trái cây tươi.

  •  4 loại máy xay sinh tố hiện nay trên thị trường

    4 loại máy xay sinh tố hiện nay trên thị trường

    20/03/2017

    Máy xay sinh tố tốt mở ra nhiều khả năng cho bất kỳ đầu bếp nào sáng tạo những món ăn và thức uống dinh dưỡng . Số lượng máy xay trên thị trường là rất lớn và bạn sẽ tìm thấy rất nhiều nhiều các lựa chọn từ các thương hiệu.

  • Những mẹo làm sạch máy xay pha cà phê dễ dàng

    Những mẹo làm sạch máy xay pha cà phê dễ dàng

    20/03/2017

    Nếu bạn là một trong số rất nhiều người nghiện cà phê mà thích tự xay và pha chế cho mình một ly café đúng cách và hoàn toàn sạch của từ máy xay cà phê

  • Phân biệt 6 loại chính của máy hút mùi

    Phân biệt 6 loại chính của máy hút mùi

    20/03/2017

    Công việc nấu nướng hằng ngày của bạn trong nàh bếp không thể nào tránh khỏi việc tạo ra: dầu mỡ, độ ẩm và mùi hôi. Các máy hút mùi thích hợp có thể giúp giảm thiểu tác động cửa các yếu tố trên và trả lại bầu không khí thoáng đãng cho căn bếp

  • 5 điều cần lưu ý trước khi chọn mua máy hút mùi cho nhà bếp

    5 điều cần lưu ý trước khi chọn mua máy hút mùi cho nhà bếp

    18/03/2017

    Việc chọn lựa một chiếc máy hút mùi để phù hợp với sở thích, không gian và ngân sách của bạn không phải là một điều dễ dàng. Có rất nhiều điều để suy nghĩ về: màu sắc, tỷ lệ khai thác, mức độ tiếng ồn, quy định xây dựng - nơi nào bạn bắt đầu?

  • Chỉ với 4 thay đổi bố trí đã giúp mở rộng không gian bếp

    Chỉ với 4 thay đổi bố trí đã giúp mở rộng không gian bếp

    9/03/2017

    Khi bạn có một không gian nhà bếp nhỏ nghĩa là bạn khó có cơ hội để thay đổi nhiều về bố trí, nhưng có một vài điều bạn có thể làm làm cho không gian cảm thấy rộng hơn. Dưới đây là một vài ý tưởng để thực hiện thay đổi cách bố trí trong nhà bếp để rộng hơn mà Binhminhdigital sẽ gợi ý cho bạn.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000