GIA DỤNG - NHÀ BẾP

  • Mã báo lỗi ở bếp điện từ và cách chủ động xử lý

    Mã báo lỗi ở bếp điện từ và cách chủ động xử lý

    5/05/2017

    Ngày nay những chiếc bếp điện từ không chỉ nấu ăn ngon hơn mà còn thông minh hơn nhờ có thể tự động cảnh báo lỗi cho người sử dụng. Những trục trặc thường gặp nhất bắt nguồn do cách lắp đặt không đúng hoặc thói quen sử dụng sai của người dùng.

  •  Hướng dẫn pha cà phê Espresso bằng ấm lược cà phê - Moka pot

    Hướng dẫn pha cà phê Espresso bằng ấm lược cà phê - Moka pot

    3/05/2017

    Nếu bạn muốn pha cà phê "thật", không nhất thiết phải chi tiêu vài trăm đô la vào máy pha cà phê chất lượng cao như bạn thấy trong nhà hàng hoặc quán bar cappuccino.

  • Bếp điện từ- sự thay thế hoàn hảo cho bếp gas?

    Bếp điện từ- sự thay thế hoàn hảo cho bếp gas?

    3/05/2017

    Bếp gas là lựa chọn truyền thống của nhiều gia đình tại Việt Nam hiện nay. Bởi vì đây không chỉ là giải pháp cung cấp nhiệt tức thời mà giá gas còn khá rẻ.

  • “Trị tận gốc” lò vi sóng nhà bạn bị nhiễm điện

    “Trị tận gốc” lò vi sóng nhà bạn bị nhiễm điện

    2/05/2017

    Không ít người trước khi sử dụng lò vi sóng ngần ngại vì khả năng nhiễm điện của lò. Nhưng bạn có biết nguyên nhân dẫn đến tình trạng này đa phần là những sự cố có thể nhìn thấy và khắc phục được?

  • Phần 6: Bếp điện từ - Những đồ dùng nhà bếp “ẩn mình” nhưng công dụng thì miễn chê

    Phần 6: Bếp điện từ - Những đồ dùng nhà bếp “ẩn mình” nhưng công dụng thì miễn chê

    29/04/2017

    Tương tự như bếp gas âm, bếp điện từ cũng cần những thông số kỹ thuật lắp đặt chính xác, an toàn để vận hành sản phẩm được tốt nhất. Điểm khác biệt lớn nhất đó là chiếc bếp gọn gàng hơn so với bếp ga nhờ sử dụng điện thay cho bình gas rời.

  • Phần 5: Bếp gas - Những đồ dùng nhà bếp “ẩn mình” nhưng công dụng thì miễn chê

    Phần 5: Bếp gas - Những đồ dùng nhà bếp “ẩn mình” nhưng công dụng thì miễn chê

    28/04/2017

    Căn bếp chính là nơi giữ trọn tình cảm gia đình, nơi những người thân yêu quây quần và là nơi bữa ăn ngon được chuẩn bị. Trung tâm của căn bếp chính là chiếc bếp nấu ăn giúp bạn giữ những điều đó.

  • Sử dụng thế nào để kéo dài tuổi thọ bình thủy điện?

    Sử dụng thế nào để kéo dài tuổi thọ bình thủy điện?

    28/04/2017

    Bình thủy điện là vật dụng không thể thiếu trong gia đình, nó không chỉ dễ sử dụng mà còn dễ dàng bảo quản và vệ sinh. Sử dụng không đúng cách sẽ vô tình khiến bình thủy điện nhanh xuống cấp và hư hỏng, nguy cơ ảnh hưởng đến an toàn của bạn nữa.

  • Cách chọn mua bình thủy điện “chuẩn không cần chỉnh”

    Cách chọn mua bình thủy điện “chuẩn không cần chỉnh”

    27/04/2017

    Bình thủy điện, đồ dùng tưởng chừng “xưa như trái đất” và cũng dễ kiếm bởi vô số sản phẩm chào bán, lại làm khá nhiều người bối rối khi lựa chọn. Bởi không chỉ đơn giản giữ ấm nước nữa, người sử dụng đang quan tâm nhiều hơn đến các chức năng an toàn và khử clo của bình tốt ra sao.

  • 6 nguyên nhân khiến lò vi sóng nhà bạn ' ngốn' điện

    6 nguyên nhân khiến lò vi sóng nhà bạn " ngốn" điện

    27/04/2017

    Bạn có từng thắc mắc tại sao nhà bạn lại tốn điện hơn nhà hàng xóm khi sử dụng cùng một loại lò vi sóng hay không? 6 nguyên nhân khiến lò vi sóng hao phí điện hơn sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc này.

  • Phần 4: Lò nướng - Những đồ dùng nhà bếp “ẩn mình” nhưng công dụng thì miễn chê

    Phần 4: Lò nướng - Những đồ dùng nhà bếp “ẩn mình” nhưng công dụng thì miễn chê

    27/04/2017

    Ít ai nghĩ rằng chiếc lò nướng có thể “giấu mình” cho hiệu quả không gian gọn gàng không thua kém gì một chiếc bếp ga hay bếp từ. Phần 4: Lò nướng - Những đồ dùng nhà bếp “ẩn mình” nhưng công dụng thì miễn chê sẽ hé lộ cho bạn cách thiết kế một gian bếp hoàn hảo có chiếc lò nướng vô cùng hữu ích này.

  • Cách khắc phục sự cố bàn là bị chảy nước đơn giản tại nhà

    Cách khắc phục sự cố bàn là bị chảy nước đơn giản tại nhà

    26/04/2017

    Bàn là một thiết bị gia dụng tuy nhỏ nhưng có mặt trong mọi ngăn tủ áo quần của mọi gia đình.Trong quá trình sử dụng chúng ta sẽ không tránh khỏi gặp phải các sự cố với chiếc bàn là.

  • Phần 3: Máy hút mùi - Những đồ dùng nhà bếp “ẩn mình” nhưng công dụng thì miễn chê

    Phần 3: Máy hút mùi - Những đồ dùng nhà bếp “ẩn mình” nhưng công dụng thì miễn chê

    26/04/2017

    Căn bếp nhiều mùi thức ăn, hơi nước và khói bếp là điều phiền toái cho mọi loại thời tiết. Gia đình bạn đã đi đến quyết định sẽ mua một chiếc máy hút mùi nhưng còn e ngại về việc lắp đặt chúng sao cho đúng cách.

  • 4 dấu hiệu cảnh báo cần thay lò nướng mới

    4 dấu hiệu cảnh báo cần thay lò nướng mới

    26/04/2017

    Nếu lò nướng nhà bạn gặp trục trặc, bạn đang nghĩ đến việc mang đi sửa chữa thì trước hết hãy xem chúng có nằm trong 4 dấu hiệu cảnh báo cần thay lò nướng mới hay không.

  • Phần 2: Máy rửa bát - Những đồ dùng nhà bếp “ẩn mình” nhưng công dụng thì miễn chê

    Phần 2: Máy rửa bát - Những đồ dùng nhà bếp “ẩn mình” nhưng công dụng thì miễn chê

    25/04/2017

    Trong Phần 1: Máy sấy bát - Những đồ dùng nhà bếp “ẩn mình” nhưng công dụng thì miễn chê, Binhminhdigital đã gửi đến bạn chi tiết con số kỹ thuật để lắp đúng một chiếc máy sấy bát có thiết kế âm.

  • Từ giã mùi cơm khê nấu bằng nồi cơm điện

    Từ giã mùi cơm khê nấu bằng nồi cơm điện

    24/04/2017

    Những tưởng nấu cơm có mùi khê chỉ có ở vùng quê, nơi các mẹ, các chị vẫn còn giữ lửa nấu bằng than củi hay rơm. Tuy nhiên, đó không còn là chuyện của riêng ai nữa, khi một ngày bạn nấu bằng nồi cơm điện nhưng cơm vẫn có mùi khê.

  • Tuyệt chiêu làm đẹp với trợ giúp của nồi cơm điện

    Tuyệt chiêu làm đẹp với trợ giúp của nồi cơm điện

    24/04/2017

    Nồi cơm điện với chức năng nấu cơm là vật dụng hầu như không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình. Thế nhưng ngoài chức năng nấu cơm, nồi cơm điện còn nhiều công dụng khác mà ít ai ngờ tới đó là công cụ trợ giúp làm đẹp.

  •  Phần 1: Máy sấy bát - Những dồ dùng nhà bếp 'ẩn mình' nhưng công dụng miễn chê

    Phần 1: Máy sấy bát - Những dồ dùng nhà bếp "ẩn mình" nhưng công dụng miễn chê

    24/04/2017

    Đối với một căn bếp hiện đại, việc bố trí đồ dùng bên trong sao cho đảm bảo tiện nghi và thẩm mĩ là điều ai cũng mong muốn. Kỳ này Binhminhdigital sẽ cùng bạn “giải phẫu” chi tiết những con số lắp đặt tương ứng từng thiết bị nhà bếp có thiết kế âm tường hoặc tủ, bàn.

  • 4 lý do bạn nên sở hữu một máy rửa chén ngay hôm nay

    4 lý do bạn nên sở hữu một máy rửa chén ngay hôm nay

    24/04/2017

    Đã có nhiều cuộc tranh luận về việc rửa chén bằng tay hay bằng máy tốt hơn. Một số người cho rằng rửa chén bằng máy không đảm bảo về chất lượng cũng như sức khỏe của con người. Tuy nhiên, theo các nhà nghiên cứu thì rửa chén bằng máy có nhiều lợi hơn so với rửa bằng tay.

  • Top 4 loại máy hút mùi dưới 10 triệu được ưa chuộng nhất

    Top 4 loại máy hút mùi dưới 10 triệu được ưa chuộng nhất

    24/04/2017

    Để giữ cho không khí gia đình mình được thơm mát và trong lành thì việc sắm cho gian bếp của bạn một chiếc máy hút mùi là thật sự cần thiết. Thế nhưng với kinh phí không cho phép nên bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với gia đình và túi tiền của mình.

  • 5 bước cực kỳ đơn giản vệ sinh bếp gas

    5 bước cực kỳ đơn giản vệ sinh bếp gas

    22/04/2017

    Bạn có thể là một người rất thích thú với công việc nấu nướng trong gian bếp thân yêu của chính mình. Nhưng có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ không bao giờ hứng thú với việc vệ sinh nhà bếp, đặc biệt là bếp gas bởi nó thật sự là một vấn đề khó khăn với nhiều người

  • Chọn mua tủ bảo quản rượu như thế nào là tốt nhất

    Chọn mua tủ bảo quản rượu như thế nào là tốt nhất

    22/04/2017

    Rượu vang là thứ thức uống cao cấp nên để bảo quản đúng cách là điều rất quan trọng. Tủ bảo quản rượu chính là giải pháp lý tưởng giúp lưu giữ được mùi vị và chất lượng của rượu vang một cách hoàn hảo nhất.

  • Vệ sinh bộ phận lọc đúng cách cho máy hút mùi nhà bạn

    Vệ sinh bộ phận lọc đúng cách cho máy hút mùi nhà bạn

    22/04/2017

    Tại sao việc vệ sinh máy hút mùi lại quan trọng đến thế? Là bởi vì nó không chỉ đảm bảo vẻ thẫm mĩ cho căn bếp mà còn giúp máy hoạt động dễ dàng hơn, lớp mỡ bám dày trong máy lọc là lý do khiến máy khi vận hành gây nhiều tiếng ồn.

  • Cách nhận biết máy hút mùi đã đến lúc vệ sinh

    Cách nhận biết máy hút mùi đã đến lúc vệ sinh

    21/04/2017

    Nếu bạn không thường xuyên vệ sinh máy hút mùi của gia đình thì cũng đừng quá lo lắng. Đó là công việc bạn hoàn toàn có thể tự làm tốt ở nhà. Khi bạn đã biết vệ sinh chiếc máy hút mùi đúng cách và nhanh chóng là như thế nào thì công việc này không còn làm phiền bạn nữa.

  • 6 lý do nên chọn mua lò hấp Brandt

    6 lý do nên chọn mua lò hấp Brandt

    21/04/2017

    Brandt là thương hiệu nổi tiếng châu Âu với hơn 60 năm kinh doanh trong lĩnh vực gia dụng nhà bếp. Để món hấp trở nên đậm vị, thơm ngon hơn thì lò hấp Brandt là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp các bà nội trợ.

  • Mẹo làm sạch vết ố trên bàn ủi dễ dàng

    Mẹo làm sạch vết ố trên bàn ủi dễ dàng

    20/04/2017

    Bàn ủi xuất hiện các vết ố hay gỉ sét sau một thời gian sử dụng không phải là điều hiếm gặp. Nếu không kịp thời làm sạch sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của bàn ủi cũng như làm ố vàng quần áo của gia đình bạn.

  • Những tính năng ưu việt của bếp gas Canzy đã chinh phục người sử dụng

    Những tính năng ưu việt của bếp gas Canzy đã chinh phục người sử dụng

    20/04/2017

    Trên thị trường Việt Nam hiện nay xuất hiện rất nhiều các dòng sản phẩm bếp gas với nhiều mẫu mã và kiểu dáng phong phú, đa dạng. Trong đó, Canzy là một thương hiệu được nhiều người biết đến và tin tưởng để sử dụng trong nhiều năm qua.

  • Máy hút mùi cho không gian nhà bếp thêm mĩ mãn

    Máy hút mùi cho không gian nhà bếp thêm mĩ mãn

    20/04/2017

    Có bao giờ bạn quan tâm đến xuất xứ của những chiếc máy hút mùi? Máy hút mùi có dình dáng mô phỏng như một ống khói, lối kiến trúc không thể thiếu trong nhà ở của các nước Châu Âu.

  • Bất ngờ về 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi Fagor

    Bất ngờ về 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi Fagor

    19/04/2017

    Chưa có chiếc máy hút mùi nào trên thị trường vận hành êm ái hơn chiếc máy hút mùi Fagor, hay như chiếc máy có thể tái tạo oxy cho căn bếp của bạn và còn hơn thế nữa. Chúng ta phải bất ngờ về 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi Fagor.

  • Tự khắc phục các lỗi thường gặp ở máy pha cà phê ngay tại nhà

    Tự khắc phục các lỗi thường gặp ở máy pha cà phê ngay tại nhà

    19/04/2017

    Qua một thời gian sử dụng, máy pha cà phê có thể gặp vài sự cố không mong muốn khiến bạn lo lắng về khả năng hoạt động lâu dài của máy. Thay vì chờ đợi thợ sửa chữa, chỉ cần một vài mách nhỏ sau đây, người dùng có thể tự khắc phục các lỗi thường gặp ở máy pha cà phê ngay tại nhà.

  • Mẹo sử dụng máy pha cà phê đúng cách

    Mẹo sử dụng máy pha cà phê đúng cách

    19/04/2017

    Bạn đang sở hữu một chiếc máy pha cà phê nhưng liệu đã biết cách sử dụng chúng sao cho an toàn và bền nhất chưa? Người xưa có câu “Của bền tại người” quả không sai, ngay từ bây giờ mẹo sử dụng máy pha cà phê đúng cách chính là cẩm nang cho bạn chăm sóc chiếc máy tiện lợi này ở nhà.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000