Thiết bị nhiếp ảnh

  • Loạt ống kính tốt nhất cho máy ảnh Fujifilm X-Pro3

    Loạt ống kính tốt nhất cho máy ảnh Fujifilm X-Pro3

    11/02/2020

    Nếu bạn là một trong những người đang sở hữu siêu phẩm X-Pro 3 của Fujifilm thì chắc hẳn có rất nhiều sự chọn lựa khi mua ống kính. Và dưới đây là loạt ống kính tốt nhất cho máy ảnh Fujifilm X-Pro3, gồm các lựa chọn prime và zoom từ góc rộng đến telephoto hàng đầu, sẽ hỗ trợ bạn chọn được chính xác chiếc ống kính mà bạn cần. Hãy để siêu phẩm X-Pro 3 trở nên thật hoàn hảo và mạnh mẽ với những chiếc ống kính tốt nhất sau nhé!

  • Đèn flash dành cho máy ảnh Sony giá rẻ, tốt nhất hiện nay

    Đèn flash dành cho máy ảnh Sony giá rẻ, tốt nhất hiện nay

    10/02/2020

    Nếu bạn đang sử dụng máy ảnh Sony và đang phân vân không biết nên chọn đèn flash dành cho máy ảnh Sony nào chất lượng, giá thành hợp lý. Vậy thì top đèn flash dành cho máy ảnh Sony giá rẻ, tốt nhất hiện nay dưới đây chính xác là dành cho bạn. Tham khảo nhé, mình tin là những mẫu này sẽ phù hợp với túi tiền và nhu cầu của bạn đấy!

  • Top 5 máy ảnh Canon giảm giá mạnh nhất tháng 2

    Top 5 máy ảnh Canon giảm giá mạnh nhất tháng 2

    10/02/2020

    Những mẫu máy ảnh Canon luôn luôn có sức hút riêng đối với nhiều người. Sau đây, chúng mình sẽ mách cho bạn top 5 máy ảnh Canon giảm giá mạnh nhất tháng 2. Hãy tham khảo ngay biết đâu bạn lại chấm được em nào vừa ý để tân trang bộ đồ nghề của mình đấy!

  • Gợi ý những mẫu máy ảnh tốt nhất cho nhiếp ảnh đường phố

    Gợi ý những mẫu máy ảnh tốt nhất cho nhiếp ảnh đường phố

    5/02/2020

    Thể loại chụp ảnh đường phố là một trong những đề tài thú vị được nhiều anh em lựa chọn theo đuổi vì nó rất gần gũi, ở đâu cũng có cái để chụp và "đồ chơi" không đắt lắm. Một số anh em chỉ cần điện thoại thông minh có khả năng chụp hình cũng có thể đến với thể loại nhiếp ảnh này. Nhưng, nghiêm túc một chút về thể loại này cũng cần có cho mình một máy ảnh chụp ảnh chất lượng tốt hơn. Dưới đây sẽ là top máy ảnh tốt nhất cho nhiếp ảnh đường phố mà bạn nên tham khảo nếu đang quan tâm đến thể loại nhiếp ảnh này.

  • Xem ngay top phụ kiện tốt nhất cho Sony A6600

    Xem ngay top phụ kiện tốt nhất cho Sony A6600

    4/02/2020

    Sony A6600 là một trong những máy ảnh không gương lật tốt nhất trên thị trường dành cho các nhiếp ảnh gia và nhà quay phim đam mê, những người không cần máy ảnh full-frame. Nếu bạn chỉ có máy ảnh này và ống kính, về cơ bản bạn có mọi thứ cần để bắt đầu hành trình sáng tạo của mình. Tuy nhiên, tùy thuộc vào những gì bạn dự định làm với máy ảnh, sẽ không lâu nữa bạn sẽ nhận ra rằng mình cũng cần một số phụ kiện bổ sung. Vậy chần chờ gì nữa xem ngay top phụ kiện tốt nhất cho Sony A6600 sau chọn cho mình phụ kiện hữu ích nhất.

  • Những lựa chọn ống kính tốt nhất cho Canon EOS-1D X Mark III

    Những lựa chọn ống kính tốt nhất cho Canon EOS-1D X Mark III

    3/02/2020

    Nhờ cảm biến CMOS full-frame 20.1 megapixel 35mm và chip xử lý hình ảnh mới nhất DIGIC X, 1D X Mark III cho chất lượng hình ảnh vượt trội với nhiều thể loại chụp đa dạng. Với khả năng chụp ảnh có độ phân giải cao ở tốc độ lên đến 20 khung hình/giây và video độ phân giải cao đến 4K 60P cùng công nghệ tự động lấy nét Dual Pixel CMOS Autofocus độc quyền của Canon, EOS-1D X Mark III là chiến mã mạnh mẽ cho bất cứ nhiếp ảnh gia nào. Vì vậy, nếu bạn là người may mắn đã có 1D X Mark III, điều tiếp theo là tìm ống kính tốt nhất, phù hợp cho Canon 1D X Mark III của bạn. Dưới đây là những lựa chọn ống kính tốt nhất cho Canon EOS-1D X Mark III mà bạn nên tham khảo.

  • Đã có em GoPro Hero 8 đẳng cấp thì phải có ngay phụ kiện xịn

    Đã có em GoPro Hero 8 đẳng cấp thì phải có ngay phụ kiện xịn

    3/02/2020

    Nếu bạn đang có trong tay em GoPro Hero 8 đẳng cấp thì những món phụ kiện xịn sau đây không thể không có. Những phụ kiện này có thể giúp bạn vừa bảo vệ lại vừa tận dụng được tối ưu những ưu điểm của thiết bị trong mọi hoàn cảnh sử dụng. 

  • Top ống kính tốt nhất dành cho máy ảnh Nikon D780

    Top ống kính tốt nhất dành cho máy ảnh Nikon D780

    18/01/2020

    Nikon D780 là một 'tân binh' có nhiệm vụ quan trọng thay thế mẫu DSLR full-frame phổ biến nhất của hãng. Sự ra đời D780 chính là kết tinh giữa thân máy D750 với 'linh hồn' của camera không gương lật Z6. Nếu có ý định sở hữu cho mình một chiếc Nikon D780, dưới đây là top ống kính tốt nhất dành cho máy ảnh Nikon D780 bạn nên tham khảo. 

  • Đón Tết 2020 cùng top máy ảnh Fujifilm xịn xò nhất

    Đón Tết 2020 cùng top máy ảnh Fujifilm xịn xò nhất

    13/01/2020

    Năm mới sắp đến gần, các bạn đã có “vũ khí” để chụp những cảnh tết đầu năm thật đẹp, thật nhộn nhịp, hào hứng chưa ạ? Nếu chưa thì top máy ảnh Fujifilm xịn xò nhất sau đây chắc chắn là một gợi ý rất đáng để bạn cân nhắc. Chúng mình tin với những tính năng vi diệu và những khuyến mãi cực hấp dẫn của các model này sẽ khiến bạn rót hầu bao ngay.

  • Điểm qua một vài mẫu máy ảnh Sony giá rẻ chụp Tết ngon lành cành đào

    Điểm qua một vài mẫu máy ảnh Sony giá rẻ chụp Tết ngon lành cành đào

    13/01/2020

    Tết đến và bạn muốn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khung hình đẹp nào của hoa lá rực rỡ hay niềm vui sum họp gia đình. Vậy thì hãy cùng Binhminhdigital tìm hiểu một vài mẫu máy ảnh Sony giá rẻ chụp Tết ngon lành cành đào sau đây. Những “gương mặt” mà chúng mình giới thiệu trong bài viết này chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

  • Chọn máy ảnh Canon 'xịn' giá rẻ chơi Tết Canh Tý 2020

    Chọn máy ảnh Canon 'xịn' giá rẻ chơi Tết Canh Tý 2020

    13/01/2020

    Chụp ảnh chất lượng, ngoại hình nhỏ xinh và giá thành hợp lý, những mẫu máy ảnh Canon 'xịn' giá rẻ chơi Tết Canh Tý 2020 sau đây sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất dành cho bạn để mua sắm chụp choẹt dịp tết này.

  • Loạt máy ảnh mirrorless tầm trung được săn đón nhiều nhất dịp Tết 2020

    Loạt máy ảnh mirrorless tầm trung được săn đón nhiều nhất dịp Tết 2020

    13/01/2020

    Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2019 chính thức khép lại. Tranh thủ năm hết tết đến, sao bạn không thưởng cho mình một con máy ảnh mirrorless mới để tiện du xuân cho ra trò? Loạt máy ảnh mirrorless tầm trung được săn đón nhiều nhất dịp Tết 2020 của chúng mình sau đây sẽ làm hài lòng bạn về cả chất lượng lẫn giá thành. Vậy chần chờ gì nữa, click ngay để có một thiết bị chụp ảnh dịp Tết “bao phê” thôi nào bạn ơi!

  • Đánh giá nhanh Nikon D780 - “Kẻ thừa kế” xứng đáng của Nikon D750

    Đánh giá nhanh Nikon D780 - “Kẻ thừa kế” xứng đáng của Nikon D750

    9/01/2020

    Là chiếc máy ảnh nhận được sự đón nhiệt tình của nhiều người ngay sau khi ra mắt, Nion D780 có những đặc điểm gì nổi trội là câu hỏi được đặt ra bởi rất nhiều người. Sau đây, cùng đến với bài đánh giá Nikon D780 của Binhminhdigital để có đáp án cho mình nhé!

  • 6 bảng vẽ điện tử giá rẻ tốt nhất hiện nay mà Designer nên dùng

    6 bảng vẽ điện tử giá rẻ tốt nhất hiện nay mà Designer nên dùng

    6/01/2020

    Lựa chọn theo con đường thiết kế đồ họa trong thời buổi công nghệ hiện đại, chắc chắn, bạn sẽ không thể thiếu người bạn đồng hành vô cùng quan trọng là chiếc bảng vẽ điện tử. Tuy nhiên, nên mua bảng vẽ điện tử nào, bảng vẽ điện tử nào tốt nhất cho một designer thì không phải ai cũng biết. Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn 6 bảng vẽ điện tử giá rẻ tốt nhất hiện nay mà Designer nên dùng. Hy vọng nó sẽ cung cấp cho các bạn những lựa chọn hữu ích và thiết thực nhất khi có ý định mua sắm sản phẩm này.

  • Gợi ý một số mẫu bảng vẽ điện tử Wacom tốt nhất 2020 dành cho designer

    Gợi ý một số mẫu bảng vẽ điện tử Wacom tốt nhất 2020 dành cho designer

    6/01/2020

    Là một designer chắc chắn bảng vẽ điện tử wacom là thiết bị, người bạn đồng hành thân thuộc không thể thiếu dành cho bạn. Chính vì thế, tại đây chúng mình sẽ gợi ý một số mẫu bảng vẽ điện tử Wacom tốt nhất 2020 dành cho designer mà bạn nên tham khảo để tìm cho mình một thiết bị phù hợp và tối ưu nhất phục vụ cho công việc một cách hiệu quả.

  • Điểm mặt những mẫu máy ảnh Mirrorless nổi bật nhất năm 2019

    Điểm mặt những mẫu máy ảnh Mirrorless nổi bật nhất năm 2019

    19/12/2019

    Có thể thấy 2019 là năm bùng nổ của mảng mirrorless khi nhiều hãng đã tung ra rất nhiều mẫu máy ảnh chất lượng khác nhau. Sau đây cùng đến với bài viết những mẫu máy ảnh Mirrorless nổi bật nhất năm 2019 để xem cái tên nào đã và đang  “làm mưa là gió” trên thị trường nhiếp ảnh nhé!

  • Loạt micro không dây boya giá rẻ tốt nhất không thể bỏ lỡ

    Loạt micro không dây boya giá rẻ tốt nhất không thể bỏ lỡ

    13/12/2019

    Micro không dây Boya là dòng micro được nhiều người lựa chọn để sử dụng trong các cuộc phỏng vấn, hay các chương trình truyền hình. Micro sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, nhẹ, tinh tế và rất thời trang bạn dễ dàng setup ở trong mọi hoàn cảnh nào. Nếu có quá nhiều thông tin khiến bạn rối trí không biết nên chọn micro không dây Boya loại nào tốt thì bạn có thể lựa chọn ngay một trong các gợi ý micro không dây boya giá rẻ tốt nhất không thể bỏ lỡ sau từ Binhminhdigital.

  • Với ngân sách 10 triệu trở lại, mua máy ảnh gì chơi Tết?

    Với ngân sách 10 triệu trở lại, mua máy ảnh gì chơi Tết?

    11/12/2019

    Dịp tết này có rất nhiều bạn hỏi, với ngân sách 10 triệu trở lại, mua máy ảnh gì chơi Tết là tốt nhất. Nếu bạn cũng là một trong số đó thì hãy theo dõi ngay bài viết sau của chúng mình nhé, những mẫu máy ảnh "xịn sò" mà chúng mình gợi ý sẽ rất phù hợp cho bạn chụp choẹt dịp Tết Canh Tý này đấy!

  • 5 bảng vẽ điện tử Wacom MobileStudio Pro được quan tâm nhất hiện nay

    5 bảng vẽ điện tử Wacom MobileStudio Pro được quan tâm nhất hiện nay

    29/11/2019

    Wacom MobileStudio Pro là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Wacom. Với MobileStudio Pro, mọi đường nét khó và sắc sảo nhất đều trong tầm tay của các nhà thiết kế, họa sỹ chuyên nghiệp. Tính cơ động của dòng bảng vẽ này cũng biến nó trở thành một "xưởng đồ họa" di động, có thể đồng hành với các nhà kiến tạo trên mọi cung đường, mọi hành trình. Nếu bạn đang muốn sở hữu chiếc bảng vẽ này thì hãy tham khảo danh sách 5 bảng vẽ điện tử Wacom MobileStudio Pro được quan tâm nhất hiện nay sau đây nhé!

  • Gợi ý một số tủ chống ẩm được ưa chuộng nhất hiện nay

    Gợi ý một số tủ chống ẩm được ưa chuộng nhất hiện nay

    28/11/2019

    Một chiếc tủ chống ẩm tốt để bảo vệ những thiết bị kỹ thuật số an toàn nhất là sự lựa chọn của rất nhiều người. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ chống ẩm khác nhau khiến bạn không biết dòng tủ nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Để giúp bạn, Binhminhdigital sẽ gợi ý một số tủ chống ẩm được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn đọc tham khảo. 

  • Những mẫu ống kính lý tưởng nhất dành cho Canon EOS M6 Mark II

    Những mẫu ống kính lý tưởng nhất dành cho Canon EOS M6 Mark II

    28/11/2019

    Canon EOS M6 Mark II là một chiếc máy ảnh mirrorless tầm trung xuất sắc của Canon. Nó tương thích với rất nhiều loại ống kính. Dưới đây, chúng tôi đã chọn ra những mẫu ống kính lý tưởng nhất dành cho Canon EOS M6 Mark II. Nếu bạn đang sở hữu chiếc máy ảnh này mà băn khoăn không biết nên chọn ống kính nào để sánh đôi cho phù hợp, thì hãy tham khảo ngay nhé!

  • Hé lộ top bảng vẽ điện tử Wacom Intuos đáng sở hữu nhất hiện nay

    Hé lộ top bảng vẽ điện tử Wacom Intuos đáng sở hữu nhất hiện nay

    27/11/2019

    Bảng vẽ điện tử Wacom Intuos sẽ là lựa chọn đơn giản và phù hợp nhất cho bạn thỏa sức sáng tạo theo phong cách của mình thật dễ dàng. Sau đây, mình sẽ hé lộ top bảng vẽ điện tử Wacom Intuos đáng sở hữu nhất hiện nay, cùng tham khảo nhé.

  • Loạt ống kính Tamron được ưa chuộng nhất hiện nay

    Loạt ống kính Tamron được ưa chuộng nhất hiện nay

    26/11/2019

    Ngày nay, ống kính Tamron luôn nhận được sự ưa chuộng của nhiều người bởi sở hữu thiết kế đẹp mắt, chấtt lượng tuyệt vời cùng giá thành hợp lý. Dưới đây sẽ là loạt ống kính Tamron được ưa chuộng nhất hiện nay được Bình Minh Digital tổng hợp lại để bạn đọc tham khảo.

  • Top ống kính tốt nhất cho Canon 90D

    Top ống kính tốt nhất cho Canon 90D

    26/11/2019

    Nếu bạn đang sở hữu Canon 90D thì hẳn bạn đã biết rằng nó là một trong những chiếc DSLR tầm trung số 1 của Canon và nó có thể đi kèm nhiều loại ống kính. Dưới đây là top ống kính tốt nhất cho Canon 90D, được đánh giá dựa trên các tiêu chí chất lượng hình ảnh, giá bán và tính hữu dụng mà bạn nên tham khảo.

  • 5 chiếc bút cảm ứng Wacom giá rẻ tốt nhất hiện nay

    5 chiếc bút cảm ứng Wacom giá rẻ tốt nhất hiện nay

    25/11/2019

    Bút cảm ứng Wacom – Thiết bị chuyên dùng cho những người yêu cầu độ nhạy cảm biến cao. Đầu bút có cảm biến đặc biệt nhận diện được mức độ nặng nhẹ của thao tác tiếp xúc. Phù hợp với công việc thiết kế kỹ thuật, họa sĩ, ký họa. Bài viết này, Binhminhdigital sẽ mách cho bạn 5 chiếc bút cảm ứng Wacom giá rẻ tốt nhất hiện nay, bạn hãy dành ra một ít thời gian để tham khảo, nó sẽ rất hữu ích đối với bạn đấy.

  • Top bàn trộn hình tốt cho livestream chuyên nghiệp

    Top bàn trộn hình tốt cho livestream chuyên nghiệp

    22/11/2019

    Bàn trộn hình là một trong các thiết bị được ưa chuộng sử dụng trong các sự kiện cần thiết khi quay phim livestream chuyên nghiệp. Thiết bị này sẽ giúp kết nối nhiều loại máy quay ở những góc quay khác và “hòa trộn” video, hình ảnh âm thanh để tạo ra một video livestream đẹp, hài hòa, sống động. Hôm nay, Binhminhdigital sẽ giới thiệu tới các bạn top bàn trộn hình tốt cho livestream chuyên nghiệp. Cùng tham khảo để có sự lựa chọn cho mình nhé.

  • Top bảng vẽ điện tử Wacom giá rẻ dành cho người mới bắt đầu

    Top bảng vẽ điện tử Wacom giá rẻ dành cho người mới bắt đầu

    21/11/2019

    Bảng vẽ điện tử Wacom là dòng bảng vẽ điện tử có nhiều ưu thế vượt trội về chất lượng và được nhiều người ưa chuộng. Nên mua loại nào tốt là thắc mắc của nhiều người đặc biệt là những người mới. Chính vì thế, trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn top bảng vẽ điện tử Wacom giá rẻ dành cho người mới bắt đầu với hi vọng sẽ giúp những bạn mới chập chững bước vào ngành thiết kế đồ họa và các bạn học sinh sinh viên có túi tiền eo hẹp có thể lựa chọn được mẫu bảng vẽ điện tử tốt với chi phí hợp lý nhất. 

  • Những mẫu micro Rode làm Vlog tốt nhất bạn có thể mua

    Những mẫu micro Rode làm Vlog tốt nhất bạn có thể mua

    19/11/2019

    Để giúp các vlogger hoàn thiện vlog của mình thì micro chính là một phụ kiện không thể thiếu. Và để giúp cho các vlogger mới làm cũng như vlogger chuyên nghiệp có một clip với những âm thanh sống động, Binhminhdigital xin gợi ý những mẫu micro Rode làm Vlog tốt nhất bạn có thể mua dưới đây. 

  • 4 mẫu microphone thu âm Saramonic giá rẻ tốt nhất hiện nay

    4 mẫu microphone thu âm Saramonic giá rẻ tốt nhất hiện nay

    18/11/2019

    Microphone Saramonic là loại micro sở hữu thân hình nhỏ gọn và nhẹ, cung cấp âm thanh rõ nét và dể dàng sử dụng. Nhưng các bạn đã tìm được loại microphone thu âm Saramonic giá rẻ tốt nhất hiện nay, với 4 sản phẩm sau đây chắn chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời đối với bất cứ nhà quay phim nào.

  • 3 mẫu bảng vẽ điện tử Wacom Cintiq xài tốt nhất hiện nay

    3 mẫu bảng vẽ điện tử Wacom Cintiq xài tốt nhất hiện nay

    12/11/2019

    Wacom Cintiq là một trong những bảng vẽ sáng tạo thuộc phân khúc cao cấp làm nên tên tuổi Wacom. Cintiq mang đến trải nghiệm làm việc trực tiếp trên phạm vi màn hình 4K đem đến độ phân giải màu sắc, hình ảnh chất lượng ấn tượng và khả năng cảm ứng đa điểm tiện ích, chắc chắn sẽ là cộng sự đắc lực đối với các nhà sáng tạo chuyên nghiệp trên con đường sáng tạo nghệ thuật. Sau đây là 3 mẫu bảng vẽ điện tử Wacom Cintiq xài tốt nhất hiện nay, các bạn hãy cùng tham khảo để có cho mình một lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000