Chọn máy ảnh Canon 'xịn' giá rẻ chơi Tết Canh Tý 2020

13/01/2020, 10:35 AM

Chụp ảnh chất lượng, ngoại hình nhỏ xinh và giá thành hợp lý, những mẫu máy ảnh Canon 'xịn' giá rẻ chơi Tết Canh Tý 2020 sau đây sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất dành cho bạn để mua sắm chụp choẹt dịp tết này.

Canon EOS M50

Chiếc máy ảnh đầu tiên nằm trong danh sách máy ảnh Canon 'xịn' giá rẻ chơi Tết Canh Tý 2020 không ai khác là Canon EOS M50 – gương mặt hội tụ đầy đủ yếu tố chụp ảnh thông minh với mức giá rất phải chăng.

Theo đó, Canon EOS M50 được trang bị bộ cảm biến CMOS APS-C CMOS 24.1MP đính kèm bộ xử lý hình ảnh DIGIC 8 và hệ thống chống rung IS mang lại độ nhạy cao và hiệu năng máy ảnh nhanh phù hợp với cả ảnh tĩnh và các ứng dụng video. Bên cạnh đó, ISO 100-25600 linh hoạt, với cài đặt ISO 51200 có thể mở rộng, phù hợp với nhiều điều kiện về ánh sáng. Đặc biệt, chiếc máy này còn có hệ thống Dual Pixel CMOS AF cung cấp hiệu quả lấy nét nhanh chóng và trơn tru.

Canon EOS M50 còn có chức năng quay video UHD 4K và tích hợp kết nối Wi-Fi, NFC và Bluetooth cho phép dễ dàng chia sẻ hình ảnh nhanh chóng và tự động giữa các thiết bị cũng như khả năng điều khiển từ xa.

>> Giá tốt: Tại đây

Canon EOS M200

Gương mặt “ngon bổ rẻ” tiếp theo là EOS M200, mẫu máy ảnh kế thừa mẫu máy ảnh nhỏ gọn EOS M100 và là máy ảnh EOS nhẹ nhất cho đến nay.

Chiếc máy ảnh Canon này sử dụng phong cách thiết kế tương đồng với dòng EOS M1, M2 trước đây, hướng tới nhóm khách hàng thực sự mong muốn một bộ máy ảnh gọn nhẹ và đơn giản trong việc sử dụng. Chính bởi vậy, chiếc máy ảnh này hướng tới việc ghi được video 4K/24p, hỗ trợ cả định dạng video theo chiều dọc để đăng lên các mạng xã hội như TikTok, và kết nối Wi-Fi lẫn Bluetooth để chuyển nội dung sang smartphone. 

Canon không tích hợp các nút điều khiển thông số nhanh cho EOS M200, nên người dùng sẽ thao tác thông qua màn hình cảm ứng 3inch có thể lật 180 độ (để chụp ảnh selfie). Bên cạnh nút chụp là vòng xoay điều chỉnh chế độ chụp tự động thông minh, chế độ chụp thường hoặc chế độ quay phim. 

EOS M200 sử dụng cảm biến CMOS định dạng APS-C độ phân giải 24.1MP, đi kèm bộ xử lý hình ảnh DIGIC 8 cho phép mở ISO từ 100 - 25.600. Với hệ thống lấy nét Dual Pixel CMOS AF, chiếc máy này có thể chọn điểm lấy nét bao phủ 88% theo chiều ngang và 100% theo chiều dọc, và hỗ trợ nhận diện mắt để lấy nét tự động. Tốc độ chụp liên tiếp của EOS M200 đạt 6,1 hình mỗi giây theo công bố của hãng.

>> Giá tốt: Tại đây

Canon EOS 6D Mark II 

Nếu bạn thích dòng DSLR, Canon EOS 6D Mark II sẽ là lựa chọn thích hợp cho bạn. EOS 6D Mark II là mẫu máy ảnh DSLR full frame giá cả phải chăng nhất, nhẹ nhất và nhỏ nhất của Canon, hướng đến các nhiếp ảnh gia nghiêm túc và người dùng mới mua full frame lần đầu tiên. 6D II có trọng lượng nhẹ ấn tượng đối với máy ảnh DSLR full frame kháng thời tiết, xử lý tương tự mẫu APS-C EOS 80D gồm công cụ điều khiển mở rộng, màn hình cảm ứng lật nhạy, báng cầm thoải mái. Máy tích hợp GPS và Wi-Fi, bổ sung Bluetooth để kết nối nhanh hơn với các thiết bị hỗ trợ.

Nhất là với những ai đang tìm kiếm một chiếc máy ảnh tận dụng được kho ống kính đồ sộ của Canon hoặc ưa thích công thái học của Canon, thì 6D II sẽ là lựa chọn thân thiện và đáng tin cậy, về màu sắc và hiệu suất chụp ở ISO cao.

>> Giá tốt: Tại đây

Canon EOS 750D

Đây là máy ảnh DSLR bán chuyên hoàn hảo cho người dùng mới. Máy sở hữu cảm biến APS-C CMOS 24.2 MP và bộ xử lý hình ảnh DIGIC 6, làm việc linh hoạt với nhiều điều kiện ánh sáng từ chụp ngoài trời với ánh sáng mặt trời đến chụp trong nhà, dãy ISO 100-12800 mở rộng đến 25600, hệ thống lấy nét tự động Hybrid CMOS AF III, quay video Full HD, chụp liên tiếp 5 fps.

750D trang bị màn hình LCD 3″ có cảm ứng và khả năng nghiêng, xoay để chụp nhiều góc chụp khó. Máy có kết nối Wi-Fi và NFC để truyền hình ảnh và video không dây đến các nền tảng mạng xã hội và lưu trữ đám mây qua thiết bị di động được kết nối.

>> Giá tốt: Tại đây

Canon EOS 77D

Đại diện cuối cùng mà chúng mình muốn giới thiệu tới cho bạn là Canon EOS 77D. Bao gồm khả năng chụp ảnh tĩnh và quay video hiệu quả, máy ảnh được thiết kế với khả năng chụp ảnh tiên tiến đa năng cùng với thiết kế trực quan. Canon 77D dùng cảm biến CMOS 24.2MP mới, kích thước chuẩn APS-C.

Canon đã có tinh chỉnh về cấu trúc của cảm biến và thay đổi vị trí của các điểm lấy nét theo pha. Nhờ đó hệ thống lấy nét Dual Pixel CMOS trên 77D có thể lấy nét với tốc độ chỉ 0.003 giây, nhanh hơn so với chiếc 80D. Cảm biến mới cũng đem lại cho 77D dải ISO rộng hơn, trải dài từ 100 đến 25600, mở rộng lên đến 51200. Canon 77D cũng sử dụng chip DIGIC 7, giúp máy xử lý nhanh hơn nhưng tốc độ chụp liên tiếp chỉ 6fps.

>> Giá tốt: Tại đây

Chúng tôi hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ chọn cho mình được một chiếc máy ảnh Canon phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn. Binhminhdigital xin chúc các bạn năm mới an khang -thịnh vượng và có những bức hình thật đẹp nhé!

>> Liên hệ Binhminhdigital để được tư vấn và nhận những ưu đãi mới nhất khi mua trả góp máy ảnh và các phụ kiện nhiếp ảnh khác.

 

 

 

 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000