Thiết bị nhiếp ảnh

  • Nâng cấp Firmeware cho máy ảnh và những điều cần biết

    Nâng cấp Firmeware cho máy ảnh và những điều cần biết

    24/03/2016

    Firmeware có thể là một thuật ngữ mà bạn mới nghe lần đầu, và thực sự nó rất quan trọng. Nhưng công dụng của firmeware cho máy ảnh thì còn quan trọng hơn nữa. Nó tác dụng giúp ích rất nhiều trong việc điều khiển cũng như quản lý chiếc máy ảnh của bạn.

  • 3 ống kính Nikon tốt nhất để chụp phong cảnh

    3 ống kính Nikon tốt nhất để chụp phong cảnh

    21/03/2016

    Trong khi các máy ảnh Canon cho khả năng màu da mịn màng và tươi tắn với nét mềm thì các máy ảnh Nikon lại cho ra những bức ảnh phong cảnh khá săc nét với các chi tiết rõ ràng cùng độ tương phản tốt. Chính vì thế, Đa phần những người chụp phong cảnh đều chọn Nikon. Việc chọn ống kính cũng quan trọng không kém

  • Một số ống kính lớn của Canon có màu trắng, tại sao?

    Một số ống kính lớn của Canon có màu trắng, tại sao?

    21/03/2016

    Đây là câu hỏi mà rất nhiều người muốn biết. Với khả năng dùng thường xuyên, các ống kính kích thước lớn chuyên được sử dụng để phục vụ mục đích nghiên cứu sinh vật hay các cảnh cần khoảng tiêu cự xa. Vì thế, khả năng tỉ lệ bị lấm bẩn rất cao và khả năng vệ sinh cho sạch cũng khó hơn ống màu đen. Nhưng tại sao?

  • Cách vệ sinh để thiết bị nhiếp ảnh bền hơn

    Cách vệ sinh để thiết bị nhiếp ảnh bền hơn

    19/03/2016

    Muốn thành công trên “chiến trường” thì “vũ khí” phải tốt và đặc biệt là phải được bảo quản kỹ. Dù cho có hiện đại tới mấy nhưng sau vài lần bị hỏng hóc hay không được chăm sóc, những thiết bị sẽ nhanh chóng xuống cấp và không thể sử dụng được nữa.

  • Những ống kính tốt nhất cho người mới dùng máy DSLR

    Những ống kính tốt nhất cho người mới dùng máy DSLR

    19/03/2016

    Rất nhiều bạn trẻ đã cố sắm cho mình những chiếc DSLR ở phân khúc giá rẻ nhằm thỏa mãn đam mê như chiếc Canon EOS 700D chẳng hạn. Tuy nhiên, phần quan trọng hơn nữa là những ống kính để có thể thu ảnh tốt nhất.

  • Ưu thế của ống kính 50mm f/1.8

    Ưu thế của ống kính 50mm f/1.8

    18/03/2016

    Đây là ống kính đúng chất dành cho những người mới tập chơi ảnh. Đáp ứng đủ các tiêu chí “ngon-bổ -rẻ”, các ống kính fix 50mm f/1.8 là sự lựa chọn không thể tốt hơn nếu bạn mong muốn 1 thiết bị cơ bản đa dụng nhưng không quá đắt tiền.

  • 8 ống kính tốt nhất cho máy ảnh Canon APSC ( tiếp theo)

    8 ống kính tốt nhất cho máy ảnh Canon APSC ( tiếp theo)

    17/03/2016

    Ống kính Canon EF100mm f / 2.8 có hai ưu điểm nổi bật là chụp cầm tay không rung và chụp ảnh macro tốt dưới nước. Rung máy khi cầm tay là một trở ngại lớn đối với các nhiếp ảnh gia trong tất cả các tình huống. Nó hoàn toàn loại bỏ mối quan ngại đó khi tích hợp sẵn tính năng chống rung IS bên trong

  • 8 ống kính tốt nhất cho máy ảnh Canon APSC

    8 ống kính tốt nhất cho máy ảnh Canon APSC

    16/03/2016

    Ống kính EF-S 17-55mm f / 2.8 IS USM được Canon hỗ trợ công nghệ ổn định hình ảnh quang học bù đến 3-stop. Công nghệ này làm những hình ảnh mờ do máy ảnh bị rung ở tốc độ màn trập chậm trở nên rõ ràng và ấn tượng.

  • 4 ống kính trên 10 triệu đáng mua của Samyang

    4 ống kính trên 10 triệu đáng mua của Samyang

    23/01/2016

    Những tính năng của Samyang 35mm T1.5 VDSLR AS UMC II hướng đến mục đích quay video và quay phim chuyên nghiệp. Samyang 35mm T1.5 VDSLR II cũng có thiết kế quang học và tính năng tương tự ống kính ở trên: tối ưu hóa hiện tượng quang sai một cách hiệu quả, hình ảnh sắc nét và độ tương phản cao

  • Có gì trong ba lô của những tay phượt săn ảnh?

    Có gì trong ba lô của những tay phượt săn ảnh?

    4/01/2016

    Phượt yêu cầu hiểu biết và một niềm đam mê đủ lớn để “đương đầu” và vượt qua những khó khăn mà một chuyến phượt “đúng nghĩa” mang lại.
    Phần lớn tỉ lệ thành công của một chuyến phượt được quyết định bởi khâu chuẩn bị.

  • Lựa chọn kính lọc phù hợp với mục đích sử dụng

    Lựa chọn kính lọc phù hợp với mục đích sử dụng

    2/01/2016

    UV tạo nhiệt và tác động lên cảm biến (hoặc phim) máy ảnh nếu tiếp xúc trực tiếp. Vì vậy, bạn nên trang bị cho máy ảnh Ultra Violet Filter để giúp ngăn các tia cực tím đồng thời bảo vệ cho lens khỏi bụi bẩn, trầy xước và giúp ảnh trong, rõ nét hơn.

  • Tìm lại 6 tính năng trên DSLR bị lãng quên

    Tìm lại 6 tính năng trên DSLR bị lãng quên

    23/12/2015

    Trên tất cả các máy ảnh thuộc dòng DSLR, ký hiệu chữ P trên vòng chỉnh chế độ tượng trưng cho chế độ “lai” giữa Manual và Auto. Người dùng không cần cài đặt tốc độ màn trập, khẩu độ hay ISO, máy sẽ tự động tính toán để cho ra tấm ảnh đủ sáng.

  • 5 ống kính macro tốt nhất cho DSLR của Canon

    5 ống kính macro tốt nhất cho DSLR của Canon

    23/12/2015

    Chụp macro là một thú vui gây nghiện mà một khi đã nghiện thì bạn sẽ không thể nào thôi tìm kiếm cho chiếc máy ảnh của mình một ống kính macro tương xứng

  • Vệ sinh cho cảm biến máy ảnh

    Vệ sinh cho cảm biến máy ảnh

    22/12/2015

    Máy ảnh là một thiết bị công nghệ có giá trị, bạn phải thường xuyên vệ sinh chúng nếu không muốn nó trở nên hư hỏng do bụi bẩn hoặc các tác nhân môi trường khác. Hôm nay. Binh minh Digital sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh cho cảm biến máy ảnh.

  • Những lợi ích từ máy ảnh DSLR

    Những lợi ích từ máy ảnh DSLR

    21/12/2015

    Giữa hàng loạt các thiết bị chụp ảnh tân tiến và hiện đại lần lượt ra đời nhưng máy ảnh DSLR vẫn nhận được sự ưu ái sử dụng của nhiều người đam mê loại hình nghệ thuật này.

  • Các ống kính tốt nhất cho máy ảnh không gương lật của Sony

    Các ống kính tốt nhất cho máy ảnh không gương lật của Sony

    19/12/2015

    Những model mới với cảm biến Full- Frame và APS-C liên tục được cập nhật trên thị trường. Tuy nhiên, một máy ảnh không gương lật chỉ thực sự tốt khi tìm được một người bạn đồng hành phù hợp- một chiếc ống kính tốt.

  • Transcend ra mắt dòng sản phẩm thẻ nhớ MicroSD 64GB

    Transcend ra mắt dòng sản phẩm thẻ nhớ MicroSD 64GB

    18/12/2015

    Transcend Information, Inc. (Transcend), hãng sản xuất bộ nhớ kỹ thuật số và thiết bị giải trí hàng đầu thế giới vừa cho ra mắt dòng sản phẩm thẻ nhớ MicroSD 64 GB có khả năng hoạt động trong môi trường nhiệt độ khắc nghiệt từ -40°C đến 85°C

  • Nikon và những ống kính chất lượng

    Nikon và những ống kính chất lượng

    17/12/2015

    Ra đời năm 1978, Nikon 50mm f/1.8 D là một trong những ống kính rẻ nhất của Nikon tính đến thời điểm hiện tại (130 USD). Ống kính này chỉ nặng 157 gram và kích thước nhỏ 63,5 × 39 mm.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000