Xem ngay top phụ kiện tốt nhất cho Sony A6600

04/02/2020, 11:09 AM

Ra mắt đồng thời với Sony A6100, Sony A6600 là mẫu flagship mà các tín đồ nhiếp ảnh hướng tới với hàng loạt nâng cấp, cải tiến giá trị. Nhưng “một cây làm chẳng nên non”, Sony A6600 chỉ phát huy những điểm mạnh của mình khi có sự hỗ trợ đắc lực từ những phụ kiện ngang tầm. Vậy chần chờ gì nữa, click tại đây và xem ngay top phụ kiện tốt nhất cho Sony A6600 được chúng mình gợi ý sau nhé!

>> Tham khảo chi tiết và đặt mua Sony A6600: Tại đây 

Pin Sony NP-FZ100

Pin Sony NP-FZ100 đóng vai trò là nguồn năng lượng dồi dào, hỗ trợ cho chiếc máy ảnh Sony A6600 của bạn hoạt động hiệu quả trong một khoảng thời gian dài. Sony NP-FZ100 thuộc loại pịn InfoLITHIUM dòng Z, có tuổi thọ và độ bền cao, cùng dung lượng lớn lên đến 2280mAh.

> Giá tốt: Tại đây

Thẻ nhớ SDXC Sandisk Extreme Pro 128GB 95MB/s

Chắc chắn rồi, một chiếc thẻ nhớ tốt sẽ là phụ kiện không thể thiếu cho em Sony A6600 của bạn. Sandisk Extreme Pro 128GB 95MB/s chính là chiếc thẻ nhớ tuyệt vời mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Thẻ nhớ với khả năng lưu trữ 128GB, người dùng có thể chụp nhiều ảnh hơn, quay nhiều clip hơn nhằm phục vụ cho công việc và giải trí của bạn một cách nhanh chóng.

Tốc độ đọc ghi dữ liệu lên đến 95MB/s giúp bạn truyền tải dữ liệu một cách nhanh chóng. Việc chỉnh sửa, lưu trữ và chia sẻ hình ảnh của bạn sẽ được thực hiện nhanh hơn.

> Giá tốt: Tại đây

Microphone Rode Videomicro

Sony A6600 là một máy ảnh tuyệt vời để quay phim nhờ vào việc nó quay video 4K sắc nét, có màn hình lật và thời lượng pin tuyệt vời. Với ý nghĩ đó, nếu bạn có kế hoạch quay video chất lượng cao, bạn cũng nên đảm bảo rằng bạn đang sử dụng micrô ngoài chắc chắn thay vì mic tích hợp. 

Rode Videomicro sẽ là giải pháp thu âm nhỏ gọn nhẹ, hỗ trợ cải thiện chất lượng âm thanh cho các video của bạn. Rode VideoMicro trang bị capsule điện dung cardioid chất lượng cao cho chất lượng âm thanh xuất sắc. Bên cạnh đó, VideoMicro còn giảm được các âm thanh gây nhiễu đến từ xung quanh và tập trung vào âm thanh phía trước máy ảnh. 

> Giá tốt: Tại đây

Tay cầm chống rung DJI Ronin-SC

Mặc dù A6600 có tính năng ổn định hình ảnh trong cơ thể, nhưng nếu bạn có kế hoạch thực hiện các video chuyên nghiệp, bạn chắc chắn nên đầu tư vào một chiếc gimbal. DJI Ronin-SC mới ra mắt thị trường và nhờ kích thước nhỏ gọn và các tính năng tuyệt vời, nó là lựa chọn hàng đầu cho Sony A6600. 

Ronin-SC nhỏ gọn được cải tiến về thiết kế và công nghệ bên trong với rất nhiều tính năng. DJI Ronin-SC có tính năng ổn định, xoay, nghiêng và điều khiển cuộn, cũng như xoay liên tục 360 ° để tạo ra các bức ảnh chuyển động 3D/360° ổn định.

> Giá tốt: Tại đây

Đèn flash Godox V860II TTL 

Đây là phụ kiện được các nhiếp ảnh gia yêu thích sử dụng trong các điều kiện ánh sáng phức tạp hay trong nhà nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh một cách độc đáo. Đèn Flash Godox V860II đầy đủ tính năng TTL, M và HSS, radio thu phát được xây dựng bên trong 2.4GHz, Godox V860II cung cấp cả chế độ Radio Master và Slave. Flash Godox V860II được trang bị Pin Lithium-ion với dung lượng 2000mAh, có khả năng chụp tới 650 hình ở công suất đầy đủ.

> Giá tốt: Tại đây

Dây đeo Peak Design Slide Lite for Mirroless

Có rất nhiều dây đeo trên thị trường, đối với A6600 nhỏ gọn, chúng mình khuyên bạn nên chọn dây đeo Slide Lite. Chiếc dây đeo này được làm từ chất liệu cao cấp nên cực kỳ bền. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh dây đeo một cách cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng.

> Giá tốt: Tại đây

Ba lô máy ảnh Manfrotto Backpack Active I

Ba lô máy ảnh Manfrotto Backpack Active I được làm từ vải Cordura nylon chống thấm nước rất tốt, giúp bảo vệ máy ảnh Sony A6600 của bạn an toàn nhất. Bên trong túi được đệm các lớp dày, êm ái, hạn chế thiệt hại do va đập, cùng với đó là 4 chân hấp thụ va đập ở dưới đáy. Để có thể linh hoạt hơn trong việc sắp xếp vật dụng, bên trong Manfrotto Backpack Active I trang bị các vách ngăn, linh hoạt, bạn có thể tùy chỉnh theo ý tính.

> Giá tốt: Tại đây

Chân máy ảnh Slik Sprint 150

Nếu kiểu chụp của bạn (video, phơi sáng lâu) yêu cầu chân máy, đề xuất của chúng mình sẽ là chân máy ảnh Slik Sprint 150. Chân máy ảnhnày có nhiều ưu điểm khiến người dùng thích thú vì sự tiện lợi cũng như tính năng ổn định tốt cho các máy ảnh. chân máy này có khả năng linh hoạt cao với chiều cao kéo dài lên đến 1.6m, rất đáng kể trong điều kiện chụp hình thực tế. So với nhiều chân máy tương tự thì đây là một lợi thế rất lớn bởi thông thường chúng có chiều cao chỉ cao hơn 1.2m khiến cho việc chụp ảnh không thuận lợi lắm bởi tư thế chúi người mất tự nhiên.

> Giá tốt: Tại đây

Trên đây là top phụ kiện tốt nhất cho máy ảnh Sony A6600 mà chúng mình muốn gợi ý cho bạn. Hy vọng rằng hướng dẫn này đã giúp bạn tìm thấy một số phụ kiện hữu ích nhất. Chúc các bạn thành công!

>> Liên hệ Binhminhdigital để được tư vấn và nhận những ưu đãi mới nhất khi mua trả góp máy ảnh và các phụ kiện máy ảnh - máy quay khác.

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000