Thiết bị nhiếp ảnh

  • 5 phụ kiện bạn cần trang bị cho Gopro Hero 6

    5 phụ kiện bạn cần trang bị cho Gopro Hero 6

    24/03/2018

    GoPro đã cách mạng hóa ngành công nghiệp máy quay hành trình bằng việc liên tục cho ra những sản phẩm chất lượng.

  • Những ống kính phù hợp nhất với máy ảnh Sony A7 Mark III

    Những ống kính phù hợp nhất với máy ảnh Sony A7 Mark III

    23/03/2018

    Máy ảnh Sony a7 Mark III vừa mới được Sony giới thiệu mang một sứ mệnh mới khi được nâng cấp nhiều về tính năng và trang bị những công nghệ mới nhất đưa vào một chiếc máy ảnh fullframe ở phân khúc tầm trung. Để có thể khai thác tốt hiệu suất làm việc, sau đây là những ống kính phù hợp nhất cho máy ảnh Sony a7 Mark III

  • 5 ỐNG KÍNH SONY ZOOM FE FULL-FRAME ĐÁNG GIÁ NHẤT

    5 ỐNG KÍNH SONY ZOOM FE FULL-FRAME ĐÁNG GIÁ NHẤT

    9/03/2018

    Máy ảnh Sony mirrorless fullframe đã tạo ra rất nhiều tiếng vang trong thế giới nhiếp ảnh, và họ tiếp tục cải tiến với mỗi phiên bản ống kính ra đời.

  • Bạn có biết sự tồn tại của ống kính Canon 300mm F1.8

    Bạn có biết sự tồn tại của ống kính Canon 300mm F1.8

    3/03/2018

    Trong thế giới nhiếp ảnh, có vô vàn ống kính mà chúng ta có thể chưa bao giờ nghe đến tên của chúng. Nguyên nhân là do những ống kính này thường hạn chế về số lượng cũng như được sãn xuất theo đơn đặt hàng với mức giá khủng mà rất ít người có thể sở hữu. Trong số đó có thể kể ra ống kính Canon 300mm F1.8.

  • Soi cấu hình của máy ảnh Canon EOS M50, máy ảnh mirrorless Canon đầu tiên có khả năng quay phim 4K

    Soi cấu hình của máy ảnh Canon EOS M50, máy ảnh mirrorless Canon đầu tiên có khả năng quay phim 4K

    26/02/2018

    Không quá ồn ào như những lần ra mắt các mẫu máy ảnh khác trước đây, Canon EOS M50 lại thu hút rất nhiều chú ý của người dùng khi được trang bị rất nhiều tính năng độc đáo mới. Hãy cùng soi cấu hình máy ảnh mirrorless Canon đầu tiên có khả năng quay phim 4K nhé!

  • Máy ảnh OLYMPUS E-PL9–mới công bố hấp dẫn khó cưỡng với các vlogger 2018

    Máy ảnh OLYMPUS E-PL9–mới công bố hấp dẫn khó cưỡng với các vlogger 2018

    9/02/2018

    Olympus E-PL9. E-PL là mô hình nhỏ nhất của gia đình Olympus PEN. Và nó cũng là một trong những chiếc máy ảnh đi kèm cho bộ vlogger, blogger và influencer, không chỉ vì vẻ ngoài đáng ghen tỵ bề ngoài của nó, mà còn là chức năng và sự kiểm soát sáng tạo.

  • Tiêu chuẩn nào khi chọn mua một chiếc máy ảnh du lịch

    Tiêu chuẩn nào khi chọn mua một chiếc máy ảnh du lịch

    29/01/2018

    Lựa chọn một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp đã khó, lựa chọn một mẫu máy ảnh du lịch lại còn khó hơn. Vậy những tiêu chuẩn nào khi chọn mua một chiếc máy ảnh du lịch phù hợp với nhu cầu của bạn. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

  • Những mô hình ống kính PanCake nào cho sự lựa chọn của bạn

    Những mô hình ống kính PanCake nào cho sự lựa chọn của bạn

    27/01/2018

    Sự phổ biến ngày càng tăng của SLD không gương lật, hay những máy ảnh DSLR trong một hình dạng nhỏ gọn, đã dẫn tới sự hồi sinh của ống kính bánh pancake có kích thước nhỏ nhắn.

  • 7 lí do để mua máy ảnh Sony RX100 mark V chụp tết

    7 lí do để mua máy ảnh Sony RX100 mark V chụp tết

    26/01/2018

    Để lựa chọn một chiếc máy ảnh phù hợp với gia đình trong những ngày tết đang được rất nhiều người quan tâm. Bài viết này xin giới thiệu đến mọi người một chiếc máy ảnh du lịch Sony RX100 mark V, rất nhỏ gọn nhưng đáp ứng hầu hết các nhu cầu cao cấp. 7 lí do để mua máy ảnh Sony RX100 mark V chụp tết là gì?

  • Sự thật về ống kính tiêu cự 35mm

    Sự thật về ống kính tiêu cự 35mm

    24/01/2018

    35mm chắc hẳn là thuật ngữ được nhắc đến nhiều trong bộ môn nhiếp ảnh, tuy nhiên trong bài viết này, chúng ta sẽ chỉ bàn đến những ống kính tiêu cự 35mm sử dụng trên máy ảnh fullframe.

  • Những nhóm ống kính chân dung phổ biến

    Những nhóm ống kính chân dung phổ biến

    23/01/2018

    Thể loại chụp ảnh chân dung luôn là đề tài được người chơi máy ảnh yêu thích. Điều đó cũng đi kèm với việc đau đầu khi lựa chọn cho mình một ống kính chân dung phù hợp. Bài viết này xin chia sẽ đến các bạn những nhóm ống kính chân dung phổ biến hiện nay.

  • Những điều cần biết về ống kính tele

    Những điều cần biết về ống kính tele

    20/01/2018

    Ống kính tele là một phần không thể thiếu trong túi máy ảnh của bất cứ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nào?

  • Ảnh hưởng của gương mờ ngàm chuyển tới chất lượng hình ảnh như thế nào?

    Ảnh hưởng của gương mờ ngàm chuyển tới chất lượng hình ảnh như thế nào?

    13/01/2018

    Máy ảnh mirroless Sony với những thành công vang dội trong khoảng thời gian gần đây đang thu hút rất nhiều người chơi máy ảnh chuyển sang sử dụng. Kế thừa được những ống kính chất lượng từ ngàm A/Minolta thông qua ngàm chuyển do Sony sãn xuất. . Hiện nay có 4 loại ngàm chuyển tên là LA-EA ( Lens Adapter for E -mount cameras to use A- mount lenses). Vậy chúng có ảnh hưởng gì đến chất lượng hình ảnh?

  • Hệ thống ống kính Canon- một chặng đường phát triển

    Hệ thống ống kính Canon- một chặng đường phát triển

    12/01/2018

    Là một tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp thiết bị nhiếp ảnh, Canon đã trải qua một quá trình phát triển vói một hệ thông ống kính với đầy đủ tiêu cự và khẩu độ, đem lại cho người dùng rất nhiều lựa chọn với những phân khúc khác nhau. Tính đến nay, những ống kính Canon còn đang chính thức bán trên thị trường bao gồm 177 ống kính. Cùng nhìn lại chặng đường phát triển của hệ thông ống kính Canon để có cho mình lựa chọn phù hợp nhất.

  • Mẹo để tiết kiệm pin trên dòng máy ảnh Sony A7

    Mẹo để tiết kiệm pin trên dòng máy ảnh Sony A7

    9/01/2018

    Dòng máy ảnh Sony a7 được biết đến là những chiếc máy ảnh mirrorless sử dụng cảm biến fullframe thành công nhất hiện nay. Vì lí do thu gọn thân máy nên pin của dòng máy ảnh này vẫn đang là điều làm các người chơi trăn trở. Tuy nhiên, với thủ thuật tiết kiệm pin sau đây, bạn có thể kéo dài thời gian tác nghiệp của chúng đấy!

  • Hiệu ứng đặc biệt từ ống kính Lensbaby

    Hiệu ứng đặc biệt từ ống kính Lensbaby

    6/01/2018

    Những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp luôn muốn tìm tòi và đi sâu tìm hiểu về thiết bị của họ. Cũng chính vì điều này mà không ít những sản phẩm mới lạ, độc đáo được ra đời và mang đến những hiệu ứng vô cùng thú vị. Hãy cùng tìm hiểu những hiệu ứng đặc biệt từ ống kính Lensbaby.

  • Máy ảnh Micro Four Thirds – lựa chọn lý tưởng cho chụp ảnh du lịch

    Máy ảnh Micro Four Thirds – lựa chọn lý tưởng cho chụp ảnh du lịch

    29/12/2017

    Máy ảnh Micro Four Thirds đã trở thành một chủ đề thảo luận rất phổ biến bởi vì chúng không chỉ nhỏ và nhẹ hơn nhiều so với những máy ảnh DSLR trên thị trường mà còn có các tính năng giống không thua kém DSLR khiến nhiều người khó mà từ chối.

  • Canon EF 50mm F/1.8 lựa chọn đầu tiên mà bạn nên nghĩ tới

    Canon EF 50mm F/1.8 lựa chọn đầu tiên mà bạn nên nghĩ tới

    27/12/2017

    Khi mua một ống kính người tiêu dùng thường đánh đổi giữa giá cả và chất lượng nhưng có vẻ với chiếc ống kính Canon 50 F1.8 thì đó là một trường hợp ngoại lệ .

  • Nhìn lại hệ thống ống kính Sony sau 11 năm xây dựng và phát triển

    Nhìn lại hệ thống ống kính Sony sau 11 năm xây dựng và phát triển

    25/12/2017

    11 năm là một quãng thời gian không quá dài so với những ống lớn của ngành nhiếp ảnh như Canon, Nikon hay Fujifilm. Nhưng những gì mà Sony làm được cho tới nay đã mang lại rất nhiều chuyển biến mang tính chất cách mạng cho ngành cống nhiệp này. Hãy cùng nhìn lại hệ thống ống kính Sony sau 11 năm xây dựng và phát triển nhé!

  • Cùng nhìn lại những ống kính Sony được ra mắt vào năm 2017

    Cùng nhìn lại những ống kính Sony được ra mắt vào năm 2017

    22/12/2017

    Năm 2017 đã gần khép lại, đánh dấu một năm thành công rực rở của hãng máy ảnh Sony. Liên tiếp trong năm qua, Sony đã giới thiệu đến với người dùng những sản phẩm chất lượng, đánh dấu một kỷ nguyên mới trong ngành công nghiệp nhiếp ảnh. Hãy cùng điểm lại những ống kính Sony được ra mắt trong năm 2017.

  • Những ống kính Fujifilm nào trong năm 2017 sẽ chinh phục bạn?

    Những ống kính Fujifilm nào trong năm 2017 sẽ chinh phục bạn?

    22/12/2017

    Mua sắm một thiết bị mới cho bộ môn yêu thích của mình luôn là một sự phấn khích thú vị. Nhưng đồng thời đó cũng là một lựa chọn mà bạn cần suy nghĩ và tìm hiểu thông tin kỹ càng.

  • Chụp ảnh từ xa với thiết bị chạy hệ điều hành Android

    Chụp ảnh từ xa với thiết bị chạy hệ điều hành Android

    21/12/2017

    Máy ảnh ngày nay đã “thông minh” hơn rất nhiều so với trước. Bằng chứng là chúng có thể liên kết với những thiết bị thông minh khác như điện thoại hay tablet để có thể sao lưu hình ảnh, upload hình ảnh lên mạng xã hội hay thậm chí bạn có thể chụp hình từ xa.Hãy cùng tìm hiểu về khả năng chụp ảnh từ xa với thiết bị chạy hệ điều hành Android nhé!

  • Gắn ống kính rời lên camera của điện thoại-bạn đã thử chưa?

    Gắn ống kính rời lên camera của điện thoại-bạn đã thử chưa?

    20/12/2017

    Nếu bạn là một người yêu công nghệ, muốn tìm tòi và khám phá mọi thứ xung quanh mình thì hãy một lần thử gắn ống kính lên máy ảnh của chiếc điện thoại mà bạn đang sử dụng nhé!

  • Sức mạnh thực sự của những chiếc máy ảnh phim

    Sức mạnh thực sự của những chiếc máy ảnh phim

    18/12/2017

    Điều gì làm cho rất nhiều người cho tới nay vẫn đam mê những chiếc máy ảnh phim, khi mà sức mạnh công nghệ của những chiếc máy ảnh kỹ thuật số ngày càng đưa người chơi đến những tiện ích độc đáo. Hãy cùng phân tích sức mạnh của những chiếc máy ảnh phim để trả lời câu hỏi trên nhé!

  • Những lí do để sử dụng ống kính MF

    Những lí do để sử dụng ống kính MF

    15/12/2017

    Việc sử dụng các ống kính cổ, được sãn xuất từ thời máy phim từ lâu đã không còn quá xa lạ đối với những người chơi máy ảnh. Hãy cùng xem lại những lí do để sử dụng ống kính MF.

  • Tại sao lens Kit của bạn lợi hại hơn bạn nghĩ?

    Tại sao lens Kit của bạn lợi hại hơn bạn nghĩ?

    15/12/2017

    Không có gì ngạc nhiên khi mọi người thường nghĩ rằng ống kính kit của nhà sản xuất đi kèm với máy ảnh thường bị đánh giá thấp.

  • Điều khác biệt ở ống kính 2 khẩu

    Điều khác biệt ở ống kính 2 khẩu

    14/12/2017

    Những ống kính có 2 khẩu độ thường bị gắn mác là ống kính kém chất lượng. Điều đó chưa hẳn đã hoàn toàn đúng sau khi bạn đọc hết bài viết này. Vậy điều gì đặc biệt ở ống kính có 2 khẩu độ?

  • Các thiết bị, phụ kiện bổ sung tính năng Wi-Fi cho máy ảnh DSLR

    Các thiết bị, phụ kiện bổ sung tính năng Wi-Fi cho máy ảnh DSLR

    12/12/2017

    Việc chia sẻ hình ảnh ngay khi chụp xong đã không còn quá xa lạ với những người chơi máy ảnh. Tuy nhiên, tính năng này đôi khi lại không được trang bị trên những chiếc máy ảnh DSLR. Đừng lo, đã có các thiết bị, phụ kiện bổ sung tính năng Wi-Fi cho máy ảnh DSLR.

  • Những tiêu cự lạ của ống kính Pentax

    Những tiêu cự lạ của ống kính Pentax

    11/12/2017

    Những ống kính Pentax từ lâu đã được biết đến với chất lượng vượt trội. Tuy nhiên, có một lí do để ống kính Pentax được rất nhiều người biết đến, đó chính là những tiêu cự lạ mà chỉ có họ sãn xuất. Hãy cùng điểm lại những tiệu cự là của ống kính Pentax nhé!

  • Những ống kính Nikon nào sẽ cho Bokeh đẹp ?

    Những ống kính Nikon nào sẽ cho Bokeh đẹp ?

    11/12/2017

    Có rất nhiều người yêu thích chụp bokeh đặc biệt trong không khí Giáng Sinh và năm mới đang đến gần như những ngày này.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000