Thiết bị nhiếp ảnh

  • Tại sao bạn cần sở hữu một ống kính Fix 135mm ?

    Tại sao bạn cần sở hữu một ống kính Fix 135mm ?

    7/11/2016

    Bên cạnh những ống kính 50mm và 85mm là những ống kính chân dung phổ biến nhất mà bạn có thể lựa chọn thì một ống kính Fix tiêu cự 135mm cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

  • 3 ống kính Fujifilm zoom cho nhiếp ảnh du lịch

    3 ống kính Fujifilm zoom cho nhiếp ảnh du lịch

    5/11/2016

    Máy ảnh Fujifilm X-series dòng máy ảnh không gương lật là một lựa chọn phổ biến của nhiều nhiếp ảnh gia đang tìm kiếm một máy ảnh nhỏ gọn và nhẹ nhàng hơn những chiếc máy ảnh DSRL

  • 9 máy ảnh làm thay đổi ngành công nghệ ảnh trong 10 năm

    9 máy ảnh làm thay đổi ngành công nghệ ảnh trong 10 năm

    4/11/2016

    Công nghệ máy ảnh luôn phát triển và có những bước tiến không ngừng. Khi chúng ta nhìn lại hơn 10 năm qua sẽ nó thấy tiến triển nhanh như thế nào

  • 5 ống kính góc rộng tốt nhất cho máy ảnh Canon

    5 ống kính góc rộng tốt nhất cho máy ảnh Canon

    3/11/2016

    Ống kính góc rộng là công cụ quan trọng không thể thiếu đối với các nhiếp ảnh gia ( phong cảnh, nội thất, ảnh cưới). Nhưng bên cạnh những thú vị thì ống kính góc rộng còn mang lại những sự cố nếu bạn không chú ý

  • Những ống kính lý tưởng nhất dành cho Fujifilm X-T2

    Những ống kính lý tưởng nhất dành cho Fujifilm X-T2

    28/10/2016

    Ngày càng có nhiều tiến bộ công nghệ hơn dành cho hệ thống máy ảnh không gương lật. Dưới đây là những ống kính đầu được khuyến nghị dành cho máy ảnh Fujifilm X-T2- đại diện tiêu biểu của hệ thống máy ảnh không gương lật hiện nay

  • Những phụ kiện không thể thiếu dành cho máy ảnh DSLR

    Những phụ kiện không thể thiếu dành cho máy ảnh DSLR

    28/10/2016

    Khi quyết định đầu tư cho mình phụ kiện máy ảnh bạn sẽ nhận thấy sự cải thiện rõ rệt về chất lượng và khai thác tối đa hiệu suất của chiếc máy ảnh mà mình đang sở hữu. Sau đây là Những phụ kiện không thể thiếu dành cho máy ảnh DSLR mà Bình Minh Digital muốn chia sẽ đến bạn. Cùng tìm hiểu nhé!

  • Tìm hiểu về ống kính Canon dòng L

    Tìm hiểu về ống kính Canon dòng L

    27/10/2016

    Ống kính Canon dòng L luôn luôn nổi bật bởi hiệu suất hình ảnh vượt trội, khả năng hoạt động và độ dẻo dai cao cấp của nó. Chính vì thế đây cũng là dòng ống kính đắt tiền nhất và được nhiều những người dùng chuyên nghiệp đánh giá cao.

  • Sự “bén duyên” Sony và Zessi - điều gì chúng ta cần biết?

    Sự “bén duyên” Sony và Zessi - điều gì chúng ta cần biết?

    27/10/2016

    Sony và Zeiss là hai tên thương hiệu xuất hiện cùng nhau trên nhiều máy ảnh và ống kính của Sony. Trong 20 năm qua, các công ty Nhật Bản và Đức đã có sự hợp tác hiệu quả trong việc thiết kế và sản xuất thiết bị

  • Top 3 ống kính full-frame lý tưởng nhất để chụp du lịch

    Top 3 ống kính full-frame lý tưởng nhất để chụp du lịch

    26/10/2016

    Một ống kính được gọi là lý tưởng cho nhiếp ảnh du lịch trước tiên phải cần tới những yếu tố như nhỏ gọn, linh hoạt và kháng thời tiết. Bài viết này sẽ thảo luận về ống kính cho máy ảnh DSLR full-frame.

  • Bộ sưu tập ống kính Olympus M.Zuiko không thể bỏ qua

    Bộ sưu tập ống kính Olympus M.Zuiko không thể bỏ qua

    24/10/2016

    Tính đến năm 2016, định dạng Micro Four Thirds có số lượng lớn ống kính. Trong số các ống kính này, 23 đã được sản xuất bởi Olympus, một trong hai người sáng lập của hệ thống Micro Four Thirds (Panasomic và Olympus)

  • Những điều cần biết về ống kính bên thứ 3

    Những điều cần biết về ống kính bên thứ 3

    21/10/2016

    Nhiều người khi nói đến ống kính được sản xuất từ bên thứ 3 thường nghĩ rằng họ phải đánh đổi giữa giá cả với chất lượng. Nhưng thật sự có như vậy hay không? Và ống kính của bên thứ 3 có những ưu và nhược điểm gì mà bạn cần xem xét trước khi đưa ra quyết định chọn lựa.

  • 4 ống kính chụp chân dung tốt nhất dành cho máy ảnh không gương lật

    4 ống kính chụp chân dung tốt nhất dành cho máy ảnh không gương lật

    18/10/2016

    Máy ảnh không lương lật là thế hệ máy ảnh tiếp theo được ưa chuộng bởi sự nhỏ gọn nhẹ nhưng làm việc lại hiệu quả không kém một máy ảnh DSLR.

  • Những ống kính góc rộng kháng thời tiết dành cho máy ảnh mirrorless

    Những ống kính góc rộng kháng thời tiết dành cho máy ảnh mirrorless

    18/10/2016

    Nhiều nhiếp ảnh gia yêu thích lựa chọn nhóm ống kính góc rộng để cho cái nhìn bao quát, truyền đạt được cảm xúc rộng lớn và tầm vóc của chủ đề. Nhưng thường xuyên làm việc ngoài trời cũng là một thách thức khi lựa chọn một ống kính góc rộng

  • Hướng dẫn mua filters cho ống kính của bạn tốt nhất

    Hướng dẫn mua filters cho ống kính của bạn tốt nhất

    17/10/2016

    Trong nhiếp ảnh, filters - kính lọc là một phụ kiện cần thiết để bảo vệ những chiếc ống kính đắt giá của bạn, đồng thời nó còn có những chức năng khác như tăng cường màu sắc và giảm phản xạ ánh sáng.

  • 4 ống kính Canon giá rẻ tốt nhất dành cho DSRL

    4 ống kính Canon giá rẻ tốt nhất dành cho DSRL

    17/10/2016

    Canon và các nhà sản xuất ống kính bên thứ 3 luôn tích cực đưa ra những ống kính tốt nhất cho máy ảnh DSLR của bạn với nhiều mức giá khác nhau tùy theo nhu cầu. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho một chiếc ống kính làm việc hiệu quả mà không nhất thiết phải bỏ ra một số tiền quá lớn.

  • Vì sao ông kính Fix 35mm là lựa chọn không thể thiếu của bạn?

    Vì sao ông kính Fix 35mm là lựa chọn không thể thiếu của bạn?

    15/10/2016

    Bạn đã bắt đầu cảm thấy nhàm chán với lens kit mua cùng chiếc máy ảnh của mình khi mới bắt đầu tập tành chơi máy ảnh thì đó là thời gian để quyết định đầu tư một lens mới với nhiều khám phá thú vị hơn

  • Lý do bạn cần phải có một ngàm chuyển đổi ống kính –Adapters

    Lý do bạn cần phải có một ngàm chuyển đổi ống kính –Adapters

    15/10/2016

    Các nhà sản xuất máy ảnh thiết kế sản phẩm với ý định rằng ống kính của họ sẽ chỉ phù hợp hoàn hảo trên máy ảnh của họ và các ống kính từ các nhà sản xuất khác sẽ khó có thể phù hợp trên máy ảnh của họ.

  • 4 ống kính Canon mà nhiếp ảnh gia chụp cưới nào cũng cần có

    4 ống kính Canon mà nhiếp ảnh gia chụp cưới nào cũng cần có

    14/10/2016

    Chụp ảnh cưới là mội lĩnh vực đòi hỏi nhiều yếu tố từ một người cầm máy. Họ cùng lúc vừa phải đảm đương nhiều vai trò như một nhiếp ảnh thời trang, chân dung, gia đình, phong cảnh…

  • 5 lý do để ống kính fix 50 mm là lựa chọn đầu tiên của bạn

    5 lý do để ống kính fix 50 mm là lựa chọn đầu tiên của bạn

    14/10/2016

    Cho dù bạn đang sử dụng máy ảnh của hãng nào Canon, Nikon, Sony hay Fujifilm thì thực tế là, mỗi nhiếp ảnh gia đều nên sở hữu cho mình một ống kính 50 mm. Ống kinh Fix 50mm với giá rất phải chăng và cho phép bạn khám phá một loạt các kỹ thuật trong khi vẫn đạt được sự tự tin như một nhiếp ảnh gia

  • Những ống kính tốt nhất dành cho sony A6300 (phần II)

    Những ống kính tốt nhất dành cho sony A6300 (phần II)

    13/10/2016

    Tiếp theo Những ống kính tốt nhất dành cho sony A6300( phần I)- danh sách những ống kính zoom tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn. Bên cạnh đó, khi nhìn vào những ống kính fix- ống kính có tiêu cự cố định chúng ta cũng tìm kiếm được những điều thú vị riêng.

  • Những ống kính tốt nhất dành cho máy ảnh Sony A6300 (phần I)

    Những ống kính tốt nhất dành cho máy ảnh Sony A6300 (phần I)

    13/10/2016

    Vào đầu tháng 2/2016,Sony đã tổ chức một buổi họp báo ở New York phát hành một loạt các ống kính E-mount mới với thiết kế đặc biệt để đi cùng với cảm biến APS-C trên máy ảnh a6300.

  • Những ống kính Nikon đầu tiên mà bạn nên mua

    Những ống kính Nikon đầu tiên mà bạn nên mua

    13/10/2016

    Nikon có một loạt các sản phẩm ống kính phục vụ tại các điểm giá khác nhau có nghĩa là họ phục vụ nhiều đối tượng nhiếp ảnh gia khác nhau từ chuyên nghiệp đến không chuyên.

  • Top 5 ống kính Fujifilm nhất định bạn muốn có

    Top 5 ống kính Fujifilm nhất định bạn muốn có

    12/10/2016

    Các dòng sản phẩm ống kính Fujifilm hiện nay xây dựng thường bằng một vỏ kim loại ,với các tính năng đa dạng như kháng thời tiết (WR), vòng khẩu độ (R), ổn định hình ảnh (OIS) và động cơ lấy nét tuyến tính (LM)

  • Bộ sưu tập ống kính Canon EF-S mà bạn không thể bỏ qua

    Bộ sưu tập ống kính Canon EF-S mà bạn không thể bỏ qua

    11/10/2016

    Một trong những lợi thế lớn nhất của việc sở hữu một máy ảnh DSLR là khả năng hoán đổi ống kính để có nhiều cơ hội trải nghiệm hình ảnh hơn. Hiện nay, hầu hết các máy ảnh DSLR được trang bị cảm biến APS-C đi kèm với một ống kính zoom cơ bản (thường với dải zoom 18 đến 55mm)

  • Những phụ kiện không thể thiếu dành cho Go pro HERO 5 Black

    Những phụ kiện không thể thiếu dành cho Go pro HERO 5 Black

    6/10/2016

    Máy quay Go pro tính đến thời điểm hiện tại là thương hiệu máy quay hành động tốt nhất. Với sự ra mắt của Go pro HERO 5 Black có khả năng chống nước đến 10 mét, kiểm soát thông qua giọng nói càng làm tăng thêm tính thuyết phục cho dòng sản phẩm này.

  • Các định dạng tập tin cho máy quay phim

    Các định dạng tập tin cho máy quay phim

    1/10/2016

    Khi ghi video với máy quay phim, bạn có thể chọn để làm việc với các thiết bị lưu trữ dữ liệu video trong định dạng thô . Điều này có nghĩa là các tập tin phải đi qua các bước khác nhau trong giai đoạn hậu sản xuất để làm cho nó có thể đọc được trong các thiết bị khác.

  • Panasonic ra mắt mẫu máy ảnh có khả năng quay phim 4K

    Panasonic ra mắt mẫu máy ảnh có khả năng quay phim 4K

    23/09/2016

    Kế thừa sự thành công của người đàn anh GH4 ra đời đã lâu, nhà sản xuất cũng bổ sung thêm cơ chế chụp liên tục 30 khung hình/giây ở độ phân giải 6K - rất phù hợp cho việc tạo ra các nội dung Stop-Motion chất lượng cao.

  • Sony ra ra mắt máy ảnh mới Sony Alpha A99 Mark II

    Sony ra ra mắt máy ảnh mới Sony Alpha A99 Mark II

    22/09/2016

    Một lời khẳng định chắc nịch là máy ảnh Sony ngàm A sẽ tồn tại và phát triển khi mà mới đây hãng Sony đã ra mắt mẫu DSLR mới trong sự kiện Photokina chiếc máy ảnh Sony alpha A99 Mark II.

  • Những phụ kiện đi kèm máy ảnh Canon 5D Mark IV

    Những phụ kiện đi kèm máy ảnh Canon 5D Mark IV

    19/09/2016

    Như tất cả chúng ta đều biết, mới đây hãng Canon vừa cho ra mắt một siêu phẩm mới mang tên Canon 5D mark IV, và để phục vụ tốt nhất cho chiếc máy ảnh này, bạn sẽ nên lưu ý một sô phụ kiện sau

  • Leica ra mắt ống kính Leica APO-Macro-Elmarit-TL 60mm F2.8 ASPH

    Leica ra mắt ống kính Leica APO-Macro-Elmarit-TL 60mm F2.8 ASPH

    6/09/2016

    Leica vừa mới cho ra mắt ống kính mới với khả năng chụp ảnh macro- Leica APO-Macro-Elmarit-TL 60mm F2.8 ASPH với 2 màu đen và bạc quen thuộc. Với sự bổ sung mới này, danh mục ống kính của các hệ thống máy ảnh Leica T đã nâng lên 6 ống kính

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000