Thiết bị nhiếp ảnh

  • Tamron giới thiệu 2 teleconverter với hệ số nhân 1.4x và 2x

    Tamron giới thiệu 2 teleconverter với hệ số nhân 1.4x và 2x

    5/09/2016

    Sau khi ra mắt ống kính tele SP 150-600mm F/5-6.3 Di VC USD G2, Tamron cũng cho ra mắt 2 teleconverter với hệ số nhân 1.4x và 2x nhằm nâng cao tiêu cự các ống kính tele mà không làm giảm đi chất lượng của hình ảnh. Bộ đôi teleconverter này được thiết kế dựa trên những quy trình khắt khe nhất, tiên tiến nhất với chất lượng quang học vượt trội.

  • Những điểm nhấn quan trọng của máy ảnh Canon EOS 5D Mark IV

    Những điểm nhấn quan trọng của máy ảnh Canon EOS 5D Mark IV

    31/08/2016

    Có thể nói, sự ra đời của chiếc máy ảnh Canon EOS 5D Mark IV đã đáp ứng được rất nhiều sự kỳ vọng của những người yêu thích. Đây là dòng máy ảnh thừa hưởng sức mạnh từ mẫu 1DX Mark II về chất lượng hình ảnh và công nghệ lấy nét nhanh

  • Những thông số cơ bản trên một chiếc ống kính

    Những thông số cơ bản trên một chiếc ống kính

    23/08/2016

    Sau khi đã chọn cho mình được 1 chiếc máy ảnh DLSR, điều tiếp theo mà bạn cần cân nhắc là bổ sung thêm 1 vài ống kính vào bộ sưu tập. Liệu bạn có hài lòng với chất lượng ảnh vốn không quá xuất sắc nhưng tiện lợi của ống zoom hay muốn sử dụng các ống tiêu cự cố định đắt tiền hơn nhưng chất lượng cao?

  • 2 ống kính của bên thứ 3 dành cho máy ảnh APS-C

    2 ống kính của bên thứ 3 dành cho máy ảnh APS-C

    23/08/2016

    Chúng ta đều biết rằng khi nói đến ống kính, bạn không nhất thiết phải chọn những tên tuổi lớn để có được chất lượng tuyệt vời. Hơn thế nữa, bạn sẽ hầu như luôn luôn bỏ ra một chi phí ít hơn đáng kể cho một ống kính của bên thứ ba với các tính năng tương tự, hoặc cao hơn so với các "ông lớn".

  • Những phụ kiện cần thiết cho máy ảnh Fujifilm X-T2

    Những phụ kiện cần thiết cho máy ảnh Fujifilm X-T2

    17/08/2016

    Được biết đến với tư cách là chiếc máy ảnh hiện đại nhất, mang trên mình những công nghệ tối tân nhất của hãng Fujifilm, chiếc máy ảnh X-T2 hứa hẹn sẽ mang đến cho những tín đồ của mình những năng ưu việt.

  • Filter là gì?

    Filter là gì?

    16/08/2016

    Filter là kính lọc, dùng để lọc ánh sáng trước khi đi vào cảm biến. Trong dải quang phổ, nếu phân tích ra thì ánh sáng tự nhiên có nhiều màu sắc khác nhau và có tác động không nhỏ đến việc chụp ảnh, nên phải dùng kính lọc để hạn chế những màu sắc không cần thiết.

  • Lens hood là gì? Công dụng của nó như thế nào?

    Lens hood là gì? Công dụng của nó như thế nào?

    5/08/2016

    Loa che nắng (lens hood) là một vòng được làm bằng nhựa hay kim loại được gắn trước ống kính. Khi không sử dụng có thể tháo rời hoặc gài theo chiều dài ống kính một cách gọn gàng.

  • Tìm phụ kiện cho máy ảnh không gương lật

    Tìm phụ kiện cho máy ảnh không gương lật

    29/07/2016

    Hệ thống máy ảnh không gương lật đã phổ biến và được nhiều người dùng đón nhận hơn. Điều đó đồng nghĩa thị trường phụ kiện cho các hệ thống này cũng sôi động và nhộn nhịp khôn

  • Máy ảnh miroless Sony-một chặng đường phát triển

    Máy ảnh miroless Sony-một chặng đường phát triển

    28/07/2016

    Hẵn tất cả những người yêu thích bộ môn nhiếp ảnh vẫn còn nhớ mốc thời gian tháng 10/2013, khi mà Sony ra mắt hai chiếc máy ảnh mirrorless đầu tiên sử dụng cảm biến full-frame là Sony A7 và Sony A7R.

  • Bốn mẫu máy ảnh DSLR dành cho người mới chơi

    Bốn mẫu máy ảnh DSLR dành cho người mới chơi

    23/07/2016

    Thông thường những người mới chơi sẽ rất hoang mang khi lựa chọn cho mình một chiếc máy ảnh bởi một hãng sản xuất thường đưa ra những công nghệ riêng biệt với những thông số khác nhau.

  • Lựa chọn loại thẻ nhớ nào phù hợp với máy ảnh của bạn

    Lựa chọn loại thẻ nhớ nào phù hợp với máy ảnh của bạn

    27/06/2016

    Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật ngày nay, những chiếc thẻ nhớ cũng được các nhà sản xuất chú tâm nhằm đáp ứng nhu cầu rất đa dạng của người sử dụng. Do vậy, việc lựa chọn cho mình một chiếc thẻ nhớ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cũng là một việc cần cân nhắc.

  • Điều gì đặc biệt trong ống kính bán kèm với Canon M3/M10

    Điều gì đặc biệt trong ống kính bán kèm với Canon M3/M10

    22/06/2016

    Theo thông tin rò rỉ từ hãng Canon, chiếc máy ảnh không gương lật EOS M3 và M10 sẽ được bán với ống kit đi kèm là sản phẩm macro EF-M 28mm f/3.5 IS STM.

  • Những ống kính đặc biệt nhất trên thế giới

    Những ống kính đặc biệt nhất trên thế giới

    17/06/2016

    Nhiếp ảnh là bộ môn nghệ thuật đòi hỏi bạn dành cho nó nhiều thời gian, sức lực cũng như tiền bạc. Với những người yêu và đam mê nhiếp ảnh, việc có cho mình một ống kính chất lượng, phù hợp với nhu cầu của bản thân là điều tiên quyết nhất. Theo đó, một số nhà sản xuất cũng chế tạo ra rất nhiều sản phẩm đặc biệt dành cho những nhu cầu đặc biệt.

  • Kerlee công bố ống kính 35mm f / 1.2 cho Fullframe Pentax K, Nikon F, Canon EF, và Sony E

    Kerlee công bố ống kính 35mm f / 1.2 cho Fullframe Pentax K, Nikon F, Canon EF, và Sony E

    15/06/2016

    Không có gì ngạc nhiên khi mới đây, một ống kính tương đối thú vị đã được công bố từ một nhà sản xuất Trung Quốc, ống kính 35mm f1.2 dành cho các dòng máy ảnh fullframe Pentax K, Nikon F, Canon EF và cả Sony F.

  • Ricoh vừa cho ra đời sản phẩm mới mang tên Pentax-K70

    Ricoh vừa cho ra đời sản phẩm mới mang tên Pentax-K70

    10/06/2016

    Ricoh vừa mới cho ra đời một chiếc máy ảnh mới với thiết kế dành cho những người đã có ít nhiều kinh nghiệm nhiếp ảnh. So với các sản phẩm trước đó, Pentax K-70 đc thiết kế chống thấm nước, chống bụi bẩn và chống va đập nhẹ. Ngoài ra, với những người yêu thích quay phim, thì chiếc máy ảnh Pentax này là lựa chọn tối ưu bởi khả năng quay phim 4K của nó.

  • Những lợi ích của ống kính fix

    Những lợi ích của ống kính fix

    29/04/2016

    Và với một số người chơi ảnh thì những ống kính zoom đa tiêu cự mới thiết bị tiện dụng nhất. Điều này đúng, tuy nhiên, vẫn có những lợi ích của ống kính fix mà thực sự rất đáng để chú ý tới.

  • Phụ kiện hỗ trợ cho máy ảnh Fujifilm X-Pro2

    Phụ kiện hỗ trợ cho máy ảnh Fujifilm X-Pro2

    28/04/2016

    Giống như máy ảnh Fujifilm X100T, máy ảnh Fujifilm X-Pro2 đã được thiết lập để tương thích với nhiều phụ kiện. Mặc dù hầu hết các công ty phụ kiện của bên thứ ba đã không bắt đầu làm mẫu thiết kế để phù hợp với máy ảnh này, vẫn còn một số mặt hàng chủ lực có thể làm việc tuyệt vời cùng X-Pro2

  • Sức mạnh của ống kính 18-55

    Sức mạnh của ống kính 18-55

    28/04/2016

    Thực tế, là ngay cả những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có khi còn đánh giá cao sức mạnh của ống kính 18-55 so với các ống kính khác.

  • Chân máy tối ưu cho các máy ảnh Fujifilm X - Series

    Chân máy tối ưu cho các máy ảnh Fujifilm X - Series

    25/04/2016

    Có thể bạn đang sử dụng Gitzo, Velbon hay MeFoto tripod nhưng chính xác, những chân máy này chưa hẳn là gọn nhẹ nhất và hoàn hảo nhất cho máy ảnh Fujifilm-X mà bạn đang sở hữu. Chân máy mà chúng tôi đề cập ở đây là Sirui T-025X

  • Đặc điểm các ống kính Canon ngàm EF

    Đặc điểm các ống kính Canon ngàm EF

    25/04/2016

    Hệ ngàm EF của ống kính Canon sau khi ra đời đã chiếm được cảm tình của khá nhiều người. Đây là sản phẩm minh chứng cho sự tiến bộ trong vấn đề kỹ thuật của Canon. Đồng thời, chất lượng sản phẩm được đảm bảo chính là chìa khóa cho sự thành cống. Nhưng, chúng ta biết gì về dòng ống kính Canon này?

  • Phụ kiện đi kèm máy ảnh Canon EOS 80D tốt nhất (Phần 3)

    Phụ kiện đi kèm máy ảnh Canon EOS 80D tốt nhất (Phần 3)

    23/04/2016

    Ống kính phổ thông 50mm F1.8 sử dụng động cơ bước STM hoàn hảo cho việc chụp ảnh tĩnh và quay video từ máy ảnh Canon 80D

  • Phụ kiện đi kèm máy ảnh Canon EOS 80D tốt nhất (Phần 2)

    Phụ kiện đi kèm máy ảnh Canon EOS 80D tốt nhất (Phần 2)

    22/04/2016

    Chắc chắn rằng nếu đam mê nhiếp ảnh, người dùng máy ảnh Canon EOS 80D sẽ cần nhiều hơn những phụ kiện được nhà sản xuất trang bị sẵn trong mỗi sản phẩm gồm ống kính EF-S 18-135mm f/3.5-5.6 IS USM và pin LP-E6N

  • Tìm hiểu các ký hiệu trên ống kính Nikon

    Tìm hiểu các ký hiệu trên ống kính Nikon

    22/04/2016

    Các ống kính Nikon được sử dụng hầu như khá phổ biến, nhưng chưa chắc ai cũng hiểu hết mọi ký hiệu trên ống kính.

  • Những lưu ý khi chống ẩm cho máy ảnh và các thiết bị

    Những lưu ý khi chống ẩm cho máy ảnh và các thiết bị

    21/04/2016

    Khi chống ẩm cho máy ảnh, cũng cần phải lưu ý một vài vấn đề.

  • Những ống kính cho máy ảnh APS-C với bokeh tuyệt đẹp

    Những ống kính cho máy ảnh APS-C với bokeh tuyệt đẹp

    21/04/2016

    Mặc dù cảm biến APS-C được xem là nhỏ hơn cảm biến Full-frame nghĩa là nó sẽ thiệt thòi hơn khi chụp bokeh , nhưng điều đó không có nghĩa là một máy ảnh APS-C không thể cho bạn một bức ảnh bokeh đẹp

  • Những ống kính tốt nhất cho Fujifilm X-pro2

    Những ống kính tốt nhất cho Fujifilm X-pro2

    20/04/2016

    Chiếc máy ảnh X-pro 2 của Fujifilm vừa vinh dự nhận được giải thưởng của TIPA Awards dành cho hệ thống máy ảnh compact không gương lật tốt nhất. Bạn đang tìm kiếm một ống kính thích hợp dành cho chiếc máy ảnh mới tinh này.Dưới đây những gợi ý về những ống kính tốt nhất đề nghị dành Fujifilm X-Pro2 .

  • Pin, thẻ nhớ và chân máy cho máy ảnh Canon 1300D

    Pin, thẻ nhớ và chân máy cho máy ảnh Canon 1300D

    19/04/2016

    Canon LP-E10 Lithium-Ion Pack là loại pin phù hợp với máy ảnh Canon EOS 1300D. Pin Canon LP-E10 có thể sạc hoặc xả bất cứ lúc nào mà không cần phát triển các hiệu ứng bộ nhớ. Nó có công suất 860mAh và điện áp đầu ra 7.4V

  • Đèn flash trong máy ảnh

    Đèn flash trong máy ảnh

    18/04/2016

    Khi được kích hoạt, đèn flash sẽ phát ra các tia sáng mạnh mẽ hướng thẳng vào chủ thể chính trong một thời gian ngắn, màn trập mở ra thu nhận ánh sáng vào cảm biến và quá trình tạo ảnh diễn ra như bình thường

  • Lựa chọn Prime lens hay zoom lens?

    Lựa chọn Prime lens hay zoom lens?

    16/04/2016

    Bạn đang phân vân lựa chọn giữa Prime lens hoặc zoom lens loại nào tốt hơn? Quyết định sử dụng một trong hai loại ống kính nên được dựa trên nhu cầu của bạn, không phải dựa trên niềm tin phổ biến.

  • Mua phụ kiện gì cho máy ảnh Canon 750D?

    Mua phụ kiện gì cho máy ảnh Canon 750D?

    15/04/2016

    Nếu đang là người dùng Canon 750D, bạn có thể khai thác hết những tiềm năng trên chiếc máy ảnh này bằng cách trang bị những phụ kiện sau đây...

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000