Tivi

  • Kết nối hiệu quả hơn trên tivi của bạn nhờ lựa chọn đúng cổng HDIM

    Kết nối hiệu quả hơn trên tivi của bạn nhờ lựa chọn đúng cổng HDIM

    13/06/2017

    Một cổng HDMI trên chiếc tivi nhà bạn chắc hẳn không còn quá xa lạ gì. Tuy nhiên, khi bạn quan sát chặt chẽ ở mặt sau của HDTV và các thiết bị âm thanh có khả năng kết nối HDMI khác, bạn sẽ nhận thấy một vài nhãn ghi nhỏ cho biết không phải tất cả các cổng đều giống

  • Những lưu ý khi mua một Android Tivi Box

    Những lưu ý khi mua một Android Tivi Box

    12/06/2017

    Android Tivi Box hẳn không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng vì nó có thể giúp biến một tivi thường thành một smart tivi. Với chiếc hộp đặc biệt này, bạn có thể đọc báo, xem phim, nghe nhạc, chơi game... cùng nhiều tính năng tiện ích khác.

  • Cách tận dụng tối đa Android tivi của bạn

    Cách tận dụng tối đa Android tivi của bạn

    12/06/2017

    Nếu bạn là một người dùng đang dùng Android, Android tivi là một cách tuyệt vời để đưa hệ điều hành di động (và ứng dụng bạn yêu thích) lên màn hình lớn để có những trải nghiệm mới.

  • Những ưu việt của công nghệ màn hình trên các tivi Sony OLED 2017

    Những ưu việt của công nghệ màn hình trên các tivi Sony OLED 2017

    9/06/2017

    Cuộc đua về công nghệ màn hình tivi chưa bao giờ ngừng lại. Không chỉ có LG hay Samsung, ngay cả những chiếc tivi Sony cũng đã được trang bị công nghệ màn hình OLED với khá nhiều ưu điểm vượt trội. Và để không bị thua kém, công nghệ màm hình OLED của Sony có khá nhiều điểm độc đáo mà ngay cả những ông lớn khác chưa chắc đã làm được. Chúng ta hãy cùng xem qua những ưu việt của công nghệ màn hình trên các tivi Sony OLED 2017:

  • Cách xóa ứng dụng trên một tivi Sony Internet

    Cách xóa ứng dụng trên một tivi Sony Internet

    6/06/2017

    Làm thế nào để loại bỏ một ứng dụng từ một TV Sony Internet? Bạn đã mua một tivi Sony Internet điều này là hoàn toàn tuyệt vời để bạn khám phá thế giới phim ảnh và thông tin.

  • Cảnh báo nguy cơ lây nhiễn virut của các Smart Tivi

    Cảnh báo nguy cơ lây nhiễn virut của các Smart Tivi

    3/06/2017

    Bất kỳ một thiết bị điện-điện tử nào nếu được trang bị một hệ điều hành thì đều trở thành “miền đất hứa” cho sự xâm nhập của virus. Như vậy, các model Smart Tivi cũng không phải ngoại lệ. Trong lịch sử, đã có rất nhiều vụ việc smartphoen hay laptop bị virus gây ảnh hưởng khá nặng nề. Và giờ đây, các chuyên gia công nghệ lại đanh cảnh báo về nguy cơ lây nhiễn virut của các Smart Tivi.

  • Bạn đã biết cách phát nhạc từ điện thoại sang Smart tivi Samsung 2016 bằng bluetooth

    Bạn đã biết cách phát nhạc từ điện thoại sang Smart tivi Samsung 2016 bằng bluetooth

    3/06/2017

    Ở những dòng Smart tivi Samsung đời 2016, có một tính năng kết nối khá đặc biệt: đó là tính năng Bluetooth. Nó cho phép người dùng có thể kết nối để từ đó phát nhạc từ điện thoại sang tivi dễ dàng. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách phát nhạc từ điện thoại sang Smart tivi Samsung 2016 bằng bluetooth.

  • Xem dữ liệu trong USB trên model tivi Sony Android đời 2015

    Xem dữ liệu trong USB trên model tivi Sony Android đời 2015

    1/06/2017

    Ngoài xem phim bằng truyền hình kỹ thuật số, các dịch vụ truyền hình, hay thông qua đầu đĩa hoặc xem trên internet, những model tivi Sony Android đời 2015 còn được tích hợp thêm nhiều cổng kết nối mở rộng như USB hay HDMI. Trong đó, kết nối USB cho phép người dùng có thể xem được phim truyện, ca nhạc hay thậm chí làm việc với các dữ liệu đã được lưu sẵn. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

  • Làm thế nào để bật chế độ 3D trên tivi Sony đời 2015?

    Làm thế nào để bật chế độ 3D trên tivi Sony đời 2015?

    1/06/2017

    Cùng với các tính năng nổi bật khác thì tính năng 3D là một ưu thế khá lớn với những người đang sử dụng tivi Sony. Thực chất, đây không phải là một tính năng mới mà nó đã có mặt trên những sản phẩm của Sony từ năm 2015. Lợi ích mà nó mang lại chính là hiệu ứng hình ảnh vô cùng bắt mắt và thu hút. Nhưng có nhiều người dùng lại không biết làm cách nào để bật chế độ 3D trên tivi Sony đời 2015. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn:

  • Những tính năng độc đáo của dòng tivi Sony Android

    Những tính năng độc đáo của dòng tivi Sony Android

    31/05/2017

    Ngoài việc cung cấp hình ảnh đẹp mắt và âm thanh sôi động, dòng tivi Sony Android còn được tích hợp khá nhiều tính năng hỗ trợ. Mỗi tính năng là một ưu điểm cực kỳ thu hút và hữu ích trong những tình huống khác nhau. Từ nhận diện giọng nói từ xa, cho tới đọc báo, xem Youtube ngay trên tivi mà không cần tới máy tính, tất cả đều nhằm giúp người dùng thoải mái và có những trải nghiệm tốt nhất. Hãy cùng điểm lại những ưu điểm của dòng tivi Sony Android:

  • Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho Smart TiVi Samsung đời 2016

    Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho Smart TiVi Samsung đời 2016

    31/05/2017

    Trong năm 2016, những model Smart Tivi Samsung đã đem lại cho người dùng các tính năng tùy chỉnh về cấu hình và ứng dụng rất tiện ích. Thế nhưng chính việc thay đổi quá nhiều đã dẫn tới hiện tượng tivi bị chậm, hoặc không hoạt động hiệu quả như mới bởi các lỗi phát sinh. Và để khắc phục điều đó, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc của Smart TiVi Samsung đời 2016 cho các bạn:

  • Phương pháp khôi phục cài đặt gốc cho model tivi Sony Android

    Phương pháp khôi phục cài đặt gốc cho model tivi Sony Android

    30/05/2017

    Những chiếc tivi Sony Android với các ứng dụng và tính năng SmartTV đã đem đến cho người dùng khả năng lướt web, chơi game, đọc báo… thả ga. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, chiếc tivi của bạn có phần bị chậm do đã cài đặt và thay đổi các ứng dụng quá nhiều. Và việc khôi phục cài đặt gốc cho tivi Sony Android là cách làm có thể giúp bạn biến chiếc tivi trở lại như cũ:

  • Tăng tuổi thọ tivi bằng 4 cách đơn giản sau

    Tăng tuổi thọ tivi bằng 4 cách đơn giản sau

    26/05/2017

    Trong thời đại phát triển của các thiết bị di động thì những chiếc tivi vẫn giữ một vai trò quan trọng trong đời sống giải trí của rất nhiều người. Việc mua sắm và sử dụng tivi sao cho hợp lý vẫn là vấn đề rất được quan tâm, nhất là việc làm sao để tivi có được tuổi thọ và độ bền trong thời gian lâu nhất. Hãy chú ý, bạn có thể tăng tuổi thọ của tivi chỉ bằng 4 cách đơn giản sau:

  • Cách mà bạn sẽ chọn mua một chiếc tivi trong 2017

    Cách mà bạn sẽ chọn mua một chiếc tivi trong 2017

    17/05/2017

    Mua tivi là một quá trình dạo quanh các trang web điện tử rồi ghé thăm một cửa hàng không thể bỏ qua để có thể cái nhìn trực quan với sản phẩm của mình và cuối cùng chọn nơi bán có giá và dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

  • So sánh tivi QLED và tivi OLED của Samsung

    So sánh tivi QLED và tivi OLED của Samsung

    19/04/2017

    Nếu bạn đã có kế hoặc mua sắm tivi gần đây, có thể bạn đã nhận thấy một loạt các từ viết tắt như: 4k, Smart tivi, SUHD, Oled...vvv và QLED là một trong những sản phẩm mới nhất được đẩy mạnh trong thời gian gần đây.

  • Những điều cần xem xét khi mua ti vi đê thưởng thức những trận cầu đỉnh cao

    Những điều cần xem xét khi mua ti vi đê thưởng thức những trận cầu đỉnh cao

    19/04/2017

    Những đấng mài râu luôn dành một ngân sách kha khá để đầu tư mua tivi cho những trận đấu bóng đá đỉnh cao.

  • Những tính năng độc đáo trên Smart tivi Samsung mà bạn chưa biết

    Những tính năng độc đáo trên Smart tivi Samsung mà bạn chưa biết

    14/04/2017

    Do công nghệ phát triển quá nhanh chóng với những ứng dụng đỉnh cao nên có thể còn khá nhiều tính năng trên Smart tivi Samsung mà người dùng còn chưa biết. Đôi khi, chính những tính năng này có thể giúp bạn đáp ứng những nhu cầu giải trí một cách rất hiệu quả. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn những tính năng độc đáo trên Smart tivi Samsung mà bạn chưa biết:

  • Bạn đã biết cách dùng cổng USB trên tivi chưa?

    Bạn đã biết cách dùng cổng USB trên tivi chưa?

    8/04/2017

    Cổng USB ngày nay không chỉ được trang bị trên máy tính mà còn trên cả những chiếc tivi. Nhưng có rất nhiều tác dụng của cổng USB trên tivi mà nhiều người chưa biết. thế còn bạn, bạn đã biết cách dùng cổng USB trên tivi chưa?

  • Những cách đơn giản để kết nối tivi và laptop

    Những cách đơn giản để kết nối tivi và laptop

    8/04/2017

    Sự phát triển vượt trội về công nghệ không chỉ giúp tạo ra những chiếc tivi thông minh – Smart TV hay laptop, mà còn giúp kết nối chúng lại với nhau để tạo thành một hệ thống giải trí mini ngay tại nhà rất hiệu quả. Nếu bạn vẫn chưa biết làm thế nào để kết nối hai thiết bị thì đây là những cách đơn giản để kết nối tivi và laptop:

  • Tác dụng thực sự của tính năng Bluetooth trên Smart tivi

    Tác dụng thực sự của tính năng Bluetooth trên Smart tivi

    7/04/2017

    Cũng như Smartphone – điện thoại thông minh, Smart tivi – tivi thông minh cũng được trang bị tính năng Bluetooth để dễ dàng cho việc kết nối và truyền tải dữ liệu. Tuy nhiên, khác với suy nghĩ của nhiều người là có thể truyền tải mọi dữ liệu một cách đơn thuần, nó được dùng như là một công cụ để kết nối nhiều hơn. Và đây là những tác dụng thực sự của tính năng Bluetooth trên tivi:

  • Tivi màn hình cong - ưu và nhược điểm

    Tivi màn hình cong - ưu và nhược điểm

    7/04/2017

    Tivi màn hình cong khi mới ra mắt đã được giới công nghệ coi như là sự đột phát không chỉ về ý tưởng thiết kế, mà còn về cả chất lượng hình ảnh. Đi kèm với đó là việc cung cấp cho người xem khả năng quan sát cực tốt giữa trung tâm khung hình. Nhưng liệu chúng có thật sự hoàn hảo? Hãy cùng tìm hiểu xem những ưu và nhược điểm của những chiếc tivi màn hình cong:

  • 5 cách tốt nhất để quản lý và giới hạn thời gian xem tivi của trẻ

    5 cách tốt nhất để quản lý và giới hạn thời gian xem tivi của trẻ

    29/03/2017

    Bạn đang lo lắng về việc đứa trẻ của mình xem tivi quá nhiều? Thời gian bao nhiêu là đủ để không làm hại tới sức khỏe của chúng? Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn 5 cách tốt nhất để quản lý và giới hạn thời gian xem tivi của trẻ.

  • Tác hại khôn lường khi trẻ nhỏ xem tivi quá nhiều

    Tác hại khôn lường khi trẻ nhỏ xem tivi quá nhiều

    29/03/2017

    Tivi vốn là vật dụng đã trở nên quá quen thuộc so với tất cả chúng ta. Và sự quan thuộc đó đã mang tới một vấn đề không nhỏ: các bậc cha mẹ phải đối mặt với tình trạng con em mình xem tivi quá nhiều. Trên thực tế, việc trẻ nhỏ xem tivi quá nhiều sẽ mang lại những tác hại khôn lường

  • 3 bước gắn tivi lên tường cực kỳ hiệu quả

    3 bước gắn tivi lên tường cực kỳ hiệu quả

    27/03/2017

    Xu hướng gắn tivi lên màn hình được khá nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ giúp tiết kiệm không gian, mà còn rất có lợi cho sự quan sát của mọi người, nhất là với những gia đình có nhiều người. Tuy vậy, việc lắp đặt cũng cần có những cách thức rõ ràng để có thể mang lại hiệu quả cao nhất mà không làm hỏng tường nhà theo thời gian. Bài viết sẻ chỉ cho bạn 3 bước gắn tivi lên tường cực kỳ hiệu quả:

  • Top tivi 55 inch giá rẻ tốt nhất hiện nay

    Top tivi 55 inch giá rẻ tốt nhất hiện nay

    1/03/2017

    Cung cấp một góc nhìn lý lưởng và phù hợp với nhiều diện tích không gian, tivi 55 inch giá rẻ vừa là hợp túi tiền lại vừa cung cấp chất lượng tuyệt đỉnh. Dưới đây là danh sách top tivi 55 inch giá rẻ tốt nhất hiện nay:

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000