Tivi

  • Những lưu ý khi cần mua Smart tivi chơi game

    Những lưu ý khi cần mua Smart tivi chơi game

    30/01/2018

    Ưu điểm khi chơi game bằng Smart tivi đó là kho game có sẵn và chỉ 1 thiết bị duy nhất là nhanh chóng hưởng thụ. Nhưng vấn đề chính là những yêu cầu về cấu hình game khác với yêu cầu về cấu hình khi xem phim thông thường. Vậy, cần phải lưu ý điều gì khi mua Smart tivi để chơi game?

  • Muốn mua tivi treo tường thì không thể bỏ qua các lưu ý này

    Muốn mua tivi treo tường thì không thể bỏ qua các lưu ý này

    30/01/2018

    Bên cạnh việc bố trí tivi trên kệ hay mặt bàn thì việc treo tivi lên tường được lựa chọn như là một cách tối ưu của lối sống hiện đại. Vừa tiết kiệm diện tích lại vừa giúp quan sát tốt ở mọi vị trí so với kiểu bố trí cũ. Nhưng việc treo tivi lên tường cũng cần phải lưu ý một vài điều nếu muốn đạt hiệu quả nghe – nhìn cao nhất:

  • Lỗi tài khoản FPT Play tự thoát trên Smart tivi – làm sao để giải quyết?

    Lỗi tài khoản FPT Play tự thoát trên Smart tivi – làm sao để giải quyết?

    29/01/2018

    Có tài khoản FPT Play là một yêu cầu bắt buộc để người dùng có thể sử dụng ứng dụng xem phim trực tuyến trên Smart tivi từ nhà cung cấp là tập đoàn FPT. Tuy nhiên, đôi khi dù có sự ổn định tới mấy đi chăng nữa thì vẫn có thể xảy ra các trục trặc về đường truyền và kỹ thuật. Một trong những sự cố dễ nhận thấy là việc tài khoản FPT Play tự thoát trên Smart tivi.

  • 2 lợi ích từ mẫu tivi OLED cuộn tròn của LG

    2 lợi ích từ mẫu tivi OLED cuộn tròn của LG

    29/01/2018

    Tại sự kiện CES 2018, LG đã trình làng mẫu tivi OLED có thể cuộn tròn rất độc đáo. Không chỉ thể hiện khả năng trình diễn thu hút, thiết bị còn tạo ra sự tiện dụng khi có thể đem lại khá nhiều lợi ích cho người sử dụng. Vậy bạn đã biết 2 lợi ích từ mẫu tivi OLED cuộn tròn của LG chưa?

  • Tìm hiểu về công nghệ màn hình IPS

    Tìm hiểu về công nghệ màn hình IPS

    25/01/2018

    Công nghệ màn hình IPS hiện nay đang được tích hợp trên hầu hết các thiết bị hình ảnh. Và nó được xem là chuẩn màn hình mới trong việc phân biệt để chọn mua tivi.

  • 2 cách đơn giản giúp bạn có thể xem bóng đá K+ miễn phí trên Smart tivi

    2 cách đơn giản giúp bạn có thể xem bóng đá K+ miễn phí trên Smart tivi

    23/01/2018

    Không phải lúc nào các nhà đài cũng cung cấp đầy đủ mọi trận đấu, đặc biệt là những trận đấu bóng kinh điển. Lúc này bạn chỉ có thể dùng tới gói truyền hình K+ nhưng nó lại có chi phí không hề dễ chịu. Tuy nhiên, vẫn có cách đơn giản giúp bạn xem bóng đá K+ miễn phí trên Smart tivi:

  • Những cách làm tăng tốc độ của Android Tivi Box đơn giản nhất

    Những cách làm tăng tốc độ của Android Tivi Box đơn giản nhất

    22/01/2018

    Android tivi Box là thiết bị có thể biến tivi thường thành Smart tivi một cách dễ dàng. Bạn có thể tải về các ứng dụng mới và sử dụng dễ dàng mà không cần phải mua tivi mới. Tuy nhiên, việc sử dụng Androit tivi Box lâu ngày có thể làm thiết bị chậm lại và gây ra những rắc rối về khả năng sử dụng.

  • Hướng dẫn chiếu màn hình smartphone lên tivi Asanzo

    Hướng dẫn chiếu màn hình smartphone lên tivi Asanzo

    20/01/2018

    Tivi Asanzo dù là thương hiệu Việt Nam nhưng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Nhật Bản. Do đó, những model này cũng được tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ giống với các Smart tivi của những tên tuổi nổi tiếng khác. Một trong số đó là tính năng cho phép bạn sử dụng được màn hình tivi để xem các nội dung trên smartphone rõ hơn

  • Tìm hiểu về chế độ xem bóng đá trên các model tivi hiện đại ngày nay

    Tìm hiểu về chế độ xem bóng đá trên các model tivi hiện đại ngày nay

    18/01/2018

    Cùng với tính năng Smart tivi, những model tivi ngày nay còn được trang bị khá nhiều các tính năng hỗ trợ khác để giúp người dùng có thể tận hưởng những tiện ích cao nhất từ các chương trình yêu thích. Một trong số đó là chế độ xem bóng đá Football Mode trên các tivi hiện đại.

  • Những công nghệ đột phá mới giúp Samsung vẫn là thương hiệu tivi lớn nhất trong năm 2018

    Những công nghệ đột phá mới giúp Samsung vẫn là thương hiệu tivi lớn nhất trong năm 2018

    16/01/2018

    Tại CES 2018, Samsung đã tung ra nhiều model tivi mới với các công nghệ khá nổi bật. Được đánh giá cao về tính năng hiển thị cũng như thiết kế hữu ích với mọi không gian, những công nghệ đột phá mới giúp Samsung vẫn là thương hiệu tivi lớn nhất trong năm 2018.

  • Trung tâm của smarthome sẽ là tivi vào năm 2018

    Trung tâm của smarthome sẽ là tivi vào năm 2018

    15/01/2018

    Smarthome đã và đang trở thành xu hướng phát triển mới khi mà thời đại công nghệ 4.0 đang len lỏi đến từng nhà. Nắm bắt được xu hướng đó, những nhà sãn xuất tivi đang muốn biến thiết bị điện tử này thành trung tâm của smarthome vào năm 2018 tới đây.

  • Backlight Master Drive – công nghệ giúp LCD của Sony đối chọi với OLED

    Backlight Master Drive – công nghệ giúp LCD của Sony đối chọi với OLED

    15/01/2018

    Trên thực tế, dù đã chính thức sản xuất tivi OLED phân khúc cao cấp, nhưng cũng như Samsung, Sony cũng cố gắng tìm ra giải pháp nhằm nâng cao chất lượng của tấm nền LCD mà hãng vẫn đang theo đuổi. Một trong số đó có kể tới công nghệ Backlight Master Drive:

  • Tổng hợp những model tivi mới được ra mắt tại sự kiện CES 2018

    Tổng hợp những model tivi mới được ra mắt tại sự kiện CES 2018

    13/01/2018

    CES 2018 là sự kiện để các thương hiệu nổi danh trình làng các model tivi hiện đại nhất của mình. Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm với thiết kế đẹp mắt và tính năng công nghệ hiện đại bậc nhất. Dưới đây là bài tổng hợp các model tivi mới được ra mắt tại CES 2018:

  • Smart tivi Samsung 2018 được tăng cường công nghệ bảo mật Samsung Knox tốt nhất thế giới

    Smart tivi Samsung 2018 được tăng cường công nghệ bảo mật Samsung Knox tốt nhất thế giới

    11/01/2018

    Samsung là cái tên nổi bật nhất hiện nay bởi khái niệm Smart Tivi được sinh ra từ hãng này, và hiện tại vẫn chưa có thương hiệu nào có thể qua mặt được. Mới đây, Samsung đã tung ra công nghệ bảo mật Samsung Knox được đánh giá là tốt nhất thế giới với Smart tivi hiện nay.

  • Những model tivi 50 inch đáng mua nhất dịp cuối năm 2017

    Những model tivi 50 inch đáng mua nhất dịp cuối năm 2017

    11/01/2018

    Việc xem phim trên những chiếc tivi 50 inch đang khá phổ biến bởi hình ảnh được cung cấp một các sắc nét và rõ mắt. Ngoài ra, chúng còn được thiết kế rất đẹp, phù hợp mọi kiểu không gian bố trí. Dưới đây là những model tivi 50 inch đáng mua nhất dịp cuối năm 2017:

  • CES 2018: Chiêm ngưỡng tivi Sony Bravia OLED A8F

    CES 2018: Chiêm ngưỡng tivi Sony Bravia OLED A8F

    10/01/2018

    Vậy là Sony đã tung ra chiếc tivi Bravia OLED A8F trong sự kiện CES 2018 lần này. Ngoại hình xuất sắc cùng công nghệ hiển thị rực rỡ là những điểm nhấn chính mà người xem nhận xét về thiết bị lần này. Tại thị trường Châu Âu, sản phẩm còn có một tên gọi khác là AF8.

  • CES 2018: Samsung ra mắt một tivi 8K QLED kèm AI và một tivi 4K 146 inch Micro LED

    CES 2018: Samsung ra mắt một tivi 8K QLED kèm AI và một tivi 4K 146 inch Micro LED

    9/01/2018

    Sự kiện CES 2018 năm nay chứng kiến sự xuất hiện của khá nhiều các sản phẩm cao cấp và rất lạ mắt. Trong số đó, có lẽ ấn tượng nhất là hai chiếc tivi mới từ Samsung.

  • 5 chiếc tivi 50 inch 4K đáng mua nhất cuối năm 2017

    5 chiếc tivi 50 inch 4K đáng mua nhất cuối năm 2017

    9/01/2018

    Đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu giải trí trên một thiết bị, các hãng sản xuất đã tung ra nhiều model tivi 50 inch 4K có độ phân giải siêu nét và khả năng hiển thị cực tốt trên màn hình lớn. Bài viết sẽ tư vấn cho bạn 5 chiếc tivi 50 inch 4K đáng mua nhất cuối năm 2017:

  • Những model tivi 32 inch đáng mua nhất cuối năm 2017

    Những model tivi 32 inch đáng mua nhất cuối năm 2017

    8/01/2018

    Nhỏ gọn và chất lượng được cải tiến cùng giá thành ngày càng thấp, những chiếc tivi 32 inch là sự lựa chọn dành cho những hộ gia đình với nhu cầu giải trí cơ bản. Dưới đây là những model tivi 32 inch đáng mua nhất cuối năm 2017:

  • LG và Samsung tiếp tục dẫn đầu thị trường Smart tivi trong năm 2018

    LG và Samsung tiếp tục dẫn đầu thị trường Smart tivi trong năm 2018

    8/01/2018

    Sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa hai đối thủ đồng hương từ Hàn Quốc đã tạo ra một cuộc chạy đua làm ảnh hưởng khá lớn tới ngành công nghiệp tivi. Cũng theo đó, năm 2018 LG và Samsung sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường smart tivi.

  • Top tivi 43 inch 4K đáng mua nhất cuối năm 2017

    Top tivi 43 inch 4K đáng mua nhất cuối năm 2017

    6/01/2018

    Bạn đang có kế hoạch tân trang lại nội thất trong phòng khách nhà mình để đón một cái Tết ấm áp cùng với gia đình.

  • Nền tảng Android Tivi là gì?

    Nền tảng Android Tivi là gì?

    6/01/2018

    Việc cung cấp các ứng dụng internet không chỉ dừng lại ở những thiết bị di động mà nó còn được tích hợp vào cả những chiếc tivi. Nhờ đó, ngàng công nghiệp tivi đã tạo ra những sản phẩm có tác động cực lớn và thay đổi thói quen giải trí người dùng. Một trong số đó phải kể tới hệ điều hành Android tivi

  • Mở rộng bộ nhớ trong cho Android tivi Box

    Mở rộng bộ nhớ trong cho Android tivi Box

    5/01/2018

    Android tivi Box là một thiết bị có thể biến chiếc tivi thường thành Smart tivi với nhiều ứng dụng khá hay để bạn thỏa sức giải trí. Tuy nhiên, nhược điểm của thiết bị này chính là bộ nhớ trong bị hạn chế. Và để cải thiện điều này, bạn có thể dùng cách mở rộng bộ nhớ trong cho Android tivi Box:

  • Sự trở lại ấn tượng của dòng tivi Sony cao cấp

    Sự trở lại ấn tượng của dòng tivi Sony cao cấp

    4/01/2018

    Năm 2017 đã chứng kiến sự trở lại khá ấn tượng của dòng tivi Sony cao cấp. Hãng đã có những chiến lược khá hợp lý khi tung ra nhiều model cao cấp mà công nghệ và tính năng luôn đảm bảo có thể bắt kịp những xu hướng của thời đại và tương lai

  • Bật mí cách đọc tên các dòng TV Sony

    Bật mí cách đọc tên các dòng TV Sony

    4/01/2018

    Bạn là một người tiêu dùng khó tính, bạn cần hiểu rõ về tính năng cũng như các yếu tố liên quan đến chiếc TV mà mình sắp mua?

  • Top tivi Sony Full HD giá rẻ cho năm mới

    Top tivi Sony Full HD giá rẻ cho năm mới

    3/01/2018

    Để năm mới thêm rộn ràng và vui tươi thì việc mua sắm tivi đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu. Năm nay, ngoài các model đắt tiền từ LG hay Samsung thì những chiếc tivi Sony Full HD cũng là một sự lựa chọn tốt bởi độ bền cao mà giá thành lại khá dễ chịu. Dưới đây là top tivi Sony Full HD giá rẻ cho năm mới:

  • LG hé lộ tivi OLED 8K với màn hình 88 inch trước thềm sự kiện CES

    LG hé lộ tivi OLED 8K với màn hình 88 inch trước thềm sự kiện CES

    3/01/2018

    Trước thềm sự kiện CES 2018, LG đã hé lộ tivi OLED 8K đầu tiên kích thước 88 inch. Model mới nằm trong kế hoạch thúc đẩy sự tăng trưởng việc kinh doanh tấm nền oled, đồng thời cũng là bước đi mới trong sự cạnh tranh cùng Samsung

  • 4 điểm mạnh khiến tivi oled dẫn đầu phân khúc tivi cao cấp

    4 điểm mạnh khiến tivi oled dẫn đầu phân khúc tivi cao cấp

    2/01/2018

    Năm 2017 đã chứng kiến sự lên ngôi của những dòng tivi oled khá mạnh mẽ. Bước sang 2018 này, các chuyên gia dự báo rằng thị phần tấm nền oled lại tiếp tục tăng trong khi hàng loạt các tên tuổi đã thay nhau nhảy vào thị trường sản xuất tivi oled. Đặc biệt là ở phân khúc tivi cao cấp thì hầu như oled đang làm bá chủ bởi 4 điểm mạnh khá xuất sắc:

  • Đón Tết tưng bừng với những chiếc tivi Sony Android

    Đón Tết tưng bừng với những chiếc tivi Sony Android

    31/12/2017

    Ngày càng hiện đại và phù hợp với thị hiếu người dùng, những chiếc tivi Sony Android không chỉ cung cấp các tính năng giải trí nghe nhìn thông thường mà còn tạo ra một thế giới thu nhỏ ngay chính trong ngôi nhà của bạn. Ngay trong năm 2017, Sony đã cải tiến hệ thống tivi của mình để tạo ra những giá trị đa dạng cho người sử dụng.

  • LG đã chính thức xây nhà máy tại Trung Quốc và tăng nhanh công suất sản xuất tấm nền OLED

    LG đã chính thức xây nhà máy tại Trung Quốc và tăng nhanh công suất sản xuất tấm nền OLED

    30/12/2017

    Sau nhiều lần trì hoãn và họp bàn, mới đây chính phủ Hàn Quốc đã thông qua kế hoạch cho phép LG xây dựng nhà máy sản xuất tấm nền OLED tại Quảng Châu,Trung Quốc. Không những thế, LG cũng đã đẩy mạnh gấp đôi công suất để cạnh tranh cùng Samsung.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000