Những mẫu tai nghe True Wireless chống ồn chủ động tốt nhất 2019

03/12/2019, 10:28 AM

Các mẫu tai nghe True Wireless ngày càng được cải tiến về thiết kế lẫn chất lượng, bao gồm cả việc được trang bị tính năng chống ồn. Dưới đây sẽ là những mẫu tai nghe True Wireless chống ồn chủ động tốt nhất 2019. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như mức ngân sách mà bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Apple AirPods Pro

Airpods Pro là chiếc tai nghe true wireless thế hệ mới nhất của Apple. Tai nghe được thiết kế như một tai nghe in-ear thay vì earbud toàn khung nhựa 100% như ở các phiên bản cũ, trọng lượng chỉ 5.4g và 45,6 gram cả hộp.

Chiếc tai nghe Apple này được trang bị tính năng chống ồn chủ động, sử dụng 2 microphone kết hợp với phần mềm để liên tục chống ồn đáp ứng ở từng bên tai. Tính năng này giúp loại bỏ tiếng ồn nền, mang lại trải nghiệm chống ổn cao cấp, tùy chỉnh một cách độc đáo, cho phép người dùng tập trung hơn vào những thứ họ nghe, có thể là nhạc hoặc điện thoại.

AirPods Pro sẽ mang lại âm thanh chất lượng cao bằng tính năng Adaptive EQ, hoạt động bằng cách tự động chỉnh tần số của dải trầm và trung của bài nhạc cho phù hợp với tai của từng người. Kết quả nhận được là một trải nghiệm âm thanh đầy đặn và giàu nhạc tính, không gian âm nhạc.

Bên trong AirPods Pro là một bộ khuếch đại với khả năng tái tạo âm thanh thuần khiết, rõ ràng, hoạt động tiết kiệm pin trong khi vẫn kéo được driver độ động cao, độ méo thấp, được thiết kế để tối ưu chất lượng âm thanh lẫn triệt tiêu tiếng ồn. Driver này hứa hẹn mabg lại bass chắc, sâu tới 20Hz và dải âm trung và cao có chi tiết cao..

AirPods Pro có dung lượng pin cho thời gian sử dụng khá ấn tượng. Cụ thể với 1 lần sạc, tai nghe không dây AirPods Pro cho 4,5 giờ nghe nhạc, 3.5 tiếng đàm thoại. Ngoài ra, hộp sạc không dây giúp lưu trữ điện năng bổ sung năng lượng cho 24 giờ nghe nhạc, 18 giờ đàm thoại.

>> ĐẶT MUA: tại đây

Sony WF-1000XM3

Đây là một trong những mẫu tai nghe không dây có khả năng chống ồn tốt nhất mà bạn nên sở hữu ngay. 

Công nghệ chống ồn của WF-1000XM3 là công nghệ tiên tiến nhất từ trước đến nay ở tai nghe không dây đích thực. Tai nghe được trang bị cảm biến Dual Noise Sensor tương thích hoàn hảo cùng vi xử lí HD Noise Cancelling QN1e, giúp nhận biết và triệt tiêu tiếng ồn. Vi xử lí HD Noise Cancelling QN1e còn cung cấp chất âm tuyệt vời nhờ vào khả năng xử lí âm thanh 24-bit kèm DAC và amplifier.

Được trang bị công nghệ âm thanh tiên tiến, tai nghe nhét trong chống ồn WF-1000XM3 không chỉ loại bỏ được tiếng ồn mà còn cho bạn chất lượng âm thanh cao đến mức đáng ngạc nhiên.

Bên cạnh đó, tai nghe Sony còn cho thời lượng sử dụng lên đến 24h liên tục ngay cả khi kích hoạt tính năng chống ồn, và lên đến 32h khi tắt tính năng chống ồn. Sony WF-1000XM3 cũng hỗ trợ sạc nhanh 10 phút cho 90 phút sử dụng.

>> ĐẶT MUA: tại đây

Sony WF-SP700N

WF-SP700N là chiếc true-wireless thứ 2 của Sony. Kế thừa sự thành công của chiếc True-wireless đầu tiên WF-1000X, mẫu WF-SP700N với thiết kế ôm gọn tai. Sản phẩm thiết kế mang đậm chất thể thao của Sony với phần móc cao su mềm gá vào bên trong vành tai.

Tai nghe có thiết kế tổng thế là những đường cong mềm mại có dạng cong giống như một chiếc ván trượt hứa hẹn tạo sự thoải mái khi đeo cho người dùng tốt. Dường như không có góc cạnh sắc nhọn, mọi thứ đều mềm mượt, không gây đau hay nhức mỏi cho người nghe.

Với công nghệ chống ồn kỹ thuật số, giờ đây việc nghe nhạc của bạn sẽ trở nên tập trung hơn. Khi kích hoạt chế độ chống ồn, tai nghe Sony WF-SP700N sẽ tự động chặn mọi tạp âm bên ngoài gây xao nhãng đến quá trình thưởng thức âm nhạc của bạn như: âm thanh đường phố, xe cộ, tiếng chim hót ngoài trời, tiếng cười, nói... để cho không gian riêng chỉ còn lại bạn và tiếng nhạc.

Sony WF-SP700N tích hợp mic thoại, vì vậy bạn có thể trò chuyện thoải mái với bạn bè, người thân và đồng nghiệp mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi đang di chuyển. Khi lái xe, bạn không cần phải nhấc điện thoại mà chỉ cần bấm nhẹ vào nút trên tai nghe để nhận cuộc gọi, vừa đảm bảo an toàn khi di chuyển vừa không bỏ lỡ mọi thông tin cuộc gọi quan trọng.

>> ĐẶT MUA: tại đây

Trên đây là những mẫu tai nghe True Wireless chống ồn chủ động tốt nhất 2019 mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn, có lẽ sẽ có nhiều ý kiến khác nhau và những sự lựa chọn khác nhau nhưng tất cả những sản phẩm trên đều là những chiếc tai nghe chống ồn rất đáng để bạn sở hữu.

>> Liên hệ Bình Minh Digital để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất khi mua tai nghe cũng như các thiết bị âm thanh khác. 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000