Top loa không dây JBL tốt nhất 2018

04/09/2018, 14:13 PM

Ngày nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các  hãng sản xuất loa bluetooth, chính vì thế mà người tiêu dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm cho mình một sản phẩm ưng ý nhất. Đặc biệt khi nói đến các dòng loa chất lượng thì không thể nào bỏ qua hãng JBL – thương hiệu nổi tiếng về các dòng loa Bluetooth cao cấp. Trong bài tổng hợp dưới đây tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top loa không dây JBL tốt nhất 2018. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay nhé.

 


 

 

LOA JBL GO 2

LOA JBL GO 2 chính là phiên bản cải tiến của sản phẩm JBL Go. Nó được trang bị những tính năng mới nên có chất lượng âm thanh tốt hơn, thiết kế nhỏ gọn và khả năng chống nước vô cung hoàn hảo. 

Với khả năng kết nối Bluetooth 4.1, bạn có thể kết nối điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình khi đang di chuyển. Nó tuyên bố cung cấp 5 giờ thời gian chơi trên một lần sạc đầy pin sạc 730mAh của nó. Thời gian sạc pin được dự kiến ​​là 2,5 giờ. Loa di động chỉ nặng 184 gram và kích thước là 71.2x86.0x31.6mm.

Thông số kỹ thuật

Loa di động thương hiệu nổi tiếng JBL dành cho điện thoại di động, máy tính bảng

JBL Go với thiết kế cứng cáp, hiện đại và nhiều màu sắc tươi sáng

Hỗ trợ kết nối Bluetooth chuẩn Ver 4.1

Tích hợp microphone trên loa với công nghệ loại bỏ tiếng ồn

Dùng pin sạc với thời gian sử dụng liên tục lên đến 5 giờ

Đèn LED thông minh thông báo tình trạng pin và tình trạng kết nối Bluetooth
Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện khi đi du lịch, dã ngoại...

Kết nối jack 3.5mm khi thiết bị phát của bạn không có Bluetooth

Chống nước: IPX7

Hỗ trợ: A2DP V1.2, AVRCP V1.5 HFP V1.5, HSP V1.2

Tần số đáp ứng: 180Hz - 20000Hz

Độ ồn: ≥80dB

Sử dụng pin: Lithium-ion polymer (3.7V, 730mAh)

Thời gian sạc pin: 2.5 giờ

Kích thước: 71.2 x 86.0 x 31.6 (mm)

Trọng lượng: 184g

Sản phẩm thương hiệu JBL (USA)

LOA JBL CLIP 3

Tiếp nối người đàn anh JBL CLIP 2 của mình cùng với những tính năng vượt trội mới, loa Bluetooth JBL CLIP 3 hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những ai đang có nhu cầu sở hữu một chiếc loa bluetooth. Bên cạnh đó bạn có thể ghép nối loa này với chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc thiết bị hỗ trợ Bluetooth khác để có thể thưởng thức âm nhạc bất kỳ nơi đâu.

 

 

Loa Bluetooth JBL CLIP 3 có thiết kế khá gọn nhẹ với kích thước chỉ 137 x 97 x 46 (mm) và trọng lượng khoảng 210 g và được thiết kế theo dáng tròn kết hợp với móc treo vô cùng tiện dụng, chính vì thế mà người dùng có thể rất dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc bằng cách treo trên balo, thắt lưng, túi xách…

Chiếc loa này còn được trang bị khả năng chống nước chuẩn IPX7. Nhờ vào đó mà người dùng có thể thoải mái sử dụng nó ngay cả khi trời đang mưa, tại bãi biển hoặc bên hồ bơ hay chẳng may đổ nước vào loa.

Thông số kỹ thuật 

Cổng kết nối: Bluetooth

Độ nhạy: 80dB

Dải tần: 120Hz - 20kHz

Thời gian sử dụng :10 giờ

Kích thước: 137 x 97 x 46 (mm)

Trọng lượng: 210g

Dung lượng pin: 1000mAh

Công suất: 3W

Tính năng khác: Chống nước

LOA JBL HORIZON

Loa JBL Horizon chính là một trong những chiếc đồng hồ báo thức được kết hợp loa blutooth tuyệt vời nhất mà bạn có thể sắm cho mình nếu như bạn muốn thức dậy với âm nhạc.

Loa Jbl Horizon có thiết kế nhỏ gọn, Phía trước loa có một màn hình LCD  khá lớn - rất dễ đọc - để hiển thị thông tin về thời gian, ngày tháng và các nguồn âm thanh lựa chọn. Ngoài ra chiếc vỏ của nó được làm bằng nhựa mềm mại, khá dễ chịu khi chạm vào nó.

Loa Bluetooth Jbl Horizon có công suất hoạt động 5W x 2, đã mang đén một chất lượng âm thanh khá ổn định. Nó còn đươc thiết kế hai cổng USB vô cùng tiện dụng đã mang tới khả năng kết nối nhanh chóng, ổn định. Đồng thời JBL HORIZON với hai cổng USB có khả năng nạp năng lượng cho tới hai thiết bị di động trong cùng một thời điểm. Bên cạnh đó nó còn có chức năng đồng hồ báo thức với ánh sáng LED và có hai thời gian cài đặt đồng hồ báo thức, với ba lựa chọn cho thức dậy dành cho bạn.

LOA JBL BOOMBOX

Loa JBL Boombox chính là chiếc loa di động lớn nhất mà hãng JBL từng sản xuất với kích thước ngoại cỡ đi kèm các tính năng như chống nước, nguồn pin cực kì mạnh mẽ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.

 

Ngoài kết nối không dây thông qua Bluetooth như thông thường, công nghệ JBL Connect + cho phép thiết lập hệ thống lên tới 100 loa di động liên kết với nhau để phát nhạc trong một không gian rộng lớn hoặc đa phòng. Đây chính là một công nghệ được xác nhận kỉ lục của hãng JBL về số lượng các loa di động có thể kết nối với nhau.

Năng lượng cho loa được cung cấp bởi một nguồn pin khổng lồ 20.000mAh cho phép phát nhạc liên tục trong 24 giờ. Ngoài ra, đầu ra USB cho phép người dùng có thể sử dụng để sạc cho các thiết bị di động.

Thông số kỹ thuật

Đáp ứng tần số :  (50Hz-20kHz)

Tỷ số tín hiệu-nhiễu : 80dB

Thời gian chơi nhạc lên tới :  24 giờ (Thay đổi theo cấp độ và nội dung nhạc)

Trọng lượng :  5.25kg

Hỗ trợ  : A2DP 1.3, AVRCP 1.6, HFP 1.6

Nguồn cung cấp : 20V / 4A

Bluetooth phiên bản :  4.2

Công suất phát của máy phát Bluetooth :  0-9dBm

Thời gian sạc pin : <6.5 giờ

Hiện nay Bình Minh Digital đang có chương trình khuyến mãi giảm giá cực hot tất cả các sản phẩm Loa trên toàn hệ thống. Hãy nhanh tay chọn ngay cho mình một thiết bị thật phù hợp nhất nhé.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000