5 mẫu tai nghe chụp tai tốt nhất 2019

21/06/2019, 09:36 AM

Những chiếc tai nghe chụp tai luôn hấp dẫn mọi người bởi thiết kế "chất" bên cạnh đó là sự cách âm, tránh tiếng ồn tốt của chúng. Màu sắc nổi bật, cá tính hay thiết kế đơn giản là những chú thích mà người dùng thường nghĩ đến khi chọn tai nghe chụp tai. Hôm nay, để giúp bạn đọc chọn được một chiếc tai nghe chụp tai tốt, phù hợp với nhu cầu thì Bình Minh Digital sẽ tổng hợp 5 mẫu tai nghe chụp tai tốt nhất 2019 cho bạn tham khảo.

Tai nghe sony MDR-XB550AP

Tai nghe chụp tai Sony MDR-XB550AP là cái tên mà chúng ta không thể nào bỏ qua khi nói đến các sản phẩm tai nghe chụp tai. Sở hữu màu sắc trẻ trung, phong phú từ trắng, đỏ, xanh cho đến xám giúp bạn lựa chọn phù hợp với sở thích và cá tính riêng của mình.

Về cơ bản thì chiếc tai nghe Sony này vẫn giữ được thiết kế đặc trưng thường thấy ở các sản phẩm thuộc hãng Sony, như phần củ tai tròn phẳng, phần đệm tai sử dụng chất liệu da giả mềm mại tạo cảm giác êm ái và thoải mái trong quá trình nghe nhạc.

Sản phẩm thuộc dòng Extra Bass được tích hợp công nghệ Bass Booster hiện đại và tăng cường thêm tần số âm trầm, đem đến chất lượng âm thanh cực kỳ mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được sự sâu lắng.

Sony MDR-XB550AP là dòng tai nghe chụp tai có dây với chiều dài khoảng 1,2 m không rối, bên cạnh đó 1 microphone được tích hợp thêm trên dây cho phép bạn đàm thoại và chuyển bài theo ý muốn.

>> Giá tốt: tại đây

Tai nghe Sennheiser HD 4.20s

Sennheiser HD 4.20s chính là chiếc tai chống ồn tốt nhất trên thị trường hiện tại. Pad tai làm bằng da cao cấp mang đến sự cách âm tuyệt đối và sự êm ái dù sử dụng trong thời gian dài. Lớp đệm dày êm ái kết hợp với thanh choàng đầu nhẹ là những điểm vượt trội mà người dùng dễ dàng so sánh với những chiếc tai nghe chụp khác trên thị trường. Một điểm cộng nữa về thiết kế của Sennheiser HD là có thể gấp gọn thuận tiện để trong túi hay mang theo bên người.

Mẫu tai nghe Sennheiser này được nhấn vào phần bass nhưng mid và treble lại không hề bị đẩy lùi quá sâu. Bên cạnh đó, chất âm của HD 4.20s được hoàn thiện, đầy đặn hơn giúp bạn thưởng thức tất cả các dòng nhạc sôi động đến những giai điệu trầm lắng, du dương. Kết hợp nút điều chỉnh trên chính dây tai nghe để bạn có thể rảnh tay chuyển nhạc mà không cần phải mở lại smartphone. Đây cũng là dòng tai nghe chụp được đánh giá cao về khả năng tương thích không chỉ với điện thoại mà còn hợp với cả những dòng tablet sử dụng hệ điều hành IOS và Android.

Tai Nghe Chụp Tai Sennheiser HD 4.20s sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho cả dân chơi nhạc, game và cả những nhu cầu khác. Bạn đang tìm một chiếc tai nghe chụp chống ồn hiệu quả thì đừng bỏ qua lựa chọn này.

>> Giá tốt: tại đây

Tai nghe Sony MDR-H600A

Sony MDR-H600A chắc chắn là một trong những dòng tay nghe chụp tai cao cấp nhất hiện nay trên thị trường, dưới đây là một số đặc điểm nổi bật nhất giúp sản phẩm vượt trội hơn những sản phẩm khác.
Đầu tiên phải kể đến thiết kế, sở hữu cơ chế xoay gập rất linh hoạt nhờ được tích hợp thanh choàng đầu dạng trượt nên rất phù hợp để mang theo bên mình khi di chuyển.

Bên cạnh đó là màu sắc phong phú, với 5 tông màu cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp cá tính riêng và sở thích cá nhân của mình. Phần micro và điều khiển trên dây giúp người dùng thoải mái thực hiện các cuộc gọi rảnh tay trong khi vẫn nghe nhạc.

Màng loa chuẩn HD có bề rộng 40mm được phủ titan kết hợp cùng chuẩn âm thanh Hi-Res Audio có dải âm tần 5 – 60.000 Hz và độ nhạy tối đa 103dB/mW đem đến chất lượng âm thanh vừa sống động nhưng lại rất trầm lắng.

Ngoài ra, tai nghe chụp tai Sony MDR-H600A còn được Sony trang bị thêm Liquid Crystal Polymer Diaphragms tráng Aluminum và cáp Tangle-free tráng bạc giảm thiểu tạp âm đồng thời cho chất lượng âm thanh trong, rõ ràng hơn rất nhiều.

>> Giá tốt: tại đây

Tai nghe JBL E55BTQE

JBL E55BTQE sở hữu thiết kế chụp tai trẻ trung, năng động, đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi người. Miếng đệm tai làm bằng chất liệu da mềm mại, tạo sự thoải mái khi đeo, không gây khó chịu hay đau nhức tai khi nghe nhạc trong thời gian dài.

Chiếc tai nghe JBL này sở hữu chất âm trung thực đáng kinh ngạc, độ chi tiết cao, độ cân bằng tốt trên toàn dải âm. Dải tần số đáp ứng rộng 20Hz đến 20kHz tái tạo hoàn hảo mọi cung bậc âm thanh giúp thưởng thức những bản nhạc yêu thích một cách trọn vẹn nhất. Khả năng cách âm tốt mang tới một thế giới âm nhạc của riêng mà không bị ảnh hưởng bởi các tạp âm xung quanh. Tai nghe tỏ ra vượt trội các đối thủ cùng tầm giá về mặt tái tạo âm thanh với độ chi tiết ở cả 3 dải tần. Âm trầm được thể hiện cực kỳ thuyết phục trong khi âm bass chắc gọn tạo cảm giác nền âm rất đẹp.

Tai nghe có pin li-ion tích hợp cho thời lượng sử dụng lên đến 20 giờ nghe nhạc liên tục và chỉ cần 2 giờ để sạc đầy có thể nói đây là một chiếc tai nghe tiện dụng phù hợp với mọi nhu cầu của mọi người.

>> Giá tốt: tại đây

Tai Nghe Sennheiser HD 202

Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc tai nghe chụp tai có giá bình dân, thì tai Nghe Sennheiser HD 202 chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Màng loa cua HD 202 sử dụng nam châm Neodymium cao cấp, giúp mang lại một dải âm lớn và thích hợp với tất cả dòng nhạc khác nhau. Chính những điều này sẽ giúp tận hưởng được những giây phút thư giãn trong thế giới âm thanh tuyệt hảo.

Sennheiser HD 202 được giới DJ, Gamer và Dancer lựa chọn khá nhiều. Nhờ vào hệ thống âm thanh chống ồn Hi-Fi, chống ồn hiệu quả, Bass có độ sâu uy lực mạnh mẽ.

Cũng như Ovann Sennheiser HD 202 hỗ trợ jack cắm chuẩn 3.5mm đến 6.3mm. Dây có độ dài tới 3 m để bạn dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị như PC, Laptop, Điện thoại,…

>> Giá tốt: tại đây

Bài viết này đã cung cấp cho quí độc giả danh sách 5 mẫu tai nghe chụp tai tốt nhất 2019, BinhMinhDigital hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình được một sản phẩm thật ưng ý, phù hợp với sở thích, nhu cầu và túi tiền của bạn.

>> Liên hệ Bình Minh Digital để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất khi mua tai nghe cũng như các thiết bị âm thanh khác. 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000