Những chiếc loa Marshall nào được đánh giá tốt nhất 2020?

11/06/2020, 16:23 PM

Marshall là cái tên quá nổi tiếng trong làng âm thanh mà bất cứ người chơi âm thanh nào cũng biết tới, đặc biệt là những mẫu loa chất lượng cao của hãng. Các sản phẩm loa marshall mang phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại và thể hiện độ sang trọng trong từng đường nét. Bên cạnh đó, chất âm của loa cũng được đánh giá là rất đặc sắc và mạnh mẽ. Hôm nay, bạn hãy cùng Bình Minh Digital đi sâu tìm hiều về những chiếc loa Marshall được đánh giá tốt nhất 2020 nhé!

Marshall Kilburn II

Marshall Kilburn II hiện đang là chiếc loa được đánh giá rất cao và nhận được rất nhiều sự tin yêu của người dùng. Loa sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng quý phái mang đậm chất phong cách cổ điện. Sự kết hợp hòa quyện từ da, từ nhựa cao, và màn chắn kim loại đã đem một sự tổng thể không có gì phải chê trách.

Chiếc loa Marshall này cung cấp âm thanh đa hướng lớn hơn nhiều khiến bạn đắm chìm trong âm nhạc ở bất kỳ nơi đâu, trong nhà hoặc ngoài trời. Tích hợp chip xử lý âm thanh cao cấp nên là loa có kích thước không lớn nhưng Marshall Kilburn II tạo ra âm trung rõ ràng, âm trầm sâu và âm cao mở rộng. Sở hữu công suất 36 Watts mang đến âm thanh rõ ràng và chi tiết không ngờ vượt ra khỏi ngoại hình nhỏ bé, giúp bạn nghe được nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Kilburn II được trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 aptX để phát nhạc không dây giúp bạn phát nhạc với bất kỳ thiết bị Bluetooth nào ở khoảng cách lên đến 30 feet so với loa một cách nhanh chóng và chất lượng.

Loa cung cấp hơn 20 giờ chơi nhạc trong một lần sạc. Ngoài ra, tính năng sạc nhanh khá hay cũng được Marshall trang bị trên Kilburn II, bạn có thể chơi nhạc trong 3 giờ chỉ với 20 phút sạc nhanh. 

► Đặt mua sản phẩm này TẠI ĐÂY

Marshall Stockwell II

Loa có thiết kế thẳng đứng, là một hình chữ nhật nằm dọc và phẳng hơn Kilburn II, có một tay cầm bằng da đi kèm riêng trong hộp, bạn chỉ cần gắn nó bằng cách ấn nó vào các vấu. Lưới tản nhiệt của Stockwell II là kim loại, thân loa chính sử dụng chất liệu silicon cứng lấy cảm hứng rõ ràng từ các loa cổ điển của Marshall, cho độ bền cao, không trầy xước bề mặt và không bám bụi hay vân tay.

Loa sử dụng hai bộ khuếch đại Class D với 5W cho mỗi loa tweeter, cùng với loa trầm loại D 10W, cung cấp dải tần từ 60Hz đến 20kHz giúp âm thanh to và rõ ràng, giúp các bài hát rock và dance cũng được thể hiện mượt mà. Âm thanh phát ra từ cả phía trước và phía sau nhờ công nghệ âm thanh nổi Blumlein cho trải nghiệm đa hướng sẽ giúp bạn đắm chìm trong âm nhạc, trong nhà hoặc ngoài trời.

Loa được trang bị khả năng chống nước IPX4 giúp bạn không phải lo lắng về việc gặp những cơn mưa bất ngờ khi ra ngoài. Ngoài ra, loa sử dụng kết nối Bluetooth 5.0 cho phép bạn kết nối đồng thời nhiều thiết bị với nó ở khoảng cách lên đến 10 m. Bạn cũng có thể kết nối loa với các nguồn phát thông qua cổng AUX 3.5 mm ở bên hông của loa. 

► Đặt mua sản phẩm này TẠI ĐÂY

Marshall Stanmore II

Stanmore II mang trong mình thiết kế cổ điển của Marshall như lớp phủ vinyl kết cấu, toàn bộ khung viền loa được bọc da tổng hợp, lưới loa đan xen hài hòa giữa đen và trắng cùng logo chữ viết biểu tượng tô điểm cho khung gỗ chắc chắn ...

Stanmore II là loa đa năng nhất trong dòng sản phẩm của Marshall, nó hoàn hảo cho mọi căn phòng, dù lớn hay nhỏ. Chiếc loa này tạo ra âm thanh rõ ràng và chính xác, ngay cả ở mức cao nhất nhờ vào các thành phần tiên tiến như hai bộ khuếch đại class D 15 watt cung cấp năng lượng cho loa tweeter và bộ khuếch đại class D 50 watt. Loa có thể phát ra công suất tổng lên tới 80W bằng cách sử dụng loa woofer 5.25" và hai loa tweeter 0.75".

Loa được trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 aptX, tương thích với bất kỳ nguồn phát Bluetooth nào trong khoảng cách hơn 9m. Với Bluetooth 5.0, Marshall Stanmore II cho khả năng kết nối nhanh chóng, mạnh mẽ, đảm bảo âm thanh được truyền tải một cách đầy đặn nhất có thể.

► Đặt mua sản phẩm này TẠI ĐÂY

Marshall Tufton

Đây là một chiếc loa dáng đứng vừa có thể được sử dụng như một chiếc loa di động, vừa có thể nối với nguồn điện và sử dụng như loa để bàn thông thường.

Với tổng công suất lên tới 80W, Tufton cho âm thanh lớn, mạnh mẽ, mang đến dải trầm khá uy lực dễ dàng lấp đầy 1 căn phòng cỡ 25m2 chỉ với mức âm lượng 50%. Thêm vào đó, với công nghệ cân chỉnh âm thanh Blumlein Stereo Sound, Toftun mang lại trải nghiệm âm thanh đa chiều giúp bạn hòa mình với không gian âm nhạc rộng mở, thật tuyệt nếu bạn muốn đặt nó tại vị trí trung tâm của bữa tiệc.

Loa được hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0 mới nhất, cho phép kết nối với nguồn phát trong bán kính 9m quanh loa. Đồng thời, loa cũng được trang bị tính năng Multi-host cho phép nhiều thiết bị kết nối đến loa cùng 1 lúc.

Thời gian chơi nhạc của Marshall Tufton lên tới hơn 20 tiếng (với chế độ sạc đầy) và hơn 4 tiếng (với chế độ sạc nhanh), lý tưởng cho những buổi tiệc tùng thâu đêm cùng bạn bè. Marshalll Tufton cũng được trang bị lớp chống nước IPX2 ở mặt trên của loa. Tuy không có khả năng chống nước từ mọi phía nhưng một vài cơn mưa nhỏ cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến chất lượng của loa.

► Đặt mua sản phẩm này TẠI ĐÂY

Marshall Acton II

Acton II là dòng loa có tính di động cao, là người bạn đồng hành hoàn hảo trong mỗi chuyến đi của người yêu nhạc. Loa có kích thước 260 x 160 x 150mm và nặng chỉ 2.85kg nên bạn có thể dễ dàng mang theo bất cứ lúc nào.

Mặc dù có ngoại hình khá nhỏ gọn nhưng Acton II tạo ra âm thanh khá lớn, nó mang lại trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, cân bằng, nhưng vẫn có thể phù hợp với những không gian nhỏ. Cụ thể Marshall Acton II được trang bị loa tweeter kép, mỗi loa được cung cấp bởi bộ khuếch đại Class D 15 watt và một loa trầm duy nhất Class D 30 watt. Tổng công suất loa có thể đạt được là 130W. Về hiệu suất Acton II phải nói là khá to, có dải âm tần từ 50 đến 20000Hz đủ đáp ứng nhu cầu nghe với chất lượng âm thanh tốt nhất.

Ngoài Bluetooth ra, có nhiều cách để kết nối với Acton II như sử dụng jack 3.5mm với các nguồn phát Analog ưa thích của mình. Nhiều nguồn phát có thể kết nối đến Acton II và bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các nguồn phát này. Đặc biệt, tính năng mới mà Marshall trang bị trên Acton II là multi-host giúp người dùng có thể nhanh chóng kết nối giữa 2 loa với nhau thành hệ thống loa stereo.

► Đặt mua sản phẩm này TẠI ĐÂY

Trên đây là những chiếc loa Marshall nào được đánh giá tốt nhất 2020. Hi vọng với gợi ý từ Bình Minh Digital sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được một model ưng ý và phù hợp với nhu cầu. Chúc các bạn thành công!

Hiện tất các mẫu loa trên đều đang có ưu đãi tại Bình Minh Digital, nhanh chân đặt mua trong thời gian này để hưởng những mức giá ưu đãi nhất nhé! Việc của bạn là mua hàng giao hàng tận nhà cứ để Bình Minh lo!

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000