6 mẫu tai nghe chụp tai Sennheiser dưới 3 triệu bán chạy nhất năm 2020

27/07/2020, 16:22 PM

Sennheiser là một cái tên đã quá quen thuộc với bất kì anh em chơi tai nghe nào. Những sản phẩm của hãng luôn để lại dấu ấn riêng biệt không chỉ với vẻ ngoài bắt mà đi cùng với đó là một sức mạnh bên trong vô cùng hấp dẫn. Hôm nay, tại bài viết này bạn hãy cùng Bình Minh Digital khám phá chi tiết 6 mẫu tai nghe chụp tai Sennheiser dưới 3 triệu bán chạy nhất năm 2020 nhé!

1. Sennheiser HD 471G - 2,690,000 VNĐ 

Có mặt trong top tai nghe chụp tai Sennheiser dưới 3 triệu bán chạy nhất năm 2020 không thể không nhắc đến HD 471G. Đây là mẫu tai nghe cao cấp được hãng thiết kế đặc biệt để dành riêng cho các thiết bị thông minh sử dụng hệ điều hành Android.

Tai nghe thiết kế FullSize Close đảm bảo hạn chế tối đa tiếng ồn từ bên ngoài để bạn thưởng thức trọn vẹn những chi tiết âm thanh nhỏ nhất. Khung tai nghe được điều chỉnh để ôm sát vào đâu, pad tai da mềm mại, giúp người nghe cảm thấy thoải mái dù đeo trong thời gian dài.

Sennheiser HD 471G có trở kháng 32 Ohm, SPL 114dB(1kHz/1Vrms), dải tần từ 16Hz đến 24.000Hz, cùng túi đựng đi kèm, 1 sợi dây audio nối dài 3m để dừng ở nhà, 1 Jack chuyển đổi từ 3,5" sang 6,3".

Dây của tai nghe Sennheiser này có thể tháo rời được ra, đây là 1 tiện ích hấp dẫn tiện lợi để sau này chẳng may trong quá trình sử dụng có làm đứt rời dây thì có thể mua ngay dây khác của Sennheiser để thay vào, khác với đa số tai nghe là dây dính liền vào tai nghe, khi đứt dây là phải sửa hoặc bỏ tai nghe.

> Giá tốt: TẠI ĐÂY 

2. Sennheiser HD 2.30G - 2,350,000 VNĐ

Tiếp đến là Sennheiser HD 2.30G, tai nghe với thiết kế nhỏ gọn đầy tinh tế. Kiểu dáng chụp đầu nhưng không thô sẽ tạo được điểm nhấn và cá tính cho người sử dụng.

Tai nghe Sennheiser với dải tần 18-22000 Hz cung cấp âm thanh mạnh mẽ, sắc sảo, các âm bass và treble chính xác cho bạn thỏa sức sống trọn đam mê âm nhạc.

Sennheiser HD2.30G có bề mặt phía trong sần sùi với lót bằng đệm mút dày phát huy tối đa khả năng cách âm tuyệt vời với những tạp âm bên ngoài. Ngoài ra, tai nghe có khả năng gấp gọn lại một cách dễ dàng, phù hợp cho cuộc sống hiện đại và luôn di chuyển như hiện nay.

Tai nghe sở hữu jack cắm 3.5mm phổ thông. Nhờ vào cổng kết nối này, chúng ta có thể sử dụng tai phone linh hoạt trên nhiều thiết bị khác nhau.

> Giá tốt: TẠI ĐÂY 

3. Sennheiser HD 4.30I/G - 2,350,000 VNĐ

Dây tai nghe Sennheiser này được thiết kế với khả năng chống rối cùng với 3 nút điều khiển và microphone, cho phép bạn điều khiển nhạc và thực hiện cuộc gọi một cách nhanh chóng và dể dàng.

Đệm tai mềm mại, êm làm bằng da giúp cách âm tiếng ồn của môi trường xung quanh khi nghe nhạc hoặc gọi điện thoại, nghe nhạc lâu hơn mà vẫn giữ sự thoải mái tuyệt vời. Để tiện cho việc mang đi lại, headband có thể gập gọn và cho vào túi mềm kèm theo.

Sennheiser HD 4.30I/G cho bạn thưởng thức tất cả các loại nhạc, với âm thanh cân bằng tốt và tiếng bass mạnh mẽ sống động. Tai nghe Sennheiser HD 4.30IG có trở kháng 18 Ohm, dải tần từ 18 đến 22000hz, SPL 118dB (1kHz/1Vrms).

> Giá tốt: TẠI ĐÂY 

4. Sennheiser HD 231G - 2,079,000 VNĐ

Sẽ là một thiếu xót lớn nếu trong dánh sách này thiếu cái tên Sennheiser HD 231G, một phiên bản dành riêng cho nền tảng Android.

Sennheiser HD 231G khá mạnh mẽ phần ngoại hình bởi lớp sơn đen nhám và thiết kế chụp đầu.  Ngoài hai miếng đệm tai thì phần đầu của bạn cũng được tạo sự thoải mái tối đa bởi lớp xốp đệm mang lại sự tiện nghi dù có đeo tai nghe cả ngày dài. Hai củ tai có thể xoay gập nhằm tiết kiệm diện tích tối đa khi mang theo bên người.

Tất cả các thể loại nhạc, đặc biệt là Pop, Rock, EDM… đều được thể hiện tốt ở mọi âm tần. Trở kháng 32Ohm kết hợp dải tần 18Hz đến 22.000Hz cung cấp tín hiệu âm thanh trung thực và trung trẻo dù bất cứ điều kiện nào, dù là nghe nhạc hay chơi game.

> Giá tốt: TẠI ĐÂY

5. Sennheiser HD 461i - 1,990,000 VNĐ

Phong cách chuyên nghiệp và hiện đại toát lên từ ngoại hình khiến cho chiếc tai nghe này trở nên thật đặc biệt. Đây cũng là thiết bị âm thanh được sản xuất có sự tương thích cực cao với các nguồn phát sử dụng nền tảng Android.

Điểm nhấn làm nổi bật của chiếc Sennheiser HD 461i là đường viền xanh đậm hai càng tai trên nền lớp sơn đen nhám. Phần đệm tai được cấu tạo từ chất liệu bền và kín có tuổi thọ khá cao cũng như đem lại sự thoải mái cho đôi tai khi sử dụng. Bạn cũng có thể điều chỉnh phần cúp tai lên xuống để ôm khít tai hơn.

HD 461 có dải tần từ 17hz đến 22500Hz, trở kháng 32Ohm, SPL 112dB (1kHz/1Vrms), dây dài 1,4m có thể tháo rời được.

> Giá tốt: TẠI ĐÂY

6. Sennheiser HD 2.20S

Chiếc tai nghe cuối cùng mà chúng mình muốn gợi ý đến bạn là Sennheiser HD 2.20S. Tai nghe được đánh giá là đơn giản nhưng vẫn giữ được sự chuyên nghiệp trong thiết kế thường thấy của hãng âm thanh lừng danh.

Sennheiser HD 2.20S có chất liệu gọn nhẹ thích hợp để mang theo mọi luc mọi nơi nhưng độ bền cũng rất tốt. Nếu không sử dụng, hai càng tai cho phép gấp gọn vào trong để chiếm ít diện tích nhất. Bạn cũng có thể tùy chỉnh kích thước sao cho vừa vặn với đầu của mình.

Không dành riêng cho bất cứ thể loại nào, từ những bản tình ca ngọt ngào sâu lắng tới những điệu rock sôi động, dải tần số đáp ứng 18 – 18,000 Hz có thể cho bạn những âm tần trong trẻo đủ mọi tầng bậc để trải nghiệm tốt nhất.

Phần tai nghe chính được thiết kế theo kiểu closed-back On-Ear không những làm tăng khả năng giữ âm mà còn loại bỏ những tiếng ồn xung quanh rất hiệu quả. Ngoài ra, miếng đệm tai bao quanh màng loa tạo sự thoải mái dù bạn có đeo Sennheiser HD 2.20S cả ngày dài.

> Giá tốt: TẠI ĐÂY

Trên đây là 6 mẫu tai nghe chụp tai Sennheiser dưới 3 triệu bán chạy nhất năm 2020. Nếu đã là tín đồ lâu năm của Sennheiser và đang tìm kiếm cho mình chiếc tai nghe với thiết kế đẹp, chất âm vừa bùng nổ vừa chi tiết thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những model này.

Bình Minh Digital luôn có những ưu đãi hấp dẫn khi mua tai nghe nói riêng cũng như thiết bị âm thanh nói chung, liên hệ ngay để được tư vấn sản phẩm và báo giá tốt nhất nhé!

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000