Top thiết bị âm thanh

  • 3 mẫu amply Denon nghe nhạc vàng hay nhất 2019

    3 mẫu amply Denon nghe nhạc vàng hay nhất 2019

    29/06/2019

    Dùng Amply denon nghe nhạc vàng đã là một thứ gì đó ăn sâu vào tâm chí người chơi âm thanh như chúng sinh ra là để dành cho nhau vậy amply denon + nhạc vàng. Hiểu được điều đó, hôm nay Bình Minh Digital sẽ gợi ý cho bạn 3 mẫu Amply Denon nghe nhạc vàng hay nhất 2019, với mức giá phù hợp với cả người chơi nhạc chuyên nghiệp cũng như người chơi nhạc nghiệp dư. Bạn hãy tham khảo để có sự lựa chọn cho mình nhé!

  • 5 mẫu tai nghe thể thao tốt nhất 2019

    5 mẫu tai nghe thể thao tốt nhất 2019

    25/06/2019

    Âm nhạc giúp chúng ta cải thiện tinh thần, nâng cao sự hưng phấn trong khi chơi thể thao, vậy nên những chiếc tai nghe thể thao nhỏ gọn chính là một món đồ chơi công nghệ không thể thiếu của những người ưa vận động, dưới đây là danh sách 5 mẫu tai nghe thể thao tốt nhất 2019 để bạn có thể tham khảo và lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp.

  • 5 mẫu tai nghe chụp tai tốt nhất 2019

    5 mẫu tai nghe chụp tai tốt nhất 2019

    21/06/2019

    Những chiếc tai nghe chụp tai luôn hấp dẫn mọi người bởi thiết kế "chất" bên cạnh đó là sự cách âm, tránh tiếng ồn tốt của chúng. Màu sắc nổi bật, cá tính hay thiết kế đơn giản là những chú thích mà người dùng thường nghĩ đến khi chọn tai nghe chụp tai. Hôm nay, để giúp bạn đọc chọn được một chiếc tai nghe chụp tai tốt, phù hợp với nhu cầu thì Bình Minh Digital sẽ tổng hợp 5 mẫu tai nghe chụp tai tốt nhất 2019 cho bạn tham khảo.

  • Top 3 mẫu amply karaoke tốt nhất hiện nay

    Top 3 mẫu amply karaoke tốt nhất hiện nay

    15/06/2019

    Amply karaoke là thiết bị đóng vai trò quan trọng, quyết định đến chất lượng của bộ dàn karaoke. Tuy nhiên, giữa thị trường amply karaoke đa dạng và nhiều mẫu mã khác nhau để chọn được một chiếc Amply karaoke hay không phải ai cũng biết, cũng như có thể lựa chọn đúng. Hiểu được điều đó, hôm nay Bình Minh Digital sẽ gợi ý cho các bạn Top 3 mẫu amply karaoke tốt nhất hiện nay, hãy tham khảo bài viết để chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé!

  • 4 lựa chọn tai nghe Bluetooth JBL giá rẻ tốt nhất hiện nay

    4 lựa chọn tai nghe Bluetooth JBL giá rẻ tốt nhất hiện nay

    7/06/2019

    JBL được biết đến với việc cung cấp tai nghe tuyệt vời ở một mức giá hợp lý, hiệu suất cao, đặc biệt là ở dòng tai nghe Bluetooth. Nếu bạn còn đắn đo thì có thể tham khảo ngay 4 lựa chọn tai nghe Bluetooth JBL giá rẻ tốt nhất hiện nay được giới thiệu ngay dưới đây.

  • Gợi ý dàn karaoke gia đình tốt nhất giá dưới 20 triệu

    Gợi ý dàn karaoke gia đình tốt nhất giá dưới 20 triệu

    6/06/2019

    Trang bị cho phòng hát nhà mình một bộ dàn karaoke để thỏa sức ca hát ngay tại nhà mà không cần phải ra quán hát, tại sao không? Với những gợi ý dàn karaoke gia đình tốt nhất giá dưới 20 triệu mà Bình Minh Digital đưa ra dưới đây, bạn sẽ không còn băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình một dàn máy chất lượng với mức giá vô cùng hấp dẫn nữa.

  • Top loa không dây JBL giá rẻ đáng sắm nhất hiện nay

    Top loa không dây JBL giá rẻ đáng sắm nhất hiện nay

    5/06/2019

    JBL là thương hiệu thiết bị âm thanh danh tiếng đến từ Mỹ đã ghi dấu ấn với rất nhiều sản phẩm loa không dây trong thời gian qua. Loa không dây JBL rất đa dạng từ mẫu mã, màu sắc, tính năng đến giá cả. Bài viết này, Bình Minh Digital sẽ giới thiệu đến bạn top loa không dây JBL giá rẻ đáng sắm nhất hiện nay.

  • Những mẫu loa không dây Bose giá rẻ tốt nhất hiện nay

    Những mẫu loa không dây Bose giá rẻ tốt nhất hiện nay

    4/06/2019

    Thiết kế gọn, nhẹ, nhiều tiện ích, âm thanh chuyên nghiệp là những cảm nhận đầu tiên của nhiều người dùng về những mẫu loa không dây, hỗ trợ kết nối Bluetooth từ thương hiệu âm thanh nổi tiếng Bose. Và dưới đây là những mẫu loa không dây Bose giá rẻ tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua nếu là một tín đồ của thiết bị âm thanh chuyên nghiệp.

  • 4 mẫu loa bluetooth dành cho Smartphone được săn đón trong mùa hè này

    4 mẫu loa bluetooth dành cho Smartphone được săn đón trong mùa hè này

    28/05/2019

    Loa di động Bluetooth luôn được xem là "giải pháp” thông minh nhất cho những người ưa thích sự tiện gọn, đơn giản, dễ dàng phát nhạc từ các thiết bị cá nhân như smartphone, macbook… Do đó bất cứ ai cũng nên sắm cho mình 1 mẫu loa bluetooth. Trong bài viết này, Bình Minh Digital sẽ đưa ra danh sách 4 mẫu loa bluetooth dành cho Smartphone được săn đón trong mùa hè này nhờ sở hữu thiết kế độc đáo và âm thanh trung thực. Hãy tham khảo và rinh ngay cho mình một em loa thật ưng ý nhé.

  • Những mẫu tai nghe Bluetooth Sony đáng sắm nhất 2019

    Những mẫu tai nghe Bluetooth Sony đáng sắm nhất 2019

    7/05/2019

    Những chiếc tai nghe Bluetooth luôn chiếm được cảm tình của người dùng bởi tính tiện lợi, nhỏ gọn. Và Sony là một trong những thương hiệu hàng đầu về dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu tai nghe Bluetooth Sony đáng sắm nhất 2019 để bạn tham khảo và dễ dàng chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất!

  • Chọn dàn âm thanh nào tốt nhất cho gia đình giá dưới 10 triệu?

    Chọn dàn âm thanh nào tốt nhất cho gia đình giá dưới 10 triệu?

    4/05/2019

    Sắm một dàn âm thanh gia đình để tăng cường trải nghiệm giải trí tại gia đang trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người dùng. Và với những người có mức kinh phí thấp, muốn sắm một dàn máy và băn khoăn không biết chọn dàn âm thanh nào tốt nhất cho gia đình giá dưới 10 triệu thì có thể tham khảo ngay những gợi ý dưới đây!

  • Top dàn âm thanh karaoke tốt nhất trong tầm giá 20-30 triệu

    Top dàn âm thanh karaoke tốt nhất trong tầm giá 20-30 triệu

    4/05/2019

    Với những người đam mê ca hát thì việc sắm một dàn karaoke gia đình để thỏa mãn niềm đam mê ngay tại ngôi nhà của mình là một điều hết sức lý tưởng. Dưới đây là gợi ý về Top dàn âm thanh karaoke tốt nhất trong tầm giá 20-30 triệu do Bình Minh Digital chọn lọc và phối ghép hợp lý, bạn có thể tham khảo nếu đang có nhu cầu sắm cho mình một dàn máy chất lượng nhé!

  • Dàn karaoke gia đình HOT nhất năm 2019 chỉ có tại BinhMinhDigital

    Dàn karaoke gia đình HOT nhất năm 2019 chỉ có tại BinhMinhDigital

    7/03/2019

    Bạn đang muốn sắm cho phòng hát nhà mình một bộ dàn karaoke đẳng cấp, hiện đại hay nhất hiện nay, hay thậm chí là sắm cho gia đình mình một bộ dàn có một không hai để có thể cùng gia đình tận hưởng không gian karaoke tuyệt đỉnh không thua kém gì ngoài quán hát. Hãy tham khảo ngay top 3 dàn karaoke gia đình HOT nhất năm 2019 chỉ có tại BinhMinhDigital sau đây nhé!

  • Top 3 dàn karaoke gia đình hay nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua

    Top 3 dàn karaoke gia đình hay nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua

    15/02/2019

    Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhu cầu âm nhạc của con người ngày càng tăng cao. Một bộ dàn karaoke gia đình hay nhất hiện nay vẫn là mong muốn của tín đồ yêu thích ca hát. Nhưng giữa rất nhiều bộ dàn karaoke có mặt trên thị trường hiện nay thì đâu sẽ là dàn karaoke tốt nhất? Hãy cùng Bình Minh Digital tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

  • Top 4 dàn âm thanh Karaoke gia đình hay nhất cho dịp tết 2019

    Top 4 dàn âm thanh Karaoke gia đình hay nhất cho dịp tết 2019

    28/01/2019

    Bạn đang tìm mua một bộ dàn âm thanh karaoke chuẩn, sống động cho gia đình mình nhưng chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính. Sau đây Bình Minh Digital sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 dàn âm thanh Karaoke gia đình hay nhất cho dịp tết 2019 được lựa chọn nhiều nhất. Hi vọng với những gợi ý này có thể giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn và cân nhắc chọn cho mình bộ sản phẩm phù hợp nhất.

  • 4 mẫu loa Soundbar Yamaha tốt nhất giá dưới 20 triệu cho dịp tết 2019 này

    4 mẫu loa Soundbar Yamaha tốt nhất giá dưới 20 triệu cho dịp tết 2019 này

    25/01/2019

    Hiện nay, loa soundbar luôn được xem là giải pháp hàng đầu để nâng cấp chất lượng hệ thống âm thanh cho tivi nhà bạn, và một trong những thương hiệu nổi bật được săn đón nhiều nhất đó chính là Yamaha. Sau đây Bình Minh Digital sẽ giới thiệu đến bạn 4 mẫu loa Soundbar Yamaha tốt nhất giá dưới 20 triệu cho dịp tết 2019 đang được người dùng cực kỳ quan tâm. Hi vọng với những gợi ý này chúng tôi có thể giúp bạn lựa chọn được cho gia đình mình một sản phẩm tốt và ưng ý nhất.

  • Đón xuân 2019 cùng loa không dây JBL dưới 5 triệu hay nhất hiện nay

    Đón xuân 2019 cùng loa không dây JBL dưới 5 triệu hay nhất hiện nay

    24/01/2019

    Bạn là người yêu thích âm nhạc? Bạn muốn vừa thưởng thức âm nhạc ở bất cứ mọi nơi mà mình muốn một cách tiện lợi nhưng vẫn chưa biết đâu là sản phẩm chất lượng. Sau đây Bình Minh Digital sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu Loa không dây JBL dưới 5 triệu hay nhất để đón xuân 2019 mà bạn nên cân nhắc lựa chọn. Hi vọng với những gợi ý của chúng tôi dưới đây có thể giúp bạn chọn lựa được một chiếc loa bluetooth đúng điệu và phù hợp với nhu cầu của mình.

  • 4 mẫu tai nghe Bose khử ồn cực tốt cho bạn đầu năm mới

    4 mẫu tai nghe Bose khử ồn cực tốt cho bạn đầu năm mới

    24/01/2019

    Dưới đây là 4 mẫu tai nghe Bose khử ồn cực tốt cho bạn đầu năm mới này, đừng bỏ qua chúng nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc tai nghe khử ồn chất lượng nhé!

  • 4 mẫu tai nghe JBL giá dưới 3 triệu đáng sở hữu dịp Tết 2019

    4 mẫu tai nghe JBL giá dưới 3 triệu đáng sở hữu dịp Tết 2019

    23/01/2019

    Trong bài viết này, Bình Minh Digital sẽ giới thiệu đến bạn 4 mẫu tai nghe JBL giá dưới 3 triệu đáng sở hữu dịp Tết 2019 cho những ai đang có ý định sắm tai nghe cho dịp tết này.

  • Top 4 loa soundbar JBL đáng mua nhất dịp tết Kỷ Hợi này

    Top 4 loa soundbar JBL đáng mua nhất dịp tết Kỷ Hợi này

    23/01/2019

    Bạn đang tìm kiếm một mẫu loa thanh chính hãng chất lượng với mức giá bán tốt để hỗ trợ cho hệ thống âm thanh của chiếc tivi tại nhà nhưng vẫn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Sau đây Bình Minh Digital sẽ giới thiệu đến bạn Top 4 Loa Soundbar JBL đáng mua nhất dịp tết Kỷ Hợi được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay. Hãy cân nhắc một trong những sản phẩm dưới đây để lựa chọn một sản phẩm ưng ý nhất cho riêng mình.

  • Rộn rã đón xuân cùng Loa không dây Bose siêu tiện dụng

    Rộn rã đón xuân cùng Loa không dây Bose siêu tiện dụng

    22/01/2019

    Loa bluetooth hiện nay đang ngày càng được cải tiến và trở nên đa dạng, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Với những ưu điểm vượt trội và sự tiện lợi, chắc chắn chiếc loa không dây Bose sẽ là một vật dụng không thể thiếu trong hành trình du xuân của bạn. Sau đây Bình Minh Digital sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu Loa không dây Bose siêu tiện dụng để đón xuân 2019 mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho riêng mình.

  • Top 4 tai nghe Bose giá 2 - 5 triệu đồng đáng sắm nhất cho năm mới

    Top 4 tai nghe Bose giá 2 - 5 triệu đồng đáng sắm nhất cho năm mới

    22/01/2019

    Đây là Top 4 tai nghe Bose giá 2 - 5 triệu đồng đáng sắm nhất cho năm mới, với kiểu dáng thể thao năng động, thiết kế gọn nhẹ, nhiều màu sắc trẻ trung và chất lượng âm thanh tuyệt vời từ một thương hiệu lớn.

  • Top Loa Sony dưới 10 triệu đáng mua nhất dịp tết 2019

    Top Loa Sony dưới 10 triệu đáng mua nhất dịp tết 2019

    21/01/2019

    Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc Loa Sony thật chất lượng để phục vụ cho nhu cầu giải trí của bản thân và gia đình mình trong dịp tết sắp đến thì Top Loa Sony dưới 10 triệu đáng mua nhất dịp tết 2019 này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những ai yêu thích hãng Sony bởi các mẫu loa chất lượng, thiết kế đẹp mắt và mức giá khá vừa phải. Cùng tìm hiểu bạn nhé!

  • 5 mẫu tai nghe Sony giá rẻ dưới 1 triệu đồng chơi tết

    5 mẫu tai nghe Sony giá rẻ dưới 1 triệu đồng chơi tết

    21/01/2019

    5 mẫu tai nghe Sony giá rẻ dưới 1 triệu đồng chơi tết được giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý tốt nhất cho bạn nếu bạn đang muốn sắm một chiếc tai nghe giá rẻ, chất lượng từ một thương hiệu tên tuổi như Sony.

  • 5 mẫu tai nghe JBL cực sành điệu cho bạn vi vu năm mới

    5 mẫu tai nghe JBL cực sành điệu cho bạn vi vu năm mới

    18/01/2019

    Bạn muốn sắm một chiếc JBL sành điệu để vi vu dịp năm mới này, hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé!

  • Top Loa Harman Kardon tốt nhất cho dịp tết 2019 này

    Top Loa Harman Kardon tốt nhất cho dịp tết 2019 này

    18/01/2019

    Loa Harman Kardon được biết đến là một trong những sản phẩm đến từ hãng âm thanh nổi tiếng hàng đầu của Mỹ. Những sản phẩm của Harman Kardon được thiết kế tinh tế, hiện đại cùng với chất âm mạnh mẽ, chi tiết, rõ ràng. Vì thế nó được xem là sản phẩm mang nhiều ưu điểm nổi bật và đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt nhất của đông đảo khách hàng. Sau đây Bình Minh Digital sẽ giới thiệu đến bạn Top Loa Harman Kardon tốt nhất cho dịp tết 2019. Hi vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý để lựa chọn cho mình chiếc loa tốt nhất.

  • Vi vu du xuân với tai nghe Bose không dây siêu tiện lợi

    Vi vu du xuân với tai nghe Bose không dây siêu tiện lợi

    17/01/2019

    Vi vu du xuân với tai nghe Bose không dây siêu tiện lợi, tại sao không? Với những chiếc tai nghe được giới thiệu dưới đây, chắc chắn sẽ khiến bạn móc hầu bao và sắm ngay cho mình một sản phẩm ưng ý nhất cho năm mới này.

  • 5 mẫu Loa Yamaha không thể bỏ qua dịp tết 2019 này

    5 mẫu Loa Yamaha không thể bỏ qua dịp tết 2019 này

    17/01/2019

    Khi nhắc đến một thương hiệu loa nghe nhạc nổi tiếng thì chúng ta không thể không nhắc đến Loa Yamaha - một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong ngành âm thanh. Hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu này điều có thiết kế hiện đại không kém phần sang trọng lại rất dễ sử dụng, tạo âm thanh hay và hoàn hảo cho người dùng. Sau đây Bình Minh Digital sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu Loa Yamaha không thể bỏ qua dịp tết 2019 này mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn cho riêng mình.

  • Những mẫu tai nghe True Wireless tốt nhất để du xuân

    Những mẫu tai nghe True Wireless tốt nhất để du xuân

    16/01/2019

    Bạn muốn tìm một chiếc tai nghe True Wireless tốt nhất để du xuân thì dưới đây là những gợi ý tốt mà bạn không thể bỏ qua.

  • Top 4 Loa JBL hay nhất cho dịp tết 2019

    Top 4 Loa JBL hay nhất cho dịp tết 2019

    16/01/2019

    Nhắc đến Loa JBL có lẻ không ai không biết - một trong những thương hiệu âm thanh nổi tiếng hàng đầu của Mỹ với những thiết kế bắt mắt, độc đáo không kém phần sang trọng, trẻ trung phù bợp với mọi nhu cầu. Sau đây Binh Minh Digital sẽ giới thiệu đến bạn Top 4 loa JBL hay nhất cho dịp tết 2019 mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho riêng mình.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000