4 mẫu tai nghe JBL giá dưới 3 triệu đáng sở hữu dịp Tết 2019

23/01/2019, 10:29 AM

Thương hiệu tai nghe JBL luôn được đánh giá cao từ thiết kế, các tính năng cũng như chất lượng âm thanh, với dải sản phẩm trải dài từ phân khúc giá rẻ, tầm trung đến cao cấp, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Và trong bài viết này, Bình Minh Digital sẽ giới thiệu đến bạn 4 mẫu tai nghe JBL giá dưới 3 triệu đáng sở hữu dịp Tết 2019 cho những ai đang có ý định sắm tai nghe cho dịp tết này.

Tai nghe JBL Live 100

JBL Live 100 là sản phẩm mới được JBL trình làng với những cải tiến vượt trội, sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho dịp tết này.

Chiếc tai nghe được thiết kế kế dạng in-ear với kiểu dáng trẻ trung, năng động, nhiều màu sắc để bạn lựa chọn theo phong cách của bạn: đen, trắng, đỏ, xanh dương, xanh lá. Đệm tai nghe mềm mại tạo cảm giác thoải mái khi đeo, đồng thời trọng lượng nhẹ thích hợp cho bạn mang theo khi di chuyển.

Bộ driver cao cấp 8.0mm cho chất lượng âm thanh chi tiết, thích hợp nghe nhiều thể loại nhạc khác nhau. Ngoài ra, Microphone được tích hợp trên dây giúp bạn dễ dàng trả lời cuộc gọi nhanh chóng.

>> Xem chi tiết sản phẩm và giá tại đây

>> Tham khảo thêm Top 4 tai nghe Bose giá 2 - 5 triệu đồng đáng sắm nhất cho năm mới

Tai nghe JBL T450BT

Tai nghe JBL này có thiết kế dạng on-ear với kiểu dáng trẻ trung,có 3 lựa chọn màu: đen, xanh dương và trắng. Tai nghe mềm mại thoải mái vuốt ve tai của bạn, cho phép bạn

JBL được biết đến với việc sản xuất âm bass tuyệt vời, và chiếc tai nghe bluetooth này cũng không ngoại lệ. Nhờ vào sự kết hợp của những công nghệ mới và driver 32mm mà JBL T450BT có khả năng truyền đạt chất âm tuyệt vời và hoàn hảo đến người nghe.

Chiếc tai nghe cung cấp thời lượng pin 11 giờ. JBL T450BT cũng sử dụng công nghệ Bluetooth V4.0 giúp kết nối không dây với thiết bị trong phạm vi 10m cho bạn khả năng nghe nhạc thuận tiện nhất.

>> Xem chi tiết sản phẩm và giá tại đây

Tai nghe JBL TUNE600BTNC

Tai nghe JBL TUNE600BTNC được tích hợp công nghệ JBL Pure Bass giúp tai nghe được tăng cường về dải bass, cả về lượng lẫn chiều sâu. Ngoài kết nối không dây, TUNE600BTNC còn được trang bị cáp có thể tháo rời, cho phép người dùng có thể sử dụng tai nghe ở cả chế độ có dây như thông thường.

Về thiết kế, sản phẩm được xây dựng bằng loại vật liệu độ bền cao, nhẹ, cực kì thuận lợi cho việc đeo trong thời gian dài mà không gây khó chịu. Có nhiều lựa chọn màu sắc cho bạn: đen, trắng, hồng, xanh.

JBL TUNE600BTNC cho thời gian sử dụng liên tục trong vòng 12 giờ và sạc đầy trong 2 giờ. Ngoài hệ thống micro tích hợp công nghệ chống ồn chủ động, JBL TUNE600BTNC còn có sẵn micro dành cho đàm thoại video và các cuộc gọi rảnh tay.

>> Xem chi tiết sản phẩm và giá tại đây

Tai nghe JBL Everest 300BT

Tai nghe JBL này sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động và có ngoại hình rất đẹp mắt dựa trên tiêu chí thiết kế tối giản và lịch lãm. Phần càng tai có thể gấp gọn khi không sử dụng nên rất thuận lợi cho việc di chuyển. Hai bên trong của earcub và càng ôm đầu có đệm mút tạo cho đầu và tai nghe một sự êm ái, thoải mái trong khi nghe nhạc thời gian dài.

JBL Everest 300BT đem đến cho bạn một trải nghiệm âm thanh năng độn. Pin sạc có thể sử dụng 25 giờ nghe nhạc liên tục chỉ với 1 lần sạc duy nhất. Một microphone tích hợp cho phép truy cập cuộc gọi dễ dàng.

Dải tần đáp ứng của chiếc tai nghe JBL này rất rộng, nằm trong khoảng 10Hz - 22kHz nên bạn có thể vô tư nghe mọi loại nhạc khác nhau: từ những bản rock mạnh mẽ, cho tới những bản giao hưởng cao vút, hay cả những bản nhạc trữ tình sâu lắng.

Một tính năng độc đáo của Tai nghe JBL Everest 300 chính là việc bạn có thể dùng tính năng mới Wirelessly ShareMe 2.0 để chia sẻ nhạc với một tai nghe khác, góp phần tạo sự kết nối cộng đồng và tính chia sẻ cao hơn.

>> Xem chi tiết sản phẩm và giá tại đây

Nếu yêu thích thương hiệu JBL và muốn sắm một chiếc tai nghe dưới 3 triệu đồng cho dịp tết 2019 này thì bạn hãy liên hệ ngay Bình Minh Digital để được sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất!

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000