Những mẫu tai nghe Bluetooth Sony đáng sắm nhất 2019

07/05/2019, 16:05 PM

Những chiếc tai nghe Bluetooth luôn chiếm được cảm tình của người dùng bởi tính tiện lợi, nhỏ gọn. Và Sony là một trong những thương hiệu hàng đầu về dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu tai nghe Bluetooth Sony đáng sắm nhất 2019 để bạn tham khảo và dễ dàng chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất!

Tai nghe Sony CH500

Sony CH500 là tai nghe Bluetooth sở hữu nhiều tính năng vượt trội như được Sony tích hợp khả năng sử dụng các trợ lý bằng giọng nói như Google và Siri kịp theo xu thế công nghệ hiện đại ngày nay.

Pin sạc tích hợp có thời gian nghe tối đa 20 giờ thông qua sạc đầy hoặc lên đến 200 giờ thời gian chờ. Nhờ có micrô tích hợp và nút điều khiển từ xa, bạn có thể thực hiện cuộc gọi và kiểm soát phát lại và điều chỉnh âm lượng của bản nhạc mà không cần truy cập vào điện thoại của mình.

>> Xem chi tiết sản phẩm và giá tại đây

Tai nghe Sony WF-1000X

Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi sở hữu bộ tai nghe cao cấp này. Sony WF-1000X là chiếc tai nghe in ear nhét tai không dây sử dụng kết nối Bluetooth, với thiết kế nhỏ gọn, tối giản nhưng sang trọng. Có 2 phiên bản màu sắc để khách hàng lựa chọn là màu Black và Gold.

Sony WF-1000X tích hợp 3 chế độ chống ồn khác nhau: chống ồn hoàn toàn, chống ồn ít + tăng âm thanh nói và chống ồn ít; nó có thể tự động chuyển qua lại hoặc bạn có thể chủ động làm điều đó.

Thời gian sử dụng tai nghe cho 1 lần sạc là 3 tiếng, kèm dock sạc nâng tổng thời lượng sử dụng pin lên thành 9 tiếng. Thời gian để sạc đầy tai nghe Sony WF-1000X là 1,5 tiếng, sạc qua cổng microUSB.

>> Xem chi tiết sản phẩm và giá tại đây

Tai nghe Sony WI- SP500

Bạn là người yêu thích thể thao, bạn muốn những giờ luyện tập của mình trở nên sống động và phấn khởi hơn? Chiếc tai nghe In-ear không dây thể thao Sony WI- SP500 này chính là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Sony WI- SP500 với thiết kế đạt chuẩn IPX4 về khả năng chống tia nước văng và mô hôi nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tập luyện.

Sản phẩm được trang bị pin sạc dung lượng cao bên trong tai nghe mang đến thời gian phát nhạc liên tục đến 8 giờ khi bạn sạc đầy. Vì vậy, bạn có yên tâm sử dụng cả ngày dài không lo tai nghe hết pin giữa chừng.

Tai nghe Sony này cũng cho phép người dùng kích hoạt trợ lý bằng giọng nói trên thiết bị Android hoặc iOS nhanh chóng bằng cách nhấn và giữ trên tai nghe, bạn sẽ được trợ giúp hoặc nghe thông tin mà không bị gián đoạn việc luyện tập.

>> Xem chi tiết sản phẩm và giá tại đây

Tai nghe Bluetooth Sony WI-SP600N

Sony WI-SP600N được thiết kế dành riêng cho các hoạt động thể thao, năng động giúp cho việc luyện tập không còn bị vướng víu. Thiết kế gọn nhẹ của tai nghe Sony này nhằm giúp tạo cảm giác thoải mái, chắc chắn dù người dùng tập luyện hay hoạt động bình thường.

Sony WI-SP600N còn được trang bị công nghệ chống ồn hoàn hảo giúp cho việc luyện tập của người dùng không bị xao lãng bởi những âm thanh bên ngoài hay âm thanh phòng tập. Thêm vào đó, công nghệ kháng nước chuẩn IPX4 giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng dưới trời mưa.

>> Xem chi tiết sản phẩm và giá tại đây

Tai nghe không dây Sony WF-SP700N

Sony WF-SP700N sẽ cho bạn thưởng thức những bản nhạc yêu thích mà hoàn toàn không lo bị vướng dây. Tai nghe không dây mới của Sony nhắm vào những người đam mê thể dục, và trong khi họ hoàn toàn phù hợp với một bài tập mạnh mẽ, với mồ hôi và di chuyển vận động mạnh.

Dòng tai nghe Sony này sử dụng vật liệu bảo vệ mang đến chỉ số chống thấm IPX4, giúp cho quá trình luyện tập của bạn sẽ không còn bị ảnh hưởng bởi nước bắn và mồ hôi nữa.

Đặc biệt, tai nghe Sony WF-SP700N sẽ được tối ưu hóa cho Google Assistant sau khi cập nhật. Hãy đặt câu hỏi hoặc đưa ra yêu cầu, đó là trợ lý Google riêng của bạn, luôn sẵn sàng trợ giúp bạn.

>> Xem chi tiết sản phẩm và giá tại đây

Bạn là người thích nghe nhạc hay một tín đồ của Sony thì chắc chắn những mẫu tai nghe trên đây là những gợi ý tốt nhất bạn không thể bỏ qua. Đừng quên liên hệ Bình Minh Digital để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé!

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000