Top Loa Sony dưới 10 triệu đáng mua nhất dịp tết 2019

21/01/2019, 10:47 AM

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc Loa Sony thật chất lượng để phục vụ cho nhu cầu giải trí của bản thân và gia đình mình trong dịp tết sắp đến thì Top Loa Sony dưới 10 triệu đáng mua nhất dịp tết 2019 này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những ai yêu thích hãng Sony bởi các mẫu loa chất lượng, thiết kế đẹp mắt và mức giá khá vừa phải. Cùng tìm hiểu bạn nhé!

LOA DI ĐỘNG SONY SRS-XB21

Sony SRS-XB21 có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi vì thế bạn có thể dễ dàng mang nó theo trong túi hoặc đặt vào giá để bình nước trên xe đạp để mang tiệc vui đến khắp mọi nơi. Ngoài ra nó còn là một chiếc đèn chiếu sáng cho cả bữa tiệc ngoài trời của bạn, khi mà nó được trang bị phát ánh sáng trên viền theo cách hoàn toàn mới đồng bộ với giai điệu của những bài hát bạn yêu thích.

Khả năng phát trực tiếp qua BLUETOOTH® với kết nối NFC™ sẽ giúp bạn dễ dàng phát trực tiếp danh sách nhạc của bữa tiệc. Nhờ có hỗ trợ Bluetooth mà âm nhạc từ điện thoại, máy tính bảng hay lap top của bạn sẽ được phát qua loa, để mọi người cùng nhau tận hưởng chung một giai điệu, làm cho bữa tiệc của bạn trở nên sôi động và vui hơn. Đặc biệt nó còn có khả năng kháng bụi, nước,...cực tốt bất chấp mọi thứ bắn vào.

>>> Tham khảo chi tiết và giá thành sản phẩm tại đây

LOA DI ĐỘNG SONY SRS-XB31

Sony SRS-XB31 có kích thước 231 x 87 x 81mm và khối lượng 890g vô cùng thon gọn và nhẹ nhàng. Vì thế mà bạn có thể dễ dàng mang nó đi mọi nơi mà không chiếm nhiều không gian khi di chuyển.

Một trong những tính năng nỗi bật nhất của Loa Bluetooth Sony SRS-XB31 đó chính là Party Booster. Bạn có thể thêm một số hiệu ứng âm thanh vào nhạc mà bạn đang phát trên loa bằng cách vỗ vào nó ở những nơi khác nhau. Càng vỗ mạnh, âm thanh sẽ càng to hơn.

Bên cạnh đó loa còn được trang bị khả năng chống rỉ, chống nước, chống bụi cực tốt, vì thế bạn có thể an tâm nếu vô tình làm đổ cốc nước vào thiết bị hay bị trời mưa làm ướt.

Thông số kỹ thuật

Chế độ âm thanh: SOUND LIVE, EXTRA BASS ™, Tiêu chuẩn

Kích thước (W X H X D): 9 1/8 "x 3 1/2" x 3 1/4 "(231 mm x 87 mm x 81 mm) 

Trọng lượng: 1 lb 15 oz (890 g)

NFC: Có 

Bluetooth: Có 

Tần số: 20 Hz – 20,000 Hz

Cấu hình tương thích: A2DP / AVRCP / HSP / HFP / SPP

PIN: 24 giờ (Chế độ tiêu chuẩn / tắt đèn)

Chống nước: IP67

>>> Tham khảo chi tiết và giá thành sản phẩm tại đây

LOA THANH SAMSUNG 2.1CH 300W HW-K450

Samsung 2.1Ch 300W HW-K450 có kiểu dáng sang trọng và thanh lịch dễ dàng kết hợp hoàn hảo với Tivi màng hình phẳng, giúp bạn dễ dàng trải nghiệm âm thanh vòm đỉnh cao, mang đến những giây phút thư giản, giả trí tuyệt hảo.

Với Loa Thanh Samsung 2.1Ch 300W HW-K450 bạn có thể khởi động hệ thống âm thanh và điều khiển bằng điện thoại thông minh thông qua kết nối Bluetooth. Chỉ cần kết nối lần đầu, bạn có thể dễ dàng tìm thấy thiết bị trong những lần sau.

Loa có công suất 300W cho khả năng chơi nhạc mạnh mẽ và giúp bạn có thể thưởng thức những bộ phim yêu thích, chương trình và thể thao với âm thanh chất lượng cao. Các kết nối HDMI truyền hình kỹ thuật số và âm thanh trên một cáp duy nhất, cung cấp một trải nghiệm giải trí vượt trội.

>>> Tham khảo chi tiết và giá thành sản phẩm tại đây

LOA KHÔNG DÂY SONY SRS-XB10

Sony SRS-XB10 có thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng di chuyển mà không ngại hao tổn sức lực thì chiếc loa cute này còn đặc biệt hơn với thiết kế chống tia nước bắn IPX5 cho bạn thoải mái thưởng thức những bữa tiệc âm nhạc đại ngàn cùng chiến hữu mọi lúc mọi nơi bất chấp thời tiết, bất chấp khí hậu.

Đến với loa không dây Sony SRS-XB10 bạn sẽ được trải nghiệm một không gian giải trí tuyệt đỉnh ở mọi lúc mọi nơi. Chiếc loa di động này có thời lượng pin sạc đến 16h đồng hồ, cho bạn thả ga thực hiện nhiều hoạt động, nghe nhạc, vui chơi giải trí mà không ngại "hết pin" giữa chừng. Với loa không dây Sony cho bạn những giây phút thư gian cực thú vị và đáng nhớ bên những người bạn của mình.

>>> Tham khảo chi tiết và giá thành sản phẩm tại đây

DÀN ÂM THANH HIFI SONY HT-NT3

Dàn âm thanh Hifi HT-NT3 có thiết kế khá đặc biệt với các loa được liên kết bằng hệ thống không dây tiện lợi,mang lại sự gọn gàng và dễ sử dụng. Trọng lượng nhẹ với thiết kế dạng hình khối thẳng cho phép di chuyển và lắp đặt ở bất cứ đâu tùy mục đích người sử dụng.

Hệ thống loa kết nối không dây Soundbar do Sony thiết kế cùng loa siêu trầm cung cấp những âm trầm trong trẻo nhưng không kém phần mạnh mẽ, tránh hiện tượng lệch âm, nhiễu tín hiệu.

>>> Tham khảo chi tiết và giá thành sản phẩm tại đây

LOA SOUNDBAR SONY BLUETOOTH HT-S100F

 SONY BLUETOOTH S100F có thiết kế mỏng vừa vặn dễ dàng trong nhà bạn và thoải mái trong bất kỳ nội thất nào.

Công nghệ S-Force PRO là nỗ lực của Sony để nhồi nhét chất lượng âm thanh chữ ký của họ vào một hệ thống thanh âm thanh tương đối nhỏ gọn 2.0. Đầu ra lên đến 120W để cung cấp âm thanh mạnh mẽ hơn so với các loa tivi thông thường.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thông số kỹ thuật

Loại loa:Loa thanh

Số lượng kênh:2.0 kênh

Tổng công suất:120 W

Thời gian sử dụng:Cắm điện dùng, không có pin

Công nghệ âm thanh:S-Master Digital Amplifier, Dolby Digital, S-Force Front Surround

Kết nối không dây:Bluetooth 4.2

Kết nối khác:HDMI ARC (cắm tivi), Optical, USB

Tiện ích:Có kèm remote

Năm sản xuất:2018

>>> Tham khảo chi tiết và giá thành sản phẩm tại đây

>>> Hãy đến với Bình Minh Digital để có thể trải nghiệm các sản phẩm chính hãng, và nhận ngay những ưu đãi về giá cũng như những chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong dịp tết 2019 này nhé.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000