Top 4 dàn âm thanh Karaoke gia đình hay nhất cho dịp tết 2019

28/01/2019, 15:41 PM

Bạn đang tìm mua một bộ dàn âm thanh karaoke chuẩn, sống động cho gia đình mình nhưng chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính. Sau đây Bình Minh Digital sẽ giới thiệu đến bạn Top 4 dàn âm thanh Karaoke gia đình hay nhất cho dịp tết 2019 được lựa chọn nhiều nhất. Hi vọng với những gợi ý này có thể giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn và cân nhắc chọn cho mình bộ sản phẩm phù hợp nhất.

DÀN ÂM THANH KARAOKE GIA ĐÌNH BM-06

Dàn âm thanh karaoke gia đình BM-06 là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thiết bị cao cấp, công nghệ tiên tiến đã tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ và khiến các tín đồ âm thanh không thể không cân nhắc khi đầu tư cho mình một dàn âm thanh tuyệt vời này.

Các thiết bị có trong dàn âm thanh karaoke gia đình BM-06:

- Loa JBL KI 312

- Ampli Jarguar PA-506N Gold

- Micro Musicwwave HS-1700

Loa JBL KI 312 là dòng loa 2 đường tiếng gồm 3 loa, trong đó 1 loa bass 30cm và 2 loa treble 7,5cm nên sẽ tạo ra âm thanh có góc phủ âm rộng, chất lượng, có độ vang và độ trầm bổng. Với rất nhiều mức công suất từ khoảng 300/ 600/ 1200W nên bạn hỏa toàn có thể dùng với nhiều không gian của căn phòng hát khác nhau từ bé đến lớn.

Ampli Jarguar PA-506N Gold là amply chuyên về karaoke nên nó cho chất lượng âm thanh mạnh mẽ vượt trội, chức năng cân chỉnh LO – MID – HI tạo nền nhạc trung thực, sống động, mạnh mẽ. Đặc biệt với thiết kế bên ngoài không quá bóng bẩy nhưng 506N Gold lại có sự thanh lịch, màu đen sang trọng nên phù hợp với nhiều không gian, nội thất xung quanh.

Micro không dây Music Wave HS-1700 được tích hợp tính năng chỉnh tần số tự động thông qua cổng IFB, giúp bạn dễ dàng cài đặt tần số mà không phải lo bị trùng hoặc nhiễu tần số như trước. Ngoài ra, với công nghệ mới được tích hợp mang đến chất lương thu tối ưu, loại bỏ tạp âm, đem đến tiếng ca trong trẻo và chân thực hơn.

>>> Tham khảo chi tiết và giá thành sản phẩm tại đây

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 5 dàn âm thanh giá dưới 10 triệu đồng đáng sắm nhất dịp tết 2019

DÀN ÂM THANH KARAOKE GIA ĐÌNH BM-04

Các thiết bị có trong dàn âm thanh karaoke gia đình BM-04:

- Loa JBL KI510 

- Ampli Jarguar PA-606XG

- Micro Guinness MU-116

Loa karaoke JBL có độ nhạy 90 dB cùng trở kháng 8 Ohm mang đến âm thanh chất lượng. Tổng công suất 2 loa là 200W- 800W cho phép bạn có thể sử dụng ở nhiều mức công suất khác nhau mang đến trải nghiệm âm thanh thú vị nhất.

Với việc sử dụng công nghệ Semi digital mới nhất của Hàn Quốc cho chiếc amply 606XG giúp khuếch đại âm thanh vô cùng mạnh mẽ, mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất cho dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp. Bên cạnh đó Amply Jarguar 606XG còn có chức năng Reverb giúp tạo cảm giác cho người dùng như đang biểu diễn hát trên không gian sân khấu chuyên nghiệp.

Micro Guinness MU-116 bắt sóng dễ dàng với tần số cao ở băng tần hẹp với nhiều mức độ khác nhau và bộ lọc tần số xử lý các tín hiệu gây nhiễu. Ngoài ra, đầu Micro được thiết kế đặc biệt theo các đặc điểm của âm thanh giúp âm trong sáng, âm trần sau và âm cao rõ, phạm vi hoạt dộng từ 15m – 40m trong điều kiện tốt nhất.

>>> Tham khảo chi tiết và giá thành sản phẩm tại đây

DÀN ÂM THANH KARAOKE GIA ĐÌNH BM-07

Với thiết kế được tích hợp đầy đủ các thiết bị âm thanh tối tân với những tính năng vượt trội, BM-07 sẽ là một dàn karaoke gia đình cao cấp chuẩn, xứng đáng là bộ dàn được nhiều người tin tưởng, lựa chọn.

Các thiết bị có trong dàn âm thanh karaoke gia đình BM-07:

- Loa Cavs LF710 

- Ampli Jarguar PA-203N Gold Bluetooth

- Micro Guinness MU-116

Loa Cavs LF710 mang một sắc thái sang trọng và lịch lãm với vẻ ngoài rất bắt mắt, Bên cạnh đó loa còn được sử dụng công nghệ phản chiếu cao cấp và thiết kế đặc biệt cho hát karaoke gia đình cũng như nghe nhạc cho các phòng Bar, cửa hàng Caffe, các hội trường lớn. Vì được thiết kế và nghiên cứu chắt lọc nên các dãi tần của loa được chú trọng nhất để có thể mang đến chất âm êm, trong trẻo nhưng không kém phần bay bổng.

Ampli này có tính năng Bluetooth, rất thích hợp khi hát karaoke. Khả năng kết nối không dây đến amply người dùng giúp khách hàng dễ dàng tham khảo lời bài hát của những ca khúc mình muốn thể hiện trên chính chiếc điện thoại của mình. Đặc biệt nó còn được trang bị hệ thống quạt tản nhiệt hai bên giúp cho amply có thể làm việc liên tục trong nhiều giờ đồng hồ liên tục mà không hề bị nóng hay gây cháy nổ.

Micro Guinness MU-116 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, micro bắt sóng dễ dàng, âm thanh trong sáng, phạm vi hoạt dộng từ 15m – 40m trong điều kiện tốt nhất. Micro karaoke này sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cùng bạn trong mỗi cuộc vui, hỗ trợ giúp giọng hát của bạn thêm phần bay bổng.

>>> Tham khảo chi tiết và giá thành sản phẩm tại đây

DÀN ÂM THANH KARAOKE GIA ĐÌNH BM-02

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một dàn âm thanh chất lượng thì Dàn Âm Thanh karaoke gia đình BM-02 này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho gia đình bạn.

Các thiết bị có trong Dàn âm thanh karaoke gia đình BM-02:

- Mixer Karaoke JBL KX180
- Cục đẩy công suất Crown XTI2002
- 02 Cặp Loa JBL KP 4015
- Loa Sub JBL EON 618S
- Micro Shure SVX288E/PG58
- Đầu karaoke Hanet BEATX Pro 4TB (B107BB4TB+ TPRO)

Mixer Karaoke JBL KX180 được trang bị ba đầu nối 6.5mm cho đầu vào micrô, hai nhóm đầu nối RCA và đầu nối quang để nhập nhạc và một cặp đầu nối RCA để ghi ra. Nó hỗ trợ lưu trữ và gọi lại lên đến 10 cài đặt trước và điều khiển bằng tay hoặc tự động của chế độ Nhảy hoặc Hát.

Cục đẩy công suất Crown XTi 2002 là sản phẩm được giới chuyên gia âm thanh đánh giá cao về khả năng khuếch đại công suất cũng như hoạt động ổn định nhất trong thị trường cục đẩy công suất giá rẻ ngày nay, phù hợp sử dụng cho các hệ thống âm thanh lưu diễn như sân khấu, hội trường hoặc karaoke chuyên nghiệp.

Loa JBL KP 4015 có thiết kế khá nổi bật với kiểu dáng khỏe khoắn; các góc cạnh được bo tròn mềm mại. Người dùng có thể cảm nhận được sự cao cấp; sang trọng, đậm chất chuyên nghiệp đến từ sản phẩm này. Điều đặc biệt loa này còn được trang bị mạch phân tần chuyên nghiệp; tái tạo âm thanh ra loa vô cùng mạnh mẽ, sống động mà vẫn trong trẻo; chân thực chứ không hề bị vỡ tiếng.

Loa Sub JBL EON 618S là hệ thống âm thanh PA di động siêu trầm, với thiết kế nhẹ nhàng và góc phủ âm thanh rộng, rất phù hợp cho các sự kiện bất kì nơi đâu. Ngoài ra loa còn được kết hợp tính năng Bluetooth cho phép thiết bị kết nối với các thiết bị với nhau hơn nhằm trao đổi dữ liệu vad điều khiển nhau.

Shure SVX288E/PG58 với đầu thu tín hiệu kỹ thuật số được thiết kế với công nghệ hiện đại cho tín hiệu âm thanh thu và truyền ra tốt nhất. 2 micro PG58 cho chất lượng âm thanh trung thực, rõ ràng, mạnh mẽ độ chống hú cao.

Hanet BEATX Pro 4TB là đầu karaoke thế hệ mới nhất của HANET, phù hợp với môi trường kinh doanh đẳng cấp sang trọng với chất lượng âm thanh, hình ảnh đạt độ chi tiết cao, sống động.

>>> Tham khảo chi tiết và giá thành sản phẩm tại đây

Trên đây là những mẫu dàn âm thanh Karaoke đang được bán tại Bình Minh Digital. Hi vọng với những gợi ý của chúng tôi có thể giúp bạn chọn lựa được một bộ dàn âm thanh phù hợp với nhu cầu của mình.

>>> Hãy đến với Bình Minh Digital để có thể trải nghiệm các sản phẩm chính hãng, và nhận ngay những ưu đãi về giá cũng như những chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong dịp tết 2019 này nhé.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000