Top 5 mẫu loa không dây Bose thịnh hành nhất năm 2020

28/07/2020, 16:55 PM

Bose đã có một danh tiếng đáng ngưỡng mộ trong việc tạo ra những tai nghe hủy bỏ tiếng ồn hiệu quả. Và giờ đây trong lĩnh vực loa di động họ cũng gây ấn tượng với những sản phẩm xuất sắc từ chất lượng âm thanh cho đến thiết kế. Giờ đây, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa không dây Bose không những rẻ mà tốt thì đừng bỏ qua bài viết này bởi những gợi ý dưới đây có thể là phương án thích hợp cho bạn. 

1. Bose Portable Home Speaker

Đứng đầu trong danh sách này phải kể đến Portable Home Speaker - với thiết kế nhỏ gọn mang đến chất lượng âm thanh vượt trội hứa hẹn không làm người dùng thất vọng.

Bose Portable Home Speaker có dạng trụ tròn với quai xách tiện dụng dễ cầm nắm để bạn có thể mang đi bất cứ đâu trong nhà, từ trong bếp ra đến ngoài sân vườn đều được.

Phần dưới của chiếc loa Bose này được trang bị dải loa giúp tạo ra âm thanh 360 độ chất lượng. Với đặc tính này, bạn có thể trải nghiệm âm nhạc từ Portable Home Speaker ở mọi hướng, mọi vị trí nhưng vẫn đảm bảo hệ thống âm bass được phát ra cực kỳ mạnh mẽ và ấn tượng.

Ngoài đáp ứng chất lượng âm thanh 360 độ, loa cũng được tích hợp mic thoại để phục vụ cho việc sử dụng trợ lý ảo Siri hay Google Assistant. Thông qua trợ lý ảo, người dùng có thể điều khiển loa một cách nhanh chóng và tiện lợi để phát nhạc bằng các kết nối Bluetooth hoặc AirPlay 2 trên giao diện Apple.

Nhờ tính năng kháng nước tiêu chuẩn IPX4, Portable Home Speaker cho phép bạn dễ dàng sử dụng dưới trời mưa hay khu vực bể bơi mà không sợ loa bị hư hỏng, cũng như chất lượng âm thanh được phát ra vẫn được đảm bảo chất lượng tốt.

2. Bose SoundLink Color Bluetooth II

Xứng đáng góp mặt trong top loa không dây Bose thịnh hành nhất năm 2020, đó là SoundLink Color Bluetooth II. Loa có thiết kế vuông vức, dễ dàng cầm nắm và bỏ vào túi để theo bạn suốt cả ngày. Đi kèm với thiết kế có tính di động cao là vỏ màu trẻ trung với 4 màu lựa chọn, gồm: đen, trắng, xanh, xanh dương và đỏ.

Bên cạnh củ loa cho chất lượng âm thanh chi tiết, chắc khỏe cùng âm bass mạnh mẽ,  SoundLink Color Bluetooth II còn được trang bị bộ tản âm đôi thụ động giúp loa phát ra âm thanh mạnh mẽ hơn đồng thời cũng giữ rung động ở mức nhỏ nhất.

Sử dụng kết nối Bluetooth 3.0 không chỉ giúp Soundlink Color Bluetooth II dễ dàng kết nối với smartphone và máy tính bảng, chất lượng đường truyền tốt mà còn phạm vi kết nối cũng rất rộng

Loa cho thời gian dùng pin lên đến 8 tiếng sau mỗi lần sạc đầy. Đặc biệt, loa Bose Soundlink Color II có khả năng kháng nước chuẩn IPX4 phù hợp với mọi địa hình thời tiết khi bạn đi du lịch.

3. Bose Soundlink Revolve

Thật thiếu xót nếu không nhắc đến Soundlink Revolve. Hội tụ đầy đủ những tính năng hiện đại cùng thiết kế độc đáo, đây là gợi ý tuyệt vời dành cho các bữa tiệc ngoài trời, picnic, dã ngoại...

Bose SoundLink Revolve mang vẻ ngoài hiện đại kết hợp chút đường nét cổ điển trông như chiếc đèn măng-xông với quai xách tiện dụng. Loa có kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng 0,66kg nên rất thuận tiện để mang đi theo bên mình, tham dự vào những buổi party dã ngoại thú vị cùng bạn bè và gia đình.

Bên trong vẻ độc đáo là củ loa toàn dải được thiết kế úp xuống. Kết hợp bộ chuyển âm thanh đa hướng, loa bluetooth SoundLink Revolve sẽ tạo ra âm thanh 360 độ với chất âm đồng đều ở mọi hướng. Bên cạnh đó, loa còn được trang bị bộ tản âm đôi thụ động góp phân tạo ra âm trầm chất lượng hơn.

Phần trên loa với các nút điều khiển được bọc chất liệu cao su đảm bảo được sự bền bỉ, kết hợp với tính năng chống nước IP4X giúp bạn thỏa sức nghe nhạc không ngại trời mưa, cho phép bạn mang âm nhạc đi khắp nơi từ trên bờ xuống các bãi biển. 

Đi kèm với đó là pin có thời lượng nghe nhạc 12 giờ, góp phần giúp cho những buổi party được diễn ra xuyên suốt. Ngoài ra, Soundlink Revolve còn có 1 chế độ rất hấp dẫn đó chính là nó có thể kết nối nhiều loa lại với nhau tạo thành 1 hệ thống loa đồng nhất.

4. Bose SoundLink Mini II Special Edition

Bose Soundlink Mini II Special Edition được thiết kế chắc chắn với lớp vỏ nhôm bên ngoài có khả năng chống lại bụi bẩn và bảo vệ các chi tiết bên trong.

Chiếc loa Bose này được bổ sung thêm khả năng đàm thoại với micro và loa riêng so với đời cũ. Bạn có thể ấn định tên gọi cho từng thiết bị bằng cách ra lệnh giọng nói. Ngoài ra, bạn cũng rảnh tay để nói chuyện khi có những cuộc gọi tới.

Với bộ tản âm thụ động đặt chính giữa loa Soundlink Mini II Special Edition giúp nén hơi nhiều hơn, giúp tái tạo tiếng bass sâu trầm mạnh mẽ hơn. Hai driver siêu nhỏ gọn với vòng nam châm Neodymium giúp tái tạo âm trung và cao.

Bose SoundLink Mini II Special Edition trang bị pin sạc cho thời gian phát nhạc liên tục lên đến 12 giờ.  Giờ đây, bạn không phải vừa nghe nhạc vừa lo sợ loa hết pin.

Đồng thời, loa cũng được trang bị công nghệ bluetooth cho kết nối nhanh và ổn định. Bạn sẽ không cần phải sử dụng những sợi cắm phức tạp mà vẫn thưởng thức được âm nhạc.

5. Bose Soundlink Micro

Cuối cùng là Soundlink Micro, chiếc loa di động nhỏ về kích thước, giá tiền nhưng vô cùng chất lượng nhà Bose. Với kích thước nhỏ gọn nhưng lại rất chắc chắn, Soundlink Micro được thiết kế để dễ dàng đồng hành cùng tất cả các chuyến phiêu lưu của người dùng, dù bạn đang đi bộ, đạp xe, nấu bữa tối hay giải trí cùng bạn bè. Bên cạnh đó, loa Bose không dây này có quai silicon chống rách để bạn dễ dàng móc vào balo, túi xách hay treo trên xe mang đi khắp mọi nơi.

Bất kỳ lần nào loa bluetooth Bose Soundlink Micro tiếp xúc với nước, bạn hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm tích hợp tiêu chuẩn chống nước IPX7. Khi làm rơi xuống nước hay gặp trời mưa trong lúc đang nghe nhạc ngoài trời, bạn cũng không phải lo lắng về độ bền, loa vẫn sẽ hoạt động ổn định mà không gặp bất kỳ trục trặc gì.

Mọi thiết bị di động (điện thoại, máy tính bảng, laptop) được trang bị Bluetooth đều tương thích tốt với loa Bose Soundlink Micro chỉ bằng vài thao tác thiết lập đơn giản. Thông qua ứng dụng Bose Connect, bạn có thể dễ dàng điều khiển các kết nối Bluetooth của loa. Đặc biệt, nếu muốn tận hưởng âm thanh lớn hơn nữa, bạn chỉ cần kết nối 2 loa Bose Soundlink Micro lại với nhau trong chế độ Party.

Loa Bose Soundlink Micro hỗ trợ điều khiển thông qua trợ lý ảo Siri hoặc Google Assistant. Không những vậy, loa còn tích hợp micro giúp người dùng nhận và trả lời cuộc gọi mà không cần đụng đến điện thoại rất tiện lợi.

Với những gợi ý trên Bình Minh Digital hy vọng bạn sẽ chọn ra cho mình được một sản phẩm loa không dây Bose ưng ý, hợp với nhu cầu và túi tiền. Chúc các bạn mua sắm thành công!

Hiện tất cả các mẫu loa trên đều đang có giá ưu đãi tại Bình Minh Digital, nhanh chân đặt mua trong thời gian này để hưởng những mức giá ưu đãi nhất nhé! Việc của bạn là mua hàng giao hàng tận nhà cứ để Bình Minh lo!

 

 

 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000