Ấn tượng với 5 mẫu loa không dây JBL có dung lượng pin khủng, đáng mua nhất 2020

04/06/2020, 16:19 PM

Nếu bạn là fan của thương hiệu JBL và đang cần mua một chiếc loa không dây JBL vừa có thiết kế đẹp mắt, vừa có chất lượng âm thanh tốt và quan trọng nhất là pin trâu. Vậy thì 5 mẫu loa không dây JBL có dung lượng pin khủng, đáng mua nhất 2020 được chúng mình gợi ý dưới đây sẽ là những lựa chọn không thể bỏ qua.

1. JBL Boombox

Boombox là một trong những chiếc loa nhà JBL có chất lượng âm thanh cũng như dung lượng pin xuất sắc. Cụ thể, JBL Boombox ấn tượng với dải âm tần mạnh mẽ từ 50Hz – 20000Hz, đủ để đáp ứng hầu hết các dòng nhạc, mang đến những âm treble sắc sảo và trong trẻo âm vô cùng. Và đặc biệt là âm bass của nó chắc nịch, vang dội nhưng không đay nghiến hay rè.

Việc sở hữu viên pin khủng với dung lượng lên đến 20000 mAh, loa không dây JBL này có thể chơi nhạc liên tục đến 24 giờ ở mức âm lượng cơ bản. Bạn thỏa sức thưởng thức âm nhạc với bạn bè và người thân trong các bữa tiệc đầy thú vị mà không quá lo lắng đến vấn đề pin hết giữa chừng làm gián đoạn cuộc vui.

Ngoài ra, Boombox sử dụng kết nối không dây Bluetooth 4.2 (khoảng cách 10m), hỗ trợ cổng USB cắm các thiết bị nghe nhạc, máy tính xách tay hoặc để bàn giúp người dùng trải nghiệm âm nhạc dễ dàng và đơn giản hơn.

► Mua hàng giá tốt: Tại đây 

2. JBL Charge 4

Charge 4 là chiếc loa không dây thế hệ thứ tư thuộc dòng JBL Charge. Với loa bluetooth JBL Charge 4, bạn sẽ có một bữa tiệc BBQ ngoài trời, hồ bơi hay bãi biển, ngập tràn âm thanh sống động, thỏa sức chơi đùa cùng với bạn bè.

Chiếc loa JBL này sẽ mang đến cho bạn những âm thanh trung thực, sống động với chất lượng âm bass mạnh mẽ. Với công suất 30W, tần số 60Hz-20kHz cùng công nghệ JBL Bass Radiator, bạn sẽ có những giây phút thư giãn âm nhạc tuyệt vời nhất.

Đặc biệt, loa còn được trang bị lõi pin Lithium-ion polymer với dung lượng cao lên đến 7500mAh, giúp người dùng thoải mái cùng bạn bè chơi đùa lên tới 20 tiếng và chỉ cần 5,5 tiếng sạc là đầy pin. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng loa để sạc điện thoại hay máy tính bảng của mình thông qua cổng USB vô cùng thuận tiện.

► Mua hàng giá tốt: Tại đây 

3. JBL Xtreme 2

JBL Xtreme 2 sở hữu hệ thống loa với tổng công suất lên đến 40W, mang lại một âm thanh vô cùng sống động, mạnh mẽ và vô cùng uy lực. Mức âm lượng mà JBL Extreme 2 phát ra cực kỳ lớn, có thể đáp ứng dễ dàng nhu cầu nghe nhạc, xem phim trong một căn phòng 30m2.

Khả năng kết nối của thiết bị cũng rất ấn tượng khi có thể cho phép kết nối 100 loa JBL cùng một lúc thông qua ứng dụng JBL Connect+. Hơn thế là chiếc loa cũng hỗ trợ cổng AUX 3.5 giúp cho thiết bị kết nối với điện thoại, máy tính bảng mà không cần bluetooth.

Thời lượng pin là một yếu tố không thể bỏ qua trên chiếc loa này, với viên pin 10000mAh sẽ cho thời lượng phát nhạc liên tục trên chiếc loa là 15 tiếng, một con số khá ấn tượng. Ngoài ra, cũng giống như Charge 4 bạn cũng có thể sử dụng chiếc loa như một cục sạc dự phòng sạc cho chiếc điện thoại hay máy tính bảng của bạn, rất thuận tiện trong những trường hợp gần cạn pin và bạn cần sạc để duy trì tạm thời.

► Mua hàng giá tốt: Tại đây 

4. JBL Flip 5 

Loa có thiết kế hình trụ và kích thước nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mang theo loa Flip 5 trên khắp mọi hành trình của mình từ những buổi luyệ tập thể thao, những chuyến du lịch cho đến những bữa tiệc dã ngoại. Không chỉ vậy, JBL Flip 5 còn có thể dựng đứng hoặc nằm ngang rất tiện dụng để bạn có thể thoải mái nghe nhạc trong bất kì nơi nào, hay hoàn cảnh nào, từ trong nhà, ngoài trời hay thậm chí là ở nơi làm việc.

Với công suất âm thanh 20W và driver racetrack-shaped, JBL Flip 5 mang lại âm bass bùng nổ để bạn có thể dễ dàng cảm nhận âm nhạc của mình trong một chiếc loa nhỏ gọn. Ngoài ra loa được hỗ trợ các tính năng Party Boost độc quyền đến từ JBL, cho khả năng liên kết giữa các thiết bị JBL với nhau, khiến cho bữa tiệc của bạn sôi động hơn.

Bạn sẽ phải bất ngờ khi loa sở hữu tới 4800 mAh. Thời gian sử dụng của Flip 5 lên đến 12 tiếng liên tục cho những buổi tiệc hay những giây phút thư giãn với âm nhạc dài hơn bao giờ hết.

► Mua hàng giá tốt: Tại đây 

5. Pulse 4

Cái tên cuối cùng có trong danh sách này là Pulse 4. Với vẻ ngoài nhỏ gọn, bạn có thể thuận tiện để mang chiếc loa không dây JBL Pulse 4 này theo trong các chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè.

Loa được trang bị công nghệ âm thanh 360° Signature Sound của JBL cực kỳ phù hợp cho những buổi party đông người. Loa bao gồm 1 driver 6.5mm và một làng loa cộng hưởng, đáp ứng tần số 70Hz-20kHz cùng công suất 20W cho khả năng chơi nhạc sôi động, chất lượng.

Với thời gian sử dụng 12 giờ liên tục, JBL Pulse 4 sẽ cho bạn bắt trọn mọi cảm xúc của bữa tiệc, mà không cần phải lo lắng vấn đề về pin. Ngoài ra chiếc loa này còn có tính năng chống nước đạt chuẩn IPX7 giúp bảo vệ loa tốt hơn trong những điều kiện không thuận lợi.

► Mua hàng giá tốt: Tại đây 

Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được một chiếc loa không dây Bose không chỉ có dung lượng pin khủng mà còn có chất lượng âm thanh xuất sắc nhất. Chúc các bạn mua sắm thành công!

Hiện tất các mẫu loa trên đều đang có ưu đãi tại Bình Minh Digital, nhanh chân đặt mua trong thời gian này để hưởng những mức giá ưu đãi nhất nhé! Việc của bạn là mua hàng giao hàng tận nhà cứ để Bình Minh lo!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000