Danh sách những mẫu loa bluetooth JBL chống nước tốt nhất 2020

03/06/2020, 15:38 PM

Như chúng ta đã biết JBL là thương hiệu loa không dây nổi tiếng và có một sức hút rất mãnh liệt đối với người dùng. Những sản phẩm loa của JBL không chỉ được đánh giá cao ở thiết kế đẹp mắt, chất lượng hình ảnh vượt trội mà còn ở khả năng chống nước siêu đỉnh. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Binhminhdigital điểm qua những mẫu loa bluetooth JBL chống nước tốt nhất 2020 nhé!

Boombox

Nằm trong top những mẫu loa bluetooth JBL chống nước tốt nhất 2020, chính vì thế những gì mà JBL Boombox mang lại sẽ không khiến bạn bất ngờ. Loa sở hữu thiết kế với vẻ ngoài rất thời trang, quai xách rất cứng cáp nên người dùng có thể di chuyển dễ dàng, phù hợp cho những chuyến dã ngoại, du lịch. 

JBL Boombox ấn tượng với dải âm tần mạnh mẽ từ 50Hz – 20000Hz, đủ để đáp ứng hầu hết các dòng nhạc, mang đến những âm treble sắc sảo và trong trẻo âm vô cùng. Và đặc biệt là âm bass của nó chắc nịch, vang dội nhưng không đay nghiến hay rè.

Không những thế, JBL Boombox còn được trang bị chuẩn chống nước hiện đại IPX7 bạn có thể yên tâm mang Boombox đến bãi biển hoặc hồ bơi mà không cần lo lắng về mưa, tràn hoặc ngập nước.

Loa JBL này sử dụng kết nối không dây Bluetooth 4.2 (khoảng cách 10m), hỗ trợ cổng USB cắm các thiết bị nghe nhạc, máy tính xách tay hoặc để bàn giúp người dùng trải nghiệm âm nhạc dễ dàng và đơn giản hơn.

► Đặt mua sản phẩm tại đây

Xtreme 2

Được mệnh danh là “quái vật” được sinh ra cho tiệc ngoài trời, Xtreme 2 mang trên mình tiêu chuẩn chống nước IPX7 cao cấp. Bạn không còn phải lo lắng khi chiếc loa của mình ngập chìm trong nước nữa.

Loa JBL Xtreme 2 sở hữu hệ thống loa với tổng công suất lên đến 40W, mang lại một âm thanh vô cùng sống động, mạnh mẽ và vô cùng uy lực. Mức âm lượng mà JBL Extreme 2 phát ra cực kỳ lớn, có thể đáp ứng dễ dàng nhu cầu nghe nhạc, xem phim trong một căn phòng 30m2.

Khả năng kết nối của thiết bị cũng rất ấn tượng khi có thể cho phép kết nối 100 loa JBL cùng một lúc thông qua ứng dụng JBL Connect+. Hơn thế là chiếc loa cũng hỗ trợ cổng AUX 3.5 giúp cho thiết bị kết nối với điện thoại, máy tính bảng mà không cần bluetooth.

► Đặt mua sản phẩm tại đây

Charge 4

Chiếc loa không dây JBL này sẽ mang đến cho bạn những âm thanh trung thực, sống động với chất lượng âm bass mạnh mẽ. Với công suất 30W, tần số 60Hz-20kHz cùng công nghệ JBL Bass Radiator, bạn sẽ có những giây phút thư giãn âm nhạc tuyệt vời nhất.

JBL Charge 4 được trang bị kết nối chuẩn Bluetooth 4.2, cho tốc độ kết nối nhanh hơn và ổn định hơn so với các sản phẩm loa thông thường khác. Bên cạnh đó, loa còn hỗ trợ kết nối Bluetooth hai thiết bị cùng lúc lần lượt phát âm thanh Stereo ấn tượng, cho khả năng kết nối linh hoạt hơn trong việc sử dụng rất nhiều.

Đặc biệt, JBL Charge 4 được trang bị khả năng chống nước IPX7 giúp bạn có thể an tâm sử dụng mà không phải sợ loa bị thấm nước vào bên trong gây hư hỏng.

► Đặt mua sản phẩm tại đây

Pulse 4

Với vẻ ngoài nhỏ gọn cùng tổng thể hài hòa, trang bị đèn LED bắt mắt, loa bluetooth JBL Pulse 4 gây ấn tượng cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Trang bị công nghệ âm thanh 360° Signature Sound của JBL, Pulse 4 cực kỳ phù hợp cho những buổi party đông người. Loa bao gồm 1 driver 6.5mm và một làng loa cộng hưởng, đáp ứng tần số 70Hz-20kHz cùng công suất 20W cho khả năng chơi nhạc sôi động, chất lượng.

Với thời gian sử dụng 12 giờ liên tục, JBL Pulse 4 sẽ cho bạn bắt trọn mọi cảm xúc của bữa tiệc, mà không cần phải lo lắng vấn đề về pin. Ngoài ra chiếc loa này còn có tính năng chống nước đạt chuẩn IPX7 giúp bảo vệ loa tốt hơn trong những điều kiện không thuận lợi.

► Đặt mua sản phẩm tại đây

Flip 5

Flip 5 mang hình dạng thon gọn, kích thước khiêm tốn chỉ 18.1 x 6.9 x 7.4cm và khối lượng 0.54kg, đây có thể là chiếc loa xứng đáng nằm trong bộ sưu tập của bạn.

Cũng giống như các mẫu loa trên, chiếc loa JBL này hoàn toàn không thấm nước theo tiêu chuẩn IPX7. Bạn có thể yên tâm khi thỏa sức bên bể bơi hay du lịch bãi biển mà không lo sợ loa vô tình bị gặp nước hay thậm chí chìm trong nước. 

Với công suất âm thanh 20W và driver racetrack-shaped, JBL Flip 5 mang lại âm bass bùng nổ để bạn có thể dễ dàng cảm nhận âm nhạc của mình trong một chiếc loa nhỏ gọn. Ngoài ra loa được hỗ trợ các tính năng Party Boost độc quyền đến từ JBL, cho khả năng liên kết giữa các thiết bị JBL với nhau, khiến cho bữa tiệc của bạn sôi động hơn.

Bạn sẽ phải bất ngờ khi loa sở hữu tới 4800 mAh. Thời gian sử dụng của Flip 5 lên đến 12 tiếng liên tục cho những buổi tiệc hay những giây phút thư giãn với âm nhạc dài hơn bao giờ hết.

► Đặt mua sản phẩm tại đây

Clip 3 

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng loa nhỏ gọn, chất âm chuẩn và chống nước tuyệt vời thì Clip 3 đích thị là dành cho bạn. Tuy Clip 3 có kích thước rất nhỏ gọn nhưng lại có thời lượng pin lên đến hơn 10h đồng hồ giúp cho bạn thoải mái tận hưởng âm nhạc suốt chuyến đi mà không cần phải lo hết pin. Loa được trang bị khả năng chống nước chuẩn IPX7, nhờ đó người dùng có thể thoải mái sử dụng ngay cả khi trời đang mưa, hay chẳng may đổ nước vào loa.

Chất âm của JBL Clip 3 vẫn tròn trịa, tròn vai ở tất cả các thể loại nhạc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng âm thanh mà Clip3 mang lại. Đây sẽ là một chiếc loa rất đáng để bạn mang theo mỗi chuyến du lịch xa nhà với khả năng cơ động cao khi bạn có thể treo, móc vào balo hay càng xe khi đi du lịch vô cùng thích thú.

► Đặt mua sản phẩm tại đây

Go 2

Nhỏ mà có võ là những gì mình muốn nói về chiếc loa Go 2 đến từ nhà JBL. Loa cực kì nhỏ gọn dễ dàng cầm nắm ngay trong lòng bàn tay của người dùng, bên cạnh công suất 3w cho âm thanh chất lượng, âm bass và âm trầm mạnh mẽ hơn, dải mid vẫn được giữ nguyên lại.

Âm thanh chất lượng cao được JBL Go 2 đưa đến với người nghe thông qua kết nối Bluetooth 4.1. Bạn chỉ cần một chiếc smartphone, máy tính bảng hay laptop có kết nối Bluetooth là có thể thỏa mái tận hưởng không gian âm nhạc đỉnh cao.

Dù thời tiết nắng hay mưa, gió bụi hay ẩm ướt bạn đều có thể thoải mái sử dụng loa mà không lo hư hỏng với chuẩn kháng nước IPX 7. Với tiêu chuẩn này bạn có thể ngâm trong nước 30 phút và sâu đến 1 mét, vì vậy nó trở nên hoàn hảo hơn và hoàn toàn không mang lại chút lo lắng nào bởi các yếu tố từ nước như biển hay hồ bơi.

► Đặt mua sản phẩm tại đây

Hy vọng qua bài viết trên, các bạn có thể chọn được cho mình một chiếc loa bluetooth JBL chống nước chất lượng, giá tốt nhất, phù hợp nhất để có thể tận hưởng âm nhạc được mọi lúc mọi nơi. Chúc các bạn mua sắm thành công!

Hiện tất các mẫu loa trên đều đang có ưu đãi tại Bình Minh Digital, nhanh chân đặt mua trong thời gian này để hưởng những mức giá ưu đãi nhất nhé! Việc của bạn là mua hàng giao hàng tận nhà cứ để Bình Minh lo!

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000