Top 3 đầu karaoke Hanet đáng sở hữu nhất 2019

16/10/2019, 11:17 AM

Đầu karaoke Hanet là dòng đầu karaoke giá rẻ được nhiều người sử dụng hiện nay, với chất lượng không hề thua kém những thương hiệu khác, giá thành lại phải chăng. Tuy nhiên, để lựa chọn được cho mình một sản phẩm hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu sử dụng, yêu cầu thẩm mĩ, giá thành hợp lý là việc không hề dễ dàng. Chính vì thế, trong bài viết này Binhminhdigital sẽ chỉ ra 3 đầu karaoke Hanet đáng sở hữu nhất 2019 để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Có thể bạn quan tâm: Top dàn âm thanh karaoke tốt nhất trong tầm giá 20-30 triệu

1. Hanet PlayX One 4TB

Đầu karaoke Hanet PlayX One 4TB có thiết kế nhỏ gọn, vuông vắn với màu đen sang trọng, mang lại sự hiện đại cho ngôi nhà bạn. Bạn có thể tìm kiếm và đề xuất bài hát theo sở thích bằng smartphone rất tiện lợi và nhanh chóng mà không phải dò trên sổ chọn bài xưa kia nữa.

Đầu karaoke này tích hợp sẵn ổ cứng 4TB, kho bài hát offline 40.000 bài. Kho bài hát được cập nhật trung bình 100 bài sau mỗi 3 tuần nên bạn liên tục cập nhật đực những bài hát mới nhất trên thị trường âm nhạc.

Truyền nội dung từ thiết bị di động lên TV thông qua Screen Cast, hỗ trợ chuẩn nén video H.265, hỗ trợ các ứng dụng đa phương tiện như Youtube, ZingTV, FPT Play cho bạn kho cập nhật đa dạng và xem những hình ảnh sắc nét nhất.

>> Đặt mua tại Link

2. Hanet PlayX One 2TB

Đầu Karaoke Hanet PlayX One 2TB là một trong những mẫu đầu karaoke gia đình được các chuyên gia cũng như các khách hàng đánh giá rất cao bởi thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, tương thích với tất cả các hệ thống amply, vang số trên thị trường hiện nay.

Đầu Karaoke Hanet Playx One 2TB với ứng dụng công nghệ nhận dạng giọng nói mới nhất trên thị trường sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn bài hát yêu thích với một thao tác duy nhất.

Khác biệt với các sản phẩm thông thường, PlayX One được nâng cấp với tính năng lưu trữ điện toán đám mây. Nhờ đó, kho dữ liệu bài hát trực tuyến khổng lồ không giới hạn của PlayX One luôn ở chế độ sẵn sàng cùng bạn hòa mình vào một không gian giải trí sôi động. Trung bình có hơn 100 bài hát mới được cập nhật online miễn phí sau mỗi 2 tuần.

>> Đặt mua tại Link

3. Hanet PlayX One 1TB

Đầu Karaoke Hanet PlayX One 1TB với kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, vuông vắn giúp khách hàng có thể lựa chọn được một vị trí đặt thỏa mái mà không phải lo lắng. Với màu đen chủ đạo tạo nên nét sang trọng cũng như mang lại sự hiện đại, đẳng cấp cho phòng giải trí tại gia của bạn. 

Đầu Karaoke Hanet Playx One 1TB với ứng dụng công nghệ nhận dạng giọng nói mới nhất trên thị trường sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn bài hát yêu thích với một thao tác duy nhất.

Khác biệt với các sản phẩm thông thường, PlayX One 1TB được nâng cấp với tính năng lưu trữ điện toán đám mây. Nhờ đó, kho dữ liệu bài hát trực tuyến khổng lồ không giới hạn của PlayX One 1TB luôn ở chế độ sẵn sàng cùng bạn hòa mình vào một không gian giải trí sôi động. Trung bình có hơn 100 bài hát mới được cập nhật online miễn phí sau mỗi 2 tuần.

Được áp dụng chuẩn nén H.265/HEVC mới nhất và duy nhất đối với sản phẩm karaoke, PlayX One có khả năng tối ưu hóa một cách triệt để dung lượng ổ cứng, giúp bạn sở hữu kho bài hát yêu thích lớn cho cả gia đình chỉ với ổ cứng dung lượng nhỏ nhất.

>> Đặt mua tại Link

Trên đây chính là những đầu karaoke Hanet đáng sở hữu nhất 2019 với những tính năng cao cấp và độc đáo. Hi vọng những thông tin vừa rồi sẽ là những gơi ý thật tuyệt vời để khách hàng của Binhminhdigital trở thành những người tiêu dùng thông thái.

>> Xem ngay các mẫu đầu CD, DVD, Karaoke giá rẻ được nhiều khách hàng chọn tại Binhminhdigital 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000