Điểm mặt TOP 5 loa bluetooth công suất lớn đáng mua nhất năm 2019

24/09/2019, 15:54 PM

Loa bluetooth giờ đây không còn là thiết bị chơi nhạc ở những nơi yên tĩnh, không gian vừa và nhỏ nữa mà với công suất đủ lớn, chúng hoàn toàn có thể chơi nhạc ở ngoài trời, âm thanh mạnh mẽ chẳng kém loa thùng. Hãy cùng Binhminhdigital điểm mặt TOP 5 loa bluetooth công suất lớn đáng mua nhất năm 2019 nhé!

1. JBL EON One Pro

Khi nhắc đến thương hiệu loa bluetooth JBL thì dòng sản phẩm JBL EON One Pro không thể không nhắc đến nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc loa bluetooth có công suất lớn, đủ lấp đầy cả một không gian lớn.

Loa bluetooth công suất lớn JBL EON One Pro có thể thay thế cả một dàn âm thanh bao gồm amply, mixer, power, hệ thống loa kết hợp cùng dây thiết bị là điều mà chiếc loa bluetooth công suất lớn JBL EON One Pro thể hiện sẽ khiến bạn phải bất ngờ, mang đến chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh

Loa woofer có đường kính 250mm được tích hợp trong thùng loa kèm amply, mixer và cổng phát tín hiệu Bluetooth. Với dải trầm xuống tới 37,5 Hz, EON ONE PRO có thể chơi bất kỳ loại nhạc nào, thậm chí dùng để xem phim mà vẫn mang lại đầy đủ cảm xúc và ép-phê tới người nghe với tổng công suất là 380W

Loa nghe nhạc bluetooth được trang bị công nghệ âm thanh Classic đánh qua dải D giúp loa bluetooth công suất lớn JBL EON One Pro có thanh áp (SPL) đỉnh đạt 118 dB, dư sức chơi trong phòng họp lớn, phòng khách gia đình, sân vườn, bể bơi, công viên, bãi biển.

>> Click tại đây để biết thêm chi tiết về giá khuyến mãi của sản phẩm

2. Harman Kardon Onyx Studio 5

Chiếc loa Harman Kardon này được thiết kế khá độc đáo tròn trịa lần đầu tiên xuất hiện trong dòng sản phẩm Onyx với tay cầm bằng nhôm tương tự như mẫu Go Play Mini. Phần khung nhôm với lớp vỏ bằng vải cao cấp cho cảm giác trực tiếp cao cấp hơn.

Harman Kardon Onyx Studio 5 có công suất lên đến 50W, kết hợp với hệ thống DSP kỹ thuật số cho chất lượng âm thanh chi tiết trải đều ở các dãy tần số, sản phẩm sẽ giúp bạn chìm đắm trong không gian âm nhạc. 

Sản phẩm này có thể kết cùng một lúc hai thiết bị phát nhạc khác nhau để phát nhạc liên tục. Thời lượng pin lên đến 8 tiếng liên tục (pin 3.635V/3283mAh Lithium-ion) với 5 giờ sạc. Sản phẩm sử dụng một adapter sạc 19V/2A. Loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 5 tiện lợi để bạn sử dụng trong các buổi tiệc ngoài trời, mang theo khi đi du lịch,...

>> Click tại đây để biết thêm chi tiết về giá khuyến mãi của sản phẩm

3. JBL Boombox

Với trọng lượng 5.25kg khá nặng khi nó là một loa di động. Thế nhưng bù lại, boombox có sức mạnh tuyệt vời khi nó được trang bị công suất 60W, âm thanh tạo ra có khả năng khuấy động bất cứ không gian nào. Từ những cuộc hội nghị trong một căn phòng lớn đến những bữa tiệc ngoài trời đông đảo người tham gia, chiếc loa này đều đáp ứng rất tốt.

Mặc dù có công suất thuộc hạng “khủng” nhưng chiếc loa JBL này vẫn cho thời lượng chơi nhạc lên đến 24 giờ. Để có được con số ấn tượng như vậy là nhờ quả pin dung lượng 20000mAh được tích hợp bên trong. Không những thế, nhà sản xuất cũng trang bị tính năng JBL connect+ cho phép 100 chiếc loa kết nối với nhau để tăng cường âm lượng và mở rộng không gian chơi nhạc.

>> Click tại đây để biết thêm chi tiết về giá khuyến mãi của sản phẩm

4. JBL Xtreme 2

Xtreme 2 vẫn được hãng JBL nhắm vào phân khúc loa nghe nhạc bluetooth công suất lớn hiện đang rất thịnh hành. Với công suất 40W, chiếc loa này mang lại mức âm lượng đáng kinh ngạc. Tiếng bass vô cùng mạnh mẽ, đầy đặn và chắc chắn kể cả khi chơi nhạc ở không gian ngoài trời. Người dùng cũng có thể kết nối nhiều chiếc Xtreme 2 với nhau thông qua nút bấm JBL connect+.

Phiên bản nâng cấp năm nay nổi bật với công nghệ IPX7 chống nước hoàn hảo. Ngoài ra lớp vải bọc bên ngoài và chân đế kim loại được gia công tốt mang lại sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Xtreme 2 sử dụng Pin Li-ion giúp chúng ta có thể thưởng thức những bữa tiệc âm nhạc kéo dài, thời lượng của nó lên đến 15 giờ, ta có thể sự dụng loa Bluetooth JBL Xtreme 2 cho các bữa tiệc, những buổi cắm trại ngoài trời và các hoạt động ngoài bãi biển.

>> Click tại đây để biết thêm chi tiết về giá khuyến mãi của sản phẩm

5. Marshall Woburn Multi-Room

Một đối thủ đáng gờm khác đế từ thương hiệu loa bluetooth đình đám chính là dòng Marshall Woburn Multi-Room của Marshall.

Chiếc loa Marshall này sở hữu âm thanh của phát ra cực lớn nhờ bộ khuếch đại chuẩn: 30W Class D ampl cho Woofer và 10W Class D ampl cho Tweeters. Với bộ khuếch đại đó, loa chạm quãng cao khá trong trẻo, xử lí âm thấp ổn định và có một tầm trung rõ ràng, sống động như thật. Các bản nhạc được xử lí hoàn hảo trong dáng vẻ cổ điển, điểm khác biệt này sẽ mang lại một trải nghiệm âm thanh hoàn toàn mới mà bạn chưa từng được biết.

>> Click tại đây để biết thêm chi tiết về giá khuyến mãi của sản phẩm

Trên đây là danh sách 5 chiếc loa bluetooth công suất lớn đáng mua nhất năm 2019 mà Binhminhdigital muốn giới thiệu với các bạn. Hi vọng rằng qua bài viết bạn có cơ sở để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, đừng quên trở lại website Binhminhdigital để cập nhật các nội dung hấp dẫn nhất nhé!

>> Hiện Thế Giới Điện Máy Bình Minh Digital đang có chính sách mua trả góp loa chính hãng giá rẻ tại các chi nhánh Đà NẵngHà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc.

 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000