Top loa pioneer giá rẻ tốt nhất 2018

05/06/2018, 04:38 AM
Bạn đang tìm một dòng loa nghe nhạc chất lượng thì các mẫu loa Pioneer là một lựa chọn tốt. Loa pioneer là một trong những thương hiệu loa nổi tiếng trên thị trường âm thanh từ lâu, với âm bass ấn tượng và mềm mại mang lại giây phút giải trí tuyệt vời cho bạn ngay lần đầu trải nghiệm. Dưới đây là top loa pioneer giá rẻ tốt nhất 2018 bạn cần biết.


Top loa pioneer giá rẻ tốt nhất 2018



Loa sub Karaoke Pioneer S-31W là thiết bị âm thanh được thiết kế độc đáo nhằm nâng cao chất lượng âm thanh, đem thế giới âm nhạc hay phim truyện đến góc thư giản của bạn. Hãy tận hưởng những giây phút giải trí độc đáo với những âm thanh bay bổng, đầm ấm trong chính ngôi nhà của bạn.

Top loa pioneer giá rẻ tốt nhất 2018

Với kích thước nhỏ gọn và thiết kế tiên tiến để kết hợp các lợi ích của bộ khuếch đại và các trình điều khiển loa siêu trầm 20cm ra khỏi thiết kế bass-phản xạ xuống giúp cho không gian âm nhạc của bạn trở nên sống động và thú vị hơn. Loa Pioneer Subwoofer S-31W được được tích hợp trong mình củ loa 20cm hình nón, đi kèm với thùng có thiết kế bass-reflex sẽ cho ra chất lượng âm bass mạnh, sâu, chắc khỏe và sống động. 

Tích hợp âm ly công suất 160W cho âm thanh mạnh mẽ và đầy uy lực khi phối ghép với hệ thống loa từ 2.1 đến 7.1 Kiểm soát Phase, thời gian và đỗ trễ của loa tăng hiệu quả của âm thanh và giảm thiểu nhiễu âm trong hệ thống đa kênh. Thông tin chính Tần số đáp ứng 28 - 1000 Hz. Giai đoạn thiết kế kiểm soát. Hệ thống không từ tính.

>>> Click để biết thêm chi tiết chương trình khuyến mãi tại đây


Thiết kế loa siêu trầm Sub KARAOKE Pioneer S-51W dành riêng cho những người yêu thích âm nhạc và xem phim . Kiểu dáng đơn giản với hộp màu đen nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng bố trí trong mọi không gian sinh hoạt.

Top loa pioneer giá rẻ tốt nhất 2018

Chiếc loa Pioneer S-51W sẽ tái tạo tiếng bass trung thực và sống động nhất để phối ghép với hệ thống loa đa kênh và A/V Receiver của Pioneer. Những sản phẩm cũng được thiết kế với công nghệ Phase Control.

S-51W được trang bị bộ khuếch đại 150W RMS, đảm bảo cung cấp đủ công suất để phối ghép với tất cả hệ thống loa từ  2.1-7.1 kênh.

>>> Click để biết thêm chi tiết chương trình khuyến mãi tại đây

Loa Sub Karaoke Pioneer S- MS2SW

Loa Sub Karaoke Pioneer S-MS3SW là thiết bị âm thanh có khả năng tái tạo âm bass sâu và mềm mại hơn, nhằm nâng cao chất lượng âm thanh cho những giây phút giải trí bên gia đình và người thân của bạn. Cả thế giới âm nhạc, phim truyện sống động với chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh sẽ đem lại cho bạn những giây phút thư giản tuyệt vời.
Top loa pioneer giá rẻ tốt nhất 2018

Loa Pioneer Subwoofer SMS3SW có thùng loa được làm bằng gỗ đã qua xử lý, được sơn màu đen sang trọng, lịch lãm với lưới chắn bụi ở mặt trước giúp bảo vệ màng loa bên trong. Thiết kế đơn giản cho phép bạn dễ dàng phối ghép loa với bất kỳ hệ thống âm thanh nào làm nổi bật lên không gian nội thatsacho ngôi nhà của bạn.


Công nghệ Bass Reflex Powered được sử dụng trên loa S-MS3SW giúp tái tạo âm bass sâu và mềm mại. Các ca khúc trữ tình sẽ càng thêm mượt mà và sâu lắng. Những cảnh phim hành động sẽ càng trở nên sống động và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

>>> Click để biết thêm chi tiết chương trình khuyến mãi tại đây

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000