Top loa Harman Kardon tốt nhất 2018

28/08/2018, 15:11 PM

Loa Harman Kardon là một trong những thiết bị được sở hữu một chất lượng âm thanh sống động và có thiết kế tinh tế nhấtTuy nhiên không phải bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường cũng đều tốt vì vậy mà Top loa Harman Kardon tốt nhất 2018 dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một vài sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

LOA HARMAN KARDON ONYX STUDIO 4

Loa Harman Kardon được thiết kế thân hình tròn màu đen là một sự bổ sung dễ chịu cho bất kỳ căn phòng nào. Bạn có thể nhét vào bàn cà phê hoặc kệ sách hoặc bất cứ nơi nào.

Trang bị Harman Kardon Connect+ cho phép kết nối hơn 100 loa có cùng tính năng chỉ với 1 nút chạm. 

- Hỗ trợ công nghệ kết nối Bluetooth 4.2 mới nhất giúp kết nối nhanh và ổn định.

- Chế độ social mode có thể kết nối 3 thiết bị cùng lúc, dễ dàng chia sẻ những bản nhạc yêu thích.

- Tích hợp micro chống ồn thuận tiện cho việc đàm thoại.

LOA HARMAN KDARON AURA STUDIO 2

Aura Studio 2 là phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm loa Harman Kardon Aura. Sự khác biệt với Aura Studio đầu tiên là việc bổ sung ánh sáng môi trường xung quanh. So với Aura (không có "Studio"), Aura lớn hơn và hỗ trợ Wi-Fi để phát trực tiếp âm thanh trực tiếp từ các trang web âm nhạc. Nó cũng có đầu vào âm thanh quang học để kết nối với nguồn.

Loa này có loa siêu trầm 4.5 ″ mạnh mẽ mang lại âm thanh đa hướng 360 độ; cung cấp cho bạn trải nghiệm âm thanh đặc biệt. Trong khi loa này không được xây dựng cho tính di động - vì nó dựa trên ổ cắm trên tường và không chạy trên nguồn pin độc lập - nó có kết nối Bluetooth và cho phép thực hiện cuộc gọi rảnh tay; với một nút cảm ứng cho phép bạn trả lời hoặc kết thúc cuộc gọi trong khi điện thoại của bạn được kết nối với loa.

LOA HARMAN KARDON GO + PLAY MINI

Loa Harman Kardon Go + Play Mini là sản phẩm mang phong cách hoài cổ này có khả năng tạo ra thứ âm thanh cực hoành tráng.

Harman Kardon Go + Play Mini có bốn trình điều khiển loa riêng biệt, với hai loa trầm, và hai loa để có hiệu quả bao gồm phạm vi âm. Tất cả các trình điều khiển được có công suất 25W, cho phép cho một đầu ra 100W lớn từ loa. Đáp ứng tần số dao động từ 50-20,000Hz.

Thông số kỹ thuật :
Loa âm trầm         :  2 x 30 W Atlas

Loa cao tầng        :  2 x 15 W Ridge

Tần số                  :  40Hz – 20kHz

Độ nhạy               :  >85dB

Cổng kết nối        :  Bluetooth, (3.5mm) stereo jack

Công suất tiêu thụ    : 100W

Cao – Ngang – Sâu   : 500 x 230 x 234mm

Trọng lượng             :  4.3kg

Màu sắc                   :  Black – White

LOA HARMAN KARDON SB20/230

TV siêu mỏng rất tuyệt - chúng chiếm ít không gian hơn và dễ lắp đặt - nhưng âm thanh không phải lúc nào cũng đẹp như chất lượng hình ảnh. Thật đơn giản nếu bạn bổ sung thêm một hệ thống loa nhỏ gọn như HARMAN KARDON SB20/230

Với công nghệ HDMI ARC kết nối TV tương thích của bạn và loa HarmanKardon SB 20 bằng một cáp đơn. Nó cũng được trang bị đầu vào âm thanh optical và analog. Vì thế bạn cũng dễ dàng kết nối không dây với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng với loa. Phát âm thanh với âm thanh sống động, lấp đầy phòng.

Thông số kỹ thuật 

Input: 1 HDMI output with Audio Return Channel (ARC)

Output: 1 stereo analog-audio input; 1 optical digital input

Công suất: 300W

Tần số: 45Hz – 20kHz

Trọng lượng: 5.1kg/bộ

Hiện nay Bình Minh Digital đang có chương trình khuyến mãi giảm giá cực hot tất cả các sản phẩm Loa trên toàn hệ thống. Hãy nhanh tay chọn ngay cho mình một thiết bị thật phù hợp nhất nhé.

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000