TOP 5 tai nghe Beats tốt nhất, đáng mua nhất 2020

09/04/2020, 08:59 AM

Beats là một trong những thương hiệu tai nghe tốt nhất được nhắc đến hàng đầu dành cho những người yêu thích âm nhạc. Những sản phẩm Beats luôn chiếm được cảm tình từ người tiêu dùng bởi thiết kế sang trọng, đẹp mắt, độ bền cao cùng với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Chính vì thế, nếu là một tín đồ lâu năm của Beats thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua TOP 5 tai nghe Beats tốt nhất, đáng mua nhất 2020 được Bình Minh chia sẻ ngay dưới đây.

Beats Studio3 Wireless

Beats Studio3 Wireless luôn được nhắc đến trong danh sách tai nghe Beats tốt nhất bởi điểm cộng từ thiết kế đẹp mắt, chất âm xuất sắc cùng khả năng chống ồn chủ động ưu việt.

Mẫu tai Nghe Beats này sở hữu thiết kế ấn tượng với phần chụp tai nhỏ gọn, ôm trọn vành tai, mang đến sự tinh tế và hoàn hảo mới lạ. Đặc biệt phần vỏ ngoài được tráng kim nguyên khối, trải qua công đoạn gia công tinh tế, tỉ mỉ mang đến một sản phẩm công nghệ hoàn hảo và chi tiết.

Beats Studio3 Wireless mang lại chất lượng âm thanh cao cấp với sự trợ giúp của tính năng Pure ANC, cho phép chủ động ngăn chặn tiếng ồn bên ngoài làm ảnh hưởng tới quá trình nghe nhạc của người dùng. Pure ANC sẽ liên tục sử dụng thuật toán để đo đạc tạp âm từ môi trường và đưa ra cơ chế phản hồi tương ứng tùy từng trường hợp, từ đó duy trì trải nghiệm nghe nhạc cao cấp trong suốt thời gian sử dụng.

Bên cạnh đó, pin của Beats Studio3 Wireless có thể kéo dài 22 giờ chơi, kết hợp trọng lượng nhẹ và cấu trúc hợp lý, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu dù sử dụng Beats Studio 3 Wireless trong thời gian dài.

Xem giá bán

Beats Solo3 Wireless

Cũng thuộc top tai nghe Beats tốt nhất nên Solo3 Wireless là sản phẩm đem lại hiệu quả âm thanh tuyệt vời và cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Tai nghe vẫn luôn nhận được những đánh giá rất cao về mặt thiết kế, gói gọn trong sự cao cấp, hiện đại và vô cùng hợp thời trang.

Beats Solo 3 Wireless với khả năng cách âm đến tuyệt đối, giúp bạn có thể trải nghiệm 100% công suất âm thanh dù ở đám đông, trên đường, hoặc bất kỳ đâu… đều không làm ảnh hưởng đến việc thưởng thức âm thanh của riêng bạn. Tai nghe được trang bị hệ thống âm thanh High Definition Audio đem bạn đến với thế giới của những bản thu HD chất lượng cao lần đầu tiên được sử dụng trên một chiếc Headphones cao cấp của hãng Beats by Dr.Dre.

Với chip Apple W1, bạn hãy yên tâm tập luyện với Solo3 Wireless bởi thời lượng pin tối đa của nó sẽ kéo dài lên đến 40 giờ. Bên cạnh đó, công nghệ sạc nhanh 5-phút sẽ giúp bạn không lo ngại về vấn đề pin.

Xem giá bán

Beats Powerbeats Pro

Đây là mẫu tai nghe không dây phù hợp với người yêu thích thể thao, thường xuyên phải vận động. Tai nghe có thể kết nối dễ dàng với iPhone và các smartphone Android thông qua ứng dụng Beats.  

Beats PowerBeats Pro sử dụng nút tai silicon và có phần viền kẹp qua vàng tai để đảm bảo sự chắc chắn, ngay khi hoạt động mạnh cũng không sợ bị rơi và không cảm giác bị nóng tai khi đeo trong thời gian dài.

Beats PowerBeats Pro cho chất lượng âm thanh chuyên nghiệp, chống ồn tốt, đặc biệt là thời lượng sử dụng có thể lên tới 9 tiếng. Đây là một thời pin rất khủng, chưa kể đến theo Apple tuyên bố thì việc sử dụng Powerbeats Pro - Moss và sạc lại bằng case sẽ cho tổng thời gian là 24 tiếng.

Xem giá bán

Beats urBeats3 Lightning

Nếu bạn là fan cứng của Beats và đặc biệt chỉ thích sử dụng tai nghe in-ear có dây, sẽ không có sản phẩm nào khác đáng sở hữu hơn urBeats3 Lightning ở thời điểm hiện tại.

Không chỉ đẹp mà urBeats 3 Lightning còn cho một cảm giác đeo rất tốt, với phần ống dẫn âm bẻ nghiêng góc giúp cho urBeats 3 Lightning bám chặt vào tai người đeo, kết hợp với tip ear-hook sẽ giúp cho chiếc tai nghe thực sự chắc chắn kể cả khi bạn vận động mạng với các bài tập thể thao. Phần cable của urBeats 3 Lightning được làm theo dạng dẹt chống rối, giúp cho việc bảo quản chiếc tai nghe của bạn trở nên đơn giản hơn, không phải mất thời gian để bóc tách phần dây mỗi khi lấy chiếc tai nghe từ trong hộp hoặc túi.

Bên cạnh đó, Beats urBeats3 Lightning còn đem lại chất lượng âm thanh tuyệt vời cho người yêu nhạc. Tai nghe được nâng cấp về driver đem lại chất âm cân bằng hơn nhưng âm bass vẫn được chú trọng nhất. Với các thể loại nhạc bạn cần nghe với âm tiết rõ nét, chắc và sâu, trong trẻo từng nốt nhạc thì urbeats 3 - Black thể hiện rất tốt. 

Xem giá bán

BeatsX

Sở hữu thiết kế đơn giản, trọng lượng nhẹ cho bạn mang theo bên mình suốt ngày với cảm giác rất tiện nghi và thoải mái. BeatsX không chỉ là một sản phẩm âm thanh mà chiếc tai nghe của chúng ta còn là một món đồ thời trang cũng như món đồ công nghệ cực kỳ hấp dẫn đối với bất cứ người dùng nào.

BeatsX cho thấy âm thanh cực đỉnh với âm bass sâu nhất, nốt cao vượt trội và âm trung siêu rõ, bạn sẽ cảm nhận âm nhạc theo cách hoàn toàn khác biệt. Tai nghe sử dụng chất liệu phôi thép tinh để ngăn rung động và các tín hiệu nhiễu nên dù có nghe nhạc âm lượng lớn thì các chi tiết vẫn thật trong và rõ ràng. Hơn thế nữa, Beats X được trang bị hệ thống giải mã âm thanh riêng giúp xử lý chất lượng hoàn hảo, mang đến cho người dùng sự thăng hoa trong âm nhạc tuyệt đỉnh.

Bên cạnh đó, Beats X đặc biệt hỗ trợ cho việc đàm thoại với mic khi được tích hợp chức năng ControlTalk có nghĩa tai nghe sẽ tự động tắt nhạc khi có cuộc gọi đến và tiếp tục phát nhạc khi cuộc gọi kết thúc.

Xem giá bán

Vậy là mình đã chia sẻ đến bạn top 5 Beats tốt nhất, đáng mua nhất 2020 này. Nếu bạn là tín đồ âm nhạc thì tai nghe Beats sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Hi vọng bạn sẽ có thêm sự lựa chọn tai nghe phù hợp với bản thân nhé.

Bình Minh Digital luôn có những ưu đãi hấp dẫn khi mua tai nghe nói riêng cũng như các thiết bị âm thanh nói chung, liên hệ ngay để được tư vấn sản phẩm và báo giá tốt nhất nhé!

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000