Top 5 tai nghe bluetooth chống nước tốt nhất năm 2019

24/09/2019, 09:52 AM

Dù là chơi thể thao ướt mồ hôi, bơi lội, đi dưới mưa…một chiếc tai nghe bluetooth chống nước sẽ giúp bạn tận hưởng rõ nét từng chất thanh âm mà không bị gián đoạn. Trong bài viết này Binhminhdigital sẽ giới thiệu tới bạn top 5 tai nghe bluetooth chống nước tốt nhất năm 2019, hãy theo dõi và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

1. Jabra Elite 65t

Elite 65t sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng với hai màu bạc và đen kết hợp với lối thiết kế cách điệu tạo cho chiếc tai nghe một vẻ hiện đại, năng động như chính tên gọi của nó. Trên housing của chiếc tai nghe có các lỗ giúp thoát khí và tăng khả năng đàm thoại cho tai nghe. Với thiết kế không dây hoàn toàn, tai nghe sẽ giúp bạn thuận tiện hơn khi luyện tập mà vẫn có thể nghe nhạc hay đàm thoại một cách thoải mái.

Chiếc tai nghe Jabra Elite 65t có khả năng trình diễn âm thanh thiên về âm bass và âm treb nhiều hơn. Với dải tần số hoạt động 100 Hz - 10 kHz cùng độ nhạy 103dB, âm bass sâu và chắc kết hợp với treb chi tiết cho bạn thưởng thức những bản nhạc mạnh mẽ, tạo thêm sức mạnh cho người nghe, thúc đẩy hiệu năng khi hoạt động.

Đặc biệt, Jabra Elite 65t được thiết kế với chuẩn chống nước IPX5, cho khả năng chống mồ hôi, bụi, nước một cách hiệu quả. Do đó, người dùng có thể sử dụng tai nghe ngay cả khi đang phải hoạt động với cường độ mạnh hoặc ở ngoài trời.

>> ĐẶT MUA: tại đây

2. Sony WF-SP700N 

Chiếc tai nghe Sony này được trang bị khả năng chống nước IPX4, thuận tiện cho việc tập luyện thể thao hàng ngày – đây là một cải tiến so với thế hệ trước. Chiếc tai nghe không dây này có ngoại hình tròn trịa, bắt mắt, trẻ trung và hài hòa hơn so với WF-1000X. Dù bề ngoài có to hơn đàn anh đôi chút nhưng lúc đeo không hề có cảm giác bị cấn hay khó chịu gì.

Công nghệ chống ồn chủ động cũng được Sony tích hợp trên sản phẩm tai nghe bluetooth Sony WF-SP700N như sản phẩm tiền nhiệm WF-1000X, mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Việc cài đặt âm thanh trên tai nghe không dây Sony WF-SP700N cũng vô cùng tiện lợi với ứng dụng Sony|Headphones Connect, thao tác cài đặt đơn giản với việc chỉ cần chạm 2 lần vào nút bấm bên trái tai nghe.

Thiết kế phong cách, chống ồn, kháng nước, nghe nhạc hay, Sony WF-SP700N là chiếc tai nghe true-wireless tuyệt vời trong tầm giá mà bạn nên lựa chọn. 

>> ĐẶT MUA: tại đây 

3. Jabra Elite Sport

Jabra Elite Sport là chiếc tai nghe không dây với thiết kế hoàn toàn mới, kiểu dáng siêu nhỏ gọn, trang bị bộ đệm nhiều kích thước với hai cặp EarWings và sáu cặp EarGels, hứa hẹn sẽ cho người dùng cảm giác chắc chắn khi đeo vào tai, không lo bị rơi rớt khi vận động, đồng thời giảm thiểu tiếng ồn xung quanh và nâng cao chất lượng âm thanh. Bạn cũng có lựa chọn mang một bên tai hoặc mang cả hai tai nghe, tuỳ vào hoạt động thể thao mà bạn đang tham gia.

Jabra Elite Sport dành cho dân thể thao nên âm thanh thiên về âm bass, dải trầm nhiều hơn. Nếu bạn thử nghe bản Hotel California sẽ nghe rõ độ rung tạo đuôi rõ rệt của từng dây đàn ghita chứ không bị ngắt đột ngột. Dải âm trung tách bạch, không bị bệt. Tiếng trống nghe rất dày và nặng.

Tai nghe Jabra này mang thiết kế đậm chất thể thao, chống được nước và mồ hôi chuẩn IP67, giúp người sử dụng thuận tiện hơn trong các hoạt động thể thao ngoài trời.

>> ĐẶT MUA: tại đây

4. Bose Soundsport Free 

Bose Soundsport Free với kiểu dáng không dây tiện lợi cho bạn khi nghe nhạc khi cầm điện thoại trong tay, để điện thoại trong túi, buộc điện thoại vào cánh tay hay đang trên máy tập đi bộ. Bên cạnh đó, tai nghe Bose này được thiết kế theo công thái học vừa vặn với cấu tạo ống tai kết hợp lớp đệm êm ái mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

SoundSport Free được trang bị hệ thống antenna đặc biệt cho phép khuếch đại sóng kết nối giữa 2 bên tai nghe và nguồn phát, đảm bảo được độ ổn định ngay cả khi bị ngăn cách nhiều lớp (giỏ xách, túi quần, áo...). Tầm hoạt động không dây của tai nghe lên đến hơn 10m.

Tai nghe thể thao này còn có khả năng chống mồ hôi, chống nước IPX4. Pin tích hợp bên trong tai nghe có thời lượng lên đến 5 giờ khi nghe liên tục. Ngoài ra, case đi kèm của SoundSport Free có thể sạc lại thêm 2 lần, tương đương với 10 tiếng sử dụng và nghe thêm 45 phút khi sạc nhanh trong 15 phút.

>> ĐẶT MUA: tại đây

5. Sony MDR-XB80BS

Sony MDR-XB80BS sở hữu vẻ bề ngoài rất độc đáo và khác biệt với hầu hết những chiếc tai nghe Bluetooth in ear khác trên thị trường. Tai nghe được thiết kế theo kiểu móc qua vành tai. Vì đây là một chiếc tai nghe thể thao nên kiểu thiết kế này giúp cho nó luôn có được sự chắc chắn và bám dính tốt trên tai, hiếm khi xảy ra tình trạng rơi rớt.

Tai nghe Bluetooth Sony XB80BS được trang bị khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX5 vì thế bạn không cần phải lo lắng khi gặp mưa lúc chạy bộ hay đạp xe ngoài trời hoặc sợ mồ hôi làm hỏng tai nghe.

Bên cạnh đó, tai nghe trang bị công nghệ kết nối không dây Bluetooth cao cấp, cho phép tai nghe kết nối không dây với thiết bị di động mà không cần phải cắm qua jack cắm âm thanh, giúp tối ưu hóa thiết bị, không vướng víu khi đang tập các môn thể thao khi bạn đang nghe nhạc.

>> ĐẶT MUA: tại đây

Tổng kết

Trên đây chính là 5 chiếc tai nghe bluetooth chống nước tốt nhất năm 2019. Hãy lựa chọn cho mình chiếc tai nghe ưng ý nhất để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé

>> Liên hệ Bình Minh Digital để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất khi mua tai nghe cũng như các thiết bị âm thanh khác. 

 

 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000