Top 4 loa Bose chất lượng nhất để đón tết 2019

15/01/2019, 10:30 AM

Bose là một trong những hãng loa danh tiếng hàng đầu thế giới. Những thiết bị âm thanh của hãng không chỉ có thiết kế trang nhã, chất liệu bền bỉ mà trong đó còn có rất nhiều những công nghệ tiên tiến giúp mang đến một trải nghiệm tốt hơn về cả thính giác lẫn xúc giác. Sau đây Bình Minh Digital sẽ giới thiệu đến bạn Top 4 Loa Bose chất lượng nhất để đón tết 2019. Hi vọng với những gợi ý dưới đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm xuân đáng nhớ nhất. Cùng tìm hiểu bạn nhé!


 

LOA BOSE SOUNDBAR 700

Loa Bose Soundbar 700 được thiết kế theo dạng thanh dài nhưng rất gọn gàng không chiếm quá nhiều không gian nhà bạn. Vì thế bạn có thể đặt loa ở bất cứ nơi đâu trong căn phòng của mình như giá đỡ TV hoặc gắn chặt vào tường.

Loa Bose Soundbar 700 không chỉ được tích hợp trợ lý ảo Alexa mà còn được hỗ trợ thêm công nghệ âm thanh dành riêng cho việc thưởng thức phim ảnh như Bose DSP, Quiet Port. Bên cạnh đó Loa còn có thể phát các dịch vụ âm nhạc Wi-Fi tích hợp như Spotify hoặc sử dụng kết nối Bluetooth để phát mọi thứ từ điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.

Với ứng dụng Bose Music, bạn có thể dễ dàng duyệt tất cả nhạc của mình từ một nơi và liên tục chuyển giữa các ổ đĩa, danh sách phát và dịch vụ. Ngoài ra, đó là một cách dễ dàng để điều khiển Bose Soundbar 700. Thật dễ dàng để thiết lập cài đặt với ứng dụng để nhạc bạn yêu thích chỉ là một lần chạm.

>>>Tham khảo chi tiết và giá thành sản phẩm tại đây

LOA BOSE SOUNDWEAR COMPANION

Bose Soundwwear Companion chính là một chiếc loa đeo được thiết kế linh hoạt để treo lên trên vai của bạn. Về mặt phong cách, nó có hình chữ U, được phủ một màu đen mờ tương đối đồng đều và có lưới loa ở mỗi đầu.

Loa Bose này được sở hữu khối lượng cực nhẹ, tích hợp thêm công nghệ âm học WaveGuide để hướng sóng âm vào tai người đeo đồng thời giảm thiểu phát ra xung quanh, tránh làm phiền người bên cạnh. Đặc biệt mỗi bên loa của Soundwear Companion được trang bị driver 1-inch cung cấp chất âm ngọt ngào và chi tiết nhờ vào công nghệ truyền tải sóng âm độc quyền của Bose, vì thế nếu cảm thấy khó chịu với các rung động trên cổ mình, người dùng hoàn toàn có thể giảm bớt âm bass bằng app của Bose trên smartphone.

Ngoài ra khi có cuộc gọi đến, SoundWear Companion sẽ tự động rung nhẹ để báo hiệu cho người đeo, đồng thời cũng thông báo bằng giọng nói khi kết nối với các nguồn phát được cho phép. Loa có thể sạc qua cáp USB và có 12 giờ phát lại âm thanh ấn tượng, điều này làm cho nó trở nên phù hợp hơn cho việc sử dụng cả ngày.

>>>Tham khảo chi tiết và giá thành sản phẩm tại đây

>>>Xem thêm: Top 4 loa karaoke đáng mua nhất trong dịp tết 2019

LOA BOSE COMPANION 50

Nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm âm thanh máy tính cuốn hút nhất thì Bose thì Companion 50 sẽ khiến bạn đắm chìm trong môi trường âm thanh ấn tượng mà bạn chỉ có thể mong đợi được thưởng thức từ hệ thống năm loa. Tất cả chỉ đến từ hai loa máy tính thanh lịch và một loa Acoustimass® kín đáo.


Hệ thống này được trang bị mạch điện xử lý tín hiệu kỹ thuật số TrueSpace® để mang đến âm tầng rộng và vang dội, tái hiện lại ý nghĩa sâu lắng đằng sau những bản nhạc, bộ phim và trò chơi mà bạn thưởng thức. Ngoài ra Bose Companion 50 còn được trang bị những công nghệ tiên tiến giúp cho việc sử dụng bộ loa ngay từ lần đầu tiên. Với chiếc bảng điều khiển nhỏ gọn, chúng ta có thể thoải mái điều khiển chiếc loa một cách dễ dàng.

Thông số kỹ thuật

Kích thước

Mỗi loa vệ tinh:21,90 cm C x 13,90 cm R x 9,10 cm S (0,70 kg)

Loa Acoustimass®:21,80cm C x 17,30cm R x 34,80cm S (4,60kg)

Bộ điều khiển trung tâm:6,35cm C x 2,86cm R

Hệ thống trong hộp:28,30cm C x 40,50cm R x 43,50cm S (7,92kg)

Linh kiện trong hộp

Loa vệ tinh có đế và cáp nối

Loa Acoustimass

Dây nối (phù hợp với khu vực của bạn)

Bộ điều khiển trung tâm

Tất cả các dây và đầu nối cần thiết

>>> Tham khảo chi tiết cùng giá thành sản phẩm tại đây

LOA BOSE COMPANION 2 SERIES III

Với Bose Companion 2 Series II này bạn sẽ tận hưởng hiệu suất tốt hơn đáng kể so với loa gốc của bạn và đây chính là hệ thống loa máy tính giá cả phải chăng nhất của Bose. 

Cùng với đầu vào âm thanh kép ở mặt sau của loa cho phép bạn kết nối đồng thời với máy tính và các nguồn âm thanh bổ sung như điện thoại thông minh, máy nghe nhạc hoặc máy tính bảng. Ngoài ra các nút điều khiển âm lượng được đặt ở mặt trước của loa phải, cùng với giắc cắm tai nghe để nghe riêng. Công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số đặc biệt tạo ra âm thanh rõ ràng và tròn đầy một cách đồng nhất ở bất kỳ âm lượng nào. Nhờ thế, bạn có cơ hội thưởng thức bản nhạc yêu thích, xem video và phát trực tiếp nội dung đa phương tiện nhiều hơn bao giờ hết.

Thông số kỹ thuật

Kích thước/trọng lượng

Loa phải:19 cm C x 8 cm R x 15 cm S (1 kg)

Loa trái:19 cm C x 8 cm R x 14,5 cm S (0,8 kg)

Đầu vào/Đầu ra

Đầu vào AUX

Giắc cắm tai nghe

Linh kiện trong hộp

Loa chủ động

Loa vệ tinh

Cáp đầu vào âm thanh có phích cắm mini

Cáp loa

Pin AC

>>>Tham khảo chi tiết và giá thành sản phẩm tại đây

>> Hãy liên hệ ngay Bình Minh Digital để biết thêm nhiều thông tin hơn về các chính sách ưu đãi hấp dẫn cho dip tết 2019 này nhé.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000