Top dàn âm thanh pioneer giá rẻ tốt nhất 2018

04/06/2018, 06:52 AM
Hãng Pioneer có bề dày thương hiệu trên thị trường âm thanh, không kém cạnh với các hãng khác. Pioneer được biết đến là một hãng sản xuất thiết bị âm thanh từ cơ bản đến chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Giá thành đa dạng hơn và mẫu mã phong phú hơn, đặc biệt là các mẫu thiết bị dàn âm thanh Pioneer cực chất và sau đây là tổng hợp top dàn âm thanh pioneer giá rẻ nhất 2018 


Top dàn âm thanh pioneer giá rẻ tốt nhất 2018



Pioneer vừa công bố mới nhất của họ Slim AV Micro System X-SMC1, một "Made for iPod & iPhone" hệ thống loa chứng nhận được thiết kế  với kiểu dáng hiện đại và tính năng thông minh.


Top dàn âm thanh pioneer giá rẻ tốt nhất 2018


Hệ thống này cho phép bạn xem nội dung video từ các thiết bị iPod / iPhone tương thích mở rộng trên màn hình TV. Chỉ cần kết nối với TV của bạn thông qua một composite ra để thưởng thức video và hình ảnh từ iPod / iPhone, hoặc thậm chí nội dung video YouTube của bạn.Các chức năng báo thức cho phép bạn thức dậy với giai điệu yêu thích của bạn.
Điểm thú vị là liệu bạn có iPhone hoặc iPod cần sạc? Chỉ cần đặt nó trong khay của dàn máy DVD Pioneer X-SMC1-S bạn có thể vừa sạc pin cho thiết bị và vừa nghe nhạc.
Nếu bạn đang tìm kiếm một sự kết hợp của một ổ cắm cho iPod và đầu đĩa DVD, dàn máy DVD Pioneer X-SMC1 là một giải pháp tuyệt vời. Chỉ cần kết nối một màn hình thông qua cổng HDMI Out bạn đó ngay hệ thống giải trí tại gia đình cho những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

>>> Chi tiết chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm tại đây


PIONEER MCS-733 cung cấp âm thanh vòm , âm thanh chất lượng cao trong một gói phong cách và linh hoạt, cho phép bạn có một số kinh nghiệm tuyệt vời với mỗi lần sử dụng. Biến phòng khách của bạn thành một rạp chiếu phim thực sự với hệ thống này lấp đầy không gian với chất lượng âm thanh vượt trội.


Top dàn âm thanh pioneer giá rẻ tốt nhất 2018


Có 4 cổng HDMI để bạn có thể kết nối một giao diện điều khiển trò chơi, một bên ngoài ổ cứng và USB hay bất kỳ thiết bị khác có thể kết nối thông qua cổng HDMI.

Dễ dàng truy cập internet radio: Đơn giản chỉ cần kết nối với  hệ thống mạng và có hàng ngàn đài phát thanh internet trên toàn thế giới. Từ âm nhạc, tin tức nói chung và thể thao, tất cả với một kết nối đơn giản. VTuner hướng dẫn cho phép bạn dễ dàng tìm thấy các đài phát thanh mới.

Thưởng thức Video yêu thích trên Youtube: Sử dụng Youtube gửi tới TV để xem các clip yêu thích của bạn từ YouTube một cách nhanh chóng trực tiếp trên truyền hình của bạn.

>>> Chi tiết chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm tại đây

Dàn âm thanh Bluray 5.1 Pioneer MCS- 838

Tất cả các hệ thống dàn âm thanh này đi kèm với một cổng USB ở mặt trước để dễ dàng truy cập vào tất cả âm nhạc, video và hình ảnh được lưu trữ trên một ổ đĩa cứng gắn ngoài


Top dàn âm thanh pioneer giá rẻ tốt nhất 2018


Dàn âm thanh Pioneer MCS-838 gồm 4 loa cao tallboy, 1 loa trung tâm, 1 loa subwoofer giúp tái tạo hình ảnh âm thanh chân thật và sống động nhất.

Đơn giản chỉ cần kết nối các hệ thống với mạng gia đình của bạn và tận hưởng truy cập vào hàng ngàn đài phát thanh internet trên toàn thế giới, từ âm nhạc và tin tức thể thao. Các hướng dẫn vTuner cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm và khám phá các đài phát thanh internet mới.Ngay lập tức xem clip yêu thích của bạn trên YouTube bằng TV.

>>> Chi tiết chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm tại đây

Dàn âm thanh Soundbar Pioneer SBX- N700

SBX-N700 là giải pháp tối ưu cho loa soundbar cung cấp kết nối mạng toàn diện, khả năng truyền tải và loa siêu trầm không dây hiệu quả. Nâng cao âm thanh của TV của bạn và có được trải nghiệm rạp hát tại nhà thực sự với âm thanh mạnh mẽ.


Top dàn âm thanh pioneer giá rẻ tốt nhất 2018


Bạn có thể chơi nhạc từ điện thoại thông minh của bạn qua bluetooth hoặc wi-fi trực tiếp, hoặc gửi màn hình hiển thị màn hình của điện thoại đến máy tính của bạn nhờ khả năng tương thích micracast của n700.

Cảm nhận tiếng rung trong ngực của bạn với loa siêu trầm không dây 150W. Bằng cách tận dụng công nghệ điều khiển loa toàn diện băng rộng, mở rộng dải tần số và giảm sự biến dạng, hiệu suất âm thanh hoàn hảo và bạn sẽ có thể thưởng thức bộ phim sống động và trải nghiệm âm thanh vòm.

Những ngày tìm kiếm các điều khiển từ xa đã qua. Giờ đây, bạn có thể kiểm soát thanh loa của mình thông qua ControlApp , miễn phí có sẵn từ App Store hoặc Google Play

>>> Chi tiết chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm tại đây


Kết nối xem phim gia đình:Với 2 loa cao Tallboy, 2 loa Satellite, 1 loa trung tâm và 1 loa siêu trầm Subwoofer kết nối Wi-Fi và hỗ trợ iPod, iPhone và iPad, dàn máy âm thanh Pioneer  này là hoàn hảo cho những người muốn xem phim gia đình cho không gian sống của bạn . 


Top dàn âm thanh pioneer giá rẻ tốt nhất 2018


Dàn âm thanh Pioneer MCS-636 - 5.1 Kênh bao gồm 4 đầu vào HDMI cho phép bạn kết nối máy chơi game của bạn, ổ cứng ngoài, thẻ nhớ USB, và nhiều hơn nữa. Bạn còn có thể sao lưu hầu hết các tập tin hình, nhạc và phim từ USB hay đĩa vào trong thiết bị lưu trữ USB.

Các chế độ được thiết lập sẵn cho phép 2 loa trước và sau cùng lúc phát âm thanh của của 2 loa trước hoặc cho phép cả 5 loa và Sub cùng phát âm thanh như nhau. Bên cạnh đó, chế độ Bass Boost làm gia tăng âm trầm có tần số thấp cho âm thanh tột bật.

Thưởng thức các tính năng trực tuyến với sự tích hợp Wi-Fi bằng cách kết nối hệ thống với mạng gia đình của bạn. Ngoài ra, Wi-Fi Direct cho phép bạn kết nối trực tiếp thiết bị di động của bạn vào hệ thống mà không cần một điểm truy cập mạng LAN không dây. 

>>> Chi tiết chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm tại đây

Đón mùa World Cup thêm sôi động Bình Minh Digital đang có nhiều chương trình ưu đãi giảm giá cực hấp dẫn khi mua các thiết bị âm thanh  với giá rẻ chưa từng có từ trước đến nay nhanh chân tham gia mua hàng tiết kiệm.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000