TOP LOA SONY GIÁ RẺ TỐT NHẤT 2018

29/05/2018, 08:37 AM
Đối với những mẫu loa có thiết kế nhỏ gọn luôn mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng, bên cạnh đó chất lượng âm thanh cũng không hề tồi. Những mẫu loa này được các hãng sản xuất có ngoại hình gọn nhẹ và rất bắt mắt, Sony là một trong những hãng thành công trong việc sản xuất các mẫu loa này, giá thành mềm mà sở hữu chất lượng tốt. Cùng tham khảo top loa sony giá rẻ tốt nhất 2018 bạn không nên bỏ lỡ sau đây.
TOP LOA SONY GIÁ RẺ TỐT NHẤT 2018

Loa Bluetooth Sony SRS-XB10 với chế độ âm thanh EXTRA BASS™ mạnh mẽ, ở đây trang bị công nghệ Extra Bass đảm bảo rằng người nghe có thể nghe và cảm nhận chính xác lượng âm trầm mà họ mong muốn.

TOP LOA SONY GIÁ RẺ TỐT NHẤT 2018

Ngoài sở hữu thiết kế nhỏ gọn, không dây độc đáo có tính di động cao, giúp bạn dễ dàng di chuyển mà không ngại hao tổn sức lực thì chiếc loa cute này còn đặc biệt hơn với thiết kế chống tia nước bắn IPX5. Điểm cộng tiếp theo cho thiết bị loa Sony siêu ngầu, siêu chất này đó chính là ở khả năng kết nối Bluetooth cực nhanh chóng, chỉ cần bật Bluetooth và chạm nhẹ trên chiếc điện thoại Sony của bạn là đã có thể thưởng thức âm nhạc rồi. ến với loa không dây Sony SRS-XB10/WC E bạn sẽ được trải nghiệm một không gian giải trí tuyệt đỉnh ở mọi lúc mọi nơi.

TOP LOA SONY GIÁ RẺ TỐT NHẤT 2018
Thưởng thức các giai điệu âm nhạc trong buổi Party với sức mạnh kết nối không dây của Sony SRS-XB20  lên đến 10 chiếc loa không dây Bluetooth® với nhau.  Cùng màn trình diễn ánh sáng đồng bộ với giai điệu nhạc cho mọi người cùng thỏa sức tận hưởng cuộc vui.
 Nhấn nút EXTRA BASS2 để khuấy động không gian. Các bộ tản âm thụ động kép cùng hoạt động với loa toàn dải âm thanh nổi để nâng cao các âm sắc thấp giúp tăng âm trầm.Thưởng thức cùng một bài hát với Party Chain không dây. Hãy kết nối 10 loa không dây Bluetooth Sony SRS-XB20 với nhau để đồng bộ hóa nhạc và ánh sáng cho mọi người cùng nhảy chung trong một giai điệu đầy mạnh mẽ.

Loa không dây Sony SRS-XB40
TOP LOA SONY GIÁ RẺ TỐT NHẤT 2018

Loa không dây Sony SRS-XB40 là thiết bị âm thanh cao cấp vừa được giới thiệu gần đây. Với những tính năng độc đáo, tiện lợi sẽ mang đến cho bạn bầu không khí âm nhạc mọi lúc mọi nơi. 
Với dàn đèn trang trí nhiều màu sắc, đèn loa và đèn chớp nhấp nháy tích hợp sẵn, bạn sẽ không chỉ nghe mà còn có thể nhìn thấy từng nhịp điệu. Phát nhạc cả ngày lẫn đêm với thời gian sử dụng pin lên đến 24 giờ. Chức năng phản hồi bằng giọng nói sẽ báo cho bạn biết mức pin còn lại và thời điểm cần sạc lại.

Thưởng thức cùng một bài hát với Party Chain không dây. Hãy kết nối 10 loa không dây Bluetooth® với nhau để đồng bộ hóa nhạc và ánh sáng cho mọi người cùng nhảy chung trong một giai điệu đầy mạnh mẽ.

 

LDAC5 truyền tải dữ liệu nhiều hơn xấp xỉ ba lần (ở tốc độ truyền tối đa: 990 kbps) so với âm thanh Bluetooth® thông thường, mang đến trải nghiệm nghe không dây vượt trội.

TOP LOA SONY GIÁ RẺ TỐT NHẤT 2018
Loa Soundbar Sony HT-NT5 là chiếc loa được thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng, có thể đặt ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của bạn, mang lại một không gian nội thất sang trọng đặc biệt. Với những tính năng độc đáo có thể cho bạn tận hưởng âm nhạc độ phân giải cao từ các loa 3 đường tiếng và 6 bộ khuếch đại riêng biệt. Các loa tweeter đứng được thiết kế đặc biệt và bộ khuếch đại S-Master HX sẽ giúp bạn chìm đắm trong phim ảnh, âm nhạc và trò chơi với âm thanh rõ nét bao quanh bạn.
LDAC là một công nghệ âm thanh từ Sony cho phép bạn thưởng thức âm thanh không dây chất lượng cao qua Bluetooth®. Với LDAC bạn có thể phát nhạc trực tiếp với chất lượng tương đương âm thanh độ phân giải cao, cho trải nghiệm nghe không dây tuyệt vời. 
Hãy cùng thưởng thức âm nhạc tuyệt vời khắp ngôi nhà với trải nghiệm nghe đa không gian, được điều khiển thông qua ứng dụng SongPal. Sử dụng SongPal Link để kết nối hệ thống loa và loa soundbar của Sony với nhau, sau đó truyền phát nhạc ở nhiều phòng khác nhau.

TOP LOA SONY GIÁ RẺ TỐT NHẤT 2018
Loa Soundbar Sony HT-RT3 gần như sẵn sàng sử dụng ngay sau khi mở hộp. Chỉ cần cắm điện, kết nối các dây loa theo màu và tận hưởng âm thanh vòm 5.1 kênh trung thực. Tất cả các dây cáp đều nối vào loa subwoofer, vì vậy bạn có thể giữ cho mọi thứ gọn gàng và ngăn nắp.
Công nghệ NFC (Giao tiếp tầm ngắn) loại bỏ kết nối có dây và các trình tự thiết lập phức tạp. Chỉ cần chạm điện thoại thông minh hoặc thiết bị khác hỗ trợ NFC vào ký hiệu N và bắt đầu phát nhạc. Không có NFC? Không vấn đề gì. Bạn cũng có thể kết nối thủ công các thiết bị trong cài đặt Bluetooth®.
Các cổng âm thanh HDMI ARC (Kênh trao đổi âm thanh) truyền âm thanh trở lại Loa Soundbar Sony HT-RT3 từ các TV tương thích mà không cần thêm cáp âm thanh. Mọi thiết bị kết nối với TV của bạn giờ đây có thể nghe được qua multi bar, âm thanh chất lượng cao không còn là mơ ước nữa.

Nếu bạn đang phân vân khi thị trường loa đang ngày càng một phong phú hơn, thì đây là 5 lựa chọn phù hợp nhất trong tầm giá bạn đáng để tâm khi lựa chọn một dòng loa của Sony, hãy biến những kỳ nghỉ thêm phần sôi động và tiện lợi hơn với những loa không dây rất tiện lợi này. Để mua loa chính hãng và nhận nhiều ưu đãi, cùng tham khảo tại Bình Minh Digital đang có nhiều chương trình giảm giá siêu hấp dẫn không thể bỏ qua

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000