5 mẫu loa vi tính chất lượng cao, đáng mua nhất 2019

25/07/2019, 15:15 PM

Âm thanh từ loa sẵn có trong máy tính hay màn hình sẽ không thể đáp ứng được nhu cầu thưởng thức âm nhạc chất lượng cao. Để tận hưởng trọn vẹn âm thanh từ các tư những trò chơi game, bản nhạc hay bộ phim thì loa vi tính là một lựa chọn cực kỳ cần thiết. Sau đây Bình Minh Digital xin giới thiệu 5 mẫu loa vi tính chất lượng cao, đáng mua nhất 2019 để chúng ta cùng tham khảo nhé!

1. Loa Edifier S550 

Loa Edifier S550 sở hữu thiết kế cực kỳ hiện đại và đẹp mắt, Edifier S550 là hệ thống loa 5.1 với 4 loa vệ tinh, 1 loa trung tâm và 1 loa sub có kích thước lớn. Công suất tổng cộng của dàn loa này lên đến 540W vô cùng mạnh mẽ. Dàn loa này còn sử dụng công nghệ Dolby Digital, Dolby Pro Logic II và DTS nên cho chất lượng âm thanh cực kỳ tốt với âm bass rất ấn tượng. Hệ thống loa Edifier S550 5.1 này sẽ cho bạn những trải nghiệm chất lượng giải trí tuyệt vời nhất. 

>> ĐẶT MUA tại đây

2. Bose Companion 50

Nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm âm thanh máy tính cuốn hút nhất đến từ Bose thì đây chính là những chiếc loa mà bạn cần. Hệ thống loa Bose này sẽ khiến bạn đắm chìm trong môi trường âm thanh ấn tượng mà bạn chỉ có thể mong đợi được thưởng thức từ hệ thống năm loa. Tất cả chỉ đến từ hai loa máy tính thanh lịch và một loa Acoustimass kín đáo.

Hệ thống loa Bose Companion 50 là phiên bản lớn của Companion 3. Có chút khác biệt về: kích thước, công suất, kết nối với máy tính qua ngõ USB và hiệu ứng giả lập âm thanh vòm. Loa có tích hợp chip âm thanh nên khi bạn kết nối loa với máy tính qua ngõ USB thì máy tính sẽ tự động nhận diện và chuyển qua dùng chip âm thanh của loa (không dùng chip âm thanh hệ thống máy tính ). Do vậy mà loa thể hiện đúng, hoàn hảo nhất những gì mà Bose mong muốn. Companion 50 cho âm thanh rộng, mạnh mẽ hơn nhưng vẫn giữ được tính trong trẻo, sắc bén của âm cao và trung. Âm thanh thể hiện tinh tế, sắc sảo trong từng “giọng”. Âm trầm chắc khỏe, dàn trải hơn. 

>> ĐẶT MUA tại đây

3. Edifier S530D

Edifier S530D với hệ thống gồm 2 loa vệ tinh công suất 35W và 1 loa subwoofer có kích thước 8 inch công suất 75W cho tổng công suất 145W. Tất cả loa đều được chế tạo từ gỗ MDF. Có điều khiển từ xa rất thuận lợi cho người sử dụng. Bộ điều khiển trung tâm có màn hình LCD hiển thị. Thiết kế hiện đại với màu sắc đen bóng S530D thật sự là 1 chiếc loa mà những người dùng rất ưng ý.

S530D là 1 trong những sản phẩm cao cấp của Edifier, và cũng là model đầu tiền có công suất lớn hơn 100W. Với thiết kế khá đồ sộ và là một hệ thống loa đầy sức mạnh với tiếng bass khá tốt. Thiết kế cổ điển, lịch lãm là cảm giác đầu tiền khi nhìn thấy vỏ loa bên ngoài của S530. Vỏ hộp được in rất đẹp, như một bức tranh sơn dầu. Bộ loa edifier không chỉ nổi bật về chất lượng âm thanh mà còn đem lại nhiều cảm xúc đến khách hàng.

Điều khiển trung tâm của bộ loa S530D là bộ điều khiển số bạn sẽ tìm thấy nhiều điều thú vị khi sử dụng hệ thống điều khiển số này. Tất cả các thiết bị điều khiển đã được định nghĩa rất rõ ràng,dễ hiểu. Loa nghe nhạc Edifier cung cấp nhiều sự điều chỉnh cho âm thanh, điều chỉnh bass, treble, loa giữa, tăng giảm âm lượng... và đi kèm một điều khiển từ xa.

>> ĐẶT MUA tại đây

4. Jamo DS7

Jamo DS7 là dòng loa 2.1 tích hợp âm ly trong với tổng công suất lên đến 120W, có khả năng tái tạo âm thanh rất tốt dù kết nối bluetooth không dây, với hiệu ứng stereo của loa mang lại là rất hiệu quả cho một sản phẩm loa chính hãng Jamo giá rẻ. Với cục loa trầm 60W đường kính loa 8" đủ làm rung chuyển căn phòng của bạn khi nghe nhạc mạnh.

Thiết kế loa lạ mắt với hai loa vệ tinh không thùng, để lộ ra củ loa lớn gia công rất tinh tế và tỉ mỉ.

Loa Jamo này có khả năng kết nối với tivi, đầu đĩa, thiết bị nghe nhạc, điện thoại hay máy tính nhờ cổng kết nối đa dạng.

>> ĐẶT MUA tại đây

5. Jamo DS4 

Jamo DS4 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và trang nhã hình dáng vuông vắn phù hợp với nội thất hiện đại.

Kết nối nhanh chóng với TV và đặc biệt là máy vi tính qua các đầu vào analog stereo để thỏa sức xem phim, chơi game, nghe nhạc trực tuyến.

Jamo DS4 đồng thời được bổ trợ trên cương vị cầm quyền của loa bluetooth 4.0 aptx, đồng thời khi sử dụng loa vi tính này âm thanh có thể được phát liên tục khi sử dụng giao thức không dây này,song chất lượng âm thanh được tăng cao cũng như âm trầm được tăng cường hơn.

Ngoài ra, loa còn được hỗ trợ sạc thông qua cổng USB và đặc biệt loa hỗ trợ cổng AUX giúp bạn kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị.

>> ĐẶT MUA tại đây

Trên đây top 5 mẫu loa vi tính chất lượng cao, đáng mua nhất 2019. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu loa để thưởng thức âm nhạc, xem phim, phục vụ công việc thì hãy tham khảo và chọn ra sản phẩm phù hợp nhất nhé.

>> Liên hệ Bình Minh Digital để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất khi mua loa cũng như các thiết bị âm thanh khác. 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000