Top loa bán chạy đáng sắm khi bước sang 2019

09/01/2019, 10:33 AM

Bạn đang tìm kiếm một mẫu loa chính hãng chất lượng với mức giá tốt nhất để hỗ trợ cho hệ thống âm thanh tại nhà nhưng vẫn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Hãy cùng Bình Minh Digital tìm hiểu Top loa bán chạy đáng sắm khi bước sang 2019 để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho gia đình mình nhé. 


 

LOA SOUNDBAR JBL BAR 5.1

JBL Bar 5.1 được thiết kế tinh tế đặc trưng của Soundbar, sẽ là một món đồ âm thanh không thể thiếu khiến cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Loa có dạng thanh vuông vức dài 1.5 mét và mang trên mình đến 9 loa con tạo hiệu ứng Stereo khi nghe nhạc hiệu quả, hay âm thanh 5.1 vòm lập thể khi xem phim.

 

Nổi bật hơn là mẫu JBL Bar 5.1 này được kết nối hoàn toàn không dây, với loa trong đường kính 25.4cm mang đến âm thanh sống động, trải nghiệm hiệu ứng âm thanh thú vị với những bộ phim bom tấn. Âm thanh có chút đằm thắm và tinh tế, phù hợp với đối tượng đứng tuổi hơn. 

Thông số kỹ thuật

Kết nối đầu vào: Bluetooth 4.2, AUX 3.5mm, USB, cáp quang Optical, hay HDMI (03 Inputs, 01 Output ARC).

Thanh Soundbar: Gồm 9 loa: 6 x 5.7cm và 3 x 3.2cm

Loa Subwoofer đường kính Driver: 25.4cm

Công suất cực đại: 510 watts (104dB)

Đáp ứng tần số: 35Hz - 20kHz

Kích thước: 1148 x 58 x 93mm (Soundbar), 440 x 305 x 305mm (Subwoofer), và 165 x 59 x 93mm

Trọng lượng: 3.9kg cho Soundbar, 13kg cho Subwoofer, và 2 loa Surround mỗi loa 0.6kg

>>> Tham khảo chi tiết và giá thành sản phẩm tại đây

LOA KLIPSCH RF7 III

Klipsch RF 7 III được trang bị công nghệ thiết kế tiến tiến hứa hẹn sẽ đem lại chất âm tuyệt vời nhất, cải thiện âm tần số cao tơi nhuyễn cho cả nhạc và phim. Và đây cũng chính là một trong số những dòng loa home theater nổi tiếng nhất thị trường ở phân khúc cao cấp nhờ chất lượng xuất sắc ở cả vai trò nghe nhạc và xem phim.

Loa Klipsch RF 7 III được trang bị hệ thống củ loa hoàn toàn mới, loa treble có cấu trúc bao gồm driver tweeter đường kính 44,5mm được đặt trong họng kèn sâu mà Klipsch gọi là Tractrix Horn với góc tỏa 90° x 90°. Đây là cấu trúc loa treble nổi tiếng của hãng loa này với khả năng tái tạo dải cao rộng, chính xác, giàu chi tiết và rất quyến rũ. Đồng thời với độ nhạy rất cao lên tới 100 dB và trở kháng 8Ohms cho thấy đây là một cặp loa cực kì dễ kéo, người dùng có thể yên tâm phối ghép với những ampli công suất thấp như Class A hay đèn để khai thác chất âm tuyệt vời của chúng.

Thông số kỹ thuật
 
Mã sản phẩm: RF 7 III

Hãng sản xuất: Klipsch 

Phản hồi thường xuyên (+/- 3 dB): 32–25kHz

Độ nhạy: 100 dB @ 2.83V / 1M

Công suất (CONT / PEAK): 250W / 1000W

Trở kháng định danh: 8 ohms Compatible

Tần số chéo: 1,300 Hz

Tần số cao HORN: 8.5 ”vuông 90˚ x 90˚ Tractrix® Horn

Chế độ tần số cao: 1.75 "(4.45cm) titan hoành nén trình điều khiển

Chế độ tần số thấp: Hai loa trầm hình nón Cerametallic hai ”(25,4cm)

Đầu vào: Bài viết ràng buộc kép / bi-wire / bi-amp

Kích thước: 124.5cm x 124.5cm x 45.4cm

Trọng lượng: 44.1kg

>>>Tham khảo chi tiết và giá thành sản phẩm tại đây

>>>Xem thêm: Top loa dưới 5 triệu đáng mua trong dịp tết 2019

LOA DI ĐỘNG BOSE SOUNDLINK REVOLVE

Bose Soundlink Revolve có thế kế dạng hình trụ tròn trông như chiếc đèn măng-xông với quai xách tiện dụng, vỏ nhôm có đế và nút bấm cao su. Cho bạn trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, sống động thú vị trong các cuộc chơi với hệ thống âm thanh lan tỏa 360 độ.

Loa có khả năng chống nước IPX cực tốt, vì vậy bạn có thể sử dụng nó dưới vòi sen, nhưng không nhấn chìm nó . Đừng lo lắng nếu bạn vô tình làm rơi loa, ném loa vào túi hoặc đặt loa xuống hơi mạnh tay. Và đặc biệt điều khiến bạn nên chọn lựa chiếc loa không dây Bose SoundLink Revolve này đó là bạn cần trải nghiệm âm thanh đa hướng. Với nó, bạn có thể di chuyển xung quanh và trải nghiệm cùng một âm thanh mọi lúc mọi nơi. Điều này là tuyệt vời cho các bên để mọi người có thể có trải nghiệm nghe giống nhau bất kể họ đang ngồi ở đâu. 

Nhìn chung, hiệu suất âm thanh mà Bose SoundLink Revolve mang lại là tuyệt vời, đặc biệt là khi so sánh với loa 360 độ yêu thích khác.  Ngoài ra với ứng dụng Bose Connect sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối và tự động chuyển đổi giữa các thiết bị Bluetooth.

>>>Tham khảo thêm chi tiết và giá thành sản phẩm tại đây

LOA DI ĐỘNG SONY SRS-XB21

Với Sony SRS-XB21 bạn có thể trải nghiệm âm nhạc theo cách hoàn toàn mới với chế độ LIVE SOUND. Thổi bùng sức sống cho bữa tiệc với trải nghiệm âm thanh ba chiều độc đáo - tạo không khí lễ hội sôi động dù bạn ở bất kỳ đâu. Loa có thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng tỉ mỉ hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm ba chiều đích thực nhất.

 

Sony SRS-XB21 có thể là một chiếc đèn chiếu sáng cho cả bữa tiệc ngoài trời của bạn, khi mà nó được trang bị phát ánh sáng trên viền theo cách hoàn toàn mới đồng bộ với giai điệu của những bài hát bạn yêu thích. Đặc biệt với khả năng phát trực tiếp qua BLUETOOTH® với kết nối NFC™ sẽ  giúp bạn dễ dàng phát trực tiếp danh sách nhạc của bữa tiệc. Nhờ có hỗ trợ Bluetooth mà âm nhạc từ điện thoại, máy tính bảng hay lap top của bạn sẽ được phát qua loa, để mọi người cùng nhau tận hưởng chung một giai điệu, làm cho bữa tiệc của bạn trở nên sôi động và vui hơn.

Thông số kỹ thuật

Công nghệ âm thanh: EXTRA BASS ON/OFF, Clear Audio+, DSEE

Driver: 42mm full range

Dải tần số: 20Hz – 20kHz

Công nghệ Bluetooth: Bluetooth ver. 4.2 (A2DP, AVRCP, HFP, SPP, HSP)

Kích thước: 193 x 72 x65 mm

Trọng lượng: 530g

Pin: 12 giờ

Sound Modes: LIVE Sound, EXTRA BASS, Standard

>>> Tham khảo chi tiết và giá thành sản phẩm tại đây


>> Hãy liên hệ Bình Minh Digital để biết thêm nhiều thông tin hơn về các chính sách ưu đãi hấp dẫn cho dip tết 2019 này. 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000