Top 5 dàn âm thanh 5.1 tốt nhất cho dịp tết 2019

10/01/2019, 09:37 AM

Một dàn âm thanh 5.1 chất lượng sẽ làm bùng nổ không gian giải trí của bạn trong dịp tết đến xuân về, cho một năm mới tràn đầy hứng khởi. Và nếu bạn đang băn khoăn tìm cho mình một dàn máy chất lượng, giá cả phải chăng thì Top 5 dàn âm thanh 5.1 tốt nhất cho dịp tết 2019 được giới thiệu dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời.

Dàn âm thanh 5.1 Sony BDV-E6100

Dàn âm thanh 5.1 Sony BDV-E6100 mang vẻ sang trọng bởi thiết kế hài hòa, hiện đại, tông màu đen quyến rũ. Cộng với chất lượng âm thanh tuyệt hảo, người dùng sẽ có được những trải nghiệm độc đáo.

Hệ thống Sony BDV-E6100 bao gồm 2 loa trước, 2 loa trầm hai bên và loa trung tâm kết hợp tạo hiệu ứng âm thanh vòm như những rạp hát chuyên nghiệp. Tổng công suất loa lên tới 1000W mang tới sự bùng nổ cho không gian giải trí tại gia của bạn.

Amply S-Master với công nghệ vi mạch tiên tiến nhất giúp loại bỏ các hiện tượng lệch âm, méo âm hay các tín hiệu bị lỗi… cho âm thanh trong trẻo và chân thực hơn.

>> Xem chi tiết sản phẩm và giá tại đây

Dàn âm thanh 3D Blu-ray 5.1 Sony BDV-N9200W

Nếu yêu thích những âm thanh trong trẻo với chất lượng vượt trội, dàn âm thanh 3D Blu-ray 5.1 BDV-N9200W là sự lựa chọn tối ưu. Không chỉ mang tới những âm thanh sôi động, khả năng phát hình 3D cũng góp phần mang tới thế giới giải trí rộng lớn.

Dàn máy này là sự kết hợp của 9 thiết bị tạo thành một hệ thống âm thanh vòm độc đáo, tan tỏa, mạnh mẽ và bao trumg toàn bộ không gian giải trí của bạn. Cùng với đó, công nghệ xử lý âm thanh DSP tái tạo và cung cấp các chi tiết âm thanh trung thực tối đa, từ giọng hát cho tới tiếng nhạc cụ…

Đặc biệt, BDV-N9200W mang đến không khí sôi động cho tại các trận cầu đỉnh cao, người xem như được hòa mình vào thế giới bóng đá thực thụ nhờ chế độ Football Mode.

>> Xem chi tiết sản phẩm và giá tại đây

Dàn âm thanh 5.1 Sony BDV-E4100

Dàn âm thanh 5.1 Sony BDV-E4100 đem đến sự bùng nổ âm thanh thực sự với công suất 1000W. Hệ thống 5 loa tạo ra âm thanh từ nhiều hướng cho sự lan tỏa tốt hơn tới người nghe. Loa siêu trầm Subwoofer mang tới những âm điệu tần số thấp với các hiệu ứng độc đáo cùng âm Bass ấm, chân thực mà cũng vô cùng tinh tế.

Và nếu bạn là tín đồ của các môn thể thao thì bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với chế độ Football Mode sống động như thật của dàn máy này. Những tín hiệu âm thanh trung thực nhất từ những sân vận động nổi tiếng trên thế giới sẽ được truyền tải đến bạn một cách tốt nhất, cho bạn cảm giác như đang trên khán đài của những trận cầu đỉnh cao.

>> Xem chi tiết sản phẩm và giá tại đây

Dàn âm thanh Samsung 3D Blu-ray 5.1Ch HT-J5550WK 1000W

Dàn máy Samsung với 6 loa riêng biệt gồm 2 loa trước, 2 loa sau, loa trung tâm và loa trầm kết nối tạo thành một hệ thống đồng nhất. Thiết kế thanh lịch với gam màu đen giúp người dùng dễ dàng bố trí trong mọi không gian.

Đầu thu Samsung Blu-ray 3D sẽ đem đến kho nội dung phong phú để bạn tự do khám phá như đang sở hữu một chiếc Smart TV, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất. Đặc biệt, tính năng My Karaoke sẽ cho bạn những giây phút hát ca thoải mái trên CD, MP3 hoặc DVD.

>> Xem chi tiết sản phẩm và giá tại đây

Dàn âm thanh Samsung DVD 5.1Ch HT-F453HRK 1000W

Dàn âm thanh Samsung DVD 5.1Ch HT-F453HRK 1000W là hệ thống gồm 4 loa (loa trước, loa sau, loa trung tâm và loa trầm) với công suất lên đến 990W, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian âm thanh sống động nhất.

Hãy thỏa sức hát Karaoke cùng gia đình ngay chính căn nhà thân yêu với dàn máy Samsung HT-F453HRK này. Bạn có thể tự do lựa chọn ca khúc yêu thích của mình từ nhiều nguồn như đĩa CD, MP3 hoặc DVD và thỏa mãn đam mê ca hát của mình.

>> Xem chi tiết sản phẩm và giá tại đây

Không quá khó khăn và tốn kém để “tậu” cho mình một dàn âm thanh 5.1 chất lượng đúng không nào. Những sản phẩm trên đều được bán với giá vô cùng cạnh trạnh tại Bình Minh Digital, liên hệ ngay chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000