TOP DÀN ÂM THANH SONY GIÁ RẺ TỐT NHẤT NĂM 2018

29/05/2018, 02:44 AM

Trước nhu cầu sắm sửa dàn âm thanh của mỗi gia đình ngày càng tăng, các hãng lớn đầu tư sản xuất các mẫu dàn âm thanh công nghệ cao và có nhiều mức giá phù hợp hơn, sự ra đời của hàng loạt mẫu dàn âm thanh chất lượng của Sony là một điển hình. Nhưng người tiêu dùng thường rất bối rối trong lựa chọn cho mình một mẫu dàn âm thanh tốt, giá rẻ và đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của bạn. Sau đây là những mẫu top dàn âm thanh Sony giá rẻ tốt nhất năm 2018

TOP DÀN ÂM THANH SONY GIÁ RẺ TỐT NHẤT NĂM 2018

Dàn âm thanh DVD 5.1 Sony DAV-TZ140

TOP DÀN ÂM THANH SONY GIÁ RẺ TỐT NHẤT NĂM 2018

Dàn âm thanh DVD 5.1 Sony DAV – TZ140 được thiết kế theo kiểu nguyên khối với các đường nét cá tính và mạnh mẽ. Kích thước khung lớn góp phần tạo ra những âm trầm sâu lắng và rộng hơn.

Hệ thống loa của dàn âm thanh Sony  này hiện đại với 2 loa trước, 2 loa sau, 1 loa subwoofer và 1 loa trung tâm mang lại 6 kênh dẫn âm, cho sự lan tỏa âm thanh nhanh hơn và mạnh hơn bao trùm không gian sống.


Sự thỏa mãn thính giác của người dùng không chỉ tới từ DVD mà còn tới từ những nguồn phát khác nhau. Cổng USB cho phép xem những đoạn video hay những bản nhạc chất lượng cao đã được lưu trữ. Các định dạng Xvid Home, MPEG-4 Simple Profile mang tới sự phong phú trong việc lựa chọn nội dung. Giao thức HDMI lại cho phép truyền tải chất lượng hình ảnh chất lượng cao mức phân giải HD ở mức 60 khung hình/giây.

 

Dàn Âm Thanh Hi-Fi Mini SonyCMT-SBT40D

TOP DÀN ÂM THANH SONY GIÁ RẺ TỐT NHẤT NĂM 2018

Dù chất lượng đỉnh cao, song dàn âm thanh Hi-Fi Mini Sony CMT-SBT40D lại có kích thước vô cùng nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích. Thiết bị phù hợp với những không gian nhỏ gọn với thiết kế chỉ 1 đầu máy và hai loa đứng rất đơn giản với tổng trọng lượng chỉ hơn 3kg.

Hệ thống của dàn âm thanh này bao gồm một dàn máy và hai loa bookshelf  tổng công suất 50W giúp âm thanh lan tỏa mọi hướng với đủ mọi cường độ khác nhau. Nếu bạn là người yêu thích những nốt trầm sâu lắng hay những giai điệu mền mại và tinh tế. Tính năng tăng cường âm Bass mang tới khả năng thể hiện các nốt trầm một cách xuất sắc. Loại bỏ hiện tượng lệch âm, tất cả trở nên trong trẻo và rõ ràng những cũng không kém phần tinh tế.

Dàn Âm Thanh Blu-ray SonyBDV-E2100

TOP DÀN ÂM THANH SONY GIÁ RẺ TỐT NHẤT NĂM 2018

Với 5 loa phải- trái- trung tâm- hai loa Surround tạo nên một hệ thống âm thanh cực kỳ chất lượng. Loa siêu trầm Subwoofer cho khả năng tạo ra hiệu ứng âm Bass trong và ấm ở tần số thấp. Tất cả cùng nhau tạo ra âm thanh vòm chuyên nghiệp như những rạp chiếu phim thực sự. Người nghe sẽ có những trải nghiệp tuyệt vời nhất ngay chính bên trong căn nhà của mình.

Cổng USB và ổ cứng rời được thiết kế ngay mặt trước của dàn âm thanh Blu-ray Sony BDV-E2100 mở ra thế giới giải trí vô cùng rộng lớn với hình ảnh đạt chuẩn cùng những thanh âm trong trẻo, sắc sảo. Bạn chỉ cần cắm USB hoặc thay thế ổ cứng rời, tất cả sẽ đem lại trải nghiệm độc đáo nhất cho ánh mắt và đôi tai của bạn.

Dàn Âm ThanhSony HT-CT390

TOP DÀN ÂM THANH SONY GIÁ RẺ TỐT NHẤT NĂM 2018

Thiết bị âm thanh Sony này bao gồm một loa subwoofer và một loa chính dạng thanh thẳng, bạn có thể dễ dàng kết hợp với tivi. Trọng lượng cả dàn không quá nặng kết hợp với sự gọn gàng vốn có nên rất thuận lợi cho việc di chuyển.

Tất cả các giai điệu âm thanh từ nhỏ nhất tới lớn nhất được truyền tải tới người nghe bằng chất lượng rất tuyệt vời. Tổng công suất đầu ra mức 300W tuy không phải là mức quá lớn nhưng rất đủ để mang lại âm thanh sống động cho những bộ phim bom tấn hay những bữa tiệc âm nhạc cho cả gia đình cùng thưởng thức.

NFC và Bluetooth cho phép người dùng chia sẻ nhạc từ các thiết bị thông minh như smartphone qua dàn âm thanh Sony HT-CT390. Không chỉ thế, các cổng HDMI giúp liên kết với tivi hay Amply dễ dàng.

TOP DÀN ÂM THANH SONY GIÁ RẺ TỐT NHẤT NĂM 2018

Bùng nổ thực sự với công suất 1000W, hệ thống gồm 5 loa các hướng tạo ra âm thanh từ nhiều hướng cho sự lan tỏa tốt hơn tới người nghe.

Nếu bạn là tín đồ của môn thể thao vua. Những tín hiệu âm thanh trung thực nhất từ những sân vận động nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt là sân vận động Morumbi ở Brazil sẽ mang tới không khí bóng đá sôi động, cho bạn cảm giác như đang trên khán đài của những trận cầu đỉnh cao.
Đầu Blu-ray của dàn âm thanh 5.1 Sony BDV-E4100 tương thích với các đĩa CD cho phép xem hình ảnh định dạng 3D vô cùng độc đáo bên cạnh chất lượng âm thanh tuyệt vời. Tất cả cùng tạo ra một thế giới giải trí hoàn hảo và sống động.

Đón hè sôi động cùng Bình Minh Digital , hiện nay Bình Minh Digital đang có nhiều chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn cho tất cả các thiết bị âm thanh chính hãng trong mùa hè này. Click ngay để mua các mẫu dàn âm thanh giảm giá giải nhiệt nhất từ trước đến nay.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000