Top loa bluetooth đáng mua nhất năm 2019

11/01/2019, 10:18 AM

Hiện trên thị trường xuất hiện khá nhiều các mẫu loa bluetooth với nhiều thương hiệu nổi tiếng và chất lượng âm thanh khác nhau khiến cho bạn bâng khuâng không biết nên chọn loại nào cho tốt. Chính vì vậy mà bài viết dưới đây Bình Minh Digital sẽ giới thiệu đến bạn Top loa bluetooth đáng mua nhất năm 2019 hi vọng sẽ giúp bạn tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất để mang đến những trải nghiệm xuân đáng nhớ nhất. Cùng tìm hiểu bạn nhé!

LOA BOSE SOUNDTOUCH 30 SERIES III

Bose SoundTouch 30 Series III được thiết kế trông rất đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian âm nhạc sôi động thú vị nhất.

Như bạn đã biết hệ thống âm nhạc không dây SoundTouch 30 Series III là hệ thống âm nhạc không dây mạnh mẽ nhất của hãng cho đến nay. Nó được xây dựng với công nghệ waveguide độc ​​quyền cho phép loa có hiệu suất tốt hơn, phong phú, rõ ràng, sạch sẽ và chi tiết. Đặc biệt với bộ điều khiển từ xa cho phép bạn truy cập dễ dàng vào âm nhạc thông qua Spotify, Pandora, Deezer, iHeart Radio, đài phát thanh Internet, cũng như qua thư viện nhạc của riêng bạn.

Ngoài ra loa SoundTouch còn cho phép bạn truy cập không dây vào các dịch vụ âm nhạc phổ biến chẳng hạn như Spotify® và Pandora®, các kênh Internet radio và thư viện lưu trữ nhạc của bạn.

>>> Tham khảo chi tiết và giá thành sản phẩm tại đây

LOA MARSHALL STANMORE

Marshall Stanmore là một chiếc loa bluetooth được thiết kế theo phong cách rất “vintage” mang lại cảm giác mới mẻ, sống động, chân thực dù ở bất cứ không gian nào cho người sử dụng.

Marshall Stanmore phù hợp với nhóm khách hàng trẻ tuổi, hợp với những căn phòng decor theo kiểu phá cách nhờ lối thiết kế khỏe khoắn, bụi bặm đậm chất rock. Nó khiến người ta liên tưởng đến những chiếc ampli sát cánh cùng các quái kiệt guitar ở thời hoàng kim của classic rock.

Marshall Stanmore cung cấp một kết nối Bluetooth, cho phép bạn chơi nhạc không dây từ các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính xách tay và máy tính bảng. Bên cạnh đó nó cũng có một số tùy chọn đầu vào cho các thiết bị khác. Sử dụng đầu vào RCA để kết nối đầu phát bản ghi của bạn, đầu vào quang cho TV của bạn hoặc 3,5 mm cho máy nghe nhạc MP3 của bạn. Đặc biệt với công suất lên tới 80watt, khả năng “phủ” đầy âm thanh trong phòng khoảng 20 mét là không hề khó khăn với Stanmore.

>>>Tham khảo chi tiết và giá thành sản phẩm tại đây

LOA YAMAHA MUSICCAST 20 ( WX - 021 )

Yamaha MusicCast 20 (WX - 021) là mẫu loa không dây chất lượng được trang bị khả năng phát trực tuyến đa phòng thông qua MusicCast để mang âm nhạc đến mọi ngóc ngách trong căn nhà của người dùng. 

Điểm nổi bật của Yamaha MusicCast 20 (WX - 021) này chính là khả năng truy cập trực tiếp và phát nhạc từ các dịch vụ trực tuyến nổi tiếng như Spotify, Tidal, Qobuz và Deezer. Bên cạnh đó nó còn có khả năng stream nhạc hi-res với độ phân giải tối đa lên đến 24-bit/192kHz thông qua DLNA. Với nền tảng MusicCast cho phép các loa này có thể liên kết với nhau thành một mạng lưới để phát nhạc đa phòng hoặc ghép cặp với nhau thành một hệ thống stereo 2 kênh.

Yamaha MusicCast 20 (WX - 021) còn được trang bị đầy đủ các giao thức cơ bản gồm Bluetooth, AirPlay 2, Wi-Fi, Ethernet. Ngoài ra nó còn được tích hợp thêm đồng hồ báo thức để sử dụng trong phòng ngủ. Đây chính là chiếc loa có chất lượng âm thanh tốt nhất mang đến cho người dùng thêm một lựa chọn trong những lựa chọn âm nhạc không dây trong tầm tay.

>>>Tham khảo chi tiết và giá thành sản phẩm tại đây

>>>Xem thêm: Top 6 mẫu loa bluetooth công suất lớn được ưa chuộng

LOA BLUETOOTH KLIPSCH THE THREE

Loa Bluetooth Klipsch The Three là chiếc loa không dây với nhiều tính năng đem lại sự hứng khởi cho người sử dụng. Bên cạnh đó nó được thiết kế theo phong cách vừa cổ xưa vừa sang trọng nhờ các chi tiết mạ đồng sáng ánh trên loa.

The Three là một phần của hệ thống Multiroom Klipsch Stream Wireless. Đây là giải pháp toàn diện để phân phối âm nhạc tại nhà. Nghe các kênh radio Internet ưa thích của bạn, các dịch vụ phát nhạc trực tuyến khác nhau, thư viện nhạc kỹ thuật số cá nhân của bạn, v.v. Với ứng dụng Klipsch Stream, có sẵn cho iOS hoặc Android, bạn có thể dễ dàng kết nối loa với mạng Wi-Fi.

Điểm nhấn nổi bật của Klipsch The Three này đó chính là dải điều khiển với các núm và công tắc bằng vật liệu đồng màu vàng, cho cảm giác cực kỳ hoài cổ và Acoustic. Trên đó có dải 5 đèn LED tương ứng với 5 nguồn phát mà loa đang kết nối bao gồm phát nhạc qua wifi (từ các dịch vụ nhạc trực tuyến), kết nối Bluetooth, AUX, USB và đáng chú ý là từ pre-amp phono. Ngoài ra nó không sử dụng pin sạc mà thay vào đó là cắm điện trực tiếp sử dụng. 

Thông số kỹ thuật

Kích thước: 35 x 18 x 20 cm
Cân nặng: 4,7kg
Công suất cực đại: 60 - 80W
Dải tần đáp ứng: 45 - 20.000Hz
Cường độ âm thanh cực đại: 106dB
Củ loa: 2 loa toàn dải 57mm, 1 woofer 133mm và 2 bộ cộng hưởng pass thụ động 133mm.
Kết nối đầu vào: Bluetooth, 3.5mm, phono pre-amp, RCA, USB - B, Wifi

>>>Tham khảo chi tiết và giá thành sản phẩm tại đây

>> Hãy liên hệ ngay Bình Minh Digital để biết thêm nhiều thông tin hơn về các chính sách ưu đãi hấp dẫn cho dip tết 2019 này nhé.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000