Top 6 mẫu loa bluetooth công suất lớn được ưa chuộng trong năm 2018

31/12/2018, 10:15 AM

Giờ đây Loa bluetooth không còn là thiết bị chơi nhạc ở những nơi yên tĩnh, không gian vừa và nhỏ nữa mà với công suất đủ lớn, chúng có khả năng chơi nhạc vô cùng ấn tượng giúp bạn tận hưởng âm nhạc trong 1 không gian lớn như trong 1 bữa tiệc hay ở ngoài trời,…. Vậy những mẫu loa bluetooth công suất lớn nào đang được ưa chuộng nhất trong năm 2018 này? Hãy cùng BinhMinhDigital tìm hiểu nhé!

1JBL Boombox

Nhắc đến những dòng loa di động công suất lớn thì ta không thể bỏ qua chiếc loa Boombox của JBL. Đây là chiếc loa di động có kích thước “khủng” nhất mà JBL từng sản xuất. Với chiều dài 50cm cùng khối lượng 5,25kg, mẫu loa này không dành cho những bạn ưa thích sự gọn nhẹ mà nó chỉ dành cho những ai muốn sở hữu được một thiết bị có thể mang đến một không gian âm nhạc sôi động, mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng trong những buổi tiệc hay những buổi dã ngoại.

Có thể nói nếu so với một số dòng sản phẩm thông thường khác, Loa Bluetooth JBL Boombox thật sự ấn tượng với dải âm tần mạnh mẽ từ 50Hz – 20000Hz, đáp ứng hầu hết các dòng nhạc, mang đến những âm treble sắc sảo và trong trẻo âm vô cùng.

Cùng với việc sở hữu dung lượng viên pin khủng lên đến 20000maH, Loa Bluetooth JBL Boombox có thể chơi nhạc cho người dùng liên tục đến 24 tiếng ở mức âm lượng cơ bản. Bạn có thể thưởng thức âm nhạc với người thân, bạn bè trong các bữa tiệc hay dã ngoại một cách thú vị mà không lo lắng đến vấn đề pin hết giữa chừng làm gián đoạn cuộc vui.

 

>> Giá tốt: tại đây

2. Harman Kardon Onyx Studio 4

Dù các sản phẩm dòng Onyx Studio đã được Harman Kardon ra mắt từ rất lâu nhưng cho đến nay người dùng vẫn “chưa chán” dòng sản phẩm này. Có lẽ bởi thiết kế độc đáo khó để lẫn với bất cứ sản phẩm nào cùng giá bán khá “dễ chịu” khiến HK Onyx Studio 4 vẫn là niềm ao ước của nhiều tín đồ công nghệ. Loa có công suất 60W cùng viên pin 3000mAh cho thời gian sử dụng 8 giờ. Cũng không cần bàn nhiều về chất lượng âm thanh của chiếc loa này, bởi nó đã được chứng minh ở các phiên bản trước.

 

>> Giá tốt: tại đây

3. Marshall Woburn Multi-Room

Loa bluetooth Woburn Multi-room sở hữu âm thanh của phát ra cực lớn nhờ bộ khuếch đại chuẩn: 30W Class D ampl cho Woofer và 10W Class D ampl cho Tweeters. Với bộ khuếch đại đó, loa chạm quãng cao khá trong trẻo, xử lí âm thấp ổn định và có một tầm trung rõ ràng, sống động như thật. Các bản nhạc được xử lí hoàn hảo trong dáng vẻ cổ điển, điểm khác biệt này sẽ mang lại một trải nghiệm âm thanh hoàn toàn mới mà bạn chưa từng được biết.

 

>> Giá tốt: tại đây

4JBL Xtreme 2

Vẫn là 1 chiếc loa bluetooth đến từ nhà sản xuất JBL, Với công suất 40W, chiếc loa di động bluetooth công suất khủng JBL Xtreme mang lại mức âm lượng đáng kinh ngạc. Tiếng bass vô cùng mạnh mẽ, đầy đặn và chắc chắn kể cả khi chơi nhạc ở không gian ngoài trời. Người dùng cũng có thể kết nối nhiều chiếc Xtreme với nhau thông qua nút bấm JBL connect+. Bao quanh Loa bluetooth JBL Xtreme được bọc bởi một lớp vỏ đan dạng vải làm bằng sợi nilong có khả năng chống bắn nước, chống dội nước tốt. Điều này có nghĩa là JBL có khả năng hoạt động được dưới trời mưa và nếu bẩn bạn có thể rửa nó dưới vòi nước.

JBL Xtreme được nhà sản xuất trang bị viên pin dự phòng có dung lượng lên tới 10.000mAh sạc đầy trong khoảng 3.5 giờ bằng một Adapter chuyên dụng đi kèm. Với viên pin này thời gian nghe nhạc liên tục có thể lên đến 15 giờ (theo công bố của nhà sản xuất).

 

>> Giá tốt: tại đây

5. Braven BRV-XXL

Loa Bluetooth Braven BRV-XXL sở hữu kích thước lớn 51.43 x 20.95 x 24.13 cm, loa có thiết kế cá tính và gây ấn tượng với người dùng nhờ tiêu chuẩn IPX5 giúp sản phẩm có khả năng chống sốc, chống nước, tích hợp tính năng pin dự phòng,... hoặc tính năng kết nối 2 loa di động thành hệ thống stereo độc đáo. Loa còn được trang bị pin lithium-ion với dung lượng 15.600mAh, cho thời gian phát nhạc có thể lên đến 14 giờ. Loa được tích hợp kết nối NFC Bluetooth V2.1 + EDR, cổng âm thanh và cổng microphone 3.5mm, loa cũng có thể giải mã âm thanh số thông qua cổng micro-USB để bạn tiện sử dụng.

Sản phẩm được trang bị 4 vệ tinh âm thanh HD và 1 loa subwoofer riêng biệt, âm bass mạnh mẽ từ phía mặt đáy loa có thể gây chấn động nhẹ. Hệ thống điều khiển bass, treble đi kèm sẽ hỗ trợ bạn điều chỉnh âm thanh theo nhu cầu.

Loa được tích hợp pin có dung lượng lên đến 15.600mAh mang đến thời gian phát nhạc liên tục có thể lên đến 14 giờ. Ngoài ra, cổng USB 1A sẽ hỗ trợ sạc pin cho smartphone hoặc table của bạn trong trường hợp hết pin.

 

>> Giá tốt: tại đây

6. Bose SoundLink Revolve +

Loa Bose SoundLink Revolve + có hình thức nhỏ gọn và bắt mắt. Ngoài ra, khả năng khuếch đại âm thanh tỉ lệ nghịch hoàn toàn với hình dáng bên ngoài còn là đặc điểm nôi trội của loa, khiến người đối diện phải trầm trồ ngạc nhiên khen ngợi. Loa Bose có kiểu dáng di động thuận tiện cho việc di chuyển và mang đi ra ngoài.

Sử dụng công nghệ độc quyền tiên tiến mới của Bose, loa Bose Soundlink Revolve + cho khả năng khuếch đại âm thanh mạnh mẽ và sôi động. Thưởng thức một màn trình diễn chất lượng cao cấp thật dễ dàng và bất cứ khi nào bạn muốn.

Một đặc điểm được người sử dụng yêu thích của loa Bose Soundlink Revolve + là khả năng kết nối nhanh chóng và tiện lợi thông qua thiết bị nghe nhạc như smartphone, tablet... sẵn sàng phục vụ âm nhạc cho bạn nhanh chóng và tiện lợi. Loa di động lấp đầy không gian của bạn bằng giai điệu yêu thích thật dễ dàng.

Với loa Bose Soundlink Revolve + thì vấn đề về dung lượng pin cũng như thời gian sử dụng loa để để nghe nhạc sẽ được giải quyết. Loa được trang bị pin Lithium-ion giúp bạn có thể thưởng thức âm nhạc trong 16 giờ một lần sạc. Thật tiện lợi khi phải mang đi xa mà không cần phải lo lắng việc đứt quãng âm thanh vì hết pin giữa chừng.

 

>> Giá tốt: tại đây

Trên đây là danh sách Top 6 mẫu loa bluetooth công suất lớn được ưa chuộng trong năm 2018 mà BinhMinhDigital muốn giới thiệu với các bạn. Hy vọng thông qua bài viết các bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu thưởng thức âm nhạc của mình. 

>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp loa bluetooth chính hãng tại các chi nhánh Đà NẵngHà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc.

 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000