Top 5 Tai nghe chống ồn tốt nhất năm 2018

06/10/2018, 10:17 AM

Tai nghe chống ồn là một xu hướng đã và đang nở rộ, phát triển mạnh mẽ trong thị trường âm thanh di động hiện nay bởi nền âm tĩnh chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến chất lượng thưởng thức âm nhạc. Tai nghe chống ồn sẽ là điều tuyệt vời nhất giúp bạn giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống và rời xa sự ồn ào nơi làm việc. Dưới đây là top 5 tai nghe chống ồn tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua.

 

Tai nghe chống ồn là gì?

Tai nghe chống ồn là tai nghe giúp giảm âm thanh môi trường xung quanh không mong muốn bằng cách sử dụng điều khiển tiếng ồn hoạt động. Công nghệ chống tiếng ồn giúp bạn có thể nghe nội dung âm thanh mà không cần phải tăng âm lượng quá mức. Nó cũng có thể giúp một hành khách ngủ trong một chiếc xe ồn ào hay trên một chiếc máy bay. Tai nghe khử tiếng ồn có thể cải thiện khả năng nghe đủ để bù đắp hoàn toàn hiệu ứng của hoạt động đồng thời mất tập trung. 

  • Top 5 Tai nghe chống ồn tốt nhất mà bạn nên sở hữu cho mình

1. Tai nghe SONY WH-1000XM3

Đây là mẫu tai nghe chống ồn cao cấp nhất hiện nay của Sony vừa được ra mắt tại IFA 2018 với một số thay đổi như: nhẹ hơn, chống ồn tốt hơn, có USB-C và quan trọng là giá thấp hơn mẫu WH-1000XM2 cũ.  

Thoạt nhìn, tai nghe Sony này trông khá giống với người tiền nhiệm của nó. Có một số điểm khác biệt so với các mẫu tai nghe Sony trước, đáng chú ý về thẩm mỹ như điểm nhấn vàng cho logo và xung quanh phần cắt cho micrô trên cốc tai, nhưng ngoài ra, nó trông giống nhau.

Tai nghe WH-1000XM3 nặng khoảng 255g, vẫn sử dụng codec aptX HD qua giao thức LDAC của Sony, mạch amplifier kỹ thuật số DSEE HX và Sense Engine. Đặc biệt,  WH-1000XM3 nổi bật lên với bộ xử lý QN1 mới để hủy tiếng ồn. Sony tuyên bố rằng nó cung cấp hiệu suất tốt hơn khoảng bốn lần so với trước đây, đó là một tuyên bố mạnh mẽ xem xét rằng mô hình trước đó đã rất tốt. Tai nghe này còn có thêm tính năng Quick Attention Mode (nghe nhanh âm thanh bên ngoài), tương thích Google Assistant và hỗ trợ sạc nhanh nhờ vào giao thức USB-C mới. Chất âm của WH-1000XM3 rất ấm áp, dễ nghe với dải trầm sâu mạnh mẽ và trung âm ngọt dịu rất hay. 

 

2. Tai nghe không dây Bose QuietComfort 35 II

Tai nghe Bose này sinh ra là để đồng hành cùng bạn trong cuộc sống, được thiết kế với các vật liệu cao cấp làm cho chúng nhẹ và thoải mái khi mặc cả ngày. Được làm từ nylon thủy tinh, kết hợp cùng các chất liệu chống chịu va đập mạnh, chống ăn mòn, tai nghe này thật sự là mẫu tai nghe lý tưởng cho bạn.

Các nút điều khiển dễ sử dụng với bộ phận hỗ trợ của Google tích hợp và chất lượng âm thanh cân bằng cao giúp bạn có âm bass tốt. Tính năng chống tiếng ồn của chúng là một trong những tính năng tốt nhất giúp bạn dễ dàng chặn cuộc trò chuyện xung quanh của chuyến xe buýt hoặc chuyến bay ồn ào, đặc biệt nếu bạn đang nghe nhạc. Tai nghe cũng có một phạm vi không dây tốt, hỗ trợ NFC và có thể ghép nối với 2 thiết bị cùng một lúc, vì vậy bạn có thể chuyển đổi nhanh chóng và liền mạch giữa máy tính bảng và điện thoại của bạn.

Pin Lithium-ion cho phép  phát nhạc liên tục 20 giờ tuyệt vời khi bật tính năng loại bỏ tiếng ồn và nghe ở mức âm lượng vừa phải. Nếu hết pin, chỉ cần tốn 15 phút chờ sạc, bạn đã có thể nghe nhạc thêm 2,5 giờ.Nếu bị kẹt với pin yếu? Cáp đi kèm cho phép bạn cắm vào và tiếp tục phát nhạc.

3. Tai nghe AKG N60NC

Tai Nghe AKG N60NC có thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi. Với Tai Nghe AKG này bạn có thể mang nó theo bên mình bất cứ đâu để có thể tận hưởng những phút giây âm nhạc tuyệt vời nhất.

Với công nghệ chống ồn Noise Cancelling, AKG N60NC có khả năng chặn mọi tiếng ồn xung quanh để bạn nghe rõ nhiều chi tiết của bản nhạc hơn. Cả thế giới dường như yên lặng để bạn thoải mái tận hưởng những giai điệu tràn đầy cảm xúc.

Ngoài ra, Tai Nghe AKG N60NC giúp bạn có thể thoải mái “phiêu” cùng những điệu nhạc mà không cần sợ bị vướng víu bởi dây cáp nhờ công nghệ Bluetooth không dây tiện lợi. Tai nghe còn được tích hợp tính năng kết nối một chạm NFC giúp bạn nhanh chóng kết nối với thiết bị có hỗ trợ tính năng này. Với dung lượng pin cao cho thời gian sử dụng đến 15 giờ ngay cả khi bật Extra Bass, bạn có thể thoải mái nghe nhạc cả ngày mà không lo bị hết pin giữa chừng.

4. Tai Nghe Bluetooth Over Ear Sennheiser HD 4.50BTNC 

Nếu bạn muốn một chiếc tai nghe Bluetooth chống ồn cho chất lượng âm thanh và hiệu suất tốt thì Tai Nghe Bluetooth Over Ear Sennheiser HD 4.50BTNC là sự lựa chọn không gì tốt hơn. Với công nghệ chống ồn chủ động NoiseGard được phát triển bởi Sennheiser. Bạn có thể thoải mái thưởng thức âm thanh tinh tế của thiết kế closed-back: giàu chi tiết, sự sống động và mạnh mẽ của tiếng bass, driver tai nghe được phát triển bởi Sennheiser.

Mẫu tai nghe Sennheiser này hướng tới người dùng phổ thông đáp ứng nhu cầu nghe tạp nhiều thể loại nhạc, đặc biệt là POP. Vì vậy không có gì lạ khi chất âm của Sennheiser HD 4.50BTNC khá V-shape, với độ trầm ấm, dày dặn trong tổng thể.

Ngoài ra nó có tuổi thọ pin tuyệt vời, Sennheiser tuyên bố rằng 4,50 BTNC kéo dài đến 25 giờ thông qua 1 lần sạc. Tuy nhiên, ước tính đó đề cập đến khi mạch tích cực-tiếng ồn-hủy bỏ được tắt. Với sự cho phép ANC, thời gian đó là gần 19 giờ.

5. Tai nghe không dây Bluetooth Sennheiser PXC 550 

Đây là một trong những mẫu tai nghe chống ồn xuất sắc, Tai nghe không dây Sennheiser PXC 550 thay đổi tất cả các chuyến du lịch thành những trải nghiệm đặc biệt. Như là một người bạn đồng hành thông minh, nó mang đến âm thanh chất lượng cao danh tiếng của Sennheiser và công nghệ loại bỏ tiếng ồn NoiseGard™ trong một thiết kế có thể gấp gọn lại được. Chụp tai có tích hợp bộ điều khiển cảm ứng trực quan và hệ thống giọng nói thông báo để thuận tiện lựa chọn thiết lập. Với dung lượng pin kéo dài đến 30h, tai nghe không dây Sennheiser PXC 550 cho phép bạn đi du lịch vòng quanh thế giới với chỉ 1 lần sạc.

Những mẫu tai nghe chống ồn trên sẽ giúp bạn thưởng thức trọn vẹn giai điệu của mình mà không bị ảnh hưởng bởi những tiếng ồn từ bên ngoài. Với danh sách này, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để dò tìm và tham khảo ở nhiều nguồn khác nhau.

>>> Xem thêm nhiều thiết bị âm thanh giá rẻ chính hãng tại Thế giới điện máy Bình Minh Digital.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000