Top 5 loa bluetooth dưới 2 triệu tốt nhất năm 2019

13/08/2019, 09:50 AM

Với giá cả phải chăng, loa bluetooth dưới 2 triệu không chỉ được lòng người dùng về mẫu mã mà cả tính năng vượt trội. Vậy nên lựa loa bluetooh dưới 2 triệu nào tốt nhất? Nếu bạn đang băn khoăn thì hãy tham khảo ngay top 5 loa bluetooth dưới 2 triệu tốt nhất năm 2019 mà Binhminhdigital gợi ý sau đây nhé!

1. JBL Clip 3

JBL Clip 3 sở hữu thiết kế khá gọn nhẹ khi có trọng lượng khoảng 210gr, thiết kế theo dáng tròn kết hợp với móc treo tiện dụng. Với thiết kế có tính di động tiện dụng như thế, bạn có thể dễ dàng mang theo chiếc loa JBL này đi bất kỳ nơi nào để thưởng thức những giai điệu mà mình yêu thích.

Tuy có kích thước khá nhỏ gọn nhưng thời gian sử dụng lại cực kỳ ấn tượng khi sở hữu viên pin 10000mah cho thời gian lên đến 10 tiếng liên tục giúp chúng ta có thể trải nghiệm âm nhạc suốt ngày dài mà không cần phải quá quan tâm đến thời lượng pin.

Với công nghệ chống nước IPX7 người dùng có thể thoải mái sử dụng chiếc Clip 3 ngay dưới trời mưa mà không lo chiếc loa bị hỏng hóc, thách thức mọi giới hạn thời tiết. Bên cạnh đó loa cũng được trang bị cả 2 phương thức truyền dẫn âm thanh là bluetooth và kết nối trực tiếp thông qua dây dẫn để đảm bảo sự tiện dụng tối đa cho người dùng.

Chất âm của JBL Clip 3 rất thích hợp để có thể nghe được đa dạng các loại nhạc khác nhau. Âm thanh khá tốt với chất âm trong trẻo, phần âm Bass được gia tăng mạnh mẽ. Đặc biệt hơn bạn còn có thể gọi điện thoại qua Microphone của loa và kích hoạt Siri và Google Assistance một cách nhanh chóng.

>> ĐẶT MUA: tại đây

2. Sony SRS-XB12

Loa có kích thước thật gọn nhẹ cho bạn dễ dàng mang theo bất cứ nơi nào, thật tiện lợi và nhanh chóng. Loa có vỏ cao su dày dặn, chắc chắn, vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa mang đến độ bền cao cho sản phẩm.

SRS-XB12 nhỏ gọn và không dây nên dễ dàng di chuyển. Với thời gian sử dụng pin dài và bề mặt chống thấm nước chuẩn IPX67, bạn có thể thoải mái mang theo và sử dụng ở bất kỳ đâu. Cho nên dù đang nghe bản nhạc ở trong nhà hay ngoài trời, bạn cũng sẽ yên tâm khi biết rằng loa không dây này có khả năng chống thấm nước vượt trội.

Loa Sony này với chất âm Extra Bass được tích hợp sẵn kết hợp cùng khả năng kết nối nhiều loa cùng một lúc, giúp mang đến một hệ thống âm thanh chất lượng cao và bùng nổ. Không chỉ vậy, sản phẩm cho khả năng nghe nhạc lâu hơn với thời gian sử dụng pin lên đến 16 giờ.

>> ĐẶT MUA: tại đây

3. Ultimate Ears Wonderboom 

UltimateEars UE Wonderboom sở hữu thiết kế với kiểu loa hình trụ tròn độc đáo, các góc cạnh trên thân loa được trau chuốt kĩ lưỡng, theo đó là gam màu nổi bật, kích thước gọn nhẹ sẽ giúp các phụ kiện phối kèm trong các bữa tiệc âm nhạc đại ngàn trở nên cực phong cách, cực cá tính đến không ngờ.

UE Wonderboom được tích hợp tính năng IPX7 chống thấm nước cực chất. Chiếc loa di động này có thể ngâm được trong nước với độ sâu 1m trong thời gian đến 30 phút. Với thiết bị siêu chất này bạn có thể thoải mái mang đi bất cứ nơi đâu bất chấp mọi điều kiện thời tiết.

So với một số dòng sản phẩm thông thường khác, loa Ultimate Ears Wonderboom thực sự ấn tượng với dải âm tần mạnh mẽ từ 80Hz - 20000Hz, đáp ứng hầu hết các dòng nhạc, mang đến những âm treble sắc sảo và trong trẻo đến bất ngờ. Bên cạnh đó, loa sử dụng kết nối không dây Bluetooth cực hiện đại cho phép truyền tải kết nối tốt và nhanh chóng trong bán kính lên tới 33m, hỗ trợ cổng USB cắm các thiết bị nghe nhạc, máy tính xách tay hoặc để bàn giúp người dùng trải nghiệm âm nhạc dễ dàng và đơn giản hơn.

>> ĐẶT MUA: tại đây

4. Sony SRS-XB21

Sony SRS-XB21 có kích thước nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mang theo trong túi hoặc đặt vào giá để bình nước trên xe đạp để mang tiệc vui đến khắp mọi nơi. Loa được thiết kế phát ánh sáng trên viền theo cách hoàn toàn mới đồng bộ với giai điệu của những bài hát bạn yêu thích.

Loa đạt tiêu chuẩn kháng nước IPX5 giúp người dùng yên tâm về độ bền của loa dù đặt trong bất kỳ vị trí nào. Sẽ không còn những nỗi lo hư hỏng do vô tình làm đổ nước lên loa, bạn có thể tập trung hoàn toàn vào việc trải nghiệm âm thanh tuyệt vời mà Sony SRS-XB21 mang lại.

Để tăng tính tiện dụng, cũng như mang lại bầu không khí âm nhạc sống động hơn, Sony đã cung cấp cho loa Bluetooth Sony SRS-XB21 khả năng kết nối cùng lúc hai hay nhiều loa khác nhau.

Nếu bạn muốn thưởng thức âm nhạc từ nhiều hướng khác nhau, bạn có thể đặt loa ở nhiều vị trí, sau đó kết nối loa với điện thoại, đồng loạt tất cả loa Sony SRS-XB21 sẽ cùng phát nhạc, thật sự ấn tượng.

Sony SRS-XB21 cho thời lượng phát nhạc liên tục lên đến 12 giờ trong điều kiện chế độ bình thường, tắt đèn, quá đủ để bạn thoải mái giải trí bằng những bản nhạc ưa thích trong cả ngày mà chẳng cần bận tâm về việc sạc pin.

>> ĐẶT MUA: tại đây

5. Braven 105

Với kích thước chỉ nhỏ như lòng bàn tay, Braven 105 có thể theo bạn đến bất kì đâu. “Nhỏ nhưng có võ” là những từ chính xác để tả em này, công suất 4W, khả năng chơi nhạc đến 8h. Không thể kể đến khả năng chống nước “vô đối” của dòng Braven nói chung và Braven 105 nói riêng. Nếu có nhỡ tay làm rơi loa xuống nước thì các bạn đừng lo, IPX7 cho phép loa ngâm được dưới nước 30 phút.

Chiếc loa Braven này sẽ giúp bạn thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi thông qua kết nối Bluetooth. Với kích thức cực kỳ nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, Braven 105 sẽ theo chân bạn đến mọi nơi bạn đến. Tích hợp dây đeo cho bạn thoải mái khi mang theo. Trình điều khiển âm lượng, qua bài hát được tích hợp cạnh bên loa tạo sự thuận tiện tối đa khi sử dụng.

Chuẩn chống nước và chống sốc IPX7 tạo khả năng chịu đựng bền bỉ giúp 105 chống chọi với thời tiết khắc nghiệt, âm ướt. Nguồn pin 800mAh cho phép chơi nhạc 8 giờ liên tục. Loa Bluetooth Braven 105 kèm thêm phụ kiện đa năng “Action Mount” dùng để dùng như chân chống hoặc giá đỡ cho loa. Braven 105 có tích hợp microphone cho phép trả lời cuộc gọi với công nghệ chống ồn vượt trội (speaker phone vừa có microphone để nói vừa là loa để nghe). Người dùng sẻ được trải nghiệm nghe nhạc không dây trực tuyến và kinh ngạc trước âm lượng ấn tượng từ một chiếc loa có kích thước gọn nhẹ như Braven 105.

>> ĐẶT MUA: tại đây

Trên đây là danh sách 5 mẫu loa Bluetooth vừa hợp tai, hợp gu lẫn hợp túi tiền của bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình mẫu loa yêu thích nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

>> Liên hệ Bình Minh Digital để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất khi mua loa cũng như các thiết bị âm thanh khác. 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000