Top 5 dàn âm thanh giá dưới 10 triệu đồng đáng sắm nhất dịp tết 2019

09/01/2019, 16:11 PM

Với dưới 10 triệu đồng, liệu có thể sắm được một dàn máy tốt cho gia đình dịp tết này để thỏa sức nghe nhạc, xem phim và hát karaoke? Tại Bình Minh Digital, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một dàn máy cực chất, với mức giá phải chăng và nhiều hơn thế nữa. Bạn có thể tham khảo top 5 dàn âm thanh giá dưới 10 triệu đồng đáng sắm nhất dịp tết 2019 dưới đây nhé!

Dàn âm thanh Denon D-T1

Denon D-T1 là một trong những hệ thống âm thanh thiết kế nhỏ gọn hiện đại nhất hiện nay. Với thiết kế tối giản, thanh lịch cùng 2 màu đen và xám, D-T1 dễ dàng phù hợp với bất kỳ kiểu trang trí nào trong nhà bạn.

Denon D-T1 có đa dạng các kết nối, tăng cường trải nghiệm theo sở thích của bạn như: kết nối Bluetooth, jack cắm 3.5mm hay nghe FM, CD.

Các tính năng khác có thể kể đến của Denon D-T1 là:

- Loa 2 đường tiếng với loa bass 12cm và loa tweeter dome 2,5cm - thưởng thức sân khấu âm thanh nổi tiếng của Denon.

- Cài đặt hệ thống trong vòng vài phút và kết nối với âm nhạc của bạn một cách dễ dàng.

- Ngõ vào cáp quang giúp tăng cường âm thanh của TV đã kết nối hoặc thiết bị kỹ thuật số khác của bạn.

- Chức năng hẹn giờ ngủ và báo thức biến hệ thống âm thanh tuyệt vời này thành một công cụ thời gian hữu ích.

>> Xem chi tiết sản phẩm và giá tại đây

Dàn âm thanh Sony HT-NT3

Dàn âm thanh Sony HT-NT3 với độ phân giải âm thanh chất lượng cao cho ra những nốt trầm trong trẻo, cung cấp không gian giải trí sống động bên trong một thiết kế tinh tế.

Hệ thống loa kết nối không dây SOUNDBAR do Sony thiết kế cùng loa siêu trầm cung cấp những âm trầm trong trẻo nhưng không kém phần mạnh mẽ, tránh hiện tượng lệch âm, nhiễu tín hiệu.

Dàn âm thanh Sony này có tổng công suất loa lên tới 400W thừa sức tạo ra âm thanh sôi động như rạp phim hay hào hứng hết cỡ với những trận cầu đỉnh cao.

Các kết nối bluetooth hay wifi sẽ mang tới khả năng kết nối không dây tiện ích, mở ra thế giới giải trí vô cùng rộng lớn.

>> Xem chi tiết sản phẩm và giá tại đây

Dàn âm thanh 5.1 Sony BDV-E6100

Dàn âm thanh Sony này được thiết kế mang hơi hướng hiện đại theo kiểu gọn nhẹ hình khối mang tới sự đơn giản tối đa, thuận tiện cho việc di chuyển và lắp đặt ở bất cứ đâu theo ý muốn của bạn.

Hệ thống Sony BDV-E6100 bao gồm 2 loa trước, 2 loa trầm hai bên và loa trung tâm kết hợp tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm như những rạp hát chuyên nghiệp. Tổng công suất loa lên tới 1000W mang tới sự bùng nổ cho thính giác. Bạn có thể tận hưởng không gian âm nhạc thực thụ ngay trong chính ngôi nhà của bạn.

>> Xem chi tiết sản phẩm và giá tại đây

Dàn Âm Thanh Hifi MHC-M60D

Với hệ thống này bạn có thể thưởng thức một đĩa CD, DVD hay nghe nhạc trực tiếp từ điện thoại của bạn bằng cách sử dụng công nghệ Bluetooth. Loa chất lượng cao sẽ lấp đầy căn phòng với âm thanh vòm ấn tượng và đèn nền lạ mắt. Bạn cũng có hát karaoke, kết nối một cây guitar điện, chuyển sang chế độ DJ và hơn thế nữa với dàn âm thanh Sony chính hãng này.

Có thể tải Sony Media Center về điện thoại thông minh để điều khiển toàn bộ hệ thống từ xa. Bạn có thể kết nối tới 50 loa tương thích khác với hệ thống vi mô để lấp đầy một phòng lớn, phòng, hoặc thậm chí toàn bộ ngôi nhà.

>> Xem chi tiết sản phẩm và giá tại đây

Dàn âm thanh Sony Hifi MHC-V41D

Dàn âm thanh Sony này sở hữu thiết kế dạng hộp gọn nhẹ được tích hợp tay cầm giúp bạn dễ dàng di chuyển loa đi khắp nơi, thích hợp với những bữa tiệc âm nhạc ngoài trời.

Dàn âm thanh Sony MHC-V41D mang đến âm thanh rộn rã lan tỏa khắp phòng. Các thiết bị loa cao tần và trung tần đặt ở góc cho âm thanh tản rộng hơn, đồng đều theo mọi hướng.

MHC-V41D sở hữu công suất âm thanh lên đến 720W, mang lại cho buổi tiệc một đêm nhạc thực sự bùng nổ. Cấu trúc loa Sound Pressure Horn giúp tạo áp lực âm thanh lớn hơn ở đầu ra. Đặc biệt, nó còn được trang bị công nghệ Spread Sound cho âm thanh vang rộng hơn. Tạo ra âm thanh rộn rã, sống động lan tỏa khắp gian phòng.

>> Xem chi tiết sản phẩm và giá tại đây

Trên đây là gợi ý 5 dàn âm thanh giá dưới 10 triệu đồng bạn có thể sắm cho dịp tết này để tận hưởng một kỳ lễ tết đầy hứng khởi bên những người thân yêu. Liên hệ ngay Bình Minh Digital để được tư vấn cụ thể và báo giá tốt nhất.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000