Tổng hợp 5 chiếc tai nghe chụp tai không dây Sony giá rẻ, ấn tượng nhất 2020

11/03/2020, 14:05 PM

Những chiếc tai nghe chụp tai không dây Sony với thiết kế năng động, giá cả hợp lý cùng với chất âm tuyệt vời luôn là mặt hàng có độ hot nhất định và ngày càng chiếm được cảm tình của khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi tìm hiểu 5 chiếc tai nghe chụp tai không dây Sony giá rẻ, ấn tượng nhất 2020, được cộng đồng chơi tai nghe không chỉ trong nước mà cả thế giới đánh giá rất cao về thiết kế lẫn chất âm của chúng. Giờ thì bắt đầu thôi nào.

1. Sony MDR-ZX110AP

Có thể khi nghe đến một chiếc tai nghe chụp tai giá rẻ, bạn sẽ ái ngại khi chọn lựa thậm chí có thể bỏ qua cho nó. Tuy nhiên, với tai nghe Sony MDR-ZX110AP sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ của mình, đây được coi là chiếc tai nghe chụp đầu giá rẻ nhất của Sony với thiết kế gấp gọn, tông màu chủ đạo là màu đen, khá gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển mang theo. 

Với chất liệu chủ đạo là nhựa, được Sony gia công rất cứng cáp, nhựa ở đây không phải nhựa nhám hay nhựa bóng mà nó hơi sần nên không bị bám mồ hôi và dấu vân tay.

Riêng phần housing của tai nghe thì được làm bằng nhựa bóng kết hợp với logo Sony chìm tạo nên sự sang trọng cho tai nghe. Đồng thời với thiết kế dạng portable và có thể gập lại vô cùng dễ dàng, và đây cũng là lí do vì sao mà tai nghe lại có thể gọn nhẹ như thế.

Không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế tốt, chắc chắn mà tai nghe Sony giá rẻ MDR-ZX110AP còn được yêu thích bởi âm thanh ở mức khá tốt, chơi được nhiều thể loại nhạc. Với công nghệ cô lập tiếng ồn xung quanh cao, lọc gần như 80% tiếng ồn, âm thanh gây nhiễu từ môi trường, đây cũng là một điểm cộng cho chiếc tai nghe chụp đầu giá rẻ này của Sony.

> Giá bán: 590,000 VNĐ Mua hàng 

2. Sony MDR-ZX310AP

Sony MDR-ZX310AP được thiết kế đẹp mắt, hiện đại mang tới nét trẻ trung, năng động cho chủ nhân của nó. Đệm tai nghe mềm mại, êm ái tạo sự thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Chiếc tai nghe Sony này có khả năng gấp gọn, trọng lượng nhẹ tăng tính di động phù hợp với lối sống hiện đại của giới trẻ hiện nay. Sở hữu màng loa Dynamic rộng 30mm MDR-ZX310AP có khả năng tái tạo âm thanh chi tiết, sống động, trung thực. Sản phẩm được tích hợp microphone đàm thoại tiện dụng.

Sony ZX310AP kết nối tới các thiết bị thông qua jack 3.5mm thông dụng được tích hợp trên hầu hết các loại máy nghe nhạc, điện thoại, máy tính bảng, PC, laptop hiện nay.

> Giá bán: 859,000 VNĐ Mua hàng

3. Sony MDR-XB550AP

Sony MDR-XB550AP là cái tên không thể không nhắc đến. Tai nghe có màu sắc trẻ trung, phong phú như trắng, xanh, đỏ, xám để bạn hoàn toàn có được sự lựa chọn phù hợp với sở thích, cá tính của mình.

Về cơ bản thì Sony MDR-XB550AP vẫn giữ được thiết kế đặc trưng thường thấy ở các sản phẩm thuộc hãng Sony, như phần củ tai tròn phẳng, phần đệm tai sử dụng chất liệu da giả mềm mại tạo cảm giác êm ái và thoải mái trong quá trình nghe nhạc.

Sản phẩm thuộc dòng Extra Bass được tích hợp công nghệ Bass Booster hiện đại và tăng cường thêm tần số âm trầm, đem đến chất lượng âm thanh cực kỳ mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được sự sâu lắng.

Sony MDR-XB550AP là dòng tai nghe chụp tai có dây với chiều dài khoảng 1,2 m không rối, bên cạnh đó 1 microphone được tích hợp thêm trên dây cho phép bạn đàm thoại và chuyển bài theo ý muốn.

> Giá bán: 1,150,000 VNĐ Mua hàng

4. Sony WH-CH500

Sony WH-CH500 là dòng tai nghe dạng Bluetooth chụp tai của Sony với thiết kế rất đẹp. Sản phẩm được thiết kế với thanh choàng đầu tương đối mảnh nhưng cứng cáp. Phần chụp của tai nghe tai được thiết kết dạng tròn có in logo phía trên đẹp mắt. Hai chụp tai của CH500 ôm rất khít tai đem đến cảm giác vô cùng dễ chịu. Vòng đeo qua cổ có độ đàn hồi cao giúp cho tao tác đeo tai nghe của người dùng được dễ dàng hơn.

Chiếc tai nghe WH-CH500 còn được tích hợp cả công nghệ NFC giúp người dung có thể kết nối với các thiết bị cùng dòng một cách nhanh hơn. Sản phẩm còn được trang bị driver với đường kính 30mm, cho giúp tái tạo âm thanh với tần số 20 Hz – 20.000 Hz đem đến chất âm tuyệt hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất. Các dải âm trầm, âm Bass cũng được thể hiện rõ ràng và vô cùng chân thật

Tai nghe Sony WH-CH500 được trang bị thời gian sử dụng pin với dung lượng sạc đầy là 4.5 tiếng để từ đó đem đến cho người dùng 20 tiếng trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao liên tục và khoảng 200 giờ ở chế độ chờ cho phép bạn trải nghiệm âm nhạc một cách đầy đủ nhất.

> Giá bán: 1,990,000 VNĐ Mua hàng

5. Sony WH-XB700

Cuối cùng, là chiếc tai nghe chụp tai không dây WH-XB700. Tai nghe được thiết kế một cách đơn giản mà đầy cuốn hút và tinh xảo đồng thời điểm nhấn đẹp mắt xuyên suốt ở vỏ ngoài luôn là sự kết hợp hoàn hảo cho bạn dù ở bất cứ đâu.

Nằm trong dòng sản phẩm Extra Bass của Sony, tai nghe WH-XB700 tích hợp âm trầm chất lượng, vượt trội mà vẫn thể hiện rõ nét sự nổi bật trong giọng hát, bản nhạc hay hớn với giai điệu mạnh mẽ, dồn dập. Bên cạnh đó, với tai nghe này còn là sự tối ưu linh hoạt với kết nối không dây cùng tính tiện nghi và thoải mái mà không sản phẩm nào sánh kịp.

Chỉ với khoảng 4 giờ sạc, bạn có thể nghe nhạc suốt ngày dài với thời gian sử dụng lên đến 30 giờ để bạn có thể đắm mình vào âm nhạc mà không lo bị gián đoạn. Hơn nữa, công nghệ sạc nhanh cho phép bạn sử dụng liên tục 90 phút chỉ với 5 phút sạc, phù hợp khi bạn di chuyển nhiều nơi.

Bên cạnh đó, Sony WH-XB700 được hỗ trợ Google Assistant và Amazon Alexa kích hoạt thiết bị hỗ trợ bằng giọng nói. Chỉ với một nút bấm đơn giản, bạn có thể yêu cầu phát bài hát mình muốn một cách đơn giản. Hay có thể chuyển đổi dễ dàng giữa nghe nhạc, gọi điện cũng có thể nhận cuộc gọi mà không cần phải tháo tai nghe ra.

> Giá bán: 2,690,000 VNĐ Mua hàng

Vừa rồi là bảng tổng hợp 5 chiếc tai nghe chụp tai không dây giá rẻ, ấn tượng nhất 2020 của Sony. Hy vọng thông qua bài viết bạn có thể tìm  được cho mình một mẫu tai nghe thật ưng ý với sở thích và gu âm nhạc của mình. Chúc các bạn mua sắm thành công!

>> Hiện tất cả các mẫu tai nghe trên đều đang nằm trong chương trình giảm giá sốc tại Bình Minh Digital, nhanh chân đặt mua trong thời gian này để hưởng những mức giá ưu đãi nhất nhé! Việc của bạn là mua hàng giao hàng tận nhà cứ để Bình Minh lo!

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000