TIN CÔNG NGHỆ

  • Bạn muốn mở quán cà phê? Đừng bỏ qua 3 lời khuyên dưới đây

    Bạn muốn mở quán cà phê? Đừng bỏ qua 3 lời khuyên dưới đây

    27/04/2017

    Bạn có biết rằng bạn khá may mắn khi sinh sống trong một đất nước có sản lượng xuất khẩu cà phê cao trên thế giới. Văn hóa uống cà phê cũng đã ăn sâu và sinh hoạt và lối sống của người Việt Nam. Không ít bạn trẻ hiện nay lựa chọn khởi nghiệp bằng việc mở một quán cà phê.

  • Cách khắc phục sự cố điện thoại rơi xuống nước

    Cách khắc phục sự cố điện thoại rơi xuống nước

    24/04/2017

    Chắc hẳn, những bạn đang đọc bài viết này ít nhất một lần trải qua( hoặc nhìn thấy người thân) cảm giác thế giới “đóng băng” dưới chân mình khi nhìn thấy chiếc dế yêu của mình rơi tòm xuống nước

  • Các lỗi thường gặp trên máy ảnh Canon và cách khắc phục

    Các lỗi thường gặp trên máy ảnh Canon và cách khắc phục

    24/04/2017

    Thật là phiền phức nếu như vào một ngày nào đó, chiếc máy ảnh Canon của bạn đang sử dụng bình thường thì dở chứng. Và điều này thường khó tránh khỏi trong quá trình sử dụng, đặc biệt đối với những người mới bắt đầu tập tành nó càng trở nên phức tạp hơn.

  • Đèn flash “khắc tinh” của bóng tối

    Đèn flash “khắc tinh” của bóng tối

    22/04/2017

    Trong rất nhiều tình huống chụp ảnh, khi đã cố gắng chỉnh các thông số máy ảnh để phù hợp với môi trường nhưng cũng không thể đem lại ánh sáng tự nhiên, mềm mại cho bức hình. Bạn chợt nhận ra rằng, chiếc đèn flash có thể giải quyết được tất cả vấn đề trên. Có thể nói, đèn flash chính là "khắc tinh" của bóng tối.

  • Hình ảnh nhiếp ảnh gia Syria cứu những đứa trẻ bị thương lay động hàng triệu trái tim

    Hình ảnh nhiếp ảnh gia Syria cứu những đứa trẻ bị thương lay động hàng triệu trái tim

    21/04/2017

    Bản năng của một nhiếp ảnh gia chiến trường là chụp ảnh, bất kể những gì đang xảy ra ở phía trước ống kính. Nhưng khi một vụ nổ lớn tấn công một đoàn xe buýt chở đầy người sơ tán tại Syria gần đây.

  • Những điều tuyệt đối phải ghi nhớ khi sử dụng thiết bị điện trong gia đình có trẻ nhỏ

    Những điều tuyệt đối phải ghi nhớ khi sử dụng thiết bị điện trong gia đình có trẻ nhỏ

    20/04/2017

    Ngôi nhà thân thiện dành cho người lớn lại có thể có nhiều nguy cơ tiềm ẩn cho một đứa trẻ. Nhưng bạn có thể giữ an toàn cho con mình bằng cách tìm ra những rủi ro đang có , và sau đó ngăn ngừa hoặc loại bỏ chúng.

  • Những thói quen có thể kết liễu máy ảnh của bạn

    Những thói quen có thể kết liễu máy ảnh của bạn

    20/04/2017

    Trong quá trình sử dụng và bảo quản máy ảnh, không ít người dùng thường mắc phải những thói quen sai lầm, có thể dẫn đến những tác động xấu đến chất lượng thiết bị của mình. Với những kinh nghiệm góp nhặt được, bài viết này xin chia sẽ một số thói quen có thể kết liễu máy ảnh của bạn.

  • Những địa điểm hot nhất để xem bắn pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng

    Những địa điểm hot nhất để xem bắn pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng

    19/04/2017

    Chỉ còn hơn 10 ngày nữa là cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2017 sẽ diễn ra, những công tác chuẩn bị cho một màn trình diễn ấn tượng đã gần hoàn tất. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để thưởng thức lễ hội lớn nhất Đông Nam Á này chưa.

  • Fuji X-T2 và X-Pro2 cùng nhiều máy ảnh Nikon cập nhật firmware quan trọng

    Fuji X-T2 và X-Pro2 cùng nhiều máy ảnh Nikon cập nhật firmware quan trọng

    15/04/2017

    Một tin vui cho fan Fuji: Fujifilm thông báo đã chuẩn bị firmware mới cho 2 chiếc máy ảnh cao cấp nhất của họ là X-T2 và X-Pro2. Bên cạnh Fuji thì Nikon cũng tiến hành chuẩn bị đê đưa ra những cập nhật firmware quan trọng cho D810, D750, D500 và D7200.

  • Cơ hội rinh vé xem chung kết UEFA Champions League 2017 cùng Heineken

    Cơ hội rinh vé xem chung kết UEFA Champions League 2017 cùng Heineken

    14/04/2017

    Thổi bùng không khí sôi động của mùa hè năm nay cùng Heineken, người hâm mộ Việt Nam một lần nữa đón chiếc cúp bạc UEFA Champions Leage với sự góp mặt của các siêu sao bóng đá hàng đầu như: Ronaldinho Gaucho, Frank De Boer, Ronald De Boer, Clarence Seedorf.

  • Cảnh báo: khả năng 'gây nghiện' của máy ảnh phim

    Cảnh báo: khả năng "gây nghiện" của máy ảnh phim

    14/04/2017

    Những thành tựu của nền khoa học công nghệ đã làm lu mờ đi ánh hào quang của những chiếc máy ảnh phim. Bây giờ người chụp chỉ việc đưa máy lên và bấm, thậm chí bấm hàng tram tấm chỉ để lựa 1-2 hình ưng ý nhất.

  • Những ống kính giá rẻ tốt nhất dành cho máy ảnh Nikon D7500

    Những ống kính giá rẻ tốt nhất dành cho máy ảnh Nikon D7500

    14/04/2017

    Máy ảnh Nikon D7500 đang rục rịch để chuẩn bị tung ra thị trường vào mua hè này. Đây là mẫu máy ảnh tầm trung được được hãng Nikon chăm chút đến từng chi tiết và sẽ là con át chủ bài cho phân khúc này của họ. Sau đây là một số ống kính giá rẻ chất lượng cho máy ảnh Nikon D7500 mà bạn cần quan tâm, để có thể khai thác hết những tính năng vượt trội của nó.

  • Máy ảnh Nikon D7500 sẽ đến sớm trong mùa hè này

    Máy ảnh Nikon D7500 sẽ đến sớm trong mùa hè này

    12/04/2017

    Nikon đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho sự kiện công bố máy ảnh DSLR tầm trung mới nhất của họ. Công ty máy ảnh Nhật Bản dự kiến ​​sẽ tiết lộ mẫu D7500 thay thế cho D7200 “già nua” vào tuần tới

  • Rạn Nam Ô – điểm du lịch lý tưởng cho kỳ nghỉ 30/4

    Rạn Nam Ô – điểm du lịch lý tưởng cho kỳ nghỉ 30/4

    12/04/2017

    Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ khoảng hơn 15 km về phía Bắc là một thẳng cảnh rất thơ mộng và vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ: Rạn Nam Ô. Đây là một tuyệt tác của tự nhiên mà khách viếng thăm vừa được thưởng ngoạn phiêu bồng, lại vừa hòa mình với biển cả bao la.

  • Chào đón cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2017

    Chào đón cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2017

    8/04/2017

    Kéo dài trong 2 tháng với 5 đêm trình diễn bao gồm: 30/4, 20/5, 27/5, 03/6 và 24/6/2017 sẽ là sự kiện mà chắc hẳn mọi người đều muốn tham dự. Được đánh giá là sự kiện lễ hội lớn nhất Đông Nam Á, DIFF 2017 hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn âm thanh, ánh sáng cực kỳ ấn tượng.

  • Lý do nhà thông minh là xu hướng của tương lai

    Lý do nhà thông minh là xu hướng của tương lai

    5/04/2017

    Smart Home – nhà thông minh, trong một vài năm trở lại đây được đánh giá là một xu hướng mới của tương lai. Với tất cả những ai đang còn hoài nghi thì đây là những lý do tại sao nhà thông minh là xu hướng của tương lai:

  • Hot: Samsung Galaxy S8 và S8+ siêu bảo mật với màn hình 'vô cực' QHD

    Hot: Samsung Galaxy S8 và S8+ siêu bảo mật với màn hình "vô cực" QHD

    5/04/2017

    Sau những hoài nghi của cả người dùng lẫn giới công nghệ về sự cố đáng tiếc của chiếc Note 7, có vẻ như lần này, Samsung đã làm rất tốt nhiệm vụ lấy lại ánh hào quang đã từng có của mình. Và dưới đây là tất tần tật những thông tin về điện thoại Samsung Galaxy S8 và S8+ mà bạn muốn biết:

  • Smart Home là gì?

    Smart Home là gì?

    4/04/2017

    Chúng ta đã có những chiếc điện thoại thông minh – Smartphone, máy giặt thông minh, tủ lạnh thông minh, hay thậm chí là việc xây dựng các thành phố thông minh và bây giờ là Smart Home

  • Rò rỉ thông số máy ảnh Nikon D7300

    Rò rỉ thông số máy ảnh Nikon D7300

    31/03/2017

    Chúng ta đã biết Nikon chuẩn bị “chào sân” chiếc máy ảnh D7300 vào năm 2017. Đây là sự kế thừa của D7200 nhưng câu hỏi là khi nào? Mới đây, những tin tức mới nhất về thông số của chiếc máy ảnh Nikon D7300 lại được rò rỉ.

  • Những máy quay chuyên nghiệp giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

    Những máy quay chuyên nghiệp giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

    27/03/2017

    Ngày nay với sức mạnh của công nghệ hiện đại, những chiếc máy quay phim chuyên nghiệp đã được làm nhỏ gọn hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, những nhà sản xuất đã trang bị cho những đứa con tinh thần của mình rất nhiều công nghệ độc đáo, mang đến hiệu suất làm việc rất cao trong nhiều điều kiện phức tạp của môi trường xung quanh. Bài viết sau xin chia sẽ những máy quay phim chuyên nghiệp giá rẻ bạn chạy nhất hiện nay.

  • Những độc chiêu chống ẩm cho máy ảnh khi trời nồm

    Những độc chiêu chống ẩm cho máy ảnh khi trời nồm

    24/03/2017

    Đặc biệt là với khí hậu nồm ẩm mưa nhiều như ở Việt Nam, việc chống ẩm càng nên được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn những độc chiêu chống ẩm vô cùng hiệu quả kể cả khi trời nồm ẩm:

  • Những quan niệm sai lầm trong nhiếp ảnh khiến bạn 'lạc trôi'

    Những quan niệm sai lầm trong nhiếp ảnh khiến bạn "lạc trôi"

    23/03/2017

    Hiện nay, những chiếc máy ảnh đã không còn quá xa lạ trong cuộc sống hàng ngày. Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy ảnh đã không còn vượt xa tầm với của rất nhiều bạn trẻ. Tuy vậy, vẫn tồn tại một số quan niệm sai lầm về máy ảnh mà những người mới chơi thường hay mắc phải.

  • Ống kính Sigma 135mm F/1.8 Art được bán vào tháng 5, giá 1400 USD

    Ống kính Sigma 135mm F/1.8 Art được bán vào tháng 5, giá 1400 USD

    21/03/2017

    Vậy là ống kính Sigma 135mm F/1.8 Art chắc chắn sẽ được bán ra vào tháng 05/2017 với mức giá đề nghị là 1400 USD. Với giá tiền này, người chơi có thể sắm cho mình một ống kính chất lượng mà giá thành rẻ hơn các ống chính hãng từ Canon và Nikon khá nhiều.

  • Ngàm chuyển cho phép gắn ống kính tilf-shift Canon lên Fujifilm GFX 50S

    Ngàm chuyển cho phép gắn ống kính tilf-shift Canon lên Fujifilm GFX 50S

    21/03/2017

    Việc ra mắt Fujifilm GFX 50S khiến các hãng chạy đua trong việc ra bộ ngàm chuyển để có nhiều ống kính tương thích được với máy. Và mặc dù từ lâu các ống kính Canon đã có adapter hỗ trợ nhưng riêng ống tilf-shift thì lại không. Vì thế, mới đây, nhà sản xuất Cambo đã cho ra mắt ngàm CA-GFX cho phép gắn ống tilf-shift Canon lên Fujifilm GFX 50S.

  • 6 tính năng cần phải cân nhắc trước khi mua máy ép trái cây

    6 tính năng cần phải cân nhắc trước khi mua máy ép trái cây

    21/03/2017

    Làn da đẹp và vóc dáng thanh mảnh luôn là mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. Việc uống các loại nước ép trái cây là cách tốt nhất để cho chị em và các thành viên trong gia đình luôn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

  • 5 mẹo cải thiện hiệu quả năng lượng tủ lạnh nhà bạn

    5 mẹo cải thiện hiệu quả năng lượng tủ lạnh nhà bạn

    17/03/2017

    Tủ lạnh của bạn thực sự là một cỗ máy ngốn điện, chạy 24 giờ một ngày, 365 ngày trong năm. Ngay cả những thay đổi nhỏ trong cách bạn sử dụng tủ lạnh của bạn cũng sẽ làm tăng chi phí điện.

  • Top máy lạnh Samsung giá rẻ tốt nhất cho mùa hè 2017

    Top máy lạnh Samsung giá rẻ tốt nhất cho mùa hè 2017

    16/03/2017

    Máy lạnh Samsung không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn thu hút người dùng bởi tính năng mạnh mẽ để xua tan những oi bức của ngày thường. Hãy tham khảo top máy lạnh Samsung giá rẻ tốt nhất cho mùa hè 2017 để tìm được chiếc máy lạnh phù hợp nhất cho mình.

  • Nhận ngay 1 phiếu du lịch Fiditour trị giá 1triệu đồng khi mua máy ảnh Sony Alpha ILCE-5100L

    Nhận ngay 1 phiếu du lịch Fiditour trị giá 1triệu đồng khi mua máy ảnh Sony Alpha ILCE-5100L

    16/03/2017

    Từ ngày 15/03/2017 đến hết ngày 30/04/2017 bạn sẽ có cơ hội nhận được 01 phiếu du lịch Fiditour trị giá 1.000.000 VNĐ khi mua chiếc máy ảnh Mirrorless Sony Alpha ILCE-5100L tại Binhminhdigital.

  • Thẻ nhớ microSD Ultimate hỗ trợ tối ưu 4K của Transcend

    Thẻ nhớ microSD Ultimate hỗ trợ tối ưu 4K của Transcend

    16/03/2017

    Hãng chuyên sản xuất thẻ nhớ là Transcend vừa tung ra loại thẻ nhớ mới microSD Ultimate có thể hỗ trợ tối ưu các nội dung 4K.

  • Một lượng lớn ống kính trị giá 200.000 USD đã bị mất trộm tại California

    Một lượng lớn ống kính trị giá 200.000 USD đã bị mất trộm tại California

    16/03/2017

    Trang công nghệ Pitapixel đưa tin, Veydra Optics – nhà sản xuất ống kính tại California đã bị trộm một lượng lớn ống kính với trị giá 200.000 USD.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000