Những ống kính giá rẻ tốt nhất dành cho máy ảnh Nikon D7500

14/04/2017, 06:34 AM
Máy ảnh Nikon D7500 đang rục rịch để chuẩn bị tung ra thị trường vào mua hè này. Đây là mẫu máy ảnh tầm trung được được hãng Nikon chăm chút đến từng chi tiết và sẽ là con át chủ bài cho phân khúc này của họ. Sau đây là một số ống kính giá rẻ chất lượng cho máy ảnh Nikon D7500 mà bạn cần quan tâm, để có thể khai thác hết những tính năng vượt trội của nó.

Những ống kính giá rẻ tốt nhất dành cho máy ảnh Nikon D7500

Ống kính Samyang 35mm F1.4 Nikon F


ống kính Samyang có khẩu độ lớn với tiêu cự tiêu chuẩn (52mm trên cảm biến crop) tương đương với góc nhìn của mắt người, ống kính này là lựa chọn thích hợp cho các kiểu chụp chân dung, đời thường một cách độc đáo. Ống kính bao gồm một chíp đặc biệt cho phép ống kính làm việc với chế độ lấy nét xác định của máy ảnh, tự đo sáng, phơi sáng tự động và chức năng cân bằng trắng tự động.
-Là ống kính lấy nét bằng tay, ống kính này được thiết kế khoa học cho khả năng lấy nét dể dàng. Thân ống kính được thiết kế nhỏ gọn cho khả năng cầm nắm chắc tay, các vòng lấy nét hoạt động trơn tru, mang lại hiệu suất làm việc cao trong suốt thời gian chụp hình của bạn.
Giá tham khảo: 10,900,000 VNĐ

Những ống kính giá rẻ tốt nhất dành cho máy ảnh Nikon D7500

Ống kính Nikon AF-S DX Micro Nikkor 40mm F2.8

Ống kính Nikon này là ống kính được thiết kế riêng dành cho những người yêu thích thể loại chụp Macro với khả năng lấy nét các chi tiết nhỏ từ vô cực đến 6,4 inch, bao gồm chi tiết thực tế không thể phát hiện bằng mắt thường (ở độ phóng đại 1X). Ống kính này có góc nhìn tương đương 60mm trên cảm biến Fullframe cho khả năng chụp chân dung một cách ấn tượng với độ sắc nét cao. Ông kính này được làm bằng vỏ nhựa polycarbonate cao cấp với ngàm kim loại, miếng đệm cao su để tránh bụi và hơi ẩm. Ống kính còn được trang bị đông cơ lấy nét Silent Wave Motor cung cấp khả năng lấy nét nhanh chóng, chính xác và cực kỳ trơn tru, im lặng rất phù hợp để chụp ảnh tĩnh ở khoảng cách gần mà không ảnh hưởng đến chủ thể.
Giá tham khảo: 5,400,000 VNĐ

Những ống kính giá rẻ tốt nhất dành cho máy ảnh Nikon D7500

Ống kính Nikon AF-S Nikkor 50mm F1.8G

Ống kính Nikon AF-S Nikkor 50mm F1.8G là ống kính được thiết kế đặc biệt dành cho máy ảnh DSLR Nikon định dạng FX. Với tiêu cự tiêu chuẩn cho góc nhìn tương đương với mắt người, ống kình này sẽ đem lại cho bạn những cái nhìn chân thực nhất, đáp ứng những nhu cầu cho những hoạt động hàng ngày của bạn. Ống kính này sử dụng yếu tố thấu kính phi cầu, cho khả năng hầu như loại bỏ tình trạng quang sai màu sắc như flare hay bóng mờ, cung cấp một cấp độ mới về độ tương phản, độ phân giải ngay cả khi chụp ở khẩu độ rộng nhất có sẵn. Mô-tơ siêu thanh Silent Wave Motor được tích hợp bên trong ống kính đảm bảo lấy nét nhanh, chính xác và êm ái hơn.
Giá tham khảo: 4,300,000 VNĐ

Những ống kính giá rẻ tốt nhất dành cho máy ảnh Nikon D7500

Ống kính Sigma 17-50mm F2.8 EX DC OS HSM for Nikon

Ống kính Sigma này là một ống kính zoom với dải tiêu cự từ góc rộng cho tới tiêu chuẩn vô cùng linh hoạt được thiết kế đặc biệt cho máy ảnh Nikon sử dụng cảm biến kích thước APS-C. Với thiết kế nhỏ gọn cho khả năng cầm nắm chắc tay trong thời gian dài mà không gây cảm giác khó chịu. Các vòng lấy nét hoạt động trơi tru cho khả năng hoạt động mịn màng, ống kính này rất phù hợp cho những người thích di chuyển mà không cần phải thay thế quá nhiều ông kính.
Ống kính này được trang bị động cơ HSM cho khả năng lấy nét nhanh chóng, chính xác và hoàn toàn im lặng. Bên cạnh đó, nó còn được được trang bị một hệ thống ổn định hình ảnh quang học sử dụng hai cảm biến bên trong ống kính để phát hiện chuyển động thẳng đứng và nằm ngang của máy ảnh, sẽ tự động phát hiện chuyển động của máy ảnh và hổ trợ cho máy ảnh rung khi chụp .
Giá tham khảo: 6,500,000 VNĐ

Những ống kính giá rẻ tốt nhất dành cho máy ảnh Nikon D7500

Ống kính Nikon 18-200mm f/3.5-5.6 G ED  VR II


Ống kính được sản xuất từ năm 2005, chỉ tương thích với thân máy DX của Nikon. Với dải tiêu cự trải dài từ góc rộng cho đến tele tầm xa, rất phù hợp cho những bạn không muốn thay đổi ống kính trong quá trình chụp.
Sản phẩm cho độ nét cũng như khả năng xóa phông khá tốt. Ống kính gây méo nhẹ ở góc rộng nhất và hẹp nhất, tương đương tiêu cự 18 và 200 mm. Ảnh có màu tạm được dù chưa thật sự xuất sắc như ống fix hoặc các ống zoom cao cấp của Nikon. Tuy nhiên, bạn cũng không thể đòi hỏi hơn ở một ống kính có dải zoom lên tới 11x như vậy.
Giá tham khảo: 10.590.000 VNĐ

Những ống kính giá rẻ tốt nhất dành cho máy ảnh Nikon D7500

>>> Tìm hiểu thêm về mua máy ảnh trả góp tại Thế giới điện máy Bình Minh Digital.

Lưu

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000