TIN CÔNG NGHỆ

  • Venus Optics giới thiệu thêm 2 ống kính mới cho máy ảnh Sony fullframe E mount

    Venus Optics giới thiệu thêm 2 ống kính mới cho máy ảnh Sony fullframe E mount

    24/04/2018

    Dường như sức hút của những chiếc máy ảnh mirrorless Sony fullframe chưa thể nào ngừng lại khi mà mới đây, tiếp tục có thêm những ống kính chất lượng được sãn xuất dành riêng cho chúng.

  • Tổng hợp những ống kính, máy ảnh, máy quay và phụ kiện được giới thiệu tại hội chợ NAB 2018

    Tổng hợp những ống kính, máy ảnh, máy quay và phụ kiện được giới thiệu tại hội chợ NAB 2018

    18/04/2018

    Hội chợ NAB thường niên là nơi được các nhà sãn xuất giới thiệu những sản phẩm chất lượng trước khi chính thức đến tay người dùng. Năm 2018 cũng không phải là ngoại lệ khi có rất nhiều sản phẩm độc đáo được giới thiệu hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Bài viết này sẽ tổng hợp những ống kính, máy ảnh, máy quay và phụ kiện được giới thiệu tại hội chợ NAB 2018.

  • Những máy ảnh nào giúp các nhiếp ảnh gia đoạt giải tại World Press Photo 2018

    Những máy ảnh nào giúp các nhiếp ảnh gia đoạt giải tại World Press Photo 2018

    17/04/2018

    World Press Photo 2018 đã kết thúc vào tuần trước với rất nhiều hình ảnh độc đáo mà các nhiếp ảnh gia đóng góp. Đằng sau những công bố những người chiến thắng kèm với những hình ảnh đoạt giải, ban tổ chức cũng đã đính kèm những mẫu máy ảnh chụp ra những hình ảnh xuất sắc. Hãy cùng xem những chiếc máy ảnh nào giúp các nhiếp ảnh gia đoạt giải tại World Press Photo 2018.

  • Nghị lực phi thường của nhiếp ảnh gia không có cả tay và chân

    Nghị lực phi thường của nhiếp ảnh gia không có cả tay và chân

    13/04/2018

    Từ khi còn nhỏ, chàng trai Achmad Zulkarnain đến từ Indonesia đã dành một niềm đam mê và say sưa với nghệ thuật nhiếp ảnh

  • Ngàm chuyển giúp sử dụng ống kính máy ảnh trên điện thoại thông minh

    Ngàm chuyển giúp sử dụng ống kính máy ảnh trên điện thoại thông minh

    13/04/2018

    Những chiếc điện thoại thông minh bây giờ đã được cải thiện rất nhiều về khả năng chụp ảnh, và ý tưởng biến chúng thành những chiếc máy ảnh nhỏ gọn có thể sử dụng những ống kính chất lượng từ các nhà sãn xuất bây giờ đã không còn quá xa. Mới đây, Cinematic International đã cho ra mắt ngàm chuyển giúp sử dụng ống kính máy ảnh trên điện thoại thông minh.

  • Blackmagic giới thiệu máy ảnh compact Pocket Cinema Camera 4K siêu nhỏ gọn với khả năng quay video 4K

    Blackmagic giới thiệu máy ảnh compact Pocket Cinema Camera 4K siêu nhỏ gọn với khả năng quay video 4K

    11/04/2018

    Blackmagic được biết đến là hãng sản xuất các sản phẩm biên tập video chất lượng cao hàng đầu thế giới, máy quay phim kỹ thuật số, phần mềm hiệu chỉnh màu sắc, phần mềm sửa và phục hồi phim nhựa có chất lượng cao… cho các ngành công nghiệp điện ảnh, sản xuất hậu kỳ và phát sóng truyền hình. Mới đây, Blackmagic vừa mới giới thiệu đến người dùng mẫu máy ảnh compact Pocket Cinema Camera 4K siêu nhỏ gọn với khả năng quay video 4K.

  • MUA MÁY ẢNH CHẤT - NHẬN NGAY QUÀ TRẤT’S

    MUA MÁY ẢNH CHẤT - NHẬN NGAY QUÀ TRẤT’S

    10/04/2018

    Từ ngày 1/4/2018 đến 30/6/2018, VIC Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi “lợi cả đôi đường” dành cho các khách hàng lựa chọn các dòng máy ảnh Nikon tại Binhminhdigital

  • Rò rỉ cấu hình của chiếc máy ảnh mirrorless full-frame Canon

    Rò rỉ cấu hình của chiếc máy ảnh mirrorless full-frame Canon

    10/04/2018

    Canon rất biết cách để làm cho người hâm mộ chờ đợi. Không ít lần tuyên bố về sự ra mắt của một mẫu máy ảnh mirrorless fullframe, thế nhưng cho tới bây giờ, tất cả đều chỉ là những sự đồn đoán. Mới đây, Canon lại rộ lên tin đồn về những thông số kỹ thuật đầu tiên của chiếc máy ảnh của mình, điều làm rất nhiều người ngạc nhiên.

  • NiSi bất ngời giới thiệu 5 ống kính full-frame

    NiSi bất ngời giới thiệu 5 ống kính full-frame

    9/04/2018

    Đây là một thông tin hết sức ngạc nhiên, nhà sản xuất bộ lọc phổ biến NiSi đang bước vào thị trường ống kính . NiSi giới thiệu năm ống kính full-frame từ 25mm đến 100mm tại triển lãm NAB 2018

  • Kinh nghiệm nhận biết máy ảnh Nikon có phải là hàng tân trang

    Kinh nghiệm nhận biết máy ảnh Nikon có phải là hàng tân trang

    9/04/2018

    Sỡ hữu một chiếc máy ảnh chưa bao giờ dể dàng như lúc này. Tuy nhiên, khi mua một chiếc máy ảnh đã qua sử dụng, bạn phải tìm hiểu rỏ nguồn gốc, xuất xứ cũng như tìm hiểu kỹ chiếc máy ảnh đó đã được sữa chửa hay tân trang lại chưa. Bài viết này xin chia sẽ kinh nghiệm để nhận biết máy ảnh Nikon của bạn có phải là hàng tân trang hay không?

  • Cùng ngắm những bức ảnh được chụp từ Camera AI

    Cùng ngắm những bức ảnh được chụp từ Camera AI

    5/04/2018

    Trí thông minh nhân tạo đang được sử dụng một cách rộng rãi trong hầu hết các thiết bị điện tử xung quanh con người. Chúng hổ trợ cho con người rất nhiều và làm rất nhiều thứ bất ngờ mà chúng ta không thể lường trước được. Hãy cùng ngắm những bức ảnh được chụp từ Camera AI.

  • Có gì đặc biệt bên trong nhà máy sãn xuất ống kính Sigma

    Có gì đặc biệt bên trong nhà máy sãn xuất ống kính Sigma

    4/04/2018

    Quy trình sãn xuất một chiếc ống kính thường rất công phu đòi hỏi độ chính xác cao trong quá trình gia công hay lắp ráp. Chính vì thế mà không dể để thâm nhập vào các nhà máy sãn xuất ống kính để có thể tận mắt chứng kiến chúng đã được tạo ra như thế nào. Vậy có điều gì đặc biệt bên trong nhà máy sãn xuất ống kính Sigma?

  • Canon trình diễn bộ cảm biến CMOS 120MP APS-H mới

    Canon trình diễn bộ cảm biến CMOS 120MP APS-H mới

    31/03/2018

    Cảm biến 120MXS của Canon - lần đầu tiên được giới thiệu tại CES vào tháng Một - là một cảm biến CMOS APS-H 120MP có thể quay được "video" ở tốc độ 9,4 khung hình / giây.

  • Denon DHT-S514 giải pháp loa Soundbar cao cấp cho gia đình bạn

    Denon DHT-S514 giải pháp loa Soundbar cao cấp cho gia đình bạn

    29/03/2018

    Denon đã chứng minh một SOUNDBAR tuyệt vời cho chất lượng âm thanh dành cho TV nhà bạn. DHT-S514 là một loa soundbar linh hoạt trong kết nối, không phô trương về hình dạng, cung cấp hữu ích các chế độ âm thanh

  • Transcend vừa ra mắt thẻ nhớ tốc độ cao hơn, dung lượng lớn hơn

    Transcend vừa ra mắt thẻ nhớ tốc độ cao hơn, dung lượng lớn hơn

    29/03/2018

    Transcend vừa mới cho ra mắt một loạt thẻ nhớ có tốc độ cao hơn với dung lượng lớn hơn nhằm phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Dòng thẻ nhớ SD 500S và microSD 300S đều có sức chứa lớn lên đến 512GB, cùng tốc độ trao đổi dữ liệu cao đạt 95MB/s.

  • Trung tâm sửa chữa và bảo hành sản phẩm Canon cam kết trả bảo hành trong vòng 3 ngày

    Trung tâm sửa chữa và bảo hành sản phẩm Canon cam kết trả bảo hành trong vòng 3 ngày

    28/03/2018

    Canon vừa mới phát triển trung tâm bảo hành các sãn phẩm của Canon tại Thành phố Hồ Chí Minh với kinh phí hơn 2 triệu USD. Ngay sau khi đi vào hoạt động, Canon đã cam kết bảo hành máy ảnh chỉ trong 3 ngày dành cho khách hàng.

  • Rò rỉ tin GoPro sẽ phát hành phiên bản “entry-level” của HERO

    Rò rỉ tin GoPro sẽ phát hành phiên bản “entry-level” của HERO

    27/03/2018

    Một sự rò rỉ lớn do trang tin Nokishita khẳng định rằng GoPro đang chuẩn bị để phát hành một phiên bản “entry-level” của HERO

  • Nikon ra mắt bộ phụ kiện thiết bị quay phim hổ trợ cho máy ảnh Nikon D850

    Nikon ra mắt bộ phụ kiện thiết bị quay phim hổ trợ cho máy ảnh Nikon D850

    21/03/2018

    Nikon vừa bất ngờ cho ra mắt bộ phụ kiện thiết bị quay phim hổ trợ cho người dùng trên máy ảnh Nikon D850. Bộ thiết bị này bao gồm màn hình hiển thị chuyên nghiệp, 3 ống kính, microphone không dây ME-W1, microphone stereo ME-1 và pin.

  • Top máy ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt nhất hiện nay

    Top máy ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt nhất hiện nay

    19/03/2018

    Chụp ảnh hay quay phim trong điều kiện thiếu sáng luôn là một trở ngại lớn đối với các nhiếp ảnh gia. Chính vì thế mà qua mỗi thế hệ máy ảnh mới, các nhà sãn xuất đều luôn cố gắng nâng cấp và phát triển khả năng này để đem lại hiệu quả cao nhất cho người dùng. Hãy cùng điểm lại những máy ảnh có khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt nhất hiện nay.

  • Canon chuyển trọng tâm để phát triển mảng máy ảnh Mirrorless

    Canon chuyển trọng tâm để phát triển mảng máy ảnh Mirrorless

    8/03/2018

    Việc những chiếc máy ảnh mirrorless đang dần chiếm một thị phần rất lớn khiến cho Canon không thể tiếp tục thờ ơ nữa. Bằng chứng là ngay từ đầu năm 2018, Canon đã cho ra mắt mẫu máy ảnh M50 với rất nhiều tính năng độc đáo. Liệu rằng, Canon sẽ tạm dừng các dự án DSLR để phát triển mảng máy ảnh Mirrorless?

  • Voigtlander giới thiệu ống kính Macro APO Lanthar 110mm f/2.5 và Color - Skopar 21mm f/3.5 Asph cho máy ảnh Sony E-mount

    Voigtlander giới thiệu ống kính Macro APO Lanthar 110mm f/2.5 và Color - Skopar 21mm f/3.5 Asph cho máy ảnh Sony E-mount

    7/03/2018

    Tên tuổi quang học trứ danh của Đức là Voigtlander vừa giới thiệu 2 ống kính mới cho máy ảnh Sony E-mount: đó là Macro APO Lanthar 110mm f/2.5 và Color - Skopar 21mm f/3.5 Asph.

  • Sứ mệnh của mẫu máy ảnh Sony a7 Mark III

    Sứ mệnh của mẫu máy ảnh Sony a7 Mark III

    6/03/2018

    Có thể nói, dòng máy ảnh mirrorless Sony a7 đã và đang là một cầu nối giúp cho người chơi tiếp cận gần hơn đến những công nghệ hàng đầu của máy ảnh lúc này. Vậy đâu là sứ mệnh của mẫu máy ảnh Sony a7 Mark III?

  • Vấn đề “ô nhiễm màu” trong nhiếp ảnh

    Vấn đề “ô nhiễm màu” trong nhiếp ảnh

    6/03/2018

    Có thể là bạn không chú ý, nhưng cũng giống như không khí trong không gian, màu sắc trong mỗi tấm ảnh của chúng ta cũng dễ dàng bị “ô nhiễm”. Đó là khi mà màu của một đối tượng bị ảnh hưởng bởi màu của đối tượng gần đó. Và điều này làm cho bức ảnh trở nên khá khó chịu ở một vài điểm

  • Bộ chuyển đổi từ ảnh film sang ảnh số ES-2 của Nikon D850 chính thức lên kệ vào cuối tháng 3

    Bộ chuyển đổi từ ảnh film sang ảnh số ES-2 của Nikon D850 chính thức lên kệ vào cuối tháng 3

    5/03/2018

    Với những ai yêu thích máy ảnh Nikon D850 thì đều biết rằng máy có một tính năng rất đặc biệt đó chính là scan ảnh film thành ảnh kỹ thuật số. Và để làm được điều đó thì Nikon cũng giới thiệu thêm bộ chuyển đổi hỗ trợ số hóa ảnh film có tên ES-2 khi D85 được ra mắt vào năm ngoái.

  • Mời tải về firmware mới nhất cho Fujifilm X-A3, X-A10 và X-A20

    Mời tải về firmware mới nhất cho Fujifilm X-A3, X-A10 và X-A20

    5/03/2018

    Ba chiếc máy ảnh mới nhất trong dòng X-Serie của Fujifilm là X-A3, X-A10 và X-A20 vừa được phát hành firmware mới để nâng cao sự ổn định cho các hoạt động nhiếp ảnh.

  • Hiệu suất hoạt động trong ánh sáng yếu tuyệt vời của máy ảnh Sony A7 Mark III

    Hiệu suất hoạt động trong ánh sáng yếu tuyệt vời của máy ảnh Sony A7 Mark III

    3/03/2018

    Hiện tại thì chiếc máy ảnh Sony A7 Mark III đang khá hot bởi những tính năng mà hãng đã tích hợp vào đó. Đây còn là chiếc máy ảnh tiếp nối thành công của dòng A7 mà Sony đã đưa hệ thống Mirrorless lên một tầm cao mới. Một trong số các ưu điểm đặc biệt của Sony A7 Mark III là phải kể tới hiệu suất hoạt động trong ánh sáng yếu khá tuyệt vời.

  • 10 nâng cấp tuyệt vời của máy ảnh Fujifilm X-H1

    10 nâng cấp tuyệt vời của máy ảnh Fujifilm X-H1

    2/03/2018

    Fujifilm X-H1 là mẫu máy ảnh mới nhất mà Fujifilm trình làng trong thời gian gần đây. Với những nâng cấp phần cứng cũng như trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu, X-H1 thực sự là một đối thủ đáng gờm đối với các đối thủ cùng phân khúc. Hãy cũng điểm lại 10 nâng cấp tuyệt vời của mẫu máy ảnh Fujifilm X-H1 nhé!

  • Tokina giới thiệu ống kính Opera 50mm F/1.4 cho Canon và Nikon

    Tokina giới thiệu ống kính Opera 50mm F/1.4 cho Canon và Nikon

    1/03/2018

    Sau khi ra mắt ống kính góc rộng 20mm F/2 cho Sony E-mount, Tonika lại tiế tục giới thiệu ống kính Opera 50mm F/1.4 cho Canon và Nikon.

  • Tổng hợp các dòng máy ảnh Canon chuyên nghiệp

    Tổng hợp các dòng máy ảnh Canon chuyên nghiệp

    1/03/2018

    Hệ thống máy ảnh Canon với các dòng máy DSLR và cả Mirrorless đã cung cấp cho người dùng những sản phẩm vô cùng chất lượng ở mọi phân khúc. Tính cho tới hiện tại, ta có thể tìm thấy rất nhiều các thiết bị phù hợp với đủ mọi đối tượng khách hàng, đáp ứng các thể loại chụp ảnh khác nhau

  • Sigma gây sốc khi giới thiệu một lúc 9 ống kính cho Sony E-mount Full-frame

    Sigma gây sốc khi giới thiệu một lúc 9 ống kính cho Sony E-mount Full-frame

    28/02/2018

    Khi Canon đang tung ra các model máy ảnh phổ thông, thì một hãng khác cũng gây chú ý không kém là Sigma khi giới thiệu một lúc 9 ống kính cho Sony E-mount Full-frame.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000