Samsung dự định trưng bày tivi màn hình lớn 75 inch tại CES 2018

03/12/2017, 10:10 AM
Không giống với các năm trước, Samsung đang tính trưng bày tivi màn hình lớn 75 inch tại CES 2018. Động thái này nằm trong toan tính của kế hoạch mới nhằm giành lại thị phần tivi sau sự giảm sút doanh số liên tục thời gian qua.
Samsung dự định trưng bày tivi màn hình lớn 75 inch tại CES 2018
Thông tin này được chính thức xác nhận bởi Samsung Electronic. CES là sự kiện truyền thông lớn về các mặt hàng điện tử tiêu dùng nên các hãng thường đưa những sản phẩm tốt nhất của mình tới để tham dự. Các tivi Samsung được lựa chọn lần này sẽ có kích thước ít nhất từ 75 inch trở lên. 
 
Tại CES 2017 năm nay, Samsung đã từng trưng bày các model tivi có màn hình 50 ới 69 inch. Đây là hai mức kích thước rất được ưu chuộng tại thị trường tiềm năng là Trung Quốc và Trung Đông. Việc phát triển vượt bật của công nghệ hình ảnh với các nội dung 4K và chuẩn HDR đã khiến cho tivi ngày càng có kích thước to hơn, đáp ứng nhu cầu thưởng thức hình ảnh siêu nét trong các không gian lớn. 
 
Theo công ty nghiên cứu thị trường Witsview, trong nửa đầu năm nay, kích thước màn hình TV trung bình toàn cầu là 44,7 inch, tăng 1,7 inch so với năm ngoái. Kích thước trung bình đạt 40 inch vào năm 2013 và dự kiến đạt gần 50 inch vào năm 2018. Hiện nay, ở các thị trường mới nổi, người dùng thường ưa chuộng các TV có kích thước từ 30 đến 49 inch và thị trường TV cao cấp thì phải ít nhất có kích thước 50 inch.
 
Cũng trong sự kiện này, Samsung còn lên kế hoạch để trưng bày màn hình chấm lượng tử Quantum Dot mà họ đã nghiên cứu trong những năm qua. Điểm mới của tấm nền này so với các năm trước chính là siêu mỏng chỉ 4,9mm và có thể uốn cong. Công nghệ chấm lượng tử có thể được coi là ngang ngửa với màn hình OLED mà LG đang làm bá chủ hiện nay. Đó có thể là chiếc tivi sử dụng tấm nền Micro LED 150 inch mà hãng quyết định sẽ giới thiệu tới công chúng như những thông tin đã đưa trước đó. Micro LED được coi là ứng viên hoàn hảo dựa trên công nghệ LED để thay thế cho QLED. 
 
Trong thời gian qua, Samsung đã có khá nhiều động thái nhằm lấy lại phong độ khi thị phần tivi đang giảm sút liên tục. Tuy nhiên, hiện tại hãng vẫn là nhà sản xuất tivi lớn nhất thế giới. Dựa theo trào lưu xem phim chuẩn điện ảnh ngày càng mở rộng thì những chiếc tivi màn hình lớn sẽ được ưa chuộng hơn. Không chỉ Samsung mà các ông lớn khác như LG hay Sony cũng đã liên tục cho ra mắt các model tivi có màn hình lớn hơn 75 inch.
 
>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp tivi chính hãng tại các chi nhánh Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc. Đặc biệt, chúng tôi đang có chương trình khuyễn mãi mua máy ảnh trúng quà tặng rất hấp dẫn tại showroom 110 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP Hồ Chí Minh. Showroom với không gian rộng rãi và thiết bị đầy đủ sẽ làm bạn hài lòng:
Samsung dự định trưng bày tivi màn hình lớn 75 inch tại CES 2018
Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ chu đáo và tận tình hết mức. 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000