Nhìn lại những thiết kế tivi đẹp nhất của năm 2017

25/12/2017, 01:13 AM
2017 là năm chứng kiến sự thay đổi khá lớn của ngành công nghiệp tivi. Điều đặc biệt là không phải chỉ có sự xuất hiện của những tính năng thời thượng, mà hơn thế nữa công chúng đã được chứng kiến những mẫu tivi có thể nói là đẹp như chưa từng thấy. Vào những ngày cuối năm, chúng ta hãy cùng nhìn lại những thiết kế tivi đẹp nhất của năm 2017:
 
 
Sony Bravia A1
Nhìn lại những thiết kế tivi đẹp nhất của năm 2017
Có lẽ sự thay đổi ngoạn mục chính là mẫu tivi Sony Bravia A1. Nếu chỉ xét về thiết kế thì có lẽ nó cũng khá xứng đáng với số tiền mà bạn phải bỏ ra. Bề ngoài khá giống với một tấm bảng lớn với chân đế được cách điệu bằng một giá đỡ đảm nhận nhiệm vụ như là phần cứng chính. Bỏ qua cả chân đế liền đi kèm màn hình thường thấy, nét sang trọng và tinh tế được đẩy lên mức cao nhất. 
Nhìn lại những thiết kế tivi đẹp nhất của năm 2017
Cũng chính cái thiết kế độc lạ đó lại mang tới một công nghệ khá lạ: phát âm từ tấm nền tivi. Đó chính là công nghệ âm thanh Acoustic Surface. Không giống với các model trước đây bởi hệ thống loa từ viền hoặc ở đằng sau, màn hình tivi được tích hợp cơ chế phát âm đặc biệt cho phép âm thanh lan tỏa trong một diện tích cực rộng để tới tai người nghe nhanh hơn, sống động hơn. Đương nhiên là bạn sẽ tìm thấy các công nghệ khác cực kỳ hiện đại như độ phân giải 4K, các tính năng hỗ trợ thể hiện màu sắc và ánh sáng, và cả hệ điều hành Android tivi mới nhất.
 
 
Sony Z9D
Nhìn lại những thiết kế tivi đẹp nhất của năm 2017
Là một dòng tivi khác của Sony thuộc phân khúc cao cấp và chỉ xếp phía dưới dòng cao cấp nhất là Bravia A1. Dù thực tế là đã ra mắt từ 2016 nhưng vì những ưu điểm nổi trội mà Z9D vẫn là 1 trong những dòng tivi chủ lực của hãng, mà phần ngoại hình chính là một yếu tố làm nên thành công. Được nâng cấp từ ngôn ngữ thiết kế nguyên khối siêu mỏng của các đàn anh đi trước, Z9D không chỉ có hình ảnh siêu nét mà còn khá phù hợp với mọi kiểu nội thất bởi khả năng giấu gọn dây dẫn hầu như khiến bạn nghĩ rằng …tivi này không cần tới dây kết nối. Không chỉ có thế, Z9D có 2 tùy chọn chân đế mà bạn có thể thấy là khá lung linh: một phiên bản dành cho không gian hẹp đểtrên kệ, và một phiên bản dành cho không gian rộng ở giữa sàn nhà:
Nhìn lại những thiết kế tivi đẹp nhất của năm 2017
Ở Z9D, Độ phân giải 4K đã được kết hợp thêm cùng các công nghệ hình ảnh như HDR, X-tended Dynamic Range PRO và khả năng tái tạo màu sắc TRILUMINOS càng làm cho sự thể hiện hình ảnh trở nên bắt mắt và khá quyến rũ. Không chỉ thế các kết nối USB, HDMI cùng hệ điều hành Android cho phép mở rộng hệ thống giải trí rất dễ dàng.
 
 
LG OLED Signature W
Nhìn lại những thiết kế tivi đẹp nhất của năm 2017
Năm 2017 đã chứng kiến sự trỗi dậy khá mạnh của LG khi hãng này công bố dòng  Tivi OLED Signature W. Ngay từ lần đầu được trưng bày tại sự kiện CES 2017, tất cả phải ngỡ ngàng bởi độ mỏng 2,57mm và được dán lên một tấm kính khiến mọi người nghĩ rằng nó như là một tờ giấy lớn lơ lửng giữa không trung. Đó chỉ đơn giản là một tấm nền OLED siêu mỏng và không hề có một nút bấm hay một hệ thống kết nối, tùy chỉnh nào. Tất cả các thao tác điều khiển đều được tích hợp vào hệ thống loa soundbar liên kết với tivi bởi một bộ dây dẫn cực dẹt.
Nhìn lại những thiết kế tivi đẹp nhất của năm 2017
Tivi có độ phân giải 4K và tấm nền OLED đủ sức tạo ra các hình ảnh cực bắt mắt bởi từng điểm ảnh được cường hóa cực mạnh về độ sâu màu. Do vậy, mỗi khi trình chiếu hình ảnh, dù là ở bất cứ không gian nào thì nó vẫn tạo cảm giác như bạn đang chiêm ngưỡng những bức ảnh động ngay trước mắt. Hầu như toàn bộ những công nghệ hình ảnh và nền tảng Web OS phiên bản mới nhất đã được trang bị cho tivi.
 
 
Samsung Frame
Nhìn lại những thiết kế tivi đẹp nhất của năm 2017
Nếu LG OLED Signature W là “bức ảnh động” thì tivi Samsung Frame là một khung tranh đúng nghĩa được tạo ra bằng kiểu thiết kế cũng có một không hai. Phần khung và màn hình được cấu tạo đặc biệt để tạo ra một kiểu thiết kế y chang như các bức tranh với phần khung bên ngoài. Điều đặc biệt là nếu tivi không hoạt động, màn hình sẽ tự hiển thị các bức ảnh đúng chuẩn UHD 4K theo các chủ đề chứ không hiển thị màu đen như thông thường. Cũng bởi vậy, bạn vừa có thể xem nó như là một chiếc tivi nhưng lại có thêm một tác phẩm nghệ thuật ngay trong nhà khi không dùng để giải trí.
Nhìn lại những thiết kế tivi đẹp nhất của năm 2017
Chế độ HDR trên tivi hoạt động theo công nghệ mới: nhờ vào các cảm biến ánh sáng và chuyển động tích hợp sẵn, độ sáng màn hình sẽ tự thay đổi để phù hợp với bối cảnh có nhiều người, ít người hoặc không có người xem. Điều này cũng đem lại khả năng tiết kiệm điện cực tốt. Samsung cũng cung cấp các tùy chọn khung viền khác nhau như màu gỗ Walnut, Trắng hay Oak.
 

>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp tivi chính hãng tại các chi nhánh Đà NẵngHà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc. Đặc biệt, chúng tôi đang có chương trình khuyễn mãi mua máy ảnh trúng quà tặng rất hấp dẫn tại showroom 110 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP Hồ Chí Minh. Showroom với không gian rộng rãi và thiết bị đầy đủ sẽ làm bạn hài lòng:

 
Nhìn lại những thiết kế tivi đẹp nhất của năm 2017
Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ chu đáo và tận tình hết mức.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000