6 mẫu loa soundbar dành cho tivi tốt nhất năm 2019

13/08/2019, 12:01 PM

Những bản nhạc sống động hay bộ phim hành động gay cấn sẽ trở nên nhạt nhẽo hẳn nếu chất lượng âm thanh tivi nhà bạn không thể hỗ trợ hiệu quả. Để thưởng thức các chương trình một cách thú vị và hấp dẫn hơn, hãy để Bình Minh Digital giới thiệu cho bạn 6 mẫu loa soundbar dành cho tivi tốt nhất năm 2019 giúp âm thanh tivi nhà bạn nâng tầm cực chuẩn nhé!

1. Yamaha YAS-207

YAS-207 là một trong những chiếc loa soundbar dành cho tivi tốt nhất hiện nay. Thiết bị đầu tiên trên thế giới của Yamaha được tích hợp công nghệ âm thanh vòm DTS Virtual:X, cho phép tạo được không gian âm thanh sống động, đảm bảo chiều sâu như trong rạp chiếu phim. Với định dạng Dolby và DTS, đảm bảo cho âm thanh luôn ổn định và tương thích với DTS Virtual:X.

YAS-2017 được bổ sung thêm tính năng Bluetooth, đầu vào HDMI và khả năng tương thích với ứng dụng trên smartphone so với người anh em YAS-203 trước đó. YAS-207 cũng hỗ trợ 4K HDR đi kèm với một loa siêu trầm không dây.

Chiếc loa Yamaha này này sở hữu thiết kế với dạng hình chữ nhật thon dài được bo tròn các cạnh, vừa đủ đơn giản, gọn gàng và tinh tế.

Giá bán của chiếc Yamaha YAS-207 này vào tầm 6-7 triệu, một cái giá khá tuyệt vời để sở hữu loa soundbar tốt nhất với công nghệ âm thanh vòm hàng đầu thế giới.

>> ĐẶT MUA: tại đây 

2. Sony HT-CT390

Với mẫu loa soundbar Sony HT-CT390, căn phòng của bạn sẽ trở thành một trung tâm giải trí thực thụ với hệ thống âm thanh 2.1 kênh cùng mức công suất lên đến 300W vô cùng mạnh mẽ.

Bên trong loa Sony này đã được tích hợp sẵn 2 loa vệ tinh, điều này có nghĩa là Sony HT-CT390 có thể tái hiện hiệu ứng âm thanh vòm thật nhất. Hệ thống loa có hỗ trợ kết nối không dây thông qua Bluetooth, NFC. Loa siêu trầm và loa thanh liên kết với nhau thông qua sóng Wifi không cần đến dây kết nối.

Đặc biệt hơn, Sony HT-CT390 còn được trang bị một bộ hỗ trợ kết nối. Bộ hỗ trợ kết nối này sẽ nhận tín hiệu không dây từ nguồn phát, khuếch đại âm thanh trước khi truyền đến hệ thống. Điều này giúp kết nối luôn ổn định và đạt chất lượng tốt nhất.

>> ĐẶT MUA: tại đây

3. Harman Kardon SB20/230

Harman Kardon SB20/230 ứng dụng công nghệ âm thanh vòm giả lập đến từ HARMAN công suất tối đa 300W. Bạn như mang cả hệ thống âm thanh rạp hát lớn về tận nhà mình. Loa Harman Kardon sẽ lấp đầy không gian bất kỳ căn phòng nào mà bạn muốn với chất lượng âm thanh siêu chất.

Bạn sẽ rất ấn tượng khi thiết bị có khả năng tự động phân tích và điều chỉnh âm lượng theo nguồn âm. Âm thanh sẽ không có tình trạng quá to, hay quá nhỏ. Ngoài ra, bạn sẽ không bao giờ bị giật mình hay khó chịu khi âm lượng thay đổi liên tục.

>> ĐẶT MUA: tại đây

4. Klipsch RSB-6

Klipsch RSB-6 với kết nối Bluetooth giữa loa và TV, bạn có thể tận hưởng âm nhạc trên mà hình lớn cùng chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh. Hơn nữa, thiết kế không dây của loa khiến không gian sống rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Loa tích hợp bộ giải mã âm thanh Dolby Digital giúp tái tạo âm thanh chi tiết trong hầu hết các không gian nghe nhạc khác nhau mà không gặp vấn đề gì về định dạng âm thanh. Loa siêu trầm kết nối không dây cho phép bạn đặt được ở mọi góc. Kết nối không dây Bluetooh giúp ngừoi dùng có thể nghe nhạc dễ dàng với thiết bị di động cầm tay.

Chiếc loa Klipsch này tích hợp kết nối đa phương tiện, tương thích với Bluetooth cho điện thoại di động, thiết bị âm thanh và máy tính. Các thanh âm của chúng tôi cũng bao gồm Chế độ Surround Ảo, nhằm tối ưu hóa hiệu ứng âm thanh vòm ba chiều cho phim và nhạc của bạn. 

>> ĐẶT MUA: tại đây

5. JBL Bar Studio

Dòng loa soundbar nghe nhạc cao cấp – JBL bar studio thiết kế với 1 loa thanh được trang bị 4 loa. JBL bar studio đồng thời tái tạo âm thanh chính và âm phụ, âm bass mạnh trong cùng 1 thiết bị.

Công suất loa lên đến 300w, độ ồn 90dB, đáp ứng nhu cầu nghe nhạc cao cấp, xem phim, chơi game sống động. Loa đáp ứng được giải tần số 60 – 20kHz, cho chất lượng âm thanh sống động, đa dạng.

Loa JBL này ứng dụng công nghệ giả lập âm thanh mới nhất, cùng cổng kép dual bass cho âm trọn vẹn. Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ dễ dàng lắp đặt cho nhiều khu vực.

Kết nối đa dạng: USB, HDMI, cáp optical, cùng kết nối bluetooth công nghệ cao cho hiệu quả lắp đặt sử dụng linh hoạt trong không gian sống.

>> ĐẶT MUA: tại đây

6. Bose Soundtouch 300

Loa Soundbar Bose Soundtouch 300 được thiết kế bằng mặt kính cao cấp và lưới kim loại bao quanh với kính cường lực siêu cấp. Chiếc loa Bose này rất phù hợp với những bạn yêu thích phong cách tối giản. Loa Soundbar Bose Soundtouch 300 mang đến hiệu suất âm thanh, độ vang âm và âm trầm tuyệt vời nhất trong dòng loa soundbar đơn có cùng kích cỡ.

Soundtouch 300 tích hợp wifi và ứng dụng SoundTouch. Ứng dụng tải miễn phí, cho phép bạn điều khiển hệ thống loa bằng smartphone, máy tính bảng…và cho phép nghe nhạc online từ những dịch vụ trực tuyến hoặc thư viện nhạc lưu trữ cá nhân.

>> ĐẶT MUA: tại đây

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Chúc bạn sớm có được cho mình chiếc loa soundbar ưng ý nhất.

>> Liên hệ Bình Minh Digital để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất khi mua loa cũng như các thiết bị âm thanh khác. 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000